Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Xe đông lạnh 1.2 tấn, 1.4 tấn, 1.8 tấn có những loại nào ?

Quý khách đang cần tìm xe đông lạnh 1.2 tấn, 1.4 tấn, 1.8 tấn nhưng chưa biết mua sản phẩm nào. Hyundai Miền Bắc  xin gửi đến quý khách các sản phẩm xe đông lạnh cỡ nhỏ tải trọng từ 1.2 tấn đến 1.4 tấn, 1.8 tấn để quý khách lựa chọn. Để hiểu rõ thêm từng sản phẩm, quý khách vui lòng tìm hiểu dưới đây.


Vinh dự là đại lý ủy quyền chuyên phân phối xe đông lạnh cỡ nhỏ từ 1.2 tấn,1.4 tấn hay 1.8 tấn. Được nhiều khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa các mẫu xe đông lạnh Hyundai chính hãng do công ty chúng tôi phân phối. Để giúp quý khách hiểu rõ thị trường và tải trọng các mẫu xe đông lạnh cỡ nhỏ có những loại nào? , xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

xe dong lanh 1.2 tan
Xe đông lạnh 1.2 tấn được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa



Xe đông lạnh 1.2 tấn loại nào tốt nhất ? 

Có thể nói để chất lượng ổn định kèm theo dễ dàng sử dụng chính là xe đông lạnh 1.2 tấn do hãng Hyundai Thành Công phân phối. Mang trong mình dáng dấp sản phẩm xe bãi Porter II đông lạnh, chiếc xe đông lạnh 1.2 tấn này có kích thước nhỏ gọn dễ dàng hoạt động ở mọi địa hình khác nhau . Vậy giá xe đông lạnh 1.2 tấn bao nhiêu ? . 

Để đầu tư dòng sản phẩm xe đông lạnh 1,2t này quý khách cần có 550 triệu để hoàn thiện lăn bánh. Mức giá xe đông lạnh 1t2 này được công ty chúng tôi công bố 530 triệu cho phiên bản thùng đông lạnh 2 lốc, có lót sàn gỗ, vách composite, Sàn inox 304 cán sóng. Đảm bảo nhiệt độ lạnh -15 độ. Chiếc xe đông lạnh 1.2 tấn này có thể vận chuyển đa dạng thực phẩm như : thịt cá, kem, dược phẩm hay thậm chí là linh kiện điện tử. 

Chế độ bảo hành của xe dong lạnh 1.2 tan nay theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, đối với xe là 2 năm hoặc 50.000km, đối với thùng đông lạnh là 6 tháng. Quý khách nên lưu ý khi mua xe đông lạnh 1,2 tấn vì trên thị trường có khá nhiều mẫu thùng đông lạnh được các đơn vị tư nhân đóng. Vì cạnh tranh giá tổng thể rẻ nên chất lượng thùng kém. 

Chính vì vậy, lựa chọn xe đông lạnh 1.2 tấn tại Hyundai Đô Thành chính là quyết định tốt nhất thời điểm này. Xe nhỏ gọn, đa dạng vận chuyển hàng hóa trong các thành phố lớn. 


Mua xe đông lạnh 1.4 tấn cũ hay mới ? 

Một số bộ phận khách hàng dự tính mua xe đông lạnh 1.4 tấn cũ với ưu điểm động cơ êm ái và trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng chúng tôi xin hé lộ với quý khách là hầu hết các xe khi về tới bãi đều được dọn dẹp, sửa chữa, tuốt lại cho bóng sáng để khách hàng không nhìn thấy được những lỗi của xe.


Thường các xe đông lạnh cũ khi đánh về bãi, các cửa hàng xe cũ sẽ đưa thẳng vào gara của mình gần đó để cho đội thợ dọn lại nội thất, gò hàn lại những chỗ móp méo, động cơ bị lỗi hay hộp số bị lỗi đều sẽ được khắc phục bởi các thợ sửa chữa tại gara chuyên môn. Nhất là các xe tai 1,4 tan dong lanh cu , hầu hết các thùng xe sẽ được thay lại gioăng, vách thùng sẽ được làm lại hết, nếu quý khách để ý các mối ghép sẽ bị lộ ra các vết keo vẫn còn mới, không đồng đều với các vết keo cũ. Và hầu hết hệ thống điều hòa, giàn lạnh đều được sửa chữa thay thế và nạp ga lại.

Đối với những chiếc xe tải đông lạnh 1,4 tấn cũ này, thì phần này cũng rất quan trọng, chẳng kém gì động cơ, vì mục đích của nó là chuyên chở mặt hàng cần được bảo quản lạnh. Do vậy, hầu hết các khách hàng sau khi mua xe đông lạnh 1.4 tấn cũ này về, sau vài tháng đều sẽ phải sửa chữa và bảo trì lại hệ thống giàn lạnh. Đó chính là nhược điểm khi mua những chiếc xe ô tô đông lạnh 1t4 cũ mà quý khách sẽ gặp phải nếu như không có chuyên môn.


mua xe dong lanh 1.4 tan cu
Mua xe đông lạnh 1.4 tấn cũ sau vài tháng đều sẽ phải sửa chữa và bảo trì lại hệ thống giàn lạnh


Xe đông lạnh 1.8 tấn có loại nào ? 


Nếu các sản phẩm xe đông lạnh bên trên chưa đáp ứng được yêu cầu quý khách thì xin mời quý khách lựa chọn đến mẫu N250 thùng đông lạnh . Lợi thế tải trọng 1.8 tấn, chiếc xe đông lạnh này là sản phẩm chiến lược thế hệ mới của Hyundai Miền Bắc  chúng tôi. Thùng dài 3.5m giúp khả năng vận chuyển hàng hóa đông lạnh tối ưu hơn. 



xe dong lanh 1.8 tan
Xe đông lạnh 1.8 tấn có thời gian bảo hành lên đến 2 năm 



Có thể nói xe đông lạnh 1.8 tấn và xe đông lạnh 1.2 tấn là 2 sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn về chất lượng và giá thành tốt nhất. Mức giá xe đông lạnh 1.8 tấn bao nhiêu ? . Hiện nay, công ty chúng tôi đang phân phối ra thị trường báo giá 675 triệu và chi phí lăn bánh 20 triệu. Quý khách có thể cân đối để lựa chọn chiếc xe đông lạnh 1t8 hyundai này. 

Chiếc xe dong lanh 1,8t có thời gian bảo hành 2 năm hoặc 50.000km dành cho xe cơ sở. Thùng đông lạnh 1,8 tấn bảo hành 6 tháng. Miễn phí công kiểm tra toàn bộ xe trong thời gian bảo hành. 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]