Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

XE TẢI HYUNDAI EX6 ĐỜI 2023

Hyundai Miền Bắc xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm xe tải Hyundai EX6 đời 2023 Euro5. Đây là bước tiến mới đột phá trong công nghệ phát triển ô tô thương mại Hyundai tại Việt Nam. Hyundai Ex6 hướng tới người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Để biết rõ thêm thông tin, xin mời quý khách cùng tham khảo.

XE TẢI HYUNDAI EX6 ĐỜI MỚI 2023

Tầm nhìn tới năm 2030, thay thế hoàn toàn các sản phẩm Euro II đến Euro 4 trên thị trường xe tải Hyundai hiện nay. Nhà máy Hyundai Thành Công đưa ra mắt sản phẩm New Mighty EX6 tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện người dùng. Chiếc xe tải EX6 có tải trọng 6 tấn, phù hợp với khung tải trọng của nhiều khách hàng hiện nay.


Xe tải Hyundai EX6
Xe tải Hyundai EX6 đời  tải trọng 6 tấn phù hợp với khung tải trọng của nhiều khách hàng hiện nay. Liên hệ : 0984085899



Ưu điểm ngoại hình thiết kế hiện đại tiên tiến theo xu hướng Thế Giới hiện nay, EX6 xứng đáng là " ông vua " xe tải tầm trung. Sở hữu chiếc xe Hyundai EX6 sẽ đem lại hiệu quả làm việc tối đa nhất, điều mà khách hàng sẽ không thể cảm nhận thấy ở các sản phẩm cùng phân khúc 5 tấn. 

Hiện nay, chiếc xe Hyundai Mighty EX6 mới được ra mắt tại các đại lý ủy quyền của Hyundai TC Motor. Quý khách muốn xem xe, lái thử thì xin mời đến với Hyundai Miền Bắc chúng tôi. Tại đây, đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết về giá bán, dịch vụ sau bán hàng đến với khách hàng.

hyundai mighty ex6
Hyundai Mighty EX6 đời mới được ra mắt tại các đại lý ủy quyền của Hyundai TC Motor

===>>> Tham khảo thêm : Xe tải Hyundai Mighty EX8

Hyundai EX6 co tai trong 5 tan
Hyundai EX6 có tải trọng 5 tấn

===>>> Xem Thêm : Xe tải 7 tấn Hyundai 110XL 


Đánh giá HYUNDAI EX6 năm 2023

Mặc dù chưa có sự trải nghiệm thực tế chiếc xe EX6 đời 2023 tải trọng 5 tấn này trên các cung đường Việt Nam. Nhưng từ nhà sản xuất đưa ra các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn thực tế thì chiếc xe tải 5 tấn Hyundai EX6 này hoàn toàn vượt trội so với những sản phẩm Hyundai thế hệ cũ trước đây. 

Xe tải Hyundai EX6 thùng bạt
Xe tải Hyundai EX6 thùng bạt tải trọng 5 tấn. Liên hệ : 0984085899



Thùng bạt xe tải Hyundai EX6
Thùng bạt xe tải Hyundai EX6 đóng mới trong năm 2023



Đóng thùng xe tải Hyundai EX6
Đóng thùng xe tải Hyundai EX6 đời 2023



Ngoại hình Hyundai EX6 hiện đại, tiên tiến

Hyundai EX6 chiếm được thiện cảm người nhìn từ bề ngoài có thiết kế hiện đại, tiên tiến. Các bo góc cạnh trơn tru, thiết kế tỷ mỷ làm nổi bật lên một chiếc xe tải Ex6 thế hệ Euro 5 khác biệt. Cabin hình hộp theo xu hướng Thế Giới hiện nay, khả năng chống ồn và va đập tốt nhất là điều được tính đến cho sản phẩm ô tô tải Hyundai này.

New Mighty EX6 thung lung
Hyundai EX6 đời 2023 chiếm được thiện cảm người nhìn từ bề ngoài có thiết kế hiện đại

Lưới tải nhiệt lớn được làm bằng nhựa mềm giúp làm mát động cơ nhanh chóng tiết kiệm được nhiên liệu.Cùng với đó Mighty EX6 nổi bật nhờ chiếc logo thương hiệu Hyundai mạ Chome sáng bóng. Hyundai EX6 cabin vuông trang bị hệ thống đèn Halogen cỡ lớn xếp 2 tầng, tăng độ chiếu sáng xa và rộng hơn. Chiếc xe tải Hyundai này dễ dàng hoạt động ở mọi địa hình và thời tiết khác nhau. 

