Thứ Năm, 9 tháng 11, 2023

Bán trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ

Quý vị đang cần mua trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú thọ nhưng chưa biết tìm đến địa chỉ đại lý ủy quyền nào uy tín để đặt niềm tin. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một đại lý xe tải Phú Thọ, chuyên bán xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn trả góp giá cạnh tranh. Xin mời quý vị tham khảo dưới : 


=> Tham khảo thêm :   Bán ô tô tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Vĩnh Phúc 


Bán trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ
Bán trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ


Địa chỉ bán trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ 


Đại lý xe tải Phú thọ đơn vị ủy quyền của hãng xe tải Hyundai và Teraco. Chúng tôi chuyên bán trả góp xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Phú Thọ và các tỉnh thành lân cận. Địa chỉ uy tín và là đối tác của nhiều doanh nghiệp địa phương và hộ kinh doanh cá thể. Và dưới đây là những thông tin mà bạn sẽ cần quan tâm đến : 


Cảnh đẹp đền Hùng Phú Thọ
Cảnh đẹp đền Hùng Phú Thọ




Tỉnh Phú Thọ là một tỉnh phía bắc nổi bật với vị trí địa lý giáp ranh với nhiều tỉnh thành như : Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hà Nội, Yên Bái... Lợi thế con đường nối dài để luân chuyển hàng hóa đi khắp Miền Bắc. Ngoài ra, ngành nông nghiệp và chăn nuôi cũng khá phát triển nơi đây.

Chính những yếu tố trên giúp ngành vận tải hàng hóa phát triển, nhu cầu cần mua xe tải ở Phú Thọ tăng cao trong những năm trở lại đây. Đặc biệt khách hàng quan tâm đến phân khúc tải trung 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn và mua theo hình thức trả góp. 

Hyundai Miền Bắc là cái tên để quý vị tìm đến để đặt niềm tin cho một sản phẩm chất lượng. Ngoài là đại lý Hyundai tại Phú Thọ, chúng tôi còn có xưởng đóng thùng chuyên thiết kế nhiều mẫu mã của dòng chuyên dụng như : xe chở gia súc, xe tải gắn cẩu, xe xitec xăng dầu, xe ép rác, xe chở kính, xe gắn bửng nâng hạ thủy lực....



Đại lý bán xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Phú Thọ 



Điều đầu tiên chúng tôi muốn gửi tới quý vị dòng xe tải 5 tấn Hyundai với cái tên Hyundai Mighty 75S. Chiếc xe nguyên tải 3.5 tấn đến 4,1 tấn phù hợp cho quý vị cần tìm mua xe 5 tấn tại Phú Thọ


Bán trả góp xe 5 tấn tại Phú Thọ
Bán trả góp xe 5 tấn tại Phú Thọ



Mang tới cho người sử dụng trải nghiệm bền bỉ, ổn định trong thời gian dài. Chiếc New Mighty 75S nổi bật từ ngoại hình được " trau chuốt " cabin nguyên khối có khả năng chống ổn cực tốt. Xe trang bị đầy đủ tính năng giải trí cơ bản của chiếc xe Hàn Quốc. 

Khác với thế hệ cũ, sản phẩm này trang bị động cơ D4GA công suất lên đến 140 mã lực. Tuy nhiên, kích thước lòng thùng chỉ 4m4 nên xe linh hoạt ở những cung đường nhỏ hẹp. Ngoài ra, cỡ lốp đồng bộ 700R16 tăng khả năng chịu tải tốt hơn. 

Hiện nay, chúng tôi bán trả góp xe 5 tấn tại Phú thọ hỗ trợ lên đến 75% giá trị xe. Với mức giá chỉ từ 690 triệu và tối thiểu quý vị cần có 200 triệu để có thể sở hữu ngay chiếc Hyundai 5 tấn chính hãng. 


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh


Chuyên bán trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ 



Một trong những điểm mạnh nhất mà Hyundai Phú Thọ cho những khách hàng trải nghiệm tốt nhất đó chính là dịch vụ bán trả góp xe 7 tấn . Đây cũng là tầm tải được ưa chuộng tại thị trường nơi đây, và nắm bắt điều này nên công ty chúng tôi đưa tới seri 110S với bộ 3 : Hyundai 110SP, Hyundai 110SL, Hyundai 110XL.


Bán trả góp xe 7 tấn tại Phú Thọ
Bán trả góp xe 7 tấn tại Phú Thọ



Giới thiệu sơ bộ thì thực tế đây là những sản phẩm nằm trong phân khúc xe nâng tải. Dựa trên những chiếc ô tô thế hệ cũ nhưng xe thiết kế có thể chuyên chở hàng hóa gấp 2 lần, đem tới hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. 

Điều khác biệt vẫn là kích thước thùng hàng từ chiếc Mighty 110SP dài 5m đến chiếc New Mighty 110XL thùng dài 6m3. Quý vị hoàn toàn có thể đa dạng tham khảo và tìm được một chiếc xe phù hợp nhất. 

Giúp chiếc xe vận hành mạnh mẽ nhờ khối động cơ D4GA công suất lên đến 150 mã lực, cỡ lốp lớn cỡ đồng bộ trước/sau 8.25R16. Để có thể sở hữu dòng xe này, chúng tôi đang bán trả góp xe 7 tấn tại Phú Thọ cho khách hàng tối thiểu 250 triệu cần có. 


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe Hyundai 7 tấn lăn bánh " 



Giá xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ khi trả góp ngân hàng 



Một phân khúc cuối của bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến chiếc xe tải Hyundai 8 tấn cabin vuông thế hệ mới cho thị trường tỉnh Phú Thọ. Mang tên : Hyundai EX8L, Hyundai EX8 GTS2, Hyundai EX8 GTL.


Bán trả góp xe 8 tấn tại Phú Thọ
Bán trả góp xe 8 tấn tại Phú Thọ



Mẫu xe Euro 4 thiết kế mới khá lạ mắt nhờ khối cabin vuông. Ngoài ra, những tính năng hiện đại đã từng được ứng dụng trên các dòng xe " con " đã được trang bị trên những chiếc xe này. Tải trong hàng hóa lên đến 8 tấn giúp người sử dụng cảm thấy hài lòng. 

Trong 3 chiếc xe giới thiệu trên thì mẫu New Mighty EX8L là phiên bản cao cấp nhất với sự đồng bộ nguyên bản giống xe nhập khẩu nguyên chiếc. Ngoài ra, các phiên bản còn lại đã bị cắt giảm về đúng giá trị của một chiếc xe tải. 

Kích thước thùng hàng từ 5m4 đến 6m và đặc biệt có chiều cao trên 2m và rộng gần 2m2 là ưu điểm chiếc xe này. Nếu bạn cần tìm mua xe 8 tấn tại Phú Thọ hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm các phiên bản trên. 

Giá xe tải 8 tấn trả góp qua ngân hàng chỉ cần 250 triệu là quý vị đã sở hữu. Thời gian vay lên đến 5 năm và ưu đãi lãi suất. Chi tiết xin mời quý vị liên hệ với nhân viên tư vấn để được tham khảo chuẩn xác nhất. 



Những khuyến mại khi mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ 



Khi bạn lựa chọn Hyundai ở Phú Thọ chúng tôi làm đối tác tin cậy. Chúng tôi sẽ có những chương trình hỗ trợ giá bán, khuyến mại khi bạn mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ

- Tặng ngay phiếu bảo dưỡng 10 triệu.

- Hỗ trợ ngân hàng vay vốn lên đến 75% giá trị xe.

- Giá bán cạnh tranh nhất Miền Bắc. 

- Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng lưu động.

- Giao xe tận nhà khách hàng.

- Phần quà nhỏ khi giao xe.



Rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe. Quý vị hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. 



= > Có thể bạn quan tâmKinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ 






Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         KM08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
          Email: [email protected]