Thứ Năm, 18 tháng 2, 2021

Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ

 Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ, đúng sản phẩm và đúng chất lượng. Bạn đang cần tìm một chiếc ô tô tải Hyundai nhưng chưa biết tham khảo ở đâu và cần những lưu ý gì để lựa chọn phù hợp nhất cho công việc thực tế. Và dưới đây bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ cho khách hàng. 



=> Có thể bạn quan tâm : Báo giá lăn bánh xe tải Hyundai 


Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ
Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ


Mua xe tải Hyundai ở đâu ? 


Đại lý Hyundai Miền Bắc
Đại lý Hyundai Miền Bắc tại Hà Nội - đơn vị cung cấp xe tải Hyundai uy tín hàng đầu


Quý vị có thể nhờ các kênh thông tin để tìm mua xe tải Hyundai như : bạn bè, người đang sử dụng xe tải Hyundai hoặc mạng xã hội ( internet, Facebook, ticktoc..). Tất cả các nguồn này đều đưa về một mục đích đó chính là hệ thống đại lý Hyundai. 

Với những khách hàng mua xe lần đầu chưa có kinh nghiệm mua xe sẽ khó để tham khảo đúng sản phẩm, đúng giá thành và đôi khi có phần " hoang mang " bởi mỗi nơi báo 1 giá khác nhau. Chính vì vậy, quý khách hãy đến với Hyundai Miền Bắc, đơn vị phân phối ô tô mang thương hiệu Hyundai nổi tiếng tại Hà Nội.

Bề dày 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên bán xe tải Hyundai từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 15 tấn, 19 tấn kèm theo các kiểu thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh. Hỗ trợ dịch vụ mua trả góp qua ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi. 

Đại lý xe tải Hyundai tại Hà Nội ! Trung tâm kinh tế của cả nước, quý khách khi đến với chúng tôi sẽ được tư vấn miễn phí. Lựa chọn đúng sản phẩm cần tìm và đặc biệt giá thành cạnh tranh đi cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp. 


Cách lựa chọn xe tải Hyundai đúng nhu cầu 


Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho mình đúng sản phẩm. Bạn phải xác định được nguồn hàng vận chuyển thường xuyên. Thùng mui bạt đa dạng chuyên chở được nhiều loại hàng hóa nhưng nhược điểm lại không kín đáo dễ bị ướt khi trời mưa. Ngược lại thì thùng kín chuyên chở hàng hóa dễ vỡ, chống ẩm mốc.

Ngoài ra thì kích thước chiều dài thùng và tải trọng là điều vô cùng quan trọng. Đây là tiêu chí hàng đầu quyết định đến lựa chọn đúng sản phẩm. Hãy để ý tới cung đường thường xuyên hoạt động của xe như : biển báo cấm tải, khu vực đông dân cư...


Những sai lầm thường mắc phải khi tham khảo mua xe tải Hyundai


Tham khảo tư vấn mua xe tải Hyundai
Tham khảo tư vấn mua xe tải Hyundai 


Đa số khách hàng hiện nay thường tham khảo chiếc ô tô tải Hyundai mà bỏ qua rất nhiều các chi tiết quan trọng như : quy cách đóng thùng, chế độ bảo hành, thời gian giao hàng...Mà tập trung chủ yếu vào giá bán đi kèm cùng các chương trình khuyến mại. 

Tính chủ quan đã " mua xe tải Hyundai thì xe bên nào chẳng giống bên nào " . Nhưng thực tế cho thấy vì nhà máy Hyundai không đóng thùng xe. Mỗi đại lý xe tải Thành Công đưa ra một tiêu chí đóng thùng khác nhau. Vì sự cạnh tranh nên các mẫu thùng hàng sẽ quy chuẩn để giảm giá thành. 

Tập trung quá nhiều vào giá bán và các chương trình khuyến mại cũng là một lý do để nhiều khách hàng mua xe tải Hyundai giá rẻ mà không rẻ. Thực tế cho thấy, các chương trình khuyến mại như : Tặng Voucher dịch vụ 10 triệu - 20 triệu không hề có lợi nhiều cho người sử dụng bởi những tấm Voucher này chỉ áp dụng cho đại lý bán trực tiếp và giảm 10% hóa đơn dịch vụ. 

Ví dụ : Bạn mua xe của bên A. Khi muốn sử dụng dịch vụ Voucher 10 triệu bạn phải về đúng xưởng dịch vụ bên A. Hóa đơn thay thế bảo dưỡng hết 2 triệu bạn chỉ được trừ 10% ( tức 200 nghìn ) trong cái Voucher 10 triệu kia. 


" Đưa giá bên này ép giá bên kia " 


Người mua hàng thông thái không bao giờ đưa mức giá chốt bên đại lý A đưa đại lý B. Đây là cách mặc cả và mua bán hoàn toàn sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. 

Thực tế là nếu quy chuẩn đúng tiêu chuẩn thùng xe thì giá bán của các đại lý không chệnh lệch nhiều ( 3-5 triệu ). Tuy nhiên vẫn có những người mua đưa ra mức giá " phi thực tế " điều này sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng và công việc mua bán sau này. 

Thị trường bán xe tải Hyundai tuy rộng nhưng lại khá hẹp. Tại sao lại nói vậy ? bởi những nhân viên bán hàng hoặc quản lý đều nắm rõ thị trường và đối thủ cạnh tranh. Khi bạn đưa ra một con số không thực tế, nhân viên sẽ khai thác được thông tin bạn đưa lên hệ thống bán hàng các đại lý.

Một cách mua hàng không được văn minh nữa đó chính là chụp thông tin số điện thoại nhân viên bán hàng đi kèm tin nhắn chốt giá cho một nhân viên đại lý khác. Cách này có thể giúp người mua rẻ thêm được 1 triệu -2 triệu tuy nhiên sau này chiếc xe đó sẽ không được chăm sóc tốt nữa. 


=> Có thể bạn quan tâm : Bán xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm


Lời kết để mua xe tải Hyundai giá rẻ cần làm gì ? 


Ký kết hợp đồng mua xe tải Hyundai
Ký kết hợp đồng mua xe tải Hyundai


Tìm hiểu về nhu cầu thực tế công việc để tìm được một chiếc xe tải Hyundai chuẩn xác nhất về tải trọng kèm với kích thước thùng hàng.

Tham khảo đa kênh để có rõ ràng thông tin chiếc xe đang quan tâm như : Giá bán, thời gian giao, dịch vụ sau bán hàng...

Lựa chọn đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm phân phối xe tải Hyundai. Cùng với đó nhân viên bán hàng nhiệt tình. Cơ sở vật chất đơn vị cung cấp dòng xe này.

Giữ kín thông tin tham khảo về giá bán từng địa chỉ. Đơn vị nào giá thấp nhất và có đầy đủ thông tin thùng xe, đi kèm dịch vụ sau bán hàng tốt thì lựa chọn


=> Có thể bạn quan tâm : Giá xe tải Đô Thành