Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Hyundai Mighty 75s Thành Công

 Hyundai Mighty 75s là dòng xe tải thế hệ mới do tập đoàn Hyundai Thành Công lắp ráp. Mang lại nhiều hiệu quả tối ưu cho người sử dụng, Hyundai 75s đưa đến sự tiện dụng cho người dùng và thân thiện với môi trường .

Hyundai 75s hay còn gọi tên đầy đủ New Mighty 75s. Đây là dòng xe nằm trong chiến lược năm 2019, đáp ứng đúng yêu cầu tiêu chuẩn khí thải do nhà nước đề ra. Chiếc xe tải này có nhiều tính năng nổi trội so với các mẫu xe tải Hyundai trước đây, hứa hẹn sẽ là người thay thế hoàn toàn với mẫu xe Hyundai HD72 đã không còn hiệu quả kinh tế.

Hyundai 75s thanh cong
Hyundai Mighty 75s 3.5 tấn Thành Công ra mắt tháng 6/2018




xe tai hyundai 75s thanh cong
Xe tải Hyundai 75s Thành Công mang lại hiệu quả kinh tế cao

Đại lý Hyundai Mighty 75s Thành Công


Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý ủy quyền của nhà máy lắp ráp ô tô Hyundai hàng đầu Việt Nam. Kể từ sau khi ký kết độc quyền phân phối xe thương mại Hyundai, các bước tiến do tập đoàn Thành Công đưa ra các sản phẩm xe tải thành công thế hệ mới nhất.
"Từ năm 2009, Tập đoàn Thành Công là đối tác chính thức duy nhất của Tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Mới đây, hai Tập đoàn đã đạt được thỏa thuận để phát triển cơ sở sản xuất của Thành Công thành trung tâm sản xuất của Hyundai cho thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm trọng điểm của Nhà máy Thành Công là xe công suất nhỏ, thân thiện với môi trường, đạt công suât 120,000 xe/năm trong giai đoạn 2, đảm bảo tỷ lệ nội địa hóa tối thiểu 40% theo định hướng của chính phủ." -

Nguồn : hyundai-thanhcong.vn
Sự góp mặt của xe tải Hyundai 75s sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới, điều quan trọng hơn cả chính là hiệu quả kinh tế vô cùng lớn. Đây sẽ người thay thế hoàn toàn các mẫu động cơ Euro 2 đã thành công rất lâu tại thị trường Việt Nam.


Hyundai 75s thành công có gì khác biệt ? 

  • Động cơ D4GA công suất tối đa lên đến 150 mã lực, công nghệ TCI mới nhất trên thế giới hiện nay.
  • Tổng tải 7.500 kg, mang lại hiệu quả vận chuyển hàng hóa một khối lượng lớn.
  • Chiều dài thùng 4.3m dễ dàng vận chuyển hàng hóa ở những cung đường phức tạp khác nhau.
  • Hệ thống phanh tự cân bằng lực phanh khi xe đi vào khu vực đường trơn trượt.
  • Cỡ lốp 700R16 bám đường mang lại hiệu quả chịu tải tốt.
  • Duy nhất mang thương hiệu Hyundai chính hãng

Tổng quan Hyundai 75s Thành Công


Sau khi giới thiệu chiếc xe tải Hyundai 75s với tải trọng 3.5 tấn với các đại lý. Nhận được nhiều lời đánh giá phản hồi tích cực về chiếc xe động cơ Euro4, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chiếc ô tô tải này sẽ được đưa tới tay người tiêu dùng vào năm 2019, và nó sẽ là một sản phẩm chủ lực đạt doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất New Mighty 3.5 tấn Hyundai 75s

Bề ngoài nhìn chiếc xe 75s không có nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm trước đây. Mẫu cabin thế hệ mới được nhiều lái xe ưa thích, chính là phom model mới " đầu gù " hay cabin mập. Thiết kế khí động học giúp chiếc cabin này có thể giảm thiểu sức cản của gió, kèm theo đó tác dụng nhờ lực không khí làm mát động cơ.

Đèn pha lớn hơn kết hợp đèn xi-nhan thiết kế mềm mại, khiến chiếc xe new mighty 3.5 tấn này trở nên hiện đại. Chùm tia sáng mở rộng hơn và chiếu xa hơn, lái xe sẽ trở nên yên tâm hơn khi vận hành trong thời tiết xấu ban đêm hoặc sương mù.

Gương cầu bố trí khoa học trên cột trước " trán xe ", sự tính toán này của các kỹ sư để giảm thiểu các góc mù. Ngồi trên xe vận hành có thể dễ dàng quan sát toàn thân xe, đây chính là điểm an toàn của sản phẩm này.

Điều đáng tiếc duy nhất mà rất nhiều lái xe vẫn thường thắc mắc : " Hyundai 75s không sử dụng mẫu cabin kép ". Nhược điểm này khiến lái xe mỗi khi dừng nghỉ, ghế sau không thể bật ngả để tìm được vị trí nằm thoải mái hơn.

Nội thất Hyundai 75s thành công 

Chỉ cần mở cánh cửa ra, đập ngay vào tầm nhìn quý khách chính là không gian nội thất sang trọng. Thiết kế cổ điển nhưng đầy đủ tính năng giải trí và ứng dụng công nghệ mới đối với chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn này.

Không gian chứa 3 người ngồi một cách thoải mái. Ghế lái nhập khẩu bọc nỉ, ôm lưng lái xe có khả năng massage, lái xe không cảm thấy mệt mỏi khi vận hành xe trong một thời gian dài. Công nghệ lọc khí nano cao cấp, khiến không khí bên trong cabin luôn là một không khí sạch.

Ghế lái trượt cơ khí kèm theo tay lái gật gù, lái xe dễ dàng tìm được vị trí lái xe thích hợp và thoải mái nhất. Đi kèm theo đó là bảng đồng hồ điện tử đa năng, trên bảng đồng hồ có đèn báo các trạng thái của xe khi đang vận hành.

Điểm nhấn của nội thất chính là Taplo vân gỗ sang trọng, bên dưới chính là hộc đựng đồ bố trí dễ dàng thao tác. Trên xe tải Huynhdai 75s còn trang bị điều hòa 2 chiều công suất lớn, có khả năng làm lạnh nhanh, radio cập nhật tin tức bất kỳ đâu. Ngoài ra các cổng USB và sạc điện thoại đa năng " tô điểm " thêm sự sang trọng giống như những chiếc xe du lịch.

Kính cửa chỉnh điện bố trí nút điều khiển ngay cánh cửa để có thể thao tác dễ dàng khi có nhu cầu thay đổi luồng không khí bên trong. Đối với những lái xe hay hút thuốc lá, thì trên xe có trang bị mồi châm thuốc và hộp đựng gạt tàn tiện lợi. Đèn trần sang trọng, có thể thư giãn đọc sách khi cần thiết.

Khung gầm Hyundai 75s New Mighty 3.5 tấn

Được tính toán theo tải trọng kèm theo có thể chịu được quá tải tốt. Nền sắt xi được làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao, khung gầm được nhúng nến và có các lỗ chờ thoát hơi giảm thiếu ma sát. Sự tính toán có thiết kế này, khiến bộ khung chiếc xe Hyundai 75 s thành công trở nên cứng cáp hơn, khả năng chịu quá tải lớn.

Hệ thống treo trước và sau đều thiết kế bằng nhíp lá có giảm chấn. Đây là hệ thống treo truyền thống vẫn hay sử dụng trên xe tải. Điểm mạnh hệ thống treo nhíp lá là chịu tải lớn nhưng nhược điểm chính là khi xe chạy chưa có hàng thì không êm ái chút nào.

Cỡ lốp 700R16 do nhà máy cao su Đà Nẵng sản xuất. Lốp bố thép bên trong khiến chiếc New Mighty 75s thành công chịu được tải rất tốt.

Cầu xe có khả năng chịu quá tải lên đến 10 tấn, khiến cỗ máy Huynhdai 75s trở thành cỗ máy vận chuyển hoàn hảo, bền bỉ nhất hiện nay.

Động cơ và hệ thống an toàn Hyundai 75s 3.5 tấn


Sở hữu " trái tim " vô cùng mạnh mẽ, động cơ mã hiệu D4GA tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Kèm theo đó là hộp số 6 cấp, trang bị 5 số tiến và 1 số lùi. Đây sẽ là chiếc xe tải 3.5 tấn cầu to, máy to nhất từ trước tới nay.

Hệ thống phanh/ thắng hoạt động theo nguyên lý phanh dầu thủy lực tang trống, có hỗ trợ chân không. Có thể tự động tăng giảm lực phanh khi xe có tải đi vào các khúc đường cua.

