Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu

 Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu được nhiều khách hàng tìm và lựa chọn. Những chiếc xe tải đông lạnh 1 tấn đã qua sử dụng này có tốt không ? Chất lượng xe bãi đông lạnh 1 tấn nhập khẩu còn bao nhiêu phần trăm so với xe mới ? Giá xe 1 tấn đông lạnh cũ như thế nào ? . Để giải đáp cho quý khách hàng hiểu hơn về những chiếc xe này. Xin mời quý khách tham khảo dưới đây


=> Tham khảo thêm : Có nên mua xe đông lạnh Hyundai cũ ? 


Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ
Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu nguyên chiếc đã qua sử dụng bên Hàn Quốc



Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ là xe gì ? 


Xe tải đông lạnh 1 tấn cũ
Xe tải đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu có nhiều phiên bản tiêu chuẩn khác nhau



Xe bãi 1 tấn hay còn có tên gọi khác là " xe lướt 1 tấn ", mã hiệu của những chiếc xe này là Hyundai Porter 2 . Đây là những chiếc xe tải được sản xuất và sử dụng nội địa Hàn Quốc. Được các đơn vị nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng xe tải cũ đã qua sử dụng. Ưu điểm của những chiếc xe bãi 1 tấn cũ đó là công nghệ hiện đại, các chi tiết lắp ráp của xe và thùng đều tỷ mỉ tạo lên một khối chắc khỏe. 

Ngoại hình xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh cũ
Ngoại hình xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh cũ vẫn còn zin từng nước sơn và đường keo



Xe tải đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu nguyên chiếc có nhiều loại và nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Quý anh/chị nếu đang có dự định tìm hiểu sản phẩm này cần lưu ý những yếu tố ảnh hưởng tới giá thành như sau : 

Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ có rất nhiều phiên bản khác nhau như như : Dulux, Supper, Hi-Supper, Gold...Giá thành cũng chênh nhau cho từng phiên bản từ thấp đến cao như trên. Sự khác nhau bản đủ và bản thiếu là những tiêu chuẩn option : Gương sấy điện, camera lùi hoặc thậm chí là túi khí trang bị cho xe. 


Nội thất xe bãi đông lạnh 1 tấn
Nội thất xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu nguyên chiếc đẹp và tỉ mỷ từng chi tiết



Một tiêu chí để có ảnh hưởng tới giá bán chiếc xe đông lạnh 1 tấn cũ đó là những chiếc ô tô tải đông lạnh cũ 1 tấn này có loại cabin đơn và cabin kép hay còn gọi là cabin đôi. 


Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ
Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc xe du lịch tầm trung



Gương chỉnh điện xe 1 tấn đông lạnh cũ
Gương chỉnh điện xe 1 tấn đông lạnh cũ thuận tiện dễ dàng thao tác



Ngoài ra, xe tai dong lanh 1 tan cu còn có loại thùng đông lạnh thấp và thùng cao. Thùng đông lạnh 1 lốc và 2 lốc. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới giá bán của từng chiếc xe trong cùng một đời, và lô nhập khẩu về Việt Nam.


Thùng đông lạnh xe bãi 1 tấn cũ
Thùng đông lạnh xe bãi 1 tấn cũ chất lượng còn nguyên bản


Ở đâu bán xe tải đông lạnh 1 tấn cũ ở Hà Nội ? 

Với nhiều đơn vị vận tải xe thùng đông lạnh thì không còn quá xa lạ với chợ xe tải Long Biên, Hà Nội. Nơi đây, có rất nhiều những cơ sở bán xe tải 1 tấn đông lạnh cũ nhập khẩu với nhiều đời xe từ : 2010, 2011, 2012, 2013, 2014, 2015, 2016... Thậm chí chúng tôi còn về xe bãi 1 tấn chạy lướt chỉ vài nghìn km. Những chiếc xe lướt 1 tấn bãi nhập khẩu này chất lượng tương đương xe mới và có giá thành cũng rất cao.


Bán xe tải đông lạnh 1 tấn cũ tại Hà Nội
Bán xe tải đông lạnh 1 tấn cũ tại Hà Nội uy tín giá rẻ nhất Miền Bắc



Nằm trên con đường Ngô Gia Tự nối từ " gầm cầu chui " đến Cầu Đuống. Hàng nghìn các loại xe tải 1 tấn cũ đã qua sử dụng được bày bán tại đây. Đa dạng rất nhiều mẫu mã và chủng loại thùng khác nhau như : Thùng mui bạt, thùng kín, thùng đông lạnh.


Xe tải 1 tấn thùng đông lạnh cũ
Xe tải 1 tấn thùng đông lạnh cũ đẹp từng con ốc, zin từng nước sơn



Quý anh/chị có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc xe bãi 1 tấn đông lạnh cũ ưng ý nhất. Tuy nhiên, khi tới những địa điểm mua bán xe đông lạnh 1 tấn bãi thì khách hàng cần trang bị cho mình những kiến thức " xem xe " để có thể chọn lọc được một chiếc xe đông lạnh cũ tốt nhất. 


Khung sườn xe bãi 1 tấn đông lạnh cũ
Khung sườn xe bãi 1 tấn đông lạnh cũ nguyên bản chưa thay thế 


Lốp xe và gầm sắt xi xe đông lạnh 1 tấn cũ
Lốp xe và gầm sắt xi xe đông lạnh 1 tấn cũ còn đến 80% so với xe mới



Thùng đông lạnh xe bãi 1 tấn nhập khẩu
Thùng đông lạnh xe bãi 1 tấn nhập khẩu nguyên chiếc 





Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu có tốt không ? 

Đây là câu hỏi thường gặp của nhiều anh/chị khi đang tham khảo và cân đối tài chính mua xe. Nhưng ít khi có được câu trả lời từ những người bán xe. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ quy trình để mua xe 1 tấn đông lạnh cũ của các bãi xe đông lạnh cũ hiện nay. 

Khi tìm được một chiếc xe tải 1 tấn đông lạnh cũ dân dùng có nhu cầu muốn bán. Các thợ buôn sẽ nhờ " hoa tiêu " ( người cho thông tin ) dẫn đi xem. Tại đây, hai bên mua bán sẽ thỏa thuận giá cả tùy vào chất lượng của xe như : Lốp, động cơ, sắt xi, cabin... Và giá bán trên thị trường hiện nay đối với chiếc xe đông lạnh cũ 1 tấn đó. 

Sau khi mua về, cửa hàng ban xe dong lanh cu sẽ mất chi phí dọn dẹp, " tỉa " lại các lỗi cơ bản của chiếc xe. Chiếc xe sẽ cộng thêm các chi phí : Hoa tiêu + dọn dẹp, sửa sang cho xe + bến bãi + tài chính đầu tư + hoa hồng người bán. Rồi tới tay người mua sử dụng. 

Những chiếc xe cũ 1 tấn đông lạnh đã qua sử dụng kiểu này thường là " xe đẹp " bởi hiện nay. Đa số thợ đi mua ít khi mua xe tải bị lỗi nặng như : đâm đụng, ngập nước...bởi mua về rất khó bán, thanh lý.

Chính vì vậy, khi quý khách mua xe tải 1 tấn đông lạnh cũ đã qua sử dụng ở những địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng chiếc ô tô tải cũ của quý khách có tốt hay không. 



Chất lượng xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ còn bao nhiêu phần trăm so với xe mới ? 


Đối với những chiếc xe bãi đông lạnh 1 tấn nhập khẩu về Việt Nam chưa qua đăng ký ra biển thì thưởng tỷ lệ còn khoảng 80% so với xe mới. Cũng tùy vào đời xe từng chiếc Porter 2 cũ đánh giá được  phần trăm còn tốt so với những chiếc xe đông lạnh mới trên thị trường hiện nay. 

Những xe bãi đông lạnh 1 tấn chắc chắn sẽ zin từng nước sơn, keo chỉ và cột cabin nguyên bản. Điều này tốt hơn những chiếc xe tải 1 tấn đông lạnh cũ đã chạy tại Việt Nam. Điều hơi đáng tiếc cho những sản phẩm này đó là không còn được nhập khẩu từ năm 2017. Chính vì vậy, anh/chị không thể trải nghiệm những chiếc xe bãi 1 tấn đông lạnh đời cao. 

Nếu quý khách không có nhiều thông tin và các kỹ năng xem xe thùng đông lạnh cũ. Tốt nhất hãy lựa chọn những chiếc xe mới. Tránh trường hợp khi lỡ mua phải một chiếc xe cũ tại bãi xe không uy tín bị đâm đụng phục hồi lại. Nó sẽ gây thiệt hại kinh tế và ảnh hưởng tới công việc rất lớn. 

Một trong những sản phẩm xe đông lạnh 1 tấn tốt nhất hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường đó là sản phẩm New Porter 150. Chất lượng chiếc xe tương ứng với những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Để tìm hiểu thêm, xin mời quý khách xem tại đây .

New Porter 150 thùng đông lạnh 1 tấn
New Porter 150 thùng đông lạnh 1 tấn mới lắp ráp tại Hyundai Thành Công 





 Giá xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh cũ tại Hà Nội


Hyundai Miền Bắc xin gửi tới quý anh/chị đang quan tâm đến sản phẩm xe bãi 1 tấn cũ thùng đông lạnh lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng. Với nhiều năm kinh doanh các dòng xe đông lạnh nhập khẩu nguyên chiếc. Chúng tôi hiểu được những khó khăn mắc phải của khách hàng. Và điều quan trọng nhất chính là giá bán. 

Dưới đây là mức giá xe tải 1 tấn đông lạnh cũ ở Hà Nội đang được chào bán tại trung tâm mua bán xe tải cũ. Quý khách tham khảo và cân nhắc tài chính trước khi đầu tư những chiếc ô tô này. 

  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ đời 2010 :   300.000.000
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ đời 2011 :   320.000.000
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu đời 2012 :   360.000.000
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu đời 2013 :   390.000.000
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu đời 2014 :   430.000.000
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu đời 2015 :   465.000.000
  • Giá xe đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu đời 2016 :   500.000.000
Quý khách lưu ý : Mức giá trên dành cho những chiếc xe tải 1 tấn đông lạnh cũ nhập khẩu Hàn Quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy vào thị trường và các loại xe lắp ráp CKD trong nước hiện nay. Để biết chi tiết, anh/chị liên hệ trực tiếp số : 0984 085 899 để được tư vấn.


Mô tả xe bãi đông lạnh 1 tấn nhập khẩu Hàn Quốc 

  • Thùng xe bền đẹp, được thiết kế và sản xuất trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Tấm sàn INOX không rỉ và được chấn sóng rất chắc chắn và đẹp mắt.
  • Có 4 van xả nước khi cần thiết.
  • Vách trong, vách ngoài được làm bằng tấm COMPOSITE sợi cacbon tổng hợp nên giữ nhiệt rất tốt.
  • Khóa thùng hiện đại giúp người sử dụng mở cử thùng nhẹ nhàng hơn, khóa an toàn hơn các loại khóa thường.
  • Máy lạnh xuất xứ từ Hàn Quốc nên các thông số kỹ thuật thể hiện rất chính xác.
  • Xe đầy đủ tiện nghi giúp người dùng trải nghiệm rất thỏa mái như được đi xe du lịch hạng sang.
  • Ghế được bọc da đầy đủ
  • Động cơ vận hành êm ái
  • Có cả camera de và màn hình HD
  • Trang bị thêm mui lướt gió giúp cabin được mát hơn và xe chạy trên đường giúp giảm sức cản của gió.
  • Xe chạy bằng dầu DIESEL. Kích thước lòng thùng : 2900x1580x1500mm

Cách xem xe tải đông lạnh 1 tấn cũ đã qua sử dụng 

Để có thể mua được 1 chiếc xe đông lạnh đã qua sử dụng chất lượng, chúng tôi có lời khuyên cho quý khách như sau :

