Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Xe đông lạnh 1 tấn chở kem

Hyundai Miền Bắc chuyên cung cấp xe đông lạnh 1 tấn chở kem, với đặc thù là sản phẩm xe tải chuyên dụng cỡ nhỏ. Hyundai 1 tấn đông lạnh chở kem sẽ là người vận chuyển tối ưu nhất phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa đông lạnh đi xa hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa. Giá xe đông lạnh 1 tấn chở kem bao nhiêu tiền ?. Thủ tục mua xe đông lạnh 1 tấn chở kem như thế nào ?. Xin mời quý khách hàng tham khảo dưới đây :

Chuyên bán xe đông lạnh 1 tấn chở kem 

Vinh dự là Tổng đại lý xe tải Hyundai hàng đầu Miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp xe đông lạnh chở kem ra thị trường. Chúng tôi hiểu quý khách cần gì đối với một chiếc xe chở kem 1 tấn này. Hiểu rõ điều này, Hyundai Đô thành đưa ra nhiều mẫu sản phẩm xe đông lạnh 1 tấn đến Hyundai 1.25 tấn đông lạnh khác nhau. Đặc điểm dễ nhận thấy là chiếc xe Hyundai đông lạnh chuyên chở kem cần có độ lạnh -18 đến - 20 độ. Bảo quản kem một cách lâu dài ở mọi thời điểm khác nhau.

Hyundai H150 đông lạnh chính là chiếc xe tải mà quý khách cần đến. Đây là một siêu phẩm xe cỡ nhỏ chuyên vận tải hàng hóa vào thành phố. Ưu điểm dành cho người dùng chính là nhỏ gọn. Dễ dàng vận chuyển hàng hóa vào các khu vực hẹp trong nội thành mà không vấp phải vấn đề cấm giờ xe tải. Quý khách muốn mua chiếc xe chở kem đông lạnh 1 tấn này xin mời đến trực tiếp công ty chúng tôi để tham khảo. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mẫu thùng chuyên dụng đông lạnh đóng trên nền sản phẩm này. Với các mục đích khác nhau của khách hàng, chúng tôi sẽ cam kết đưa đến những chiếc xe tải chất lượng nhất.

Chúng tôi nhiều năm đã là đối tác của các hãng kem nổi tiếng như : Kem Tràng Tiền , Kem Hùng Linh . Nhận được những lời khen tích cực từ khách hàng đến các sản phẩm xe đông lạnh 1 tấn chở kem. Vậy giá xe đông lạnh chở kém mới nhất thế nào ? Quý khách cùng tham khảo dưới đây.


Xe đông lạnh 1 tấn chở kem
Xe đông lạnh 1 tấn chở kem tại Hyundai Đô Thành. Liên hệ : 0984085899





Giá xe đông lạnh chở kem và các loại khác

Ngoài xe đông lạnh chở kem , quý khách có thể lựa chọn chuyên chở được nhiều mẫu thùng khác nhau như : Chở hải sản, chở sữa chua, chở dược phẩm, chở thực phẩm thịt . Dưới đây chúng tôi xin gửi các loại sản phẩm xe đông lạnh 1 tấn thế hệ mới nhất hiện nay . Quý khách tham khảo trước khi có dự định đầu tư : 

  • Giá xe đông lạnh 1 tấn chở sữa chua : 510 triệu
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn chở thịt, xúc xích : 515 triệu
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn chở kem : 525 triệu
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn chở hải sản : 545 triệu
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn chở dược phẩm : 508 triệu
Quý khách xin lưu ý báo giá xe đông lạnh Hyundai trên đã bao gồm xe và thùng nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Để có thể tiện dụng cho vấn đề lựa chọn, quý khách vui lòng liên hệ : 0934456687 để được tư vấn lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhất. Để lăn bánh xuống đường xe tải đông lạnh 1 tấn này, quý khách sẽ cần thêm 20 triệu bao gồm : Lệ phí trước bạ, bảo hiểm TNDS, phí đường bộ... và các chi phí liên quan.

Xe đông lạnh 1 tấn chở kem
Xe đông lạnh 1 tấn chở kem thế hệ mới nhất hiện nay

Thùng đông lạnh 1 tấn chở kem có gì đặc biệt ? 

Khác nhiều sản phẩm xe 1 tấn đông lạnh đang được nhiều đơn vị bán trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có những kỹ sư thiết kế riêng biệt dành cho sản phẩm thùng đông lạnh chính hãng này. Nguyên lý chính không phải do công suất máy lạnh lớn để đảm bảo nhiệt độ giảm sâu mà do chất lượng thùng có đảm bảo giữ được nhiệt độ không. Xe dong lanh 1 tan chở kem của chúng tôi đóng mới có thiết kế tiêu chuẩn 5 lớp với vách ngoài Panel + gỗ + xốp Hàn Quốc + gỗ + panel. Đảm bảo giữ nhiệt tốt nhất cho hàng hóa đóng đông không bị tan chảy. 

Khác với thùng đông lạnh chở hải sản thì cần phải có inox lắp tại các vách trong để chống sự ăn mòn do nước biển. Thùng đông lạnh chở kem thiết kế đặc biệt vào sàn thùng. Chúng tôi xử lý xe đông lạnh chở kem với sàn thùng inox 304 dày 1.2mm cán sóng tăng độ cứng. Ngoài ra, bên dưới lót một lớp gỗ mỏng giúp chiếc thùng đông lạnh không bị thoát nhiệt mặc dù ngoài trời có thể lên đến 50 độ. 

Ngoài ra, thiết kế các lốc lạnh riêng biệt để chiếc xe tải 1 tấn đông lạnh chở kem hoạt động ổn định hơn. Chính vì vậy, khi tìm hiểu về những sản phẩm đông lạnh quý khách nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt cọc. Đừng vội tham khảo chỉ tập trung vào giá bán của các đại lý khác nhau.

Thùng đông lạnh xe 1 tấn
Thùng đông lạnh xe 1 tấn chở kem

Chế độ bảo hành xe đông lạnh 1 tấn chở kem bao lâu 


Quý khách sử dụng và lựa chọn mua xe đông lạnh ở công ty chúng tôi sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về bảo hành, bảo dưỡng. Đối với xe cơ sở  được bảo hành 24 tháng hoặc 100.000KM tùy điều kiện nào đến trước. Chế độ bảo hành ở các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Riêng phần thùng đông lạnh chở kem bảo hành 12 tháng cho bất kỳ trục trặc về máy lạnh hoặc lỗi thùng. 

Tay khóa thùng đông lạnh 1 tấn
Tay khóa thùng đông lạnh 1 tấn chở kem 


Ngoài ra, khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác tin cậy. Quý khách hưởng các chính sách bảo dưỡng định kỳ, miễn phí công thay thế. Tặng phiếu phụ kiện, thay thế phụ tùng định kỳ như : cốc lọc dầu , cốc lọc nhớt. Hãy đến với Hyundai Đô Thành để được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất. 

Thùng đông lạnh chở kem
Thùng đông lạnh chở kem đóng theo mẫu Quyền Auto


Xe đông lạnh 1 tấn chở kem vay trả góp bao lâu ? 

Là chiếc xe chuyên dụng Porter 2 đông lạnh chở kem nên giá thành không hề rẻ. Nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ vay vốn trả góp qua ngân hàng. Hiện nay các ngân hàng hỗ trợ vay mua trả góp xe đông lạnh 1 tấn mới tới 5 năm. Thời gian vay dài hạn, lãi suất chỉ 0.7 %/ tháng. Quý khách không cần đi lại nhiều, không cần chứng minh thu nhập. 

Nếu vay vốn trả góp xe đông lạnh 1,25t quý khách chỉ mất 7 - 10 ngày là nhận được xe thời điểm này. Nhiều khách hàng không tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn các dòng xe đông lạnh 1 tấn cũ đang bán trên thị trường. Nhưng không thể biết được những chiếc xe đó tiềm ẩn nhiều rủi ro rất lớn. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]