Thứ Ba, 7 tháng 11, 2023

BÁN XE TẢI 5 TẤN, 7 TẤN, 8 TẤN Ở HÀ NỘI

 Nếu quý vị đang cần tìm đơn vị bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Hà Nội. Hãy nhanh chóng đến với Hyundai Miền Bắc chúng tôi để nhận được những thông tin chính xác các dòng xe tải bán chạy nhất hiện nay. Để tìm hiểu thông tin bài viết này xin mời quý vị tham khảo dưới đây.


Địa chỉ bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Hà Nội tin cậy 


Đại lý bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Hà Nội
Đại lý bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Hà Nội

Hyundai Miền Bắc đơn vị ủy quyền của Hyundai chuyên cung cấp các dòng xe tải trung chính hãng Hàn Quốc. Chúng tôi vinh dự là đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp và là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng lựa chọn mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Hà Nội. 

Các dòng xe tải Hyundai mà đơn vị chúng tôi phân phối đa dạng chủng loại và mẫu mã khác nhau. Kèm theo đó là kiểu thùng hàng cơ bản như : Thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh... Hoặc quý vị hoàn toàn lựa chọn cho mình những sản phẩm xe chuyên dụng như : Thùng chở gia súc, thùng gắn cẩu, xe xitec, xe chở kính....

Cam kết dịch vụ bán xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Hà Nội thủ tục nhanh gọn. Hỗ trợ lăn bánh, vay vốn nhanh chóng. Nổi bật lên nhiều sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây. 


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh



Bán xe tải 5 tấn tại Hà Nội 


Hyundai Hà Nội chúng tôi trân trọng giới thiệu đến sản phẩm đầu tiên mang tên Hyundai New Mighty 75S. Đây là chiếc xe nguyên tải mà quý vị có thể lựa chọn được tải trọng từ 3.5 tấn đến 4.1 tấn. Đáp ứng tại phân khúc 5 tấn ở thị trường Hà Nội. 


Bán xe tải 5 tấn tại Hà Nội
Bán xe tải 5 tấn tại Hà Nội mang tên gọi Hyundai Mighty 75S


Mua xe 5 tấn ở Hà Nội là quý vị có thể tham khảo chiếc xe này tại thời điểm hiện tại. Kích thước nhỏ gọn với chiều dài thùng hàng chỉ 4.4m khá phù hợp di chuyển ở các cung đường nhỏ hẹp trong thôn xóm hoặc thành phố lớn. 

Hyundai Mighty 75S có ngoại hình cổ điển nhờ khối cabin đầu gù, có khả năng chống ồn và va đập tốt. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này đó chính là động cơ D4GA công suất 140 mã lực, mạnh mẽ và bền bỉ. Cỡ lốp đồng bộ trước/sau đều 700R16 dẫn hướng ổn định. 

Hiện nay mức giá bán xe tải 5 tấn tại Hà Nội chỉ từ 690 triệu. Hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 75% giá trị xe. Kèm theo đó là thời gian vay dài và ưu đãi lãi suất. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị liên hệ số Holine : 0984 085 899 để được tư vấn cụ thể. 


" Có thể bạn quan tâm : Giá xe Hyundai 2.5 tấn lăn bánh


Bán xe tải 7 tấn tại Hà Nội 


Kế thừa tầm tải 7 tấn thì Hyundai Miền Bắc chúng tôi đang cung cấp đa dạng mẫu mã ở Seri 110S như : Hyundai 110SP, Hyundai 110SL, Hyundai 110XL...kèm nhiều mẫu thùng inox cơ bản. 


Bán xe tải 7 tấn ở Hà Nội
Bán xe tải 7 tấn ở Hà Nội nổi bật Seri 110S


Đại lý bán xe 7 tấn tại Hà Nội luôn cố gắng thay đổi để đưa ra nhiều chiếc ô tô phù hợp thị trường và công việc của đa số nhu cầu người sử dụng. Như đã giới thiệu ở trên, thực tế đó là những chiếc xe nâng tải có thiết kế từ nền xe 3T5 trước đây. Một vài chi tiết thay đổi để có thể chịu tải được gấp 2 lần so với trước. 

Nếu như Hyundai 110SP có kích thước thùng 5m thì Hyundai 110SL chiều dài 5m7 hay thậm chí để phục vụ hàng hóa cồng kềnh, Hyundai 110XL lên tới 6m3. Tất cả seri này đều giống nhau, điểm khác nhau đó là chiều dài thùng để đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Động cơ D4GA công suất 150 mã lực, dung tích xylanh 3.9, kèm theo đó là cỡ lốp 8.25R16 là điểm nhấn chính của sản phẩm này. Giá xe 7 tấn tại Hà Nội chỉ từ 710 triệu đến 800 triệu. Chi tiết hơn, chúng tôi khuyên bạn đến với chúng tôi để có thông tin chính xác ở từng thời điểm. 


" Có thể bạn quan tâm : Giá xe tải Hyundai 7 tấn lăn bánh


Bán xe tải 8 tấn ở Hà Nội 


Quý vị hãy quên những chiếc xe tải 8 tấn cũ trước đây bởi vì, chúng tôi sẽ mang lại một Seri EX có thiết kế lạ mắt và nhiều tính năng hiện đại.


Bán xe tải 8 tấn ở Hà Nội
Bán xe tải 8 tấn ở Hà Nội với seri EX


Mua xe 8 tấn tại Hà Nội dễ dàng với nhiều chủng loại như : Hyundai EX8 GTS2, Hyundai EX8 GTL hoặc với những khách hàng có yêu cầu cao hơn thì Hyundai Mighty EX8L. Tất cả đều đưa bạn đến những trải nghiệm mới. 

Nổi bật với vẻ ngoại hình cứng cáp nhờ mẫu cabin vuông, bên trong rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kích thước thùng đa dạng từ 5m4 đến 6m để có thể chuyên chở khối lượng hàng hóa lớn. 

Đặc biệt phiên bản Mighty EX8L hay còn gọi bản cao cấp hoặc bản đủ. Nội thất còn trang bị tính năng mới như : Gương điện, chế độ rảnh tay...Điều mà các mẫu xe khác chưa làm được. Động cơ F160 mã hiệu D4CC đi kèm cỡ lốp 8.25R16 và dung tích xylanh 2.8.

Giá bán xe 8 tấn ở Hà Nội chỉ từ 700 triệu đến 815 triệu ở từng phiên bản xe và thùng khác nhau. Đây cũng là một trong những chiếc xe đạt doanh số tốt nhất ở tầm tải trung trong nhiều năm trở lại. 



Mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Hà Nội được hưởng chương trình khuyến mại gì ? 


Nếu bạn cần tìm mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Hà Nội quý vị sẽ được hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mại như sau :

Hỗ trợ trả góp: Hyundai cung cấp tùy chọn trả góp với khoản vay tối đa 75% giá trị xe, giúp khách hàng dễ dàng mua xe tải với chi phí ban đầu thấp.

Lãi suất thấp: Hứa hẹn cung cấp mức lãi suất thấp nhất cho khách hàng vay mua xe, giúp tiết kiệm chi phí vay.

Thời gian vay lên tới 7 năm: Điều này cho phép người mua có nhiều thời gian để trả tiền mà không gánh nặng tài chính quá lớn.

Trải nghiệm lái thử nghiệm: Hyundai cho phép khách hàng trải nghiệm lái thử tại nhà nếu địa chỉ của họ xa đại lý xe tải Hyundai ở Hà Nội.

Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng: Công ty chúng tôi có một xưởng dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm hơn 15 năm.

Đăng ký và đăng kiểm xe nhanh chóng: Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng để đăng ký và đăng kiểm xe một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Freeship vận chuyển xe đến tận nhà: Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi mua xe tải.

Giá bán cạnh tranh: Hyundai Miền Bắc cam kết cung cấp giá tốt nhất trên thị trường xe tải tại Hà Nội.

Nếu bạn hoặc ai đó có nhu cầu mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Hà Nội, có thể liên hệ với đại lý cụ thể của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự tư vấn cụ thể về sản phẩm và dịch vụ.


=> Tham khảo thêmKinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         KM08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
          Email: [email protected]