Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

BÁN Ô TÔ TẢI 5 TẤN, 7 TẤN, 8 TẤN TẠI VĨNH PHÚC

 Nếu quý vị đang cần tìm mua ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm hiểu về những chiếc xe tải Hyundai chính hãng mà công ty chúng tôi đang phân phối. Đại lý bán ô tô 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn giá cạnh tranh ở Vĩnh Phúc. Chi tiết xem ngay : 


=> Tham khảo thêm  :  Bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Hà Nội 


Đại lý bán ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc 


Là một tỉnh thành phát triển với nhiều làng nghề và khu công nghiệp. Vĩnh phúc đang nổi lên như một tình lớn mạnh về kinh tế tại khu vực Miền Bắc. Chính điều này nhu cầu cần các dòng ô tô tải để luân chuyển hàng hóa, phục vụ nhu cầu mua bán. 



Bán ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc
Bán ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc



Hyundai Miền Bắc nắm bắt được cơ hội phát triển phân phối các dòng xe tải Hyundai tại Vĩnh Phúc. Mở ra bán ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc. Phục vụ nhanh chóng các yêu cầu từ thị trường nơi đây. 

Từ lâu chúng tôi đã là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Đa dạng tải trọng và mẫu sản phẩm nhờ xưởng đóng thùng đạt tiêu chuẩn cấp phép thiết kế ra các dòng xe chuyên dụng như : xe chở gia súc, xe tải gắn cẩu, xe xitec, xe chở kính...

Nếu quý vị đang muốn mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về chính sách báo giá, đi kèm với đó là nhiều kiểu thùng hàng khác nhau. Chính sách vay vốn, thủ tục giấy tờ nhanh chóng. 

" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh " 


Địa chỉ bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc  

 

Bạn đang cần tìm mua xe 5 tấn tại Vĩnh Phúc nhưng chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm này. Chúng tôi xin được chia sẻ và gửi đến quý vị thông tin dòng ô tô Hyundai 5 tấn thế hệ mới do tập đoàn Thành Công phân phối hiện nay. 


Địa chỉ bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc
Địa chỉ bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc


Hyundai Mighty 75S hay còn gọi là New Mighty 75S !. Chiếc xe nguyên tải duy nhất có thể lựa chọn ở tầm tải 3.5 tấn đến 4.1 tấn. Ưu điểm vượt trội từ thiết kế nhỏ gọn, kích thước lòng thùng dài 4m4 nên khá linh hoạt ở các khu vực đông và chật hẹp. 

Ngoại hình nổi bật cho dòng xe đến từ Hàn Quốc với mẫu cabin có khả năng chống ồn và va đập tốt. Nội thất sang trọng cổ điển đầy đủ tính năng giải trí cơ bản. Điều đặc biệt mà Hyundai 75S mang đến cho người sử dụng tại Vĩnh Phúc đó chính là nền động cơ D4GA. Đây là dòng động cơ công suất 140 mã lực, dung tích xylanh 3.9 mạnh mẽ. 

Với mức giá xe tải 5 tấn ở Vĩnh Phúc chỉ từ 690 triệu thì khá cạnh tranh với nhiều hãng xe nổi tiếng khác như ISUZU và HINO. Nếu quý vị muốn biết thêm chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn. 


" Có thể bạn quan tâm : Giá xe Hyundai 2.5 tấn lăn bánh


Muốn mua ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Vĩnh Phúc đến ngay Hyundai Miền Bắc 


Hyundai Miền Bắc tự hào giới thiệu đến quý vị một phân khúc tải trung 7 tấn của Hàn Quốc. Trong seri này không thể bỏ qua các sản phẩm như : Hyundai 110SP, Hyundai 110SL và đặc biệt " siêu phẩm thùng dài " Hyundai 110XL.


Mua ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc
Mua ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc giá cạnh tranh


Chính sách bán xe tải 7 tấn tại Vĩnh Phúc được ưu ái và hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mại và các phần quà hấp dẫn. Và dưới đây chúng tôi xin được vắn tắt giới thiệu các sản phẩm kể trên : 

Chiếc ô tô tải 7 tấn ở Vĩnh Phúc có thiết kế cổ điển nhờ ngoại hình cabin đầu gù nổi bật giống các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. Đặc trưng của một chiếc xe nâng tải nên các mẫu Hyundai 7 tấn này không quá xa lạ với người dùng trong nước. 

Đa dạng kích thước thùng hàng từ 5m, 5m7 đến 6.3m giúp người mua có thể dễ dàng lựa chọn theo yêu cầu công việc. Động cơ D4GA công suất lên tới 150 mã lực, dung tích xylanh 3.9 sẽ là chiếc xe phục vụ chở quá tải tốt. Cỡ lốp đồng bộ trước/sau đều 8.25R16 nổi bật khả năng chịu tải cao.

Giá xe 7 tấn ở Vĩnh Phúc chỉ từ 715 triệu đến 800 triệu cho từng phiên bản. Chi tiết giá lăn bánh, hình ảnh, thông số kỹ thuật hay các chính sách mới sẽ được báo chi tiết khi quý vị đến với công ty Hyundai Miền Bắc chúng tôi. 


" Có thể bạn quan tâm bài viết : " Giá xe Hyundai 7 tấn lăn bánh " 


Báo giá xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc 


Mua xe 8 tấn tại Vĩnh Phúc giờ đây đã vô cùng dễ dàng với Seri EX nổi bật khối cabin vuông mạnh mẽ. Quý vị hoàn toàn tìm cho mình một chiếc xe mang đến trải nghiệm không chỉ còn là một chiếc xe tải với : Hyundai EX8L, Hyundai EX8 GTL và Hyundai EXGTS2. 


Giá xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc
Giá xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc rẻ nhất Miền Bắc


Phiên bản cao cấp như Mighty EX8L tích hợp nhiều tính năng hiện đại như các dòng xe du lịch vẫn thường có bao gồm : Gương chỉnh điện, ga tự động, phanh ABS, thao tác chế độ rảnh tay trên vô lăng lái. Hoặc có thể lựa chọn các phiên bản tiêu chuẩn như Mighty EX8 GTL và Mighty EX8 GTS2 đáp ứng đủ là một chiếc xe có tải trọng 8 tấn. 

Kích thước thùng hàng dài từ 5m4 đến 6m tạo sự đa dạng cho người mua. Động cơ D4CC công suất lên đến 160 mã lực, dung tích xylanh 2.8 mang đến sự êm ái và hoạt động ổn định. Tuy nhiên để khai thác một cách triệt để và kinh tế nhất thì chiếc xe này hoạt động ở khu vực ít đường đèo dốc. 

Mức giá ô tô 8 tấn tại Vĩnh Phúc này chỉ từ 700 triệu đến 815 triệu cho từng phiên bản cụ thể. Hỗ trợ vay vốn lên đến 75% giá trị xe trong vòng 5 năm. 


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Bán xe tải 2 chân thùng dài tại đây " 



Chương trình khuyến mại khi mua xe tải Hyundai tại Vĩnh Phúc 


Khi bạn lựa chọn Hyundai ở Vĩnh Phúc chúng tôi làm đối tác tin cậy. Chúng tôi sẽ có những chương trình hỗ trợ giá bán, khuyến mại khi bạn mua ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc. 

- Tặng ngay phiếu bảo dưỡng 10 triệu.

- Hỗ trợ ngân hàng vay vốn lên đến 75% giá trị xe.

- Giá bán cạnh tranh nhất Miền Bắc. 

- Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng lưu động.

- Giao xe tận nhà khách hàng.

- Phần quà nhỏ khi giao xe.


Rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe. Quý vị hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. 


 => Tham khảo thêm :  Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         KM08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
          Email: [email protected]