BÁN XE CỨU HỎA CHỮA CHÁY CHẠY ĐIỆN ~ HYUNDAI MIỀN BẮC

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2023

BÁN XE CỨU HỎA CHỮA CHÁY CHẠY ĐIỆN

 Xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện là dòng xe khá mới tại thị trường Việt Nam. Với nhu cầu cấp bách ở các khu công nghiệp và thành phố lớn dân cư đông đúc. Dòng ô tô điện cứu hỏa phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy sẽ có nhiều ưu điểm lớn. Để tìm hiểu về chiếc xe cứu hỏa chạy điện này xin mời quý vị tham khảo dưới đây : 


Bán xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện
Bán xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện thế hệ mới


Tại sao nên mua xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện ? 


Xã hội ngày càng phát triển, dân cư và xây dựng ở các thành phố lớn trở nên chật hẹp. Công tác phòng cháy, chữa cháy cũng gặp khó khăn và không chủ động được. Điều này thiệt hại kinh tế và con người rất cao nếu trường hợp xảy ra hỏa hoạn. 


Xe cứu hỏa chạy điện
Xe cứu hỏa chạy điện phù hợp sử dụng ở các khu đô thị, khu công nghiệp


Ngoài ra, các khu công nghiệp hoặc các công ty lớn đều tự trang bị cho mình những sản phẩm để chủ động phòng cháy như xe cứu hỏa chữa cháy. Và nắm bắt được những nhu cầu trên, chúng tôi sẽ mang tới cho quý vị ô tô cứu hỏa chạy điện thế hệ mới. 

Sở hữu xe điện cứu hỏa giúp các doanh nghiệp yên tâm hơn đảm bảo an toàn cho tài sản. Chủ động trước mọi tình huống xấu nếu xảy ra hỏa hoạn. Xe có thể phun nước ngay sau khi xe tiếp cận do được mang sẵn trong xe, trong thời gian đó, người sử dụng sẽ kết nối đường cấp nước gần nhất với bơm nước của xe. Xe cứu hỏa chữa cháy được dùng với mục đích chủ yếu là ngăn chạy đám cháy bùng phát lớn, kiểm soát đám cháy trong phạm vi nhỏ nhất.


Mua xe cứu hỏa chạy điện
Mua xe cứu hỏa chạy điện chủ động phòng ngừa hỏa hoạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào


Xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện với những tính năng và chức năng ngày càng cải tiến nâng cao và trở thành thiết bị trang bị tiêu chuẩn không thể thiếu cho mọi đô thị, thành phố, khu công nghiệp, kho tàng, sân bay, bến cảng,…


Hình ảnh phía sau xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện
Hình ảnh phía sau xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện



Bán xe cứu hỏa chạy điện


Là một đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế những dòng xe chuyên dụng phù hợp với tình hình thực tế trong nước và nhu cầu thiết yếu. Hyundai Miền Bắc luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu khắt khe trên từng sản phẩm và trong đó có xe cứu hỏa chạy điện mới. 


Giá bán xe cứu hỏa chữa cháy mini chạy điện
Giá bán xe cứu hỏa chữa cháy mini chạy điện đang được công bố 430 triệu


Hỗ trợ lắp đặt thêm các trang thiết bị và dụng cụ bổ sung cho xe cứu hỏa chạy điện là một dịch vụ quan trọng để đảm bảo rằng xe có đủ trang thiết bị và công cụ để thực hiện công việc phòng cháy chữa cháy một cách hiệu quả nhất. Quý khách hàng có thể tuỳ chỉnh xe cứu hỏa để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ, như bổ sung hệ thống phun nước, bình khí CO2, áo phao cứu hộ, đèn pha, hệ thống âm thanh, và nhiều thiết bị khác nữa.


Trang bị trên xe điện cứu hỏa
Trang bị trên xe điện cứu hỏa có đầy đủ tín hiệu âm thanh  hệ thống phun nước, bình khí CO2, áo phao cứu hộ


Việc này giúp đảm bảo rằng xe cứu hỏa điện trẻ em có khả năng đối phó với nhiều tình huống khác nhau và cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho các đội cứu hỏa trong việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng của họ. Điều này chắc chắn sẽ giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả trong công tác phòng cháy chữa cháy.


Giá bán xe chữa cháy chạy điện 


Việc có sẵn một mẫu xe ô tô cứu hỏa chạy điện với mức giá tương đối thấp, như 430 triệu đồng, có thể là một cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp và tổ chức để nâng cao độ an toàn và khả năng phòng cháy chữa cháy của họ. Việc sử dụng xe cứu hỏa chạy điện không chỉ giúp giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu mà còn thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, như quý vị đã quan tâm, việc thiết kế và sản xuất ô tô điện cứu hỏa là một quy trình phức tạp và đòi hỏi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Điều này đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, nơi tính mạng và tài sản có thể phụ thuộc vào khả năng hoạt động của xe cứu hỏa. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp và sản xuất xe cứu hỏa chạy điện là rất quan trọng.

Trên thị trường không có nhiều đơn vị thiết kế và bán xe cứu hỏa chữa cháy chạy điện, điều này duy nhất chỉ có tại đơn vị chúng tôi. Hãy nhanh chóng liên hệ để nhận được những thông tin chuẩn xác nhất về chiếc xe này. 


=> Tham khảo thêm :   Bán ô tô điện cứu thương giá rẻ 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: KM21 TT Đông Anh, Hà Nội
                   Email: [email protected]