Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hyundai 110sl | Xe tải Hyundai HD110sl

Nếu quý khách hàng đang cần một chiếc xe tải thùng dài 5m7 để chở hàng. Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu xe tải Hyundai 110sl 7 tấn thùng dài 5m7 đến quý khách, giá xe Hyundai 110sl rẻ nhất. Hỗ trợ mua xe Hyundai 110sl thùng dài 5,7m trả góp với thủ tục nhanh gọn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, xin mời quý khách hàng tham khảo dưới đây.


Giới thiệu xe tải Hyundai 110sl


Nằm trong phân khúc xe nâng tải 7 tấn đến tải trọng 8 tấn được nhiều quý khách hàng quan tâm, chiếc xe Hyundai 110sl được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sự khác biệt so với người tiền nhiệm xe tải Hyundai 110s ra mắt đầu năm 2018 đó là chiếc thùng đã được kéo dài thêm 1m.

Hyundai 110sl đời 2020 sẽ được đưa tới tay người tiêu dùng trong thời gian năm 2020. Những quý khách chuyên kinh doanh : chở bình gas, chở ống sắt, ống nhựa...hay các hàng hóa cồng kềnh, cần thùng dài 5m7 thì xe New Mighty110sl chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Để hiểu rõ hơn về chiếc xe tải Hyundai110sl 7 tấn thùng dài 5m7 này. Xin kính mời quý khách đến với Hyundai Việt Hàn, tại đây quý khách có thể xem xe và lái thử trải nghiệm dòng sản phẩm này. Cam kết dịch vụ bán xe Hyundai 110sl nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất.

Xe tải Hyundai 110sl 7 tấn thùng bạt
Xe tải Hyundai 110sl 7 tấn thùng bạt. Liên hệ : 0984085899


Hyundai 110sl thùng bạt dài 5m7
Hyundai 110sl thùng bạt dài 5m7. Liên hệ : 0984085899

Xe tải Hyundai 110sl thùng kín
Xe tải Hyundai 110sl thùng kín. Liên hệ : 0984085899

Tổng quan xe tải Hyundai 110sl 7 tấn thùng dài 5m7

Sau khi cho ra mắt chiếc xe Hyundai 110sp 7 tấn nhưng chưa thể làm hài lòng nhiều vị khách hàng khó tính. Để đa dạng thêm về tải trọng cũng như kích thước thùng hàng chuyên chở, Hyundai Thành Công tiếp tục thiết kế mẫu xe Hyundai 110sl thùng dài 5m7. Nền xe sử dụng động cơ D4GA, cỡ lốp 8.25R16 là những ưu điểm về sản phẩm này.

Giá bán xe tải Hyundai 110sl mặc dù thời điểm này chưa được công bố nhưng dự kiến 715 triệu với phiên bản sắt xi ( chưa có thùng ). Đây là một mức giá không quá cao so với những sản phẩm Euro 2 trước đây như xe Dothanh HD120sl đang được bày bán trên thị trường. 

Ngoại hình Hyundai 110sl trẻ trung

Sở hữu vẻ bề ngoài thể thao trẻ trung sẽ là một ấn tượng đối với những khách hàng trước đây đang sử dụng những dòng xe Hyundai nhập khẩu. Cabin Gold đầu gù hiện đại .Khoang lái rộng rãi, và thiết kế khí động lực học giúp cabin mặt lợn này tinh tế hơn từ các đường viền xương góc cạnh cứng cáp. Hyundai HD 110sl có lưới tản nhiệt dạng lưới bằng nhựa mềm, hỗ trợ làm mát động cơ, giảm tiêu hao nhiên liệu.

Điểm nhấn từ phía trước New Mighty 110sl 7 tấn chính là logo chữ H là tên viết tắt của thương hiệu Hyundai chính hãng được sự bảo hộ thương hiệu từ Hyundai nhập khẩu . Đèn pha cỡ lớn kết hợp đèn xi nhan sắp xếp khoa học ngay cánh cửa, sự tính toán này nhằm khi xe thay đổi hướng lái thì người đi đường dễ dàng nhận biết đến. 

Gương cầu bố trí ngay trên các cột 2 bên phụ và bên lái. Người điều khiển Hyundai 110sl thùng bạt có thể quan sát được các vị trí khuất xung quanh xe, đem lại sự yên tâm khi vận hành đặc biệt ra trong phạm vi hẹp

Nội thất Hyundai 110sl sang trọng

Giống như " người tiền nhiệm " Hyundai HD72, Dothanh HD99 hay các sản phẩm xe Hyundai Euro 2 trước đây. HD110sl vẫn sử dụng hệ thống nội thất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Tất cả các tiện ích đủ làm người sử dụng cảm thấy hài lòng cho một chiếc xe tải 7 tấn tầm trung. 

Trên xe Hyundai Mighty 110sl trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, có đầu radio và cổng usb đem lại cho khách hàng những thông tin trên VOV giao thông, hay những bản nhạc yêu thích hàng đầu. Hàng ghế 3 người đều nguyên bản bọc nỉ nhập khẩu, với nhiều lái xe tại Miền Bắc không thích điều này. Nhưng quý khách có thể bọc da cao cấp để chống ẩm mốc do thời tiết gây ra. 

Vô lăng điều chỉnh gật gù, lên xuống kết hợp với ghế lái trượt cơ khí giúp lái xe có thể tìm được vị trí lái thoải mái. Các nút điều khiển kính cửa, và đèn cảnh báo, chế độ quạt gió được làm bằng nhựa mềm cao cấp sắp xếp thuận tiện thao tác khi cần. Ngoài ra, để chống lại thời tiết mùa hè nhiệt độ cao, Xe tải 110sl  còn trang bị điều hòa 2 chiều công suất cao với khả năng làm lạnh chỉ trong 14s.

Động cơ Hyundai 110sl mạnh mẽ

Điều khác biệt đến từ động cơ D4GA, dòng động cơ đạt công suất lên đến 140 mã lực, tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Khác với các mẫu động cơ D4DB trước đây, dòng động cơ D4GA kim phun điện tử và thân thiện môi trường hơn. Hiệu quả kinh tế mang lại cho người dùng vô cùng to lớn. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12 lít/100km ở điều kiện lý tưởng, tiết kiệm hơn rất nhiều so với người " anh em " trước đây. 

Hyundai 110sl thành công có hộp số 6 cấp, và Tulbo tăng áp giúp chiếc xe dễ dàng thay đổi tốc độ khi cần thiết. Hệ thống phun nhiên liệu hoàn toàn bằng điện tử được ECU điều khiển.

Khung gầm Hyundai 110sl chắc khỏe 

Nhiều khách hàng e ngại vấn đề : " Hyundai 110sl nối sắt xi thùng sẽ yếu ". Điều này không chính xác, bởi khi nhập đồng bộ và thiết kế để kéo dài thùng đến 5m7. Các kỹ sư ô tô hàng đầu đã tính toán để không còn trường hợp xe bị lắc và vặn sắt xi khi chiếc ô tô tải này vận hành ở những cung đường đèo núi hoặc khu vực phạm vi hẹp. Cục đăng kiểm đã cấp phép lắp ráp và thiết kế đáp ứng đầy đủ độ an toàn của xe khi hoạt động ở mọi địa hình khác nhau. 

Sắt xi nhập khẩu đồng bộ từ Hàn Quốc, sản xuất từ tập đoàn thép nổi tiếng nhất đem lại khả năng chịu tải chống vặn, cứng và đàn hồi cao. Trên tất cả bộ khung xe tải Hyundai 110sl thùng kín đều được sơn chống rỉ và một lớp nến cao cấp giúp chống lại sự ăn mòn kim loại do tác động của thời tiết.

Hệ thống treo trước và sau đều sử dụng nhíp lá có giảm chấn. Cỡ lốp 8.25R16 đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định trên mọi địa hình đường tại Việt Nam. 

Phanh/thắng thiết kế phanh tang trống dẫn động dầu thủy lực có hỗ trợ chân không. Ngoài ra, trên xe Hyundai 110sl đông lạnh còn có phanh đổ đèo giúp chiếc xe hoạt động ở khu vực đường đèo dốc an toàn hơn. 

Dịch vụ bán hàng Hyundai 110sl

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe Hyundai 110sl này nhưng chưa biết nên chọn đại lý bán xe Hyundai 110s nào uy tín và giá cạnh tranh nhất. Xin giới thiệu đến quý khách chính là Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực xe tải Hyundai, chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Một " siêu phẩm " chất lượng cao được sự bảo hộ của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc như Hyundai HD110sl sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đến với quý khách. Giải quyết được những thắc mắc như " xe Hyundai 110sl có tốt không ?, giá xe Hyundai 110sl bao nhiêu ?, có nên mua xe Hyundai 110sl ?

Giá lăn bánh Hyundai 110sl rất phù hợp với đa số khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm xe Hyundai 7 tấn cũ trước đây. Đối với ch
iếc ô tô tải thế hệ mới nhất này, Hyundai Việt Hàn đưa ra nhiều mẫu thùng thông dụng và chuyên dụng khác nhau để quý khách chọn lựa. 

Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ một đại lý nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. Cam kết xe 110sl giá lăn bánh luôn cạnh tranh nhất. Thủ tục nhanh gọn, giao xe đúng tiến độ. 

Hiện nay, Hyundai Việt Hàn mở rộng thị trường bán xe Hyundai 110s ở Hà Nội và các tỉnh lân cận tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Phú Thọ, Hà Giang, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình, Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Hòa Bình, Bắc Cạn, Điện Biên, Lạng Sơn, Hà Nam, Hòa Bình.

Chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/