Thứ Tư, 3 tháng 1, 2024

Hyundai H150 đông lạnh sản xuất 2024

Hyundai Miền Bắc rất hân hạnh "trình làng" phiên bản mới nhất của dòng xe tải đông lạnh Hyundai H150 sản xuất vào năm 2024. Đây là một chiếc xe chuyên dụng được thiết kế với thùng đông lạnh, mang lại khả năng vận chuyển hàng hóa đặc biệt trong điều kiện nhiệt đới.


Tính năng nổi bật của Hyundai H150 thùng đông lạnh năm 2024:


Tải trọng 1,25 tấn: Với khả năng chở hàng lên đến 1,25 tấn, Hyundai H150 thùng đông lạnh là lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển hàng hóa nhỏ và nhẹ trong các thành phố lớn.

Thùng đông lạnh chuyên dụng: Được trang bị thùng đông lạnh chuyên dụng, giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong, phù hợp để vận chuyển hàng hóa dễ hỏng và nhạy cảm với nhiệt độ.

Hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu: Động cơ hiệu suất cao của Hyundai H150 giúp tối ưu hóa hiệu quả vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm chi phí vận chuyển.

Phù hợp với các nhu cầu vận chuyển trong thành phố: Với kích thước nhỏ gọn và khả năng di chuyển linh hoạt, Hyundai H150 thùng đông lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc vận chuyển hàng hóa trong các khu vực đô thị và các thành phố lớn.

Thiết kế hiện đại và tiện nghi: Hyundai H150 được thiết kế với trang bị hiện đại và tiện nghi, giúp tài xế và nhân viên vận chuyển cảm thấy thoải mái và tiện lợi trong quá trình lái xe và làm việc.

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội, New Porter H150 thùng đông lạnh năm 2024 là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đặc biệt trong môi trường nhiệt đới.

Hyundai H150 đông lạnh Model 2024 có gì khác biệt ? 


Siêu phẩm mới Hyundai H150 đông lạnh năm 2024 mang lại nhiều trải nghiệm mới và đáng giá hơn so với các phiên bản trước đó. Hyundai hướng đến sự thân thiện và tiện ích cho người dùng, giống như những chiếc xe Porter 2 nhập khẩu nguyên chiếc trước đây.

Nhờ việc nhập khẩu linh kiện đồng bộ và quy trình lắp ráp chuyên nghiệp, Hyundai H150 thùng đông lạnh có khả năng hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ ở mọi điều kiện khác nhau. Động cơ D4CB kim phun điện tử thế hệ mới nhất giúp xe tăng khả năng chở quá tải khi cần thiết, mang lại sự linh hoạt và hiệu quả cho người sử dụng.

Chúng tôi hân hạnh chào đón quý khách đến với công ty để tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc xe Hyundai H150 đông lạnh 2024. Các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, giúp quý khách tìm được chiếc xe ưng ý nhất và đưa ra các lời khuyên tư vấn chính xác.



Hyundai H150 đông lạnh 2024
Hyundai H150 đông lạnh 2024 có gì đặc biệt ? . Liên hệ : 0984085899


Mức tiêu hao nhiên liệu của xe động lạnh Hyundai H150 : 


Hyundai H150 đông lạnh sản xuất năm 2024 mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cho người dùng. Trong điều kiện lý tưởng, khi xe chạy mà không bật máy lạnh, Hyundai H150 đông lạnh tiêu tốn khoảng 8,5 lít dầu trên mỗi 100 km.

Tuy nhiên, mức tiêu hao nhiên liệu có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiệt độ trong thùng hàng. Ở mức nhiệt độ âm tối đa -20 độ Celsius, Hyundai H150 đông lạnh có thể tiêu tốn từ 12 đến 13 lít dầu trên mỗi 100 km.

Điều này cho thấy, mặc dù Hyundai H150 đông lạnh tiết kiệm nhiên liệu trong điều kiện bình thường, nhưng tiêu thụ dầu có thể tăng lên đáng kể ở điều kiện nhiệt độ thấp. Quý khách hàng nên xem xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định thông minh khi sử dụng xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Cách lựa chọn mua Hyundai H150 đông lạnh phù hợp công việc


Với đặc thù công việc vận chuyển hàng hóa khác nhau nên không phải ai cũng hiểu được nhu cầu sử dụng một chiếc Hyundai 150 đông lạnh 2024 phù hợp nhất. Có những khách hàng chỉ cần một yêu cầu thùng đạt nhiệt độ -5 đến -10 độ như chở thực phẩm : Thịt đông lạnh, xúc xích, sữa chua... Nhưng có những quý khách lại lựa chọn nhiệt độ thùng đông lạnh phải giữ -18 đến 20 độ như chở Kem.



Hyundai H150 đông lạnh sản xuất 2024
Hyundai H150 đông lạnh sản xuất 2024 chuyên chở kem, thịt, cá đông lạnh



Để lựa chọn một chiếc Hyundai H150 đông lạnh 2024 phù hợp nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình, quý khách hàng cần xem xét các yêu cầu về nhiệt độ thùng lạnh một cách cẩn thận.

Nếu quý khách hàng chuyên chở thực phẩm như thịt đông lạnh, xúc xích, sữa chua, thì nhiệt độ thùng đông lạnh từ -5 đến -10 độ Celsius có thể là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng chuyên chở kem hoặc các sản phẩm đặc biệt nhạy cảm với nhiệt độ, như tôm cá, hải sản, thì cần yêu cầu một nhiệt độ thấp hơn, khoảng -18 đến -20 độ Celsius.

Khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp các tư vấn chi tiết và phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chiếc xe đông lạnh chất lượng cao, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và tin cậy cho quý khách hàng.

Trên thị trường, có nhiều đơn vị cung cấp các chiếc xe đông lạnh 1 tấn với các thương hiệu như SVI, Nam Yên, Doosung KPI, Auto Quyền. Tuy nhiên, giá cả và chất lượng của từng sản phẩm có thể chênh lệch đáng kể. Việc tham khảo trên điện thoại hoặc mạng internet chỉ mang lại thông tin chung chung, không đầy đủ về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn khuyến khích quý khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua xe, bởi vì "Ngon chưa bao giờ là rẻ".


Chất lượng thùng đông lạnh Hyundai H150 năm 2024 



Mỗi đơn vị đóng thùng đông lạnh đều có quy chuẩn riêng, phản ánh sự chuyên nghiệp và độ tin cậy của sản phẩm. Đối với Hyundai H150 thùng đông lạnh theo tiêu chuẩn của nhà máy, quy trình đóng thùng khá đơn giản, sử dụng tấm vách composite kết nối với nhau thông qua lớp xốp cách nhiệt. Máy lạnh được sử dụng là Themer 1.400, giúp duy trì nhiệt độ thùng trong khoảng -5 đến -10 độ Celsius.

Trong khi đó, đối với Hyundai H150 thùng đông lạnh SVI, sản phẩm này có khả năng giữ nhiệt và giảm nhiệt trong khoảng -5 đến -10 độ Celsius, phù hợp cho việc chở thuốc dược phẩm hoặc các hàng hóa cần được bảo ôn. Điều này thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của SVI trong việc đáp ứng các yêu cầu khắt khe về bảo quản hàng hóa.





Hyundai H150 thùng đông lạnh SVI
Hyundai H150 thùng đông lạnh SVI khả năng giữ và giảm nhiệt -5 đến 10 độ. Liên hệ : 0984085899



So với chiếc xe H150 đông lạnh của nhà máy sản xuất, Hyundai H150 thùng đông lạnh Nam Yên có ngoại hình thiết kế khá hiện đại, với thùng được đóng bằng chất liệu Panel và các tay khóa inox. Tuy nhiên, một nhược điểm chính của sản phẩm này là sàn thùng được làm từ inox 430 có cấu trúc cán sóng. 

Điều này có thể là một "điểm trừ" đối với quý khách hàng chuyên chở hàng hóa có thể gây ra tác động bên ngoài "ăn mòn" lên thùng. Sàn thùng không được lót bằng gỗ, do đó máy lạnh có thể phải luôn hoạt động để duy trì nhiệt độ bên trong. Tuy nhiên, thùng đông lạnh Hyundai H150 của Nam Yên vẫn đạt được chỉ số -5 đến -10 độ Celsius, phục vụ tốt cho việc bảo quản hàng hóa trong điều kiện nhiệt độ yêu cầu.



Hyundai H150 thùng đông lạnh đời 2024
Hyundai H150 thùng đông lạnh đời 2024. Liên hệ : 0984085899



Sản phẩm Hyundai H150 thùng đông lạnh của Doosung, trước đây được biết đến với tên gọi Hyundai KPI, mang lại sự an toàn và đảm bảo cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Mặc dù có sự chênh lệch về giá cả so với các sản phẩm khác, nhưng chất lượng của sản phẩm này được đánh giá cao.