Chiều dài tổng thể 6.620 x 2.028 x 2.295mm với chiều dài cơ sở 3.850 mm thì chiếc Hyundai EX 6 di chuyển dễ dàng, hiệu quả, phù hợp với mọi cung đường tại Việt Nam. Cỡ lốp 7.50R16 đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định, xe trang bị 6 lốp và 1 lốp dự phòng. 

Nội thất Hyundai Mighty EX6 sang trọng, tinh tế

Hướng tới người dùng một cách thân thiện, Hyundai EX6 sản xuất 2023 trang bị nhiều tính năng giải trí cao cấp như những chiếc xe du lịch hiện nay. Khoang nội thất bên trong chứa 3 người ngồi một cách thoải mái, không gian rộng rãi giúp người ngồi không cảm thấy gò bó trong một thời gian dài sử dụng xe.

tien ich new mighty ex6
Tiện ích Hyundai EX6 năm 2023 sang trọng tinh tế

Đặc biệt chiếc xe Hyundai EX6 đời 2023 có vô lăng 4 chấu sang trọng, điều mà các hãng xe tải khác hiện nay chưa làm được. EX6 Thành Công trang bị công nghệ hiện đại như : nghe gọi rảnh tay, điều khiển âm thanh từ xa, giúp lái xe giữ cả hai tay lên vô lăng tăng độ an toàn khi lái xe.


Xe tải Hyundai EX6
Xe tải Hyundai EX6 sản xuất 2023 trang bị nhiều tính năng giải trí cao cấp như những chiếc xe du lịch hiện nay


Xe tải Hyundai EX6 thùng kín
Xe tải Hyundai EX6 thùng kín có tải trọng 5 tấn



Xe được trang bị ghế bọc nỉ, 3 chỗ ngồi, trong đó ghế lái có nhớ vị trí, dây đai an toàn 3 điểm ở mỗi ghế. Tablo không còn trang bị vân gỗ nữa, mà thiết kế hiện đại, như những dòng xe du lịch Hyundai hiện nay trên thị trường, được trang bị nhiều tính năng, bố trí hợp lý xung quanh tài xế, với các hộc đựng đồ đa năng, chỗ để cốc, chỗ để tài liệu, đèn trần, kính chắn nắng...

Thùng kín xe tải Hyundai EX6
Thùng kín xe tải Hyundai EX6 đóng tại Hyundai Miền Bắc



Thùng kín xe 5 tấn Hyundai EX6
Thùng kín xe 5 tấn Hyundai EX6 có tiêu chuẩn 3 lớp


Tiện nghi của xe thì khá đa dạng, xe Mighty EX6 được trang bị các tính năng tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tài xế như hệ thống giải trí AM/FM/Radio, kết hợp với các cổng kết nối USB, AUX, Khe cắm thẻ nhớ...,,mang tới khả năng giải trí trên suốt chặng đường.  Ngoài ra các tính năng cũng đc khách hàng ưa chuộng như Kính chỉnh điện, điều hòa nhiệt độ công suất cao (4400 Kcal/h)  với khả năng làm mát cực nhanh cũng là điểm mạnh đáng kể trên dòng xe này.

Động cơ Hyundai EX6 manh mẽ, bền bỉ

Hyundai EX6 2023 trang bị động cơ Euro 5 tiên tiến bậc nhất hiện nay. Kiểu động cơ D4CC sử dụng nhiên liệu Diesel 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng và được làm mát bằng nước. Tăng áp, làm mát khí nạp phun nhiên liệu trực tiếp thông qua bộ xử lý điện tử. Dung tích buồng đốt 2.891cc giúp chiếc xe tải EX6 đạt được công suất tối đa 160ps/3000rpm. 

Với động cơ này, chiếc xe EX6 dễ dàng chuyên chở quá tải, xe có thể hoạt động với hiệu suất cực cao, bền bỉ, tải trọng hàng hóa cao và cực ít hỏng hóc. Xe sử dụng hộp số sàn, cơ cấu 5 tiến 1 lùi, với nhãn hiệu hốp số M035S5. Hyundai Mighty được trang bị phanh tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, điều hòa lực phanh, kèm theo đó là phanh đỗ dạng tang trống, dẫn động cơ khí. Hệ thống giảm sóc của xe là loại phụ thuộc, nhíp lá giảm chấn thủy lực, hệ thống lái thuộc dạng trục vít ê cu bi, trợ lực bằng thủy lực. Xe được trang bị Ắc quy 12V, 100Ah.

Với việc trang bị cho xe tiêu chuẩn khí thải Euro5, Hyundai Ex6 nhập khẩu có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa, thân thiện với môi trường. Ngoài ra nó cũng giúp cho động cơ xe không bị hao mòn, hoạt động lâu dài, bền bỉ.


Giá xe Hyundai EX6 bao nhiêu tiền ? 

Ngoài chất lượng thì giá bán luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm để cân đối tài chính. Vậy giá xe Hyundai EX6 bao nhiêu tiền? . Dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng báo giá mới nhất, quý khách có thể tham khảo. 

Bảng giá xe tải Hyundai Mighty EX6 

  • Giá xe Mighty EX6 Thùng Lửng  : 765.000.000 VND
  • Giá xe Mighty EX6 Thùng mui bạt : 770.000.000 VND
  • Giá xe Mighty EX6 Thùng Kín : 775.000.000 VND
( Bảng giá tham khảo - có thể thay đổi mà không cần báo trước. Chi tiết liên hệ 0984 085 899 để được tư vấn)


Quý khách muốn tham khảo giá lăn bánh dành cho xe tải Hyundai EX6 này trong năm 2023, xin gọi trực tiếp cho nhân viên tư vấn. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách một sản phẩm chất lượng, đi kèm với giá bán cạnh tranh, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

new mighty ex6 thung dong lanh
Hyundai EX6 thùng đông lạnh tại Hyundai Miền Bắc

Xe ben New Mighty EX6
Xe ben Hyundai EX6 tại Hyundai Miền Bắc

Thông số xe tải Hyundai EX6 năm 2023


  • Tên sản phẩm : Hyundai Mighty EX6
  • Tải Trọng : 5 Tấn
  • Kích thước tổng thể : 6630 x 2028 x 2310mm
  • Chiều dài cơ sở : 3850mm
  • Khối lượng của xe : 2500 Kg
  • Khối lượng toàn bộ : 8000 kg
  • Động cơ : D4CC
  • Loại Động Cơ : Diesel, 4 kỳ , 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước
  • Dung tích Xi lanh : 2891cc
  • Công suất: 117,6 kW
  • Phương thức phun nhiên liệu : Phun điện tử
  • Tiêu chuẩn khí thải : Euro IV

Chính sách cho khách mua xe Hyundai EX6 

Kính thưa quý khách, Công ty Hyundai Miền Bắc chúng tôi là đại lý xe tải 3S chính hãng của Hyundai Thành Công Xe Thương Mại HTCV, chuyên cung cấp các dòng xe tải chính hãng của HTCV tới quý khách hàng trên toàn quốc với giá và chất lượng tốt nhất.

Với kinh nhiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối xe tải Hyundai tại Việt Nam, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất, đi kèm với chính sách hậu mãi và hỗ trợ tốt nhất tại Việt Nam. Hiện nay dòng xe tải Hyundai EX6 đời 2023 đang có sẵn tại Showroom với đầy đủ các loại thùng, mời quý khách đến tham khảo và đánh giá về sản phẩm mới này.

Đặc biệt, ngoài những chính sách ưu đãi từ hãng sản xuất và HTCV, khi quý khách mua xe tải Hyundai tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ đặc biệt được hỗ trợ :


  • Hỗ trợ trả góp 80% giá trị của xe, thủ tục nhanh gọn, lãi xuất thấp
  • Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, làm định vị, phù hiệu
  • Hỗ trợ giao xe tại nhà toàn quốc
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng
  • Hỗ trợ giảm giá tiền mặt, tặng quà và nhiều chế độ hấp dẫn khác.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]