Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia ?

 Trong phân khúc xe đông lạnh cỡ nhỏ, rất nhiều khách hàng bị phân vân nên mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia . Chất lượng 2 sản phẩm xe đông lạnh đó loại nào tốt hơn ?. Giá bán và chế độ bảo hành xe đông lạnh Hyundai và Kia như thế nào ? . Dưới đây là một vài thông tin các sản phẩm xe đông lạnh.

Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia
Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia là lựa chọn tốt nhất ? . Liên hệ : 0984085899


Mua xe đông lạnh tốt nhất hiện nay ? 

Xe đông lạnh là một loại sản phẩm xe tải chuyên dụng. Đặc điểm chính là thùng đông lạnh giữ được nhiệt độ thấp giúp bảo quản thực phẩm, hàng hóa trong một thời gian dài vận chuyển. Một chiếc xe tải thùng đông lạnh tốt được đánh giá bởi hệ thống nền xe sắt xi , kèm theo một chiếc thùng đông lạnh cùng các thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài. 

Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia
Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia giá rẻ nhất ? . Liên hệ : 0984085899


Hiện nay, trong phân khúc xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ có tải trọng từ 1 tấn đến 2.5 tấn. Nhưng độ cạnh tranh và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thì chủ yếu là các thương hiệu Kia và Hyundai. Ưu điểm xe đông lạnh Hyundai là bên bỉ và thương hiệu lớn, điểm mạnh xe đông lạnh Kia là giá rẻ và hệ thống bảo hành chuyên nghiệp. 

Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia
Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia để có nhiều khuyến mại ? . Liên hệ : 0984085899



Để tìm hiểu về chiếc xe đông lạnh tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin gửi tới quý khách các điểm mạnh của sản phẩm Hyundai H150 đông lạnh đối với Kia K200 đông lạnh . Hoặc xe đông lạnh N250sl với Kia K250 thùng đông lạnh

Nên mua xe đông lạnh Hyundai H150 hay Kia K200 đông lạnh ? 

Nằm trong phân khúc tải trọng từ 1,25 tấn đến 1.4 tấn thì quý khách hàng có 2 phần lựa chọn của thương hiệu Hyundai và Kia. Đây là 2 thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc xe đông lạnh cỡ nhỏ. Nhiều khách hàng phân vân nên mua xe đông lạnh loại nào tốt ?. Và dưới đây là thông tin đánh giá tổng quan để quý vị đưa ra lựa chọn : 

Thiết kế H150 đông lạnh khá giống K200 đông lạnh bởi từ hộp số và động cơ D4CB công suất 130 mã lực. Kích thước thùng hàng xấp xỉ 3m1 sử dụng máy lạnh công suất 1400 HP. Điều khác nhau của 2 sản phẩm này chính là tải trọng lần lượt 1,25 tấn và 1,5 tấn. 

Xe đông lạnh Hyundai H150 đời mới
Xe đông lạnh Hyundai H150 đời mới đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Liên hệ : 0984085899


Ngoài ra, vật liệu đóng thùng đông lạnh H150 chủ yếu bằng vách Panel và inox 304 còn thùng đông lạnh K200 chính là Composite và inox 201. Chính vì điều này mà quý khách mua xe đông lạnh Kia sẽ đắt hơn của Hyundai. 

Xe đông lạnh Kia K200 đời mới
Xe đông lạnh Kia K200 đời mới tốt nhất trong cùng phân khúc. Liên hệ : 0984085899


Báo giá xe đông lạnh Hyundai H150 và K200 đông lạnh 

Hyundai Đô Thành xin gửi tới quý khách bảng báo giá xe đông lạnh 1,25 tấn và 1,4 tấn mới nhất. Quý khách có thể tham khảo trước khi có dự định đầu tư. 

  • Giá xe đông lạnh Hyundai H150 đời 2020 : 525.000.000 VND
  • Giá xe đông lạnh Kia K200 đời 2020 : 533.500.000 VND
* Lưu ý : Đối với mức giá trên chưa bao gồm chi phí lăn bánh hoàn thiện. Để có thể lăn bánh xuống đường chiếc xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ này, quý khách chuẩn bị thêm khoảng 20.000.000 VND. Ngoài ra, giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau do chính sách của nhà máy, đại lý đưa ra. 


Lựa chọn xe đông lạnh Hyundai N250sl hay Kia K250 đông lạnh ? 


Đối với phân khúc tải trọng lớn hơn xấp xỉ 2 tấn đến 2.5 tấn thì khách hàng không có nhiều phân vân. Bởi phân khúc dòng xe đông lạnh Hyundai N250sl được khách hàng lựa chọn nếu thích mẫu thùng dài 4.3m, còn muốn nhỏ gọn thì Kia K250 chỉ dài 3.5m.

Xe đông lạnh Hyundai N250sl đời mới
Xe đông lạnh Hyundai N250sl đời mới phù hợp với khách hàng lựa chọn thùng 4m3. Liên hệ : 0984085899



Tiêu chuẩn đóng thùng đông lạnh N250Sl cũng khác biệt so với Kia K250 đông lạnh. Đảm bảo độ chắc khỏe và thẩm mỹ thì chiếc xe thương hiệu Kia vượt trội hơn rất nhiều so với Hyundai. Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ đều được miễn phí ngay lần đầu. Điều này hãng Hyundai chưa hề có để áp dụng.

Xe đông lạnh Kia K250 đời mới
Xe đông lạnh Kia K250 đời mới thích hợp với khách hàng ưa thùng 3m5. Liên hệ : 0984085899


Báo giá xe đông lạnh Hyundai N250SL và Kia K250 đông lạnh 

Lựa chọn một chiếc xe đông lạnh 2 tấn không hề đơn giản. Ngoài chất lượng thì giá bán cũng là điều quan trọng không kém.  Dưới đây là mức giá của 2 sản phẩm đông lạnh trên . 

  • Giá xe đông lạnh Hyundai N250SL đời 2020 : 690.000.000 VND
  • Giá xe đông lạnh Kia K250 đời 2020 : 562.000.000 VND

Lưu ý : Đối với mức giá trên chưa bao gồm chi phí lăn bánh hoàn thiện. Để có thể lăn bánh xuống đường chiếc xe thùng đông lạnh 2 tấn này, quý khách chuẩn bị thêm khoảng 20.000.000 VND. Ngoài ra, giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau do chính sách của nhà máy, đại lý đưa ra. 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng xe đông lạnh

Bảo dưỡng xe đông lạnh định kỳ là một trong những việc làm cần thiết mà bất cứ tài xế xe đông lạnh nào cũng nên thực hiện nhằm đảm bảo chiếc xe vận hành bền bỉ, ít hỏng hóc hao mòn nhất.

Dòng xe tải đông lạnh là loại xe tải chuyện dụng với chức năng cấp đông thực phẩm để vận chuyển đường dài. Thực phẩm trong quá trình vận chuyển muốn giữ được độ tươi ngon thì xe đông lạnh phải hoạt động ở trạng thái tốt nhất, ổn định tuyệt đối trong suốt chuyến hành trình.

Trong quá trình sử dụng thì chắc chắn sẽ có những bộ phận của xe đông lạnh bị hao mòn, hư hỏng…Chính vì vậy, việc bảo dưỡng xe đông lạnh định kỳ là điều tối quan trọng cần phải thực hiện, nhất là đối với các dòng xe đông lạnh đã qua sử dụng.

* Sau đây là 5 điều chính cần phải thực hiện bảo dưỡng xe đông lạnh định kỳ :

Thứ nhất: Việc bảo dưỡng định kỳ giúp xe thùng đông lạnh hoạt động an toàn và bền bỉ hơn

Việc bảo dưỡng giúp bạn kịp thời phát hiện ra những hư hỏng tiềm tàng bên trong xe đông lạnh để tìm ra phương án sửa chữa các bộ phận nhằm tránh những trục trặc, sự cố bất ngờ không đáng có trong quá trình vận hành xe.

Việc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên giúp đảm bảo hệ thống phanh, lốp được kiểm tra kĩ lưỡng qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lái xe.

Thứ hai: Phát hiện sớm hư hỏng của hệ thống làm lạnh trên xe thùng đông lạnh               

Xe đông lạnh được thiết kế với công năng vận chuyển thực phẩm thịt đông lạnh nên hệ thống làm lạnh được thiết kế gắn trên và trong thùng xe. Trong quá trình vận chuyển thực phẩm đông lạnh nếu không kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, hệ thống này rất dễ bị hỏng hóc do va chạm.

Nếu hệ thống đông lạnh bị hư hỏng thì điều này cũng đồng nghĩa với thực phẩm sẽ bị hư hỏng. Cho nên việc bảo dưỡng xe định kỳ giúp phát hiện kịp thời hư hỏng của hệ thống đông lạnh để sửa chữa kịp thời.

Thứ ba: Bảo dưỡng giúp nâng cao tuổi thọ của xe tải thùng đông lạnh

Trong quá trình bảo dưỡng xe đông lạnh, các hư hỏng và sự cố của xe sẽ được kịp thời phát hiện và xử lý. Do đó, xe tải thùng đông lạnh sẽ hoạt động lâu và bền bỉ hơn qua đó tuổi thọ của xe sẽ được kéo dài.

Đối với một người tài xế điều tuyệt vời nhất khi vận hành một chiếc xe ô tô thùng đông lạnh được bảo dưỡng thường xuyên đó là chiếc xe sẽ vận hành bền bỉ êm ái, ít hư hỏng hay bị trục trặc trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Việc bảo dưỡng không chỉ đem lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người lái mà còn tạo ra sự tự tin về độ an toàn khi vận hành.

Thứ tư: Bảo dưỡng xe thường xuyên đem lại sự an tâm cho người lái xe đông lạnh

Đối với một người tài xế điều tuyệt vời nhất khi vận hành một chiếc xe đông lạnh được bảo dưỡng thường xuyên đó là chiếc xe sẽ vận hành bền bỉ êm ái, ít hư hỏng hay bị trục trặc trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Việc bảo dưỡng không chỉ đem lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người lái mà còn tạo ra sự tự tin về độ an toàn khi vận hành.

Thứ năm: Lựa chọn đại lí bảo dưỡng xe thùng đông lạnh uy tín

Khi thực hiện việc bảo dưỡng bảo hành xe đông lạnh, các tài xế nên chú ý chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng với nhiều chính sách ưu đãi tốt, đem lại giá trị về lâu về dài.

* Tham khảo thêm : 




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội