Nên mua xe Porter 2 đông lạnh nhập khẩu cũ hay Porter H150 đông lạnh ~ HYUNDAI MIỀN BẮC

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Nên mua xe Porter 2 đông lạnh nhập khẩu cũ hay Porter H150 đông lạnh

Nếu quý khách đang lăn tăn để cân đối đầu tư mua xe Porter 2 đông lạnh nhập khẩu cũ đã qua sử dụng hay chọn một chiếc xe Porter H150 đông lạnh lắp ráp thế hệ mới hiện nay. Hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra ý kiến nhận xét khách quan để quý khách có thể quyết định lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất.

Để đánh giá một chiếc xe đông lạnh 1 tấn đến 1,25 tấn trên thị trường hiện nay rất khó. Đa số khách hàng bị phân vân giữa một chiếc Porter 2 đông lạnh nhập khẩu cũ và Porter H150 đông lạnh lắp ráp mới. Tiêu chuẩn nhập khẩu luôn là thang điểm để đem ra so sánh chất lượng, chính vì vậy các mẫu xe Hyundai Porter II được đánh giá cao hơn H150 Đông lạnh.

porter-2-dong-lanh-nhap-khau-cu
Porter 2 đông lạnh nhập khẩu cũ có 2 mẫu thùng cao và thùng thấp


xe-porter-2-dong-lanh-cu
Xe Porter 2 đông lạnh cũ " tút " lại mới để bán cho người dùng 

xe-porter-2-dong-lanh-nhap-khau
Xe Porter 2 đông lạnh nhập khẩu không có chế độ bảo hành


Porter 2 đông lạnh cũ là xe gì ? 

Đây là sản phẩm đã qua sử dụng bên Hàn Quốc thường được gọi là xe bãi Porter hay xe Porter lướt. Được nhập khẩu qua đường thủy qua các contener dưới dạng xe đã qua sử dụng. Vì là xe đã qua sử dụng nên chất lượng khó có thể đánh giá để người mua chọn lựa. Đa số phải đi tìm và lựa chọn tùy theo cảm tính. 

Hiện nay, sang năm 2019, với nghị định 116 của chính phủ về việc hạn chế nhập khẩu xe ô tô đã qua sử dụng. Các công ty kinh doanh xe tải Porter 2 đông lạnh cũ nhập khẩu trong đó có công ty ô tô Việt Hàn chúng tôi đã không được nhập khẩu dòng xe tải Huyndai Porter 2 đông lạnh cũ nữa.

Chính vì vậy, để lựa chọn dòng xe đông lạnh cũ cỡ nhỏ này quý khách có thể lựa chọn những cơ sở mua bán xe cũ đã qua sử dụng. Giá xe Porter 2 đông lạnh cũ cũng tùy thuộc vào chất lượng và đời xe. Vậy xe đông lạnh 1 tấn cũ giá bao nhiêu ? . Dưới đây là mức giá chung ở tại chợ xe cũ Long Biên, quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây.

Bảng giá xe  Hyundai Porter 2 đông lạnh cũ tham khảo


Đời xeXe đông lạnhXe thùng lửng
Đời 2012380.000.000340.000.000
Đời 2013410 000 000380 000 000
Đời 2014450 000 000415 0000 000
Đời 2015480 000 000480 000 000
Đời 2016510 000 000490 000 000


Lưu ý gì khi mua xe Porter 2 đông lạnh cũ ? 

Mức giá trên có thể thay đổi bởi sản phẩm Porter 2 đông lạnh cũ có 2 mẫu thùng cao và thùng thấp, cabin kép và cabin đơn, bản đủ bản thiếu. Từ đó mức giá bán có thể chênh nhau đến 20 - 30 triệu hoặc thậm chí 50- 60 triệu. Chính vì sản phẩm đã không còn nhập khẩu về nữa nên quý khách chỉ mua đi bán lại từ những chiếc xe biển tại Việt Nam rồi. 

Mặc dù với ưu điểm động cơ êm ái và trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng chúng tôi xin hé lộ với quý khách là hầu hết khi bán xe tải Hyundai cũ tới khách hàng đều được dọn dẹp, sửa chữa, tuốt lại cho bóng sáng để khách hàng không nhìn thấy được những lỗi của xe.

Thường các xe đông lạnh Porter II cũ khi đánh về bãi, các cửa hàng xe cũ sẽ đưa thẳng vào gara của mình gần đó để cho đội thợ dọn lại nội thất, gò hàn lại những chỗ móp méo, động cơ bị lỗi hay hộp số bị lỗi đều sẽ được khắc phục bởi các thợ sửa chữa tại gara chuyên môn. Nhất là các xe tải Hyundai 1,25 tấn đông lạnh, hầu hết các thùng xe sẽ được thay lại gioăng, vách thùng sẽ được làm lại hết, nếu quý khách để ý các mối ghép sẽ bị lộ ra các vết keo vẫn còn mới, không đồng đều với các vết keo cũ. Và hầu hết hệ thống điều hòa, giàn lạnh đều được sửa chữa thay thế và nạp ga lại.

Đối với những chiếc xe tải đông lạnh cũ này, thì phần này cũng rất quan trọng, chẳng kém gì động cơ, vì mục đích của nó là chuyên chở mặt hàng cần được bảo quản lạnh. Do vậy, hầu hết các khách hàng sau khi mua xe Porter 2 đông lạnh cũ này về, sau vài tháng đều sẽ phải sửa chữa và bảo trì lại hệ thống giàn lạnh. Đó chính là nhược điểm khi mua những chiếc xe đông lạnh 1 tấn 25 cũ mà quý khách sẽ gặp phải nếu như không có chuyên môn.

Xe Porter 2 đông lạnh cũ không thể mua trả góp

Vì đây là sản phẩm cũ đã qua sử dụng, chính vì vậy chiếc xe Porter 2 đông lạnh nhập khẩu không có chế độ bảo hành. Mua bán không có hóa đơn đỏ, điều này gặp hạn chế khi khách hàng thiếu vốn đầu tư và sử dụng dịch vụ mua trả góp qua ngân hàng.

Mặt khác sản phẩm này cũng có mặt hạn chế người mua khi đứng tên doanh nghiệp. Bởi khi bỏ một số vốn đầu tư khá lớn nhưng không thu được hóa đơn đầu vào. Chính vì vậy, các doanh nghiệp lớn thường chọn phương án mua xe Porter H150 đông lạnh lắp ráp hiện nay, vừa có hóa đơn lại được bảo hành dài hạn.


Porter H150 Đông Lạnh là xe gì ? 

Chiếc xe Porter H150 Đông lạnh hay còn gọi tên đầy đủ là New Porter 150 đông lạnh . Xe được sản xuất và lắp ráp bởi nhà máy Hyundai Thành Công. Sự thay đổi không nhiều về ngoại hình so với người " tiền thân " đó là H100 trước đây. Linh kiện nhập khẩu đồng bộ từ chính hãng Hyundai Motors, cùng với dây chuyền lắp ráp hiện đại làm ra một chiếc Porter H150 thùng đông lạnh có chất lượng không kém gì những sản phẩm Porter 2 đông lạnh nhập khẩu mới.

Như trước đây người sử dụng hay " chê " nhược điểm các mẫu xe lắp ráp có động cơ công suất bé, chạy không êm ái. Thì giờ đây, mẫu động cơ D4CB tiêu chuẩn khí thải Euro 4 có công suất 133 mã lực tương đương với những chiếc xe bãi Porter II, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Nội thất xe Porter H150 đông lạnh này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như bản nhập khẩu, điều hòa 2 chiều mát lạnh, ghế bọc da, tay lái gật gù….

Nhà máy Hyundai Thành Công là đại diện duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu, lắp ráp và phân phối dòng xe tải Hyundai kể từ năm 2018, do vậy, chất lượng của chiếc xe luôn đảm bảo, không khác gì những chiếc xe đông lạnh bãi Hyundai Porter 2 mà chúng ta vẫn thường thấy.

porter-h150-dong-lanh
Porter H150 đông lạnh quý khách có thể vay vốn lên 80%. Gọi ngay : 0984085899

xe-porter-h150-dong-lanh-lap-rap
Xe porter H150 đông lạnh lắp ráp được bảo hành 2 năm trên toàn quốc. Liên hệ : 0984085899

porter-h150-thung-dong-lanh
Porter H150 thùng đông lạnh có chất lượng không kém gì những sản phẩm Porter 2 đông lạnh nhập khẩu mới.

Lợi thế khi mua xe Porter H150 đông lạnh

Ưu điểm khi mua xe Porter H150 đông lạnh chính là khắc phục nhược điểm mà Porter 2 đông lạnh không làm được. Khi quý khách lựa chọn dòng sản phẩm lắp ráp này sẽ được hưởng nhiều chính sách bán hàng và sau bán hàng chuyên nghiệp. Điều đầu tiên có thể lựa chọn chính là hình thức mua trả góp qua ngân hàng. Đối với xe Porter H150 thùng đông lạnh quý khách có thể vay vốn lên đến 80%, cùng với đó là được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất và thời gian vay vốn.

Vậy giá xe Porter H150 đông lạnh bao nhiêu tiền ? . Hiện tại mức báo giá tại công ty chúng tôi là : 530.000.000 VND ( Năm trăm ba mươi triệu ), mức giá trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí lăn bánh, hoàn thiện cho xe. Chi phí đăng ký đăng kiểm của xe H150 đông lạnh khoảng 20 triệu để có thể giúp chiếc xe hoạt động ngoài đường.

Lưu ý khi mua xe đông lạnh H150 chính là mẫu thùng đông lạnh. Vì là xe lắp ráp nên tiêu chuẩn đóng thùng cũng tùy thuộc vào từng đơn vị phân phối. Đối với mức giá trên thì chiếc thùng đông lạnh của quý vị đạt tiêu chuẩn cao nhất : Máy lạnh 2 lốc, composit nhập khẩu, sàn inox 304 cán sóng, lót sàn gỗ...Thùng được đóng tại nhà máy Hyundai KPI. Trên thị trường cũng có một vài mẫu thùng do công ty tư nhân tự đóng, giá thành rẻ hơn để cạnh tranh trên thị trường và đương nhiên giá bán xe Porter H150 đông lạnh cũng vì thế mà thay đổi.

Nhìn chung khi quý khách chọn mua xe Porter 150 đông lạnh lắp ráp sẽ được lợi thế bảo hành 2 năm trên toàn quốc tại bất kỳ đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Tham khảo giá không mất thời gian vì đều có mức giá chung ( có cạnh tranh nhưng không quá nhiều ). Yên tâm khi sử dụng mà không lo hỏng hóc như các dòng xe cũ.

Chúc quý khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]