Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Xe tải H150 thùng đông lạnh giá bao nhiêu ?

 Để trả lời câu hỏi : " Xe tải H150 thùng đông lạnh giá bao nhiêu ? " . Hyundai Miền Bắc xin gửi tới quý khách hàng thông tin sản phẩm xe đông lạnh 1.25 tấn này. Đây là chiếc xe tải đông lạnh cỡ nhỏ đang được bán chạy nhất hiện nay tại Hà Nội. Xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây : 


=> Có thể bạn quan tâm : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh 



Xe tải H150 thùng đông lạnh
Xe tải H150 thùng đông lạnh giá bao nhiêu ? . Liên hệ : 0984 085 899


Xe tải Hyundai Porter H150 thùng đông lạnh 1.25 tấn 


Porter H150 chiếc xe tải cỡ nhỏ của Hyundai lắp ráp, mục đích chính là bộ phận khách hàng cần vận tải hàng hóa vào những thành phố lớn. Độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động đi kèm với kích thước nhỏ gọn giúp chiếc xe này nhận được sự tin cậy của khách hàng sử dụng. 



Xe tải Hyundai Porter H150 thùng đông lạnh tải trọng 1.25 tấn
Xe tải Hyundai Porter H150 thùng đông lạnh tải trọng 1.25 tấn





Hyundai Porter H150 vẫn có ngoại hình như các dòng xe thế hệ cũ trước hay như : Hyundai H100 hay Porter II ( xe bãi ). Trải qua những sự thay đổi công nghệ để giúp chiếc xe này thân thiện người dùng hơn. New Porter H150 đã được trang bị động cơ D4CB công suất lên tới 130 mã lực. Đặc biệt duy nhất dòng xe cỡ nhỏ này trang bị hộp số 6 cấp. 

Xe tải H150 thùng đông lạnh được thiết kế dựa trên nền xe sắt xi có sẵn. Đây là chỉ là một phần của rất nhiều kiểu thùng hàng được khách hàng chọn lựa như : thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín, thùng composite. 

Hyundai H150 nhờ có chiếc thùng đông lạnh tiêu chuẩn Hàn Quốc giúp khả năng bảo quản hàng hóa và vận chuyển đi xa hơn. Có thể khẳng định khi quý khách có dự định cần 1 chiếc xe đông lạnh 1.25 tấn thì sản phẩm H150 thung dong lanh chính là sự lựa chọn tốt nhất.



Hyundai H150 thùng đông lạnh giá bao nhiêu tiền ? 



Chức năng bảo quản hàng hóa ở nhiệt độ thấp nên xe tải H150 thùng đông lạnh có cấu tạo vô cùng phức tạp. Ngoài xe nền do xe tải Thành Công cung cấp thì thùng đông lạnh được kiểm nghiệm khắt khe từ linh kiện nhập khẩu và thi công thành phẩm. 



Hyundai H150 thùng đông lạnh
Hyundai H150 thùng đông lạnh giá bán từ 550 triệu đến 585 triệu




Giá thành là điều quan trọng nhất để người mua có thể cân đối tài chính. Vậy " xe tải H150 thùng đông lạnh giá bao nhiêu ?



" Hyundai Porter H150 thùng đông lạnh có tải trọng chuẩn xác 1.230 kg chuyên chở. Tổng tải 3.500 kg để có thể xin được giấy phép vào những thành phố có lịch cấm giờ. Thùng đông lạnh chất liệu Composite hoặc Panel kết hợp với các vật liệu inox 304 và nhiều chi tiết khác. Máy lạnh Themail Master hoặc Hwasung tùy yêu cầu người mua. Giá xe đông lạnh H150 chỉ từ 550 triệu đến 585 triệu "


Có thể thấy giá xe tải H150 đông lạnh khá phù hợp và cạnh tranh tốt với đối thủ Kia K200 cùng phân khúc. Chính điều này nên nhiều khách hàng đã ưu tiên mua xe đông lạnh 1.25 tấn của Hyundai này thay vì hãng Thaco. 



Địa chỉ bán xe tải H150 đông lạnh 1.25 tấn tại Hà Nội 


Nếu quý vị đang cần một đại lý uy tín chuyên bán xe đông lạnh Hyundai thì chúng tôi ( Hyundai Miền Bắc ) chính là địa chỉ quý khách đang cần. 

Khi quý vị đến với chúng tôi sẽ được tham khảo rất nhiều dòng xe tải đông lạnh cỡ nhỏ đến tầm trung hoặc tải nặng. Nhiều năm là cơ sở sản xuất đóng thùng đông lạnh kèm với phân phối xe tải Hàn Quốc. Chúng tôi hiểu được những khó khăn mắc phải của khách hàng. 

Ngoài nhiệm vụ bán hàng thì cơ sở bán xe H150 thùng đông lạnh tại Hà Nội, chúng tôi còn là địa chỉ bảo hành các loại xe đông lạnh mà đơn vị chúng tôi phân phối. Tạo được niềm tin, an toàn cho khách hàng sử dụng lâu dài. 

Hỗ trợ nhiều chương trình bán hàng, vay vốn trả góp qua ngân hàng nhanh chóng. Tạo sự chuyên nghiệp, để khách hàng ấn tượng với cách làm việc của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 


Hỗ trợ xin giấy phép vào phố cấm cho xe H150 thùng đông lạnh 


Một trong những dịch vụ được coi là hỗ trợ đối với người mua xe H150 thùng đông lạnh của chúng tôi đó là xin giấy phép vào phố cấm. Rất nhiều khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa vào trong thành phố lớn đặc biệt là Hà Nội nhưng do lịch cấm giờ.

Quý vị không phải lo lắng vấn đề này bởi khi hoàn thiện xe thùng đông lạnh 1T25 này. Các nhân viên công ty sẽ làm giấy tờ và hỗ trợ nhanh chóng để quý vị có thể lưu hành xe H150 thùng đông lạnh vào phố cấm một cách đơn giản nhất. 



Xe tải H150 thùng đông lạnh của chúng tôi phân phối có gì khác với đơn vị khác ? 



Đã có rất nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi đã từng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của những đơn vị khác. Và mỗi lần đó chúng tôi đều lắng nghe sự góp ý về cách phục vụ cùng chất lượng sản phẩm. 

Điều đáng ngại nhất hiện nay mà người mua hay mắc phải đó chính là chỉ quan tâm tới : GIÁ BÁN ! . Làm thế nào để mua được chiếc xe đông lạnh nhỏ này giá rẻ nhất. Mà không quan tâm tới chất lượng thùng hay dịch vụ sau bán hàng như thế nào ? . 

Chúng tôi khác họ bởi ngay từ khi tiếp cận người có nhu cầu. Chúng tôi đã thu thập những thông tin rồi tư vấn để người mua hiểu rõ chất lượng sản phẩm có phù hợp công việc hiện tại. Giải quyết những thắc mắc của người dùng hay mắc phải.

Thùng đông lạnh của chúng tôi đóng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ( chất lượng tương đương xe nhập khẩu ). Điều này khác với nhiều đơn vị cũng bán xe tải H150 thùng đông lạnh nhưng họ đặt tiêu chí thấp để giảm giá thành cạnh tranh. 


Thùng đông lạnh xe tải H150
Thùng đông lạnh xe tải H150 đóng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc


Quan trọng hơn nữa, trước khi bàn giao cho khách hàng. Nhân viên kỹ thuật sẽ giới thiệu và cách sử dụng các thiết bị máy lạnh để chiếc xe được bền và tốt nhất thuận tiện cho việc sử dụng lâu dài. Đây là điều mà ít đơn vị làm được. 


Đuôi thùng xe tải H150 đông lạnh
Đuôi thùng xe tải H150 đông lạnh tải trọng 1.25 tấn



Sơ lược ưu điểm Hyundai New Porter H150 thùng đông lạnh 


Ngoại hình xe Porter H150 thùng đông lạnh không có nhiều sự thay đổi so với những thế hệ xe đông lạnh 1 tấn cũ trước đây. Cabin mập hay nhiều nơi còn gọi là " cabin mặt lợn " nổi bật với khả năng chống ồn và va đập cực tốt. Kết hợp với đèn Halogen cỡ lớn có thể chiếu sáng rộng và xa hơn. 

Hyundai H150 có 2 màu cơ bản là : xanh và trắng để khách hàng chọn lựa hợp tuổi hợp mệnh. Tuy nhiên đa số những khách mua xe đông lạnh H150 đều lựa chọn màu trắng để phù hợp với màu thùng xe. 

Nội thất vẫn trang bị đủ những tính năng cơ bản vốn có như : Điều hòa, đèn trần, ghế bọc da, radio, nút kính cửa chỉnh điện, hộc đựng đồ, tẩu châm thuốc lá....Đó là điểm nhấn của chiếc xe chuyên dụng chở hàng đông lạnh này. 

Nếu những ai chưa từng ngồi để trải nghiệm chiếc xe thùng đông lạnh 1.25T này thì có lẽ sẽ rất ngạc nhiên về sự êm ái và mạnh mẽ. Hệ thống giảm sóc trước bằng thụt thủy lực êm ái ở mọi điều kiện địa hình. Khối động cơ công suất lên tới 130 mã lực, sẵn sàng tăng tốc một cách nhanh chóng khi cần thiết. 

Thùng đông lạnh xe H150 có khả năng giữ nhiệt độ từ - 15 độ đến tối đa -20 độ tùy vào hàng hóa và sự điều chỉnh người sử dụng. Nếu chuyên chở thịt đông lạnh chỉ cần -5 đến - 10 độ. Nhưng chở Kem là mặt hàng khó tính nhất, nhiệt độ luôn giữ -15 độ đến -18 độ. 






Chế độ bảo hành xe tải H150 thùng đông lạnh bao lâu ? 


Bảo hành - bảo dưỡng là những hạng mục dịch vụ sau bán hàng. Rất nhiều khách hàng không quan tâm đến vấn đề này. Khi xảy ra hiện tượng trục trặc kỹ thuật thì lúc đó mới tìm hiểu sẽ rất mất thời gian, ảnh hưởng tới công việc. 

Chế hộ bảo hành các sản phẩm xe đông lạnh H150 mà công ty chúng tôi chia làm 2 hạng mục cơ bản. 

+ Bảo hành xe nền Hyundai : Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km tùy điều kiện nào tới trước. Địa điểm bảo hành tại các trạm Hyundai ủy quyền trên toàn quốc. 

+ Bảo hành thùng xe đông lạnh : Chế độ bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km tại nhà máy đóng thùng đông lạnh - Bắc Ninh. 



=> Có thể bạn quan tâm : Giá xe tải đông lạnh Hyundai 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội