Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Bán xe tải 2 chân thùng dài 9.5m tại Hà Nội

 Bán xe tải 2 chân thùng dài 9.5m tại Hà Nội giá rẻ và cạnh tranh trên toàn quốc. Nếu quý vị đang cần tìm mua dòng xe 8 tấn đến 9 tấn " siêu dài " để phục vụ công việc. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tham khảo những chiếc xe 2 chân thùng dài từ 7m6 đến 9m5 giá " cắt lỗ ".


Bán xe tải 2 chân thùng dài 9.5m tại Hà Nội
Bán xe tải 2 chân thùng dài 9.5m tại Hà Nội

Thanh lý bán xe tải 2 chân thùng dài 9.5m tại Hà Nội 


Hyundai Miền Bắc đơn vị cung cấp các dòng xe tải chính hãng hàng đầu tại Hà Nội. Là  địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp vận tải, đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Tổng kho xe tải Miền Bắc có nhiều sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc như : Hyundai và Teraco. Ngoài ra, chúng tôi có một vài chiếc xe tải Veam " hàng tồn kho " cần thanh lý giá rẻ. Và dưới đây là một vài sản phẩm : 


Mua xe 2 chân thùng dài 9.5m
Mua xe 2 chân thùng dài 9.5m tại Hà Nội đến ngay với Hyundai Miền Bắc 


Xe tải 2 chân thùng dài 7.6m mang tên Veam VPT950. Xe tải Veam VPT950 có khả năng vận chuyển 9.5 tấn hàng hóa, thùng xe rộng lớn đến 7.6 mét. Được trang bị động cơ mạnh mẽ từ Cummins, mẫu động cơ ISD 180 43 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và cung cấp công suất cực đại lên đến 180 Ps, kèm theo hệ thống turbo tăng áp để tối ưu hóa hiệu suất.

Xe tải 2 chân thùng dài 9.5m mang tên Veam VPT880. Xe tải Veam VPT880 với khả năng chở 8 tấn và thùng xe dài 9m5 là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu vận chuyển vật tư và hàng hóa phục vụ hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, xe này rất hiệu quả khi vận chuyển các mặt hàng có trọng lượng nhẹ và kích thước lớn như pallet, mút xốp, bông vải, nệm mút, vật liệu cách nhiệt, bao bì, và phế liệu...


Giá bán thanh lý xe tải 2 chân bao nhiêu tiền ? 


Quý khách hoàn toàn lựa chọn cho mình những sản phẩm xe 2 chân thùng dài như Veam VPT880 và Veam VPT950 giá rẻ nhất.

Tình trạng xe tải thùng dài cần thanh lý như sau : 

  1. 01 xe tải Veam VPT950 màu trắng sản xuất 2021 sắt xi ( Phiếu thùng mui bạt ) : 550 triệu
  2. 02 xe tải Veam VPT880 ( 1 trắng + 1 xanh ) sản xuất 2021 sắt xi ( Phiếu thùng bạt : 600 triệu

* Quý vị lưu ý : Giá trên đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh. Đã bao gồm hồ sơ đóng thùng theo tiêu chuẩn nhà máy.

Quý vị có thể lựa chọn đóng mẫu thùng bạt tại xưởng đóng thùng tại công ty chúng tôi. Cam kết hỗ trợ đóng thùng không lợi nhuận. 


Mua xe 2 chân thùng dài hàng thanh lý có lợi ích gì ? 


Thay vì quý vị lựa chọn những chiếc xe tải 2 chân thùng dài đời 2023 hiện nay có giá thành gần 1 tỷ thì giờ đây quý vị chỉ cần mua xe thanh lý giảm đi 1/2 chi phí đầu tư ban đầu. Và quan trọng hơn nữa lợi ích vẫn đảm bảo như : 


Lợi ích khi mua xe tải 2 chân thùng dài 9.5m hàng thanh lý
Lợi ích khi mua xe tải 2 chân thùng dài 7.6m hàng thanh lý


Chính sách bảo hành : Chế độ bảo hành của xe vẫn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất như những chiếc ô tô mới hiện nay. Điều này giúp người sử dụng yên tâm hơn 

Đóng thùng theo yêu cầu : Thay vì quý vị sẽ phải sử dụng các kiểu thùng bạt, thùng kín cơ bản của nhà máy sản xuất thì có thể lựa chon theo yêu cầu vật liệu inox hoặc cao cấp hơn là composite cho chiếc xe tải 2 chân thùng dài này. 

