Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Xe 1 tấn đông lạnh chở hải sản

Hyundai Miền Bắc xin giới thiệu đến quý khách chiếc xe 1 tấn đông lạnh chở hải sản. Sự góp mặt của chiếc ô tô đông lạnh Hyundai 150 thùng đông lạnh này giúp khách hàng chuyên chở tôm, cá vào các thành phố lớn dễ dàng hơn. Quý khách tham khảo về chiếc xe đông lạnh 1 tấn này, xin mời tham khảo dưới đây

Xe 1 tấn đông lạnh năm 2020 có gì đặc biệt ? 

Khác biệt hoàn toàn với các mẫu xe 1 tấn đông lạnh những năm trước đây. Nắm bắt được yêu cầu người dùng cần xe đông lạnh chở tôm, cá đạt chất lượng cao. Ngoài nền xe cơ sở chạy ổn định thì thùng đông lạnh đáp ứng được tiêu chí : giữ nhiệt tốt, thẩm mỹ cao, chống ăn mòn do tác động bên ngoài. 

Chính những cơ sở trên chúng tôi quyết định thiết kế riêng biệt xe đông lạnh 1 tấn chở hải sản. Chiếc xe tải đông lạnh nhỏ này đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. Xe có thể vận chuyển được hàng hóa đi xa hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tôm cá đông lạnh không bị hỏng. 

Sự đặc biệt của chiếc xe đông lạnh năm 2020 này rõ ràng từ khâu nhập khẩu linh kiện đồng bộ. Lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của Hyundai TC Motor. Chúng tôi đã lựa chọn kỹ càng, thiết kế thùng đông lạnh chở hải sản đặc biệt. Nó khác hẳn xe đông lạnh chở kem hay dược phẩm mà trước đây chúng tôi đã cho ra mắt. 

Xe 1 tấn đông lạnh chở hải sản
Xe 1 tấn đông lạnh chở hải sản năm 2020

Bán xe 1 tấn đông lạnh chở hải sản ở đâu ?

Quý khách muốn quan tâm tham khảo về dòng xe tải đông lạnh này xin mời đến với Hyundai Đô Thành chúng tôi. Tổng đại lý Hyundai tại Miền Bắc nhiều năm cung cấp các sản phẩm xe đông lạnh chất lượng cao đến với khách hàng. Hiện nay, chiếc xe đông lạnh 1 tấn chở tôm cá này được các khách hàng vùng biển như : Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An... lựa chọn là chủ yếu.

Chúng tôi hỗ trợ các dịch vụ lăn bánh xuống đường, tư vấn mua xe đông lạnh chở hải sản trả góp. Lãi suất ưu đãi, thời gian vay vốn dài hạn. Đặc biệt quý khách không cần đi lại nhiêu, không cần chứng minh thu nhập. 

Quý khách nên tìm hiểu kỹ về thông tin chiếc xe 1 tan dong lanh vì ngoài tiêu chuẩn xe của Hyundai Thành Công lắp ráp. Chất lượng thùng đông lạnh là điều vô cùng quan trọng, nó quyết định đến sự an toàn của người và hàng hóa trên xe. 

Nhiều khách hàng tìm đến những chiếc xe 1 tấn đông lạnh cũ để giá thành đầu tư ban đầu rẻ. Nhưng điều này khiến nhiều khách vướng vào tình trạng " dở khóc dở cười ". Bởi các sản phẩm xe đông lạnh đã qua sử dụng có nhiểu rủi ro. Quý khách nên tìm thêm nhiều thông tin tại đây .

Xe đông lạnh chở tôm cá
Xe đông lạnh chở tôm cá thùng Doosung KPI

Thùng đông lạnh chuyên chở hải sản như thế nào ? 


Không hẳn ai đi mua xe đông lạnh Hyundai đều có nhiều kinh nghiệm về sản phẩm này. Vậy những người chưa từng sử dụng xe đông lạnh làm thế nào để lựa chọn được một chiếc xe phù hợp công việc. Dưới đây là một vài kinh nghiệm để tham khảo xe 1t đông lạnh chở cá tôm : 

  • Hiện nay khi quý khách lựa chọn xe 1,25t thùng đông lạnh sẽ lựa chọn sản phẩm Hyundai H150. Ưu điểm chất lượng xe nằm trong phân khúc xe du lịch, nhỏ gọn dễ dàng vận hành và sửa chữa.  Điểm khác nhau giữa các đơn vị cung cấp sản phẩm này chính là thùng đông lạnh. Điều này quyết định chủ yếu đến giá bán cạnh tranh.
  • Có 4 loại thùng đông lạnh thiết kế trên Porter 150 : Thùng đông lạnh SVI ( thùng tiêu chuẩn nhà máy ). Thùng đông lạnh Nam Yên. Thùng Đông Lạnh Doosung KPI. Thùng đông lạnh Ánh Dương. Điều này sẽ khiến khách hàng khó phân biệt để chọn lựa nếu không gặp phải nhân viên tư vấn kinh nghiệm.
Nhìn chung thì thiết kế chi tiết máy lạnh và chất liệu đóng thùng xe đông lạnh 1 tấn khá đồng đều nhau. Điều khác biệt của Thùng đông lạnh chuyên chở hải sản của Doosung là khác biệt với số còn lại. Đặc điểm chở hải sản tôm cá tiếp xúc nhiều với nước biển ăn mòn. Chính vì vậy thùng đông lạnh sử dụng chủ yếu bằng Panel - Composite và sàn, vách thùng inox 304. 

Thùng đông lạnh chở hải sản thiết kế 5 lớp, sàn thùng có lót gỗ đảm bảo khả năng giữ nhiệt mặc dù nhiệt độ bên ngoài có thể lên đến 50 - 60 độ. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về các sản phẩm do công ty chúng tôi phục vụ.

Thùng đông lạnh chở hải sản
Thùng đông lạnh chở hải sản

Sàn vách thùng đông lạnh chở hải sản
Sàn vách thùng đông lạnh chở hải sản bằng inox 304

Chế độ bảo hành xe đông lạnh chở hải sản

Quý khách sử dụng và lựa chọn mua xe đông lạnh 1 tấn chở hải sản ở công ty chúng tôi sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi về bảo hành, bảo dưỡng. Đối với xe cơ sở  được bảo hành 24 tháng hoặc 100.000KM tùy điều kiện nào đến trước. Chế độ bảo hành ở các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Riêng phần thùng đông lạnh chở tôm cá bảo hành 12 tháng cho bất kỳ trục trặc về máy lạnh hoặc lỗi thùng. 

Ngoài ra, khi lựa chọn chúng tôi làm đối tác tin cậy. Quý khách hưởng các chính sách bảo dưỡng định kỳ, miễn phí công thay thế. Tặng phiếu phụ kiện, thay thế phụ tùng định kỳ như : cốc lọc dầu , cốc lọc nhớt. Hãy đến với Hyundai Đô Thành để được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.


===>>> Tham khảo thêm :




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]