Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2022

BÁN XE ĐÔNG LẠNH HYUNDAI TẠI HÀ NỘI

 Bán xe đông lạnh Hyundai tại Hà Nội và các tỉnh Phía Bắc. Chúng tôi ( Hyundai Miền Bắc ) đơn vị chuyên cung cấp xe đông lạnh chính hãng tải trọng từ 1 tấn,2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn...được nhiều khách hàng ưa chuộng với chất lượng cao nhất. Để tìm hiểu về những dòng xe thùng đông lạnh Hyundai. Xin mời quý khách tham khảo dưới đây.


=> Có thể bạn quan tâm : Bán xe đông lạnh nhỏ vào phố cấm 


Đại lý bán xe đông lạnh Hyundai tại Hà Nội
Đại lý bán xe đông lạnh Hyundai tại Hà Nội uy tín giá cạnh tranh. Liên hệ : 0984 085 899


Địa chỉ bán xe đông lạnh Hyundai giá rẻ nhất 


Hyundai Miền Bắc có trụ sở tại 720 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Đây là trung tâm xe ô tô ở khu vực Phía Bắc. Nắm bắt nhu cầu cần sử dụng xe đông lạnh Hyundai để vận chuyển hàng hóa ngày càng cao. Chúng tôi liên tục cho ra thị trường nhiều chiếc ô tô đông lạnh chất lượng cao, giá thành phù hợp với nhiều hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp. 

Nhờ kinh nghiệm 15 năm phân phối xe tải Hyundai chúng tôi hiểu được chất lượng dòng xe tải thương hiệu Hàn Quốc này. Tính ổn định, bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt khi thanh lý " không mất giá nhiều " đó là những điểm mạnh của thương hiệu Hyundai


Địa chỉ bán xe đông lạnh Hyundai tin cậy
Địa chỉ bán xe đông lạnh Hyundai tin cậy tại Hà Nội


Ngoài những sản phẩm đã khẳng định được vị thế số 1 như Hyundai Porter H150 thì các mẫu xe tải trọng 2.5 tấn, 3.5 tấn và 7 tấn hiện nay được nhiều doanh nghiệp đầu tư như : Hyundai N250SL, Hyundai 75S, Hyundai EX8L..

Nếu quý khách đang cần tìm địa chỉ bán xe đông lạnh Hyundai chuyên nghiệp và giá rẻ nhất. Xin mời đến với chúng tôi để cảm nhận về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng. Dưới đây sẽ là những chiếc Hyundai thùng đông lạnh mà Hyundai Miền Bắc đang phân phối. 


Xe đông lạnh Hyundai H150 chuyên vào phố cấm


Bán xe đông lạnh Hyundai H150 tại Hà Nội
Bán xe đông lạnh Hyundai H150 tại Hà Nội


Chiếc xe đông lạnh H150 nhiều năm luôn đứng đầu danh sách bán hàng của chúng tôi. Đặc điểm chiếc xe này có thể vào phố cấm với tải trọng hàng hóa từ 1.230 kg đến 1.250 kg. Kích thước thùng 3.1 met nhỏ gọn phù hợp đi vào các cùng đường ngõ ngách để giao hàng. 

Tại Hà Nội, chiếc xe dong lanh Hyundai này luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự ổn định và bền bỉ mang lại thì không thương hiệu nào cạnh tranh được. Để vào trong thành phố thì Hyundai Porter H150 có tổng tải dưới 3.500kg. 

Linh kiện lắp ráp từ xe nền sắt xi đến thùng đông lạnh nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Tỷ lệ nội địa hóa không quá 10% thì đây là lý do vì sao xe đông lạnh Hyundai này tốt nhất. 

Mức giá xe đông lạnh Hyundai H150 tại Hà Nội đang ở mức từ 550 triệu - 585 triệu tùy vào từng phiên bản thùng và máy lạnh. Để tìm hiểu kỹ hơn xin mời quý khách liên hệ : 0984 085 899 để được tư vấn cụ thể nhất. 




Xe tải đông lạnh Hyundai N250SL vận chuyển hàng hóa tin cậy 


Nằm trong phân khúc tải trọng từ 1.9 tấn đến 2.5 tấn thì Hyundai N250SL chính là chiếc ô tô đông lạnh mà quý khách cần tham khảo. Trên thực tế thì chiếc xe này chính là phiên bản nâng cấp của dòng xe Porter H150. Sự thay đổi về cabin, hộp số và kích thước sắt xi để phù hợp với tải trọng hàng hóa.