Bảo hành và dịch vụ 

Đối với chiếc xe tải này, thời gian bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km mang lại sự yên tâm cho quý khách hàng. Khi vận hành, nếu cảm thấy điều gì khác thưởng thì quý khách có thể đưa xe đến các trạm bảo hành gần nhất.

Tất cả đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công đều đảm bảo hệ thống bán hàng và bảo dưỡng sửa chữa khép kín. Các thợ tay nghề bậc cao, cùng với hệ thống máy móc hiện đại sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ sau bán hàng.

Thông số Hyundai 75s New Mighty 3.5 tấn 

Trọng lượng bản thân : 3485 kG
Phân bố : – Cầu trước : N/A kG
– Cầu sau : N/A kG
Tải trọng cho phép chở : 3500 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 7500 kG


Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6160 x 2000 x 2260 mm
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : N/A mm
Khoảng cách trục : 3155 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1680/1495 mm
Số trục : 2
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Diesel


Động cơ :
Nhãn hiệu động cơ: D4GA
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích : 3907       cm3
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 150ps/ 2800 v/ph
Lốp xe :
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16
Hệ thống phanh :
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái :
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá


Giá bán Hyundai 75s thành công


https://www.xetaidothanh.com/ xin cáo lỗi trước quý khách hàng. Hiện tại phía nhà máy chưa đưa ra công bố giá bán dòng sản phẩm hyundai 75s này đến các đại lý. Công ty chúng tôi sẽ cập nhận thông tin sớm nhất tới người tiêu dùng.

Nhưng với những thông tin chưa chính xác từ nguồn phòng bán hàng tại nhà máy. Dự kiến chiếc xe thế hệ mới này sẽ rơi vào khoảng : 730 triệu . Ngoài ra quý khách còn phải thêm những chi phí hoàn thiện khác cho mẫu xe này.

Để biết rõ về giá lăn bánh của chiếc xe tải New Mighty 3.5 tấn 75s này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng. Hoặc tới các đại lý ủy quyền để tham khảo, xem xe và lái thử.

Dịch vụ đăng ký trọn gói 

Nếu quý khách không có thời gian làm dịch vụ hoàn thiện xe. Hay vì một lý do sợ thủ tục rườm rà bởi các cơ quan chức năng nhà nước. Đại lý Hyundai Thành Công tại Hà Nội mang lại cho quý khách hàng dịch vụ khép kín.

Chúng tôi làm dịch vụ hoàn thiện các sản phẩm mà quý khách đã chọn lựa, giúp quý khách hàng nhanh chóng có phương tiện vận tải một cách nhanh nhất.

Mua trả góp qua ngân hàng

Nhiều quý khách muốn sở hữu chiếc xe tải New Mighty 75s này nhưng vì lý do kinh tế chưa đủ. Không sao ! dịch vụ hỗ trợ vay vốn qua ngân hàng vô cùng nhanh gọn và thuận tiện. Quý khách không cần phải đi lại nhiều, không cần cung cấp nhiều giấy tờ. Tất cả, nhân viên sẽ hỗ trợ điều này đến với quý khách.

Ô tô Việt Hàn kết hợp với nhiều ngân hàng hiện nay trên thị trường. Tất cả đều cho vay đến 80% giá trị xe, quý khách chỉ cần có 150 triệu - 200 triệu là có thể sở hữu hoàn toàn chiếc xe tải này. Điều quan trọng hơn cả chính là lãi suất vô cùng ưu đãi, kèm theo thời gian vay dài nhất.

Nhiều khách hàng lăn tăn vấn để về giá bán trả góp sẽ cao hơn tiền mặt. Yên tâm ! vì chúng tôi là đại lý, cam kết đều giá rẻ như nhau . Thậm chí có thể hỗ trợ nhiều hơn đến quý khách hàng không chỉ riêng đối với thị trường Hà Nội. Mà tất cả các tỉnh khu vực Phía Bắc, công ty chúng tôi đều làm dịch vụ như nhau.

Chương trình khuyến mại 

Đến với công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Để thắt chặt tình gắn kết lâu dài, kèm theo quảng bá thương hiệu công ty, chúng tôi luôn tổ chức các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng. Các phần quà giá trị đến tay người giới thiệu, đây chính điều mà công ty muốn hướng đến sự gần gũi đối với khách hàng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]