Hyundai H150 thùng đông lạnh Doosung được thiết kế với vách thành đa lớp, kết hợp từ Panel kim loại và xốp cách nhiệt nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại khả năng cách nhiệt và bảo ôn tốt. Sàn thùng được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp có độ dày 1.2mm, được cán sóng để tăng độ bền. Điểm khác biệt đặc biệt đến từ lớp gỗ dày 5mm được lót bên dưới sàn, giúp tăng độ cứng và đàn hồi cho thùng. Điều này cũng giúp giữ nhiệt bên trong thùng tốt hơn.

Với những tính năng và đặc điểm này, chiếc xe đông lạnh Hyundai H150 thùng đông lạnh Doosung là sự lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển hàng hóa như kem hoặc các loại hàng hóa khác cần được bảo quản ở nhiệt độ âm từ -18 đến -20 độ Celsius.


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Xe đông lạnh 1.25 tấn Hyundai mới


Hyundai H150 thùng đông lạnh Doosung KPI
Hyundai H150 thùng đông lạnh Doosung KPI. Liên hệ : 0984085899


Sàn thùng inox 304 đông lạnh H150
Sàn thùng inox đông lạnh H150





Hyundai H150 đông lạnh 2024 có tốt như Porter II nhập khẩu bãi ?



Đã có rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi vẫn băn khoăn liệu : Có nên mua xe đông lạnh cũ ? . Đây là điều thắc mắc đơn giản vì những khách hàng chưa có kinh nghiệm sử dụng xe đông lạnh cỡ nhỏ. Hoặc cũng có những người sử dụng rất nhiều các sản phẩm xe đông lạnh 1 tấn cũ, hàng bãi đã qua sử dụng. 


Khách mua xe Hyundai H150 đông lạnh 2024
Khách mua xe Hyundai H150 đông lạnh 2024


Với nhiều lý do như : Không đủ tài chính đầu từ Hyundai H150 đông lạnh mới hay chất lượng xe lắp ráp không thể bằng xe nhập khẩu cũ. Khẳng định cho quý khách : có thể thùng đông lạnh đóng trong nước hiện nay chưa thể cao cấp như nhập khẩu. Nhưng chất lượng xe cơ sở đảm bảo hoạt động bền bỉ và hiện đại không thua kém những chiếc xe bãi 1 tấn đông lạnh trước đây.

Kể từ khi không còn nhập khẩu xe đông lạnh 1 tấn chạy lướt. Khách hàng đã bắt đầu làm quen, và chấp nhận được chất lượng Hyundai 150 dong lanh mới hiện nay. Vì sao lại vậy ?, quý khách xin mời tham khảo bài viết này tại đây

Cũng có nhiều khách hàng lựa chọn mua xe Hyundai H150 không thùng. Rồi đi tìm những chiếc thùng đông lạnh cũ mà các đơn vị nhập khẩu xe đông lạnh 1t25 đã qua sử dụng cung cấp trước đây thanh lý. Nhưng điều quan trọng chính là không làm được " giấy tờ phiếu thùng đông lạnh " để đăng ký ra biển xe. Ngoài ra, hệ thống lạnh khác nhau cũng không đảm bảo được chất lượng sử dụng sau này.



Chế độ bảo hành Hyundai H150 đông lạnh 2024 như thế nào ? 



Chế độ bảo hành mà quý khách được hưởng khi lựa chọn công ty chúng tôi làm đối tác bán xe H150 đông lạnh 2024 rất rõ ràng và có lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số điểm nổi bật của chính sách bảo hành này:

Bảo hành toàn quốc: Chế độ bảo hành cho nền xe cơ sở Hyundai H150 được áp dụng toàn quốc, giúp quý khách có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tại bất kỳ đại lý đạt tiêu chuẩn 3S nào trong cả nước.

Thời gian bảo hành: Quý khách được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000km cho các trục trặc do lỗi động cơ hoặc các chi tiết ít bị bào mòn trực tiếp trong quá trình sử dụng. Điều này mang lại sự an tâm và đảm bảo cho quý khách trong quá trình sử dụng xe.

Bảo hành thùng đông lạnh: Thùng đông lạnh được bảo hành trong 12 tháng, bao gồm các hệ thống làm lạnh. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động của hệ thống làm lạnh trong thời gian dài.

Loại trừ các trường hợp không bảo hành: Chính sách bảo hành cũng rõ ràng về các trường hợp không được bảo hành, như lỗi gây ra do người sử dụng như đâm đụng hoặc tự ý sửa chữa máy lạnh. Điều này giúp công ty đảm bảo chất lượng và công bằng trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hành.

Tóm lại, chế độ bảo hành này mang lại sự tin cậy và hỗ trợ cho quý khách trong quá trình sử dụng xe H150 đông lạnh 2024, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Những lưu ý khi sử dụng Hyundai H150 đông lạnh 2024


Đã có nhiều trường hợp mới sử dụng xe tải đông lạnh cỡ nhỏ này không để ý đến các bộ phận như thay dầu định kỳ, bổ sung nước làm mát động cơ...Dẫn đến hệ lụy xe bị trục trặc, thậm chí bị hỏng động cơ. Vậy điều đơn giản nhất chính là bổ sung nước làm mát xe đông lạnh H150 như thế nào ? .


Hướng dẫn bổ sung nước làm mát động cơ xe Hyundai H150 đông lạnh
Hướng dẫn bổ sung nước làm mát động cơ xe Hyundai H150 đông lạnh


Nếu nhìn kỹ theo sổ hướng dẫn sử dụng Hyundai H150 đông lạnh 2024 . Quý khách sẽ phân vân nên thêm " nước làm mát " vào chi tiết số 3 hoặc số 4. Đa số khách hàng sử dụng lần đầu sẽ đổ nước vào chi tiết số 3. Vì sổ hướng dẫn ghi " nắp bình nước làm mát ". 



Cách bổ sung nước làm mát động cơ Hyundai H150 đông lạnh
Cách bổ sung nước làm mát động cơ Hyundai H150 đông lạnh


Trên đây là hình ảnh thực tế. Quý khách hãy đổ nước làm mát động cơ vào nắp bình trắng hay là số ( 4 ) như trên sổ bảo hành. Đã có khách hàng đổ nhầm khiến dẫn đến hệ lụy kéo cứu hộ xe lên hãng để rửa sục lại động cơ. Trường hợp nặng nếu không xử lý kịp có thể khiến nhiều chi tiết động cơ H150 đông lạnh bị hỏng, thiệt hại kinh tế lớn cho người dùng. 


Giá xe Hyundai H150 đông lạnh năm 2024


Dưới đây là thông tin về giá xe Hyundai H150 thùng đông lạnh sản xuất năm 2024 và các thủ tục lăn bánh xuống đường, bảo hiểm và các chi phí khác:

  1. Giá xe Hyundai H150 đông lạnh thùng SVI: 530 triệu VND
  2. Giá xe Hyundai H150 đông lạnh thùng Nam Yên: 525 triệu VND
  3. Giá xe Hyundai H150 đông lạnh thùng Doosung KPI: 540 triệu VND
  4. Giá xe Hyundai H150 đông lạnh thùng Ánh Dương: 535 triệu VND

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm các chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác. Quý khách cần liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn để biết thông tin chi tiết và cập nhật giá xe mới nhất.


Đối với các thủ tục lăn bánh xuống đường, bảo hiểm và các chi phí khác, quý khách cũng cần tìm hiểu và tham khảo thông tin từ các nguồn đáng tin cậy như nhà máy, đại lý Hyundai hoặc các tổ chức tài chính có liên quan. Điều này giúp quý khách có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý nhất cho mình.


" Có thể bạn quan tâm : Bảng giá xe tải Hyundai mới



Chi phí lăn bánh xuống đường Hyundai H150 đông lạnh 2024



Thông tin chi phí hoàn thiện cho việc lăn bánh xe Hyundai H150 đông lạnh sản xuất 2024 là như sau:

Chi phí hoàn thiện: 20.000.000 VND (hai mươi triệu đồng chẵn)

Các chi phí này bao gồm:

  1. Lệ phí trước bạ
  2. Bảo hiểm bắt buộc
  3. Đăng kiểm
  4. Phí đường bộ
  5. Các chi phí phát sinh khác

Ngoài ra, nếu quý khách hàng mua xe trả góp, cần phải mua thêm bảo hiểm thân vỏ tương ứng 1.4 giá trị xe.

Chi phí đăng ký, đăng kiểm xe đông lạnh 1.5 tấn có thể thay đổi tùy vào chế độ mua xe trả góp hoặc trả thẳng, cũng như từng tỉnh thành khác nhau.

Hyundai Miền Bắc cam kết hỗ trợ trọn gói đăng ký xe Hyundai H150 đông lạnh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định và các địa phương khác.



Thủ tục mua trả góp xe Hyundai H150 đông lạnh năm 2024


Việc mua xe tải trả góp mang lại nhiều ưu điểm cho khách hàng, và công ty chúng tôi cung cấp các gói vay ưu đãi nhất từ nhiều ngân hàng đối tác. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về gói vay trả góp cho xe tải Hyundai H150 đông lạnh đời 2024:

  • Thời gian từ khi đặt cọc đến khi nhận xe hoàn thiện chỉ mất 7-10 ngày.
  • Lãi suất thấp chỉ 0,8% mỗi tháng.
  • Thời gian vay vốn lên đến 5-6 năm.
  • Hỗ trợ tối đa 70 - 75% giá trị của chiếc xe.
  • Không cần chứng minh thu nhập.
  • Không cần phải đi lại nhiều và không mất chi phí cho việc thẩm định vay.

Với những ưu điểm này, việc sở hữu một chiếc xe tải Hyundai H150 đông lạnh đời 2024 trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.


Thông số kỹ thuật Hyundai H150 đông lạnh sản xuất 2024

Kích thước Hyundai H150 đông lạnh


D x R x C (mm) 5,220 x 1,850 x 2,660
Khoảng cách trục (mm) 2,640
Số chỗ ngồi 3
Khối lượng bản thân (kg) 2,055
Khối lượng toàn bộ (kg) 3,500
Khối lượng tham gia giao thông ( kg ) 1,250

Động cơ Hyundai H150 đông lạnh


Vận tốc tối đa (km/h) 93.4
Khả năng leo dốc tối đa (%) 20.62
Động cơ D4CB, Diesel, 4kỳ, 4 xi lanh, bố trí thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp, EU4
Dung tích công tác (cc) 2,496
Công suất cực đại (Ps) 130 / 3,800

Hộp số Hyundai H150 đông lạnh


Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi

Hệ thống treo Hyundai H150 đông lạnh


Trước thụt thủy lực
Sau Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Vành & Lốp 
Cỡ lốp trước/sau 195-70 R15 / 145R13

Các trang bị Hyundai H150 đông lạnh


Tay lái trợ lực ●
Vô lăng gật gù ●
Khóa cửa trung tâm ●
Cửa sổ điều chỉnh điện ●
Điều hòa nhiệt độ chỉnh tay
Radio + AUX +USB ●
Bộ điều hòa lực phanh ●
Điều chỉnh tốc độ vòng tua động cơ ●


Quy cách đóng thùng đông lạnh Hyundai H150 sản xuất 2024


Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cấu trúc và vật liệu sử dụng trong thùng xe tải Hyundai H150 đông lạnh đời 2024:

  • Thành bên và thành trước của thùng xe được làm bằng Panel tấm có độ dày 65mm.
  • Nóc thùng hàng cũng được làm bằng Panel tấm có độ dày 65mm.
  • Sàn thùng hàng được làm từ Panel dày 85mm và được trải lớp INOX 304 dập sóng phía trên dày 1,5mm.
  • Cửa hông và cửa sau của thùng hàng cũng được làm bằng Panel tấm có độ dày 65mm.
  • Khung bao cửa sau được làm bằng INOX 304 dập định hình.
  • Dầm dọc và dầm ngang của thùng hàng được làm từ thép dập định hình có độ dày 5mm.
  • Bản lề của cửa hông và cửa sau được làm bằng nhôm hợp kim, và tay khóa được làm từ Inox theo thiết kế.
  • Cam khoá của thùng hàng được làm bằng INOX đúc.
  • Bảo hiểm hông xe được làm từ Composite.
  • Chắn bùn cũng được làm từ Composite.

Máy lạnh xe Hyundai H150 đông lạnh năm 2024


  • Model : THERMAL – T 1400
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, mới 100%
  • Nhiệt độ làm lạnh -15°C ÷ -18°C
  • Môi chất làm lạnh:  R – 404a
  • 2 Lốc nén ( Vận hành bởi động cơ xe ):
  • Model: TM15
  • Dung tích: 147cc

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km21 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
          Email: [email protected]
Location: 467 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam