Thứ Năm, 14 tháng 1, 2021

Bán xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm

 Bán xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm các loại tải trọng từ 1 tấn đến 1.5 tấn giá cạnh tranh, dịch vụ hậu bán hàng hấp dẫn. Để tìm hiểu về những sản phẩm xe đông lạnh cỡ nhỏ có thể vào phố cấm xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây.


=> Có thể bạn quan tâm : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh 


Xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm
Xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay. Liên hệ : 0984 085 899


Xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm hiện nay


Nhu cầu vận chuyển hàng đông lạnh vào các thành phố lớn hiện nay vô cùng quan trong trọng. Do thực tế những thành phố như Hà Nội, Tp. HCM có lưu lượng người rất lớn. Chính vì điều này sẽ bị hạn chế những chiếc ô tô vận tải hàng hóa vào đây để tránh tình trạng tắc đường. 

Xe đông lạnh nhỏ gọn sẽ là phương pháp hữu hiệu nhất để giúp quý khách hàng nhanh chóng xử lý kịp thời những khó khăn trên. Nắm bắt được những yêu cầu thì Hyundai Miền Bắc đưa tới thị trường sản phẩm xe tải đông lạnh cỡ nhỏ tốt nhất. Dễ dàng vận hành ở mọi điều kiện địa hình, và đặc biệt có thể vào phố cấm. 

Theo quy định xe tải vào phố cấm đảm bảo chuyên chở dưới 950kg và tổng tải không quá 3.500kg. Chính vì thế lựa chọn mua xe đông lạnh nhỏ để vào phố mà không lo tình trạng cấm giờ là điều khá khó khăn. Và đưới đây là top những chiếc xe dong lanh nho ưa chuộng được nhiều khách hàng tin tưởng. 



Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ đã qua sử dụng



Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ
Xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ Hyundai Porter 2 nằm trong danh sách xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm


Ô tô đông lạnh nhỏ loại này thông thường là những sản phẩm xe tải cũ đã qua sử dụng tại nước ngoài hoặc Việt Nam. Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là gắn mác " nhập khẩu nguyên chiếc". Không thể phủ nhận được các chi tiết như thùng đông lạnh, máy lạnh và tính năng trên xe đông lạnh 1 tấn cũ này rất chắn chắn và tiêu chí cao. 

Hyundai Porter II có nhiều bản như : thùng cao - thùng thấp, cabin đơn - cabin kép, 1 lốc lạnh hoặc 2 lốc lạnh, bản đủ - bản thiếu. Điều này sẽ ảnh hưởng tới giá thành khi đầu tư của khách hàng. 

Mặt hạn chế với chiếc xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm này đó chính là được các đơn vị thu mua ô tô cũ bày bán. Xe không có bảo hành, nếu quý vị mua theo hình thức trả góp rất khó khăn vì thông thường xe không có hóa đơn bán hàng hoặc có thì xuất giá trị thấp. 

Ngoài ra, những chiếc Porter 2 đông lạnh cũ đời cao nhất chỉ 2016 - 2017. Tỷ lệ khấu hao các chi tiết rất nhiều so với xe đông lạnh nhỏ mới hiện nay. Không đảm bảo đặc tính kỹ thuật nhất là đây là những chiếc xe chuyên dụng cần tính ổn định cao.  



Xe đông lạnh cỡ nhỏ 1.2 tấn ưa chuộng nhất hiện nay 


Xe đông lạnh cỡ nhỏ 1.2 tấn
Xe đông lạnh cỡ nhỏ 1.2 tấn Hyundai H150 đang là chiếc xe được nhiều khách hàng ưa chuộng


Hyundai H150 chính là sản phẩm mà nhiều đơn vị vận tải kinh doanh hộ cá thể và các doanh nghiệp ưa thích hiện nay. Chiếc xe dong lanh vao pho cam này được ưa chuộng bởi trải qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp để phù hợp với thị phần yêu cầu người sử dụng. 

Đánh giá nhanh về sản phẩm chiếc ô tô đông lạnh nhỏ nhất của Hyundai hiện nay. Xe nhập khẩu linh kiện CKD đồng bộ 90% từ Hàn Quốc. Hiện tại sản phẩm này được phân phối nằm trong phân khúc xe du lịch ( xe con ). Chính vì vậy, xe được ưu ái hơn về chất lượng cao hơn bất kỳ một chiếc ô tô tải nào. 

Thùng đông lạnh đóng theo dây chuyền chuyển giao Hàn Quốc. Quý khách có thể lựa chọn option tùy vào mục đích công việc. Chiếc xe đông lạnh H150 này có tải trọng hàng hóa 1.230 kg và tổng tải 3.500 kg. 

Kích thước thùng đông lạnh H150 chỉ dài 3m1 để phù hợp đi vào những cung đường chật hẹp ở thành phố lớn. Giá xe đông lạnh nhỏ của Hyundai Miền Bắc đưa ra chỉ từ : 550.000.000 VND ( Năm trăm năm mươi triệu ). 

Tùy vào từng thời điểm mà giá thành có thể lên hoặc xuống mà không cố định. Với thực tại là xe đang khan hàng nên quý khách đặt chờ sớm để nhận được những sự hỗ trợ về thông tin vay vốn, hình ảnh, thông số.


Xe tải đông lạnh 1.5 tấn nhỏ chạy trong thành phố


Xe tải đông lạnh 1.5 tấn
Xe tải đông lạnh 1.5 tấn Kia K200 chạy trong thành phố 


Ngoài của Hyundai sản xuất thì Kia cũng là một trong những chiếc xe cỡ nhỏ chạy trong thành phố tốt nhất. Đại diện cho điều này đó chính là Kia K200 , một chiếc xe mang tính chất đột phá mới. 

Kia K200 thùng đông lạnh lắp ráp tại nhà máy ô tô Thaco ( Trường Hải ). Chiếc xe 1.5 tấn thùng đông lạnh này đã khẳng định được chất lượng và đã có một vị trí yên tâm nhất định cho người dùng. Nhờ sở hữu khối động cơ D4CB giống như Hyundai nên tạo được nhiều niềm tin. 

Xe thùng đông lạnh chạy trong thành phố như Kia K200 có kích thước nhỏ gọn. Chiều dài thùng dài 3m1. Thùng đông lạnh xe tải Kia K200 được thiết kế phải đảm bảo tiêu chuẩn giữ hàng bảo quản tốt nhất. Lớp vách trong và ngoài thùng xe bằng composite, ở giữa có đổ form cách nhiệt bằng Polyurethane độ dày 70 mm. 

Viền thùng và ốp góc vật liệu bằng nhôm, khung bao cửa sau bằng Inox 304. Cửa sau mở 2 cánh dạng container, Có 01 cửa hông. Khóa cửa, tay nắm cửa, bản lề làm bằng Inox304. Trang bị kèm theo 02 đèn laphong, đèn sườn, 04 van xả nước, đèn báo nguy cản hông và cản sau bằng Inox 02 vè chắn bùn bằng Compoosite. Sàn thùng bằng Inox 304 dày 1,2 mm chấn sóng định hình dưới bằng tôn đen nhúng tĩnh điện dày 1 mm, ở giữa cách nhiệt bằng Polyurethane.



Hyundai Miền Bắc chuyên bán xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm 


Nếu quý vị đang có nhu cầu mua xe đông lạnh nhỏ để phục vụ công việc ở những thành phố lớn. Xin mời quý khách đến với Hyundai Miền Bắc. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị đích thực trên từng sản phẩm. 

Đặc điểm của những chiếc xe tải đông lạnh cỡ nhỏ đó chính là vận chuyển hàng hóa đông lạnh nhỏ lẻ như : Kem, sữa chua, thịt đông lạnh, dược phẩm... Mỗi một loại hàng hóa có yêu cầu khác nhau. Quý vị có thể đến với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn và báo giá.

Hỗ trợ vay vốn trả góp cùng với thủ tục nhanh gọn, không cần chứng minh thu nhập. Thời gian từ lúc đặt xe đông lạnh nhỏ đến lúc nhận xe chỉ từ 15 - 20 ngày. 


=> Có thể bạn quan tâm : Xe đông lạnh 1 tấn loại nào tốt nhất ? 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]