Thỏa thuận giá dễ dàng : Với mục đích đẩy hàng tồn cần thanh lý nên nếu quý vị có nhu cầu mua xe 2 chân thùng dài 9.5m thì dễ dàng thỏa thuận được một giá bán rẻ nhất và cạnh tranh. 

Tóm lại, Hyundai Miền Bắc đang hỗ trợ rất nhiều lợi ích cho khách hàng sẵn sàng lựa chọn xe thanh lý 2 chân thùng 7.6m đến 9.5m. Giá bán cạnh tranh, chính sách bảo hành theo hãng thay vì những chiếc ô tô cũ đã qua sử dụng trên thị trường. 


Giới thiệu tóm tắt xe tải 2 chân thùng dài thanh lý giá rẻ 


Như giới thiệu ở trên, những chiếc xe 2 chân thùng dài mà công ty chúng tôi đang thanh lý thuộc dòng sản phẩm của Veam Motors sản xuất mang mã hiệu VPT880 và VPT950. Trên thực tế 2 chiếc xe này là một và chỉ khác nhau về kích thước thùng hàng. 


Xe tải 2 chân thùng dài 9.5m
Xe tải 2 chân thùng dài 9.5m đang được bán thanh lý chỉ từ 700 triệu lăn bánh


Ngoại hình xe 2 chân thùng dài 


Xe tải 2 chân có thùng dài 7m6 và 9.5m thiết kế với một cabin rộng rãi, trang nhã, và hiện đại. Có hai sự lựa chọn màu sắc truyền thống từ nhà máy Veam, bao gồm màu trắng và màu xanh. Phía trước của xe thể hiện thương hiệu với logo xe tải Veam và thanh ngang mạ chrome bóng, tạo nên sự thu hút cho mọi người khi nhìn thấy.


Ngoại hình xe 2 chân thùng dài 9.5m
Ngoại hình xe 2 chân thùng dài 9.5m thiết kế mạnh mẽ


Dưới phần mặt trước của xe, hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế dướng dạng tổ ong để cho phép luồng không khí tự nhiên lấy vào làm mát động cơ một cách hiệu quả. Hai bên mặt cản trước tích hợp đèn pha Halogen, đèn xi nhan và dãy đèn đề mi, tạo nên một thiết kế thống nhất và hấp dẫn. Dưới hai đèn pha, có cặp đèn sương mù giúp đảm bảo an toàn khi lái xe trong mọi điều kiện thời tiết.

Kính chiếu hậu hai bên được thiết kế lớn, đặt ở vị trí hợp lý để giúp tài xế có khả năng quan sát phía dưới mặt cản một cách tốt nhất. Bên cạnh kính chắn gió, có một gương cầu lồi hình tròn, hỗ trợ tài xế trong việc quan sát các vùng khuất trong môi trường giao thông.


Nội thất xe tải 2 chân thùng dài 7.6m và 9.5m


Với nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi, xe tải 2 chân thùng 9m5 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và thư giản cho tài xế. Hệ thống giải trí tiện ích bao gồm nhiều tính năng như radio, FM, MP3,... để mang đến những khoảnh khắc giải trí thú vị trong suốt hành trình. Hệ thống điều hòa mát lạnh cũng được tích hợp, giúp tạo cảm giác thoải mái tối đa cho tài xế khi phải di chuyển trên những con đường dài và đầy khó khăn.


Nội thất xe tải 2 chân Veam thùng dài
Nội thất xe tải 2 chân Veam thùng dài với nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi


Những chiếc xe tải thùng 2 chân có 1 giường nằm, giúp các lái xe có thể nghỉ ngơi thoải mái sau những hành trình dài mệt mỏi. Thiết kế này đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người lái, giúp họ duy trì sự tập trung và an tâm khi thực hiện các chuyến đi xa.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM12 TT Đông Anh, Hà Nội
                Email: [email protected]