Bán xe tải đông lạnh Hyundai N250SL tại Hà Nội
Bán xe tải đông lạnh Hyundai N250SL tại Hà Nội


Sử dụng chung nền động cơ D4CB công suất 130 mã lực nên vận hành êm ái và mạnh mẽ. Xe đông lạnh 2.5 tấn này xứng đáng người vận chuyển hàng hóa tin cậy. Tổng tải dưới 5.000 kg và tải trọng hàng hóa 1.900kg. Kích thước lọt lòng thùng 4met2 là những điểm nhấn của chiếc xe này. 

Tuy nhiên nhược điểm lớn mà New Mighty N250SL chiều cao thùng thấp, nên khi lắp máy lạnh sẽ bị nhô cao hơn nóc thùng. Điều này giảm đi tính thẩm mỹ mặc dù không ảnh hưởng gì đến tính năng hay chất lượng của xe. 

Hiện nay đơn vị bán xe đông lạnh tại hà nội chúng tôi đang công bố giá xe đông lạnh 2.5 tấn Hyundai này ở mức : 720 triệu chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các phụ phí khác. Chi tiết dòng xe này quý khách tham khảo tại đây


Xe đông lạnh Hyundai Mighty 75S nguyên tải 


Để đánh giá chất lượng xe thùng đông lạnh Hyundai thì sản phẩm Hyundai Mighty 75S chính là chiếc xe tải tầm trung hội tụ đầy đủ : Mạnh mẽ - thẩm mỹ cao - ổn định nhất. Xe có thiết kế giống như những chiếc xe tải 3.5 tấn trước đây từ ngoại hình đến các chi tiết nội thất. 


Bán xe đông lạnh Hyundai Mighty 75S tại Hà Nội
Bán xe đông lạnh Hyundai Mighty 75S tại Hà Nội


Khác với xu thế những năm gần đây Hyundai liên tục cho ra thị trường những sản phẩm nâng tải. Chiếc xe đông lạnh 3.5 tấn này vẫn giữ nguyên được nét cổ điển vốn có trước. Động cơ D4GA công suất 140 mã lực, hộp số 5 cấp, cỡ lốp 700R16. Chi tiết sản phẩm xem ngay tại đây

Kích thước thùng đông lạnh 4m3 phù hợp để vận chuyển khối lượng hàng hóa tầm trung. Nhà sản xuất đưa ra chiếc xe Hyundai đông lạnh này mục đích bằng B2 có thể lái được. Hiện nay mức giá xe đông lạnh Hyundai 3.5 tấn này 880 triệu tại địa chỉ bán xe đông lạnh Hyundai ở Hà Nội.


Xe đông lạnh Hyundai 110SP & 110XL nâng tải 


Bán xe đông lạnh Hyundai 110SP tại Hà Nội
Bán xe đông lạnh Hyundai 110SP tại Hà Nội


Xe nâng tải ( xe tăng tải hay xe lên tải ) là cách gọi để người nghe có thể dễ hiểu về một sản phẩm mới những lại là cũ. Hyundai 110SP và Hyundai 110XL chính là 2 chiếc ô tô mà chúng tôi muốn nhắc tới. 

Không có nhiều thay đổi so với những chiếc xe Hyundai nâng tải thế hệ cũ. Xe đông lạnh Hyundai 110SP hay Mighty 110XL chỉ khác biệt những chi tiết động cơ , cỡ lốp và kích thước thùng hàng. Điều này tạo sự gần gũi và thân thuộc với khách hàng đã từng sử dụng những sản phẩm trước đây. 

Nằm trong tầm tải trung xe đông lạnh 6 tấn đến 7 tấn. Những chiếc xe đông lạnh Hyundai này mang tới kinh tế khi vận hành lâu dài. Công suất 150 mã lực kích thước thùng đông lạnh lần lượt là 4.9 met và 6.2 mét. Đa dạng cho người sử dụng chọn lựa. 


Bán xe đông lạnh Hyundai 110XL tại Hà Nội
Bán xe đông lạnh Hyundai 110XL tại Hà Nội


Đại lý bán xe đông lạnh Hyundai tại Hà Nội đang công bố mức giá 970 triệu cho phiên bản thùng ngắn 4.9m và 1.015 triệu cho phiên bản thùng 6.2m. Tham khảo thêm sản phẩm ở đây


Xe thùng đông lạnh