Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

DOTHANH IZ99 | GIÁ XE TẢI ĐÔ THÀNH IZ99

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu đến quý khách hàng " tân binh " mới nhất trong năm nay chính là Dothanh IZ99. Một điều vô cùng quan trọng chính là giá xe tải đô thành IZ99 vô cùng hợp lý và cạnh tranh với nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm xe dothanh iz99 này, xin mời cùng chúng tôi tham khảo dưới đây.

Nhà máy ô tô Đô Thành từ lâu đã được nhiều khách hàng biết đến là một đơn vị lắp ráp các sản phẩm xe tải Hyundai chính hãng. Năm 2018, sự chuyển đổi về nhà cung cấp ô tô Hyundai nên Đô Thành Auto đã chuyển đổi lắp ráp và cung cấp Seri IZ cùng với xe tải Daewoo. Bước đi này mang tính chất đột phá, những sản phẩm như Dothanh IZ49 , Dothanh IZ65 đã chiếm được niềm tin từ phía khách hàng.

Năm 2019 thị trường xe tải Việt Nam tiếp tục chào đón tân binh mới mang tên Dothanh IZ99. Một chiếc xe tải sử dụng động cơ Isuzu và ưu điểm thùng dài lên đến 6m3 sẽ là một bước tiến mới. Giá xe tải Đô Thành IZ99 vô cùng cạnh tranh khi nằm trong phân khúc tải trọng 5 tấn - 6 tấn, giúp khách hàng nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư.

dothanh iz99
Dothanh IZ99 " tân binh " xe tải thế hệ mới Euro 4. Liên hệ : 0984085899




xe tai do thanh iz99
Xe tải Đô Thành IZ99 có giá dự kiến 570 triệu . Liên hệ : 0984085899

gia xe tai do thanh iz99
Giá xe tải Đô Thành IZ99 vô cùng cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc. Liên hệ : 0984085899


Dothanh IZ99 tân binh mới 


Tầm nhìn đến năm 2030, hướng đến người dùng những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu thiết thực trong công việc. Ra mắt chiếc xe tải đô thành IZ99 hứa hẹn sẽ là một " quả bom " chờ ngày phát nổ, đạt những doanh số bán hàng lớn ở những năm tiếp theo.

Với chất lượng Nhật dành cho người Việt thì Dothanh IZ 99 xứng đáng là sản phẩm đáng để đầu tư. Có thể tiêu chuẩn không cao như các dòng xe tải Hyundai, nhưng bù lại là giá lăn bánh chiếc xe tải thùng dài 6,3m này khá cạnh tranh. Đây cũng chính là một yếu tố để khách hàng có thể chọn lựa.

Động cơ Isuzu IZ99 bền bỉ 

Tất cả các Seri IZ do nhà máy ô tô Đô Thành lắp ráp đều sở hữu khối động cơ isuzu, tính toán này nhằm giảm giá thành khi cho ra thị trường. Động cơ công nghệ isuzu Nhật Bản này hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Điều này đã đập tan mọi lo lắng về chất lượng hay các câu hỏi xoay quanh Do Thanh IZ99 có phải xe trung quốc ? . Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này, nhà cung cấp đưa ra mức bảo hành đến 3 năm hoặc 100.000 km. Cung cấp đầy đủ 2000 linh kiện sẵn sàng thay thế, khắc phục khi xe gặp sự cố.

Công suất động cơ Dothanh IZ99 lên đến 140 mã lực, tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đi kèm theo đó là hộp số 6 cấp, Tulbo tăng áp mạnh mẽ giúp chiếc xe dễ dàng chở quá tải khi hoặc động ở mọi địa hình phức tạp đèo dốc.


Đô Thành IZ99 thùng dài 6,3m 

Có thể nói với kinh nghiệm lắp ráp xe tải Hyundai HD120sl trước đây với kích thước thùng dài lên đến 6,3m thì giờ đây chiếc Đô Thành IZ99 sở hữu nền sắt xi của người tiền nhiệm đó. Tăng khả năng xếp được nhiều hàng hóa hơn, khiến những khách hàng chuyên chở : ống sắt, ống nhựa hay gắn cẩu.. hàng hóa cồng kềnh vô cùng ưa thích.

Đối với xe tải Đô thành iz99 thì nhà máy Đô Thành Auto cho ra nhiều mẫu thùng như : IZ99 thùng bạt, IZ99 thùng kín, IZ99 thùng lửng để quý khách có thể chọn lựa cho phù hợp với từng công việc khác nhau. Ngoài ra, đại lý Hyundai Việt Hàn chúng tôi còn thiết kế các mẫu xe chuyên dụng trên nền IZ99 Đô Thành này như : Xe chở gà vịt IZ99, Xe chở kính IZ99, Xe đông lạnh IZ99, Xe tải gắn cẩu IZ99 để tăng thêm sự lựa chọn của quý khách. 

IZ99 Đô Thành - An toàn khi sử dụng


Hệ thống khung gầm chắc khỏe có khả năng chịu quá tải cao. Thép sử dụng làm nền sắt xi được đúc nguyên khối, không hề nối dài như những xe nâng tải hiện nay trên thị trường. Điều này khiến chiếc xe dothanh iz99 có thể chuyên chở quá tải vô cùng tốt. Sắt xi có độ đàn hồi và không bị xoắn khi xe hoạt động ở những phạm vi hẹp. 

Hệ thống treo sử dụng đều có gắn giảm chấn khiến chiếc xe này có thể vận hành êm ái hơn ở mọi địa hình và cung đường ổ gà, mấp mô. Cỡ lốp 8.25R16 do nhà máy cao su Đà Nẵng cung cấp, mang lại khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định. 


Nội thất Đô Thành IZ99 tinh tế 

Khắc phục những dòng sản phẩm xe tải thế hệ cũ trước đây về tầm nhìn bao quát. Đối với ô tô IZ99 trú trọng hơn về thiết kế kính chắn gió mở rộng các góc, giúp lái xe có thể bao quát rộng hơn. Các gương cầu sắp xếp khoa học để người ngồi trên ca bin yên tâm quan sát được xung quanh xe. 

Cabin thế hệ mới có khả năng chống ồn phát ra do động cơ hoặc khi xe di chuyển, bên trong rộng rãi là điều mà nhiều lái xe ưa thích. Nội thất bên trong dothanh iz99 chủ yếu được làm bằng nhựa mềm cao cấp, sự tính toán này chính là tăng sự đàn hồi khi va đập. 

Trên xe có đầy đủ tiện nghi và hệ thống giải trí đa phương tiện. Chỉ cần một vài thao tác nhỏ trên vô-lăng đã giúp lái xe có thể chuyển đổi được những bài hát hay những cuộc điện thoại rảnh tay. Hộc đựng đồ sắp xếp tinh tế, cùng với đèn trần sang trọng là những điểm nhấn của chiếc xe tải này. 


Báo giá xe tải Đô Thành IZ99

Hiện tại nhà máy chưa đưa ra mức giá công bố chính thức đối với chiếc xe tải Dothanh IZ 99 này nhưng dự kiến sẽ vào tầm : 570 triệu . Nếu đây là thông tin chuẩn thì giá xe dothanh iz99 này vô cùng hợp lý và cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc tải trọng 5 tấn và 6 tấn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chuẩn xác nhất và sớm nhất cho quý khách hàng. Để cập nhật xin mời liên hệ nhân viên tư vấn bán hàng. 

Ngoài ra, đến với công ty chúng tôi quý khách có thể tham khảo nhiều dòng xe tải Hyundai, xe tải Daewoo đang được nhiều khách hàng chọn lựa. Các mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường sẽ được giới thiệu như : Hyundai 110s nâng tải 7 tấn ,  Hyundai N250SL thùng dài 4m3 , Hyundai HD110sl thùng dài 6m2 . Đây là những sản phẩm mới nhất hiện nay trên thị trường được nhiều quý khách ưa thích. 

Dịch vụ bán hàng 

Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo và sử dụng dòng xe tải IZ99 này xin mời trực tiếp đến Showroom bán hàng ủy quyền từ nhà máy chúng tôi. Tại đây quý khách có thể xem xe, lái thử và đưa ra những nhận định về sản phẩm này. 

Dịch vụ tư vấn hỗ trợ mua xe IZ99 trả góp với thủ tục nhanh gọn, vay vốn đến 70% giá trị xe, kèm theo đó là thời gian vay dài hạn. Các chương trình khuyến mại tặng quà cho khách hàng và người giới thiệu vô cùng hấp dẫn. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ một đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. Cam kết giá xe Đô Thành IZ99 cạnh tranh nhất - thời gian giao xe nhanh nhất !.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/