Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Bán xe tải 1 tấn Porter 2 cũ cabin kép

Xe tải 1 tấn Porter 2 cũ cabin kép hiện nay đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa và tìm đến. Với thương hiệu lâu năm được tin dùng, Hyundai luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Để hiểu rõ về chiếc xe tải 1 tấn cũ cabin đôi và Hyundai Porter II cabin kép. Xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây trước khi dự định đầu tư.


=> Tham khảo thêm : Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu


Sự khác biệt giữa xe tải 1 tấn cũ cabin đôi Hyundai Porter 2 cabin kép

Nhiều khách hàng có đôi chút nhầm lẫn giữa xe tải 1 tấn cũ cabin đôiHyundai Porter II cabin kép là đều cùng một chiếc xe tải hyundai nhưng khác nhau về tên gọi. Nhưng về bản chất thì hoàn toàn khác nhau và tính năng sử dụng cũng đều khác. Vậy khi tìm hiểu thế nào cho đúng ? hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin để quý khách tiện chọn lựa.

Bán xe tải 1 tấn cũ cabin đôi Hyundai Porter II cabin kép
Bán xe tải 1 tấn cũ cabin đôi Hyundai Porter II cabin kép. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Cách lựa chọn xe đông lạnh Hyundai 1 tấn và 1.25 tấn phù hợp

Bán xe tải 1 tấn cũ  Hyundai Porter II cabin kép
Bán xe tải 1 tấn cũ  Hyundai Porter II cabin kép. Liên hệ : 0984085899




Xe tải 1 tấn cũ cabin đôi  Hyundai Porter II cabin kép
Xe tải 1 tấn cũ cabin đôi  Hyundai Porter II cabin kép. Liên hệ : 0984085899




Bán xe tải 1 tấn cũ cabin đôi Hyundai Porter II
Bán xe tải 1 tấn cũ cabin đôi Hyundai Porter II. Liên hệ : 0984085899


Nguồn gốc xuất xứ xe bãi 1 tấn Porter 2 cũ cabin kép

Xe tải 1 tấn cũ cabin đôi Hyundai Porter cabin kép đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây vốn dĩ là những chiếc xe tải nhỏ được tập đoàn Hyundai sản xuất sử dụng cho nội địa ( sử dụng trong nước không xuất khẩu ). Với yêu cầu khắt khe từ người dân trong nước thì những chiếc xe Hyundai Porter 2 cabin kép cũ đạt nhiều tiêu chí cao hơn so với người " anh em " được xuất khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, người dân đã quen với " ăn chắc, mặc bền " nên mặc dù những chiếc xe tải 1 tấn cũ cabin đôi đã qua sử dụng được nhập khẩu về nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Cũng có nhiều đơn vị nắm bắt được tâm lý này, sử dụng những chiếc xe tải Hyundai 1 tấn " lướt " ( đăng ký ra biển số rồi nhập khẩu về Việt Nam để giảm thuế nhập khẩu ) bày bán với giá vô cùng cao.

Năm 2018, sự thay đổi của chính sách nhập khẩu và kèm theo sự độc quyền lên ngôi. Các mẫu xe 1 tấn cabin đôi, cabin kép đã bị hạn chế nhập khẩu và trong nước chỉ còn xe tải cũ có " biển " rồi. Thế chỗ cho khoảng trống đó là các dòng xe tải 1 tấn cabin đơn lắp ráp trong nước như Hyundai H150 do nhà máy Hyundai Thành Công lắp ráp. Để hiểu rõ hơn dòng xe Porter H150 này, quý khách xem tại đây 


Thế nào là xe tải 1 tấn cũ cabin đôi ?

Xe tải 1 tấn cũ cabin đôi là dòng xe Hyundai 2 khoang và có 4 cánh cửa. Đặc điểm dễ nhận thấy là thùng hàng rất ngắn và có 6 chỗ ngồi. Đa số khi mẫu xe Hyundai 1 tấn cabin đôi này nhập khẩu về đều là bản Gold và thùng lửng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng thì dòng xe tải Hyundai 1 tấn cabin đôi này có một lượng khách hàng nhất định sử dụng vào các mục đích như : cứu hộ lốp, chạy trong mỏ than, đưa đón công nhân...ưu điểm của dòng xe này chính là có thể chở được người và hàng hóa để cơ động khi làm việc.

Giá xe tải 1 tấn cabin đôi cũng khá cao. Đa số các cơ sở nhập khẩu về đều chọn bản Gold ( bản cao cấp nhất ) nên giá bán giao động trên 500 triệu. 

Thế nào là xe tải 1 tấn cũ Cabin kép ?

Hyundai Porter II cabin kép là dòng xe bán chạy nhất, lý do về điều này chính là khoảng trống sau ghế lái rộng giúp có thể cơ động bật ngả. Lái xe có thể nghỉ ngơi nhờ cơ chế ghế ngả này. Đối với chiếc xe tải Porter II có rất nhiều phiên bản khác nhau từ thấp cấp đến cao cấp như : Plus, DLX, Supper, Hi Supper, Gold.

Cùng với đó dòng xe Hyundai Porter này nhập khẩu về chủ yếu là 2 mẫu thùng lửng và thùng đông lạnh, ngoài ra còn có xe ben và xe thùng cánh dơi. Để chuyển đổi công năng sử dụng sang thùng bạt, thùng kín thì bắt buộc phải làm " cải tạo " .

Giá xe Hyundai 1 tấn cabin kép cũng tùy thuộc vào đời xe, kiểu thùng và bản cao cấp - thấp cấp. Hiện nay, do chính sách hạn chế nhập khẩu nên trên thị trường không còn mẫu xe Hyundai 1 tấn chạy lướt này.

* Tham khảo sản phẩm cùng phân khúc cabin kép : Xe bán tải Kia K200SD cabin kép 

Những lưu ý khi chọn mua xe tải 1 tấn cũ Hyundai Porter II

Đây là dòng xe tải cũ đã qua các đời chủ và sử dụng ra biển tại Việt Nam, các dòng xe này đặc điểm là giá rẻ hơn so với các mẫu xe Hyundai 1 tấn bãi . Nhưng điểm khác biệt chính là không hề có bảo hành như xe 1 tấn bãi Hyundai, mặc dù vậy số lượng bán các mẫu xe tải nhẹ 1 tấn này vô cùng lớn. Quý khách hàng muốn chọn cho mình dòng xe 1 tấn cabin đôi 4 cánh cửa này nên lưu ý và xem các tư vấn từ những người có kinh nghiệm sử dụng xe cũ lâu năm.

Để chọn lựa được chiếc xe tải Porter 2 cabin 4 cánh cửa cũ phục vụ cho nhu cầu vận tải của mình, quý khách lưu ý : xem xe kỹ càng, lái thử, xem nguồn gốc giấy tờ xe... 

Giá bán xe tải 1 tấn cũ cabin đôi


  1. Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin kép đời 2013 : 360 triệu
  2. Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin đôi đời 2013 : 520 triệu
  3. Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2014 : 420 triệu
  4. Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2015 : 485  triệu
  5. Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2016 : 560 triệu
  6. Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2017 : 610 triệu


===> Lưu ý : Giá xe tải 1 tấn Hyundai cabin kép trên mang tính chất tham khảo, giá có thể lên xuống theo thị trường tùy vào thời điểm.

Chúc quý khách chọn được những chiếc xe tải 1 tấn cũ cabin kép ưng ý nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]