  • Đưa 1 người có kinh nghiệm về xe thùng đông lạnh đi cùng để đánh giá về chất lượng của xe đông lạnh 1 tấn cũ, nếu người đó đã hoặc đang sử dụng loại xe đó thì càng tốt.
  • Đầu tiên khi mua xe 1 tan dong lanh cu cần phải vào những cơ sở trao đổi mua bán có nhiều sản phẩm để có sự chọn lựa, và có được những xe đẹp - chất nguyên bản, thường những chỗ đó họ sẽ uy tín hơn rất nhiều so với các bãi xe chỉ có 1 vài xe để bán.
  • Khi xem xe, quý khách nhìn tổng thể bên ngoài xe có móp méo gì không, nhìn các vết sơn đó có đồng đều màu không, đảm bảo độ zin cần thiết, kiểm tra thùng đông lạnh và máy lạnh còn hoạt động tốt không
  • Sau đó lật các lắp capo phía trước cabin lên xem nước sơn bên trong và bên ngoài có giống nhau không, có dấu vết của sơn lại không.
  • Kiểm tra toàn bộ con đầu bulong ốc xem đã bị trờn toét chưa, nhất là hộp số với máy. Điều này đánh giá chiếc xe đông lạnh cũ đã bị " hạ máy " hay không. Với phần động cơ, kiểm tra gioăng đáy các te với lốc máy là mới hay cũ, gioăng đầu bò của máy cũng vậy.
  • Nổ máy kiểm tra đường hơi thừa xem có ra nhiều không, nếu ra nhiều thì máy đó đã kém, nghe tiếng kêu của động cơ xem có rung kêu lắm không, nghe tiếng supap có bị gõ đều không ?
  • Bật hệ thống điều hòa xem có mát không, và nếu có chuyên môn, quý khách kiểm tra xem lốc lạnh bắt với động cơ đã bị thay chưa.
  • Kiểm tra gioăng cánh cửa xem còn mới hay cũ, lật gioăng cánh cửa ra xem sẽ biết được nước sơn nguyên bản với lớp sơn bên ngoài gioăng có khác nhau không.
  • Vận hành và lái thử xe.

Đó là tất cả những lời khuyên cho quý khách hàng mua xe tải đông lạnh 1 tấn cũ theo kinh nghiệm cá nhân, vì khi mua dòng xe tải huyndai 1 tấn cũ này quý khách sẽ không được bảo hành, mua bán đứt đoạn. Nên sẽ gặp rủi ro rất lớn cho những người chưa có kinh nghiệm sử dụng xe.


Mua xe tải Porter 2 thùng đông lạnh 1 tấn cũ ở Hà Nội được hưởng những chính sách khuyến mại gì ? 


Khi quý anh chị đến với công ty chuyên bán xe Porter 2 thùng đông lạnh ở Hà Nội sẽ được phục vụ tận tình, tư vấn hoàn hảo. Cam kết mang lại những giá trị đích thực trên từng chiếc xe thung 1 tan dong lanh mà chúng tôi phân phối ra thị trường.


Quý khách có thể hoàn toàn đổi những chi tiết đơn giản của những chiếc xe đông lạnh cũng đời và cùng mã hiệu với nhau. Hỗ trợ các dịch vụ vay vốn trả góp thù tục nhanh gọn và đơn giản. Giao xe tận nhà khách hàng, tặng các gói phụ kiện trang trí cho xe Hyundai Porter 2 đông lạnh. Gia lộc may mắn cho người mua... là những chính sách vô cùng hấp dẫn. 


Mua xe tải 1 tấn Porter 2 thùng đông lạnh cũ tại Hyundai Miền Bắc. Quý anh/chị sẽ yên tâm bởi những sản phẩm chất lượng, có bảo hành để người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Cung cấp phục tùng xe bãi 1 tấn đông lạnh chính hãng tới mọi miền tổ quốc nếu khách có nhu cầu.




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]