Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay

Nếu quý khách đang cần tìm một chiếc xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ. Phục vụ chuyên chở hàng hóa thực phẩm đông lạnh tươi sống cung cấp cho các thành phố lớn. Quý khách chưa biết chọn xe đông lạnh cỡ nhỏ nào cho phù hợp. Chất lượng thùng đông lạnh như thế nào ? Giá xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ bao nhiêu tiền ?. Dưới đây Hyundai Miền Bắc giới thiệu một vài sản phẩm đang bán chạy nhất hiện nay.

Tác dụng của xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ 

Xe thùng đông lạnh là chiếc xe chuyên dụng được một bộ phận lớn khách hàng tìm đến và chọn lựa. Nhu cầu cung cấp thực phẩm cho các thành phố lớn tăng cao. Chính vì vậy cung cấp thực phẩm đòi hỏi cần có một chiếc xe tải đông lạnh cỡ nhỏ tốt nhất. Đảm bảo chở hàng hóa đi xa mà thực phẩm không bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

Trong phân khúc xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ sẽ được tính từ tải trọng hàng hóa 3.5 tấn trở xuống. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm xe đông lạnh các hãng xe khác nhau. Xe đông lạnh Hyundai ưu điểm mạnh mẽ vượt trội, xe đông lạnh Isuzu điểm mạnh thùng dài vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, xe đông lạnh Mitsubishi Fuso giá cả cạnh tranh, Xe đông lạnh Hino mang đến sự hài lòng. Và cuối cùng là chiếc xe thùng đông lạnh Kia , đây là một sản phẩm được khá nhiều khách hàng yêu thích trong phân khúc xe đông lạnh cỡ nhỏ. Vậy quý khách sẽ chọn lựa chiếc xe nào cho phù hợp ? 

Ngoài tải trọng, giá bán, kích thước thùng hàng thì quý khách còn phải quan tâm đến nhiều yếu tố : phụ tùng thay thế cho xe đông lanh, chất lượng đóng thùng đông lạnh, nhiệt độ trong thùng phù hợp với hàng hóa vận chuyển. Không hề đơn giản để tìm được một chiếc xe phù hợp nhất.

Xe thùng đông lạnh Hyundai
Xe thùng đông lạnh Hyundai ưu điểm mạnh mẽ vượt trội. Liên hệ : 0984085899



Xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ có những loại nào ? 

Nếu như phân khúc xe thùng đông lạnh Mitsubishi chủ yếu tập trung vào phân khúc tải trọng xe đông lạnh 3,5 tấn. Thì xe đông lạnh Hino tập trung vào nguồn khách hàng vận tải lớn cần xe đông lạnh 14 tấn. Vậy nếu quý khách hàng tìm xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ tốt nhất chỉ tập trung vào các hãng xe như Hyundai, Kia , Isuzu để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.

Xe thùng đông lạnh Hino
Xe thùng đông lạnh Hino tập trung vào nguồn khách hàng vận tải lớn cần xe đông lạnh 14 tấn


Mỗi một hãng xe đều có những chiếc xe mang tầm chiến lược. Cạnh tranh về tải trọng, cạnh tranh về giá bán. Thương hiệu xe tải Hyundai điển hình đưa ra thị trường 2 sản phẩm chiến lược : Hyundai H150 có tải trọng chở hàng hóa đông lạnh 1.25 tấn và Hyundai N250SL chuyên chở hàng hóa đông lạnh 1.8 tấn. 

Xe thùng đông lạnh Hyundai H150
Xe thùng đông lạnh Hyundai H150 có tải trọng hàng hóa đông lạnh 1.25 tấn


Thương hiệu Thaco Kia điển hình một người "anh em " cùng động cơ với các sản phẩm Hyundai đó chính là : Kia K200 có tải trọng đông lạnh 1,5 tấn và Kia K250 có tải trọng đông lạnh 1,9 tấn. Nhờ thương hiệu về hệ thống bán hàng rộng lớn. Những chiếc xe đông lạnh cỡ nhỏ của Kia đã được nhiều khách hàng đón nhận.

Xe thùng đông lạnh Kia K200
Xe thùng đông lạnh Kia K200 có tải trọng 1,5 tấn


Một thế mạnh cuối cùng đó chính là xe đông lạnh ISUZU . Mang đến người dùng một chiếc xe thương hiệu Nhật Bản. Seri xe isuzu QKR thùng đông lạnh cỡ nh của hãng xe này có khá đa dạng tải trọng hàng hóa đông lạnh từ 1t9, 2t4 thậm chí lên 2t9.  

Lựa chọn xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ loại nào ? 


Đa số khách hàng chuyên chở hàng hóa đông lạnh cỡ nhỏ thường vận chuyển ở những thành phố lớn. Nơi đây, chật hẹp và có cấm giờ xe tải. Chính vì vậy quý khách thường ưu tiên sử dụng thương hiệu xe đông lạnh Hyundai và Kia hơn Isuzu.

Các mẫu xe thùng đông lạnh Hyundai ưu điểm có kích thước nhỏ gọn phù hợp với địa hình. Điển hình là sự thành công của mẫu xe Porter 2 đông lạnh . Đây có lẽ là chiếc xe thùng đông lạnh 1 tấn tốt nhất từ trước đến nay mà khách hàng vẫn lựa chọn. Ngoài ra xe thùng đông lạnh K200 và K250 cũng được lưu tâm, nhưng chủ yếu khách mua để chạy ven ngoài nội thành. 

Xe thùng đông lạnh Kia K250
Xe thùng đông lạnh Kia K250 có tải trọng đông lạnh 1,9 tấn


Mua xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ của Hyundai quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm xe cơ sở và chất lượng thùng đông lạnh. Chế độ bảo hành dài hạn, kèm theo đó là thẩm mỹ thiết kế sang trọng. Mang lại cho người dùng sự yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài. 


Có nên mua xe thùng đông lạnh cũ ? 

Đa số nhiều khách hàng lựa chọn mua xe đông lạnh 1 tấn cũ đều có nhiều năm kinh doanh thực phẩm đông lạnh như : Kem, sữa chua, Thịt, cá... thậm chí là dược phẩm hay linh kiện điện tử. Vậy nên mua xe đông lạnh cũ hay mới tốt hơn ?

Một điều dễ nhận thấy mua xe đông lạnh 3 tấn cũ là quý khách đã tiết kiệm một số tiền tương đối lớn so với đầu tư một chiếc xe thùng đông lạnh tốt nhất thế hệ mới hiện nay. Như vậy đã đáp ứng được tiêu chí cần một chiếc xe tải thùng đông lạnh để phục vụ công việc của chính mình. 

Nhưng tại sao doanh nghiệp không mua xe đông lạnh cũ ? , mà thay vào đó chọn những chiếc xe thùng đông lạnh mới. Mặc dù các sản phẩm xe dong lanh cu  có nhiều lợi thế về giải quyết tình trạng eo hẹp chi phí. Để tìm hiểu mua xe thùng đông lạnh cũ có nhiều rủi ro ===>> Quý khách tham khảo Tại Đây

Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ
Mua xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ có nhiều rủi ro

Bảng giá xe đông lạnh cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay

Hyundai Miền Bắc  xin trân trọng gửi tới quý khách hàng báo giá xe đông lạnh mới nhất hôm nay. Quý khách tham khảo từng sản phẩm trước khi đầu tư và lựa chọn. Đặc biệt, chúng tôi còn có các mẫu thùng đông lạnh phù hợp để chở : Dược phẩm, hải sản, Kem, Sữa chua....

  • Giá xe thùng đông lạnh Hyundai 150 mới nhất  : 525.000.000 VND
  • Giá xe thùng đông lạnh Hyundai N250sl mới nhất : 695.000.000 VND
  • Giá xe thùng đông lạnh Kia K200 mới nhất : 529.000.000 VND
  • Giá xe thùng đông lạnh Kia K250 mới nhất : 587.000.000 VND
  • Giá xe thùng đông lạnh Isuzu QKR mới nhất : 710.000.000 VND
Quý khách lưu ý : Bảng báo giá xe thùng đông lạnh cỡ nhỏ trên đã bao gồm 10%VAT những chưa bao gồm các chi phí lăn bánh xuống đường. Để tham khảo các chi phí hoàn thiện đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm liên quan. Quý khách vui lòng liên hệ số : 0984085899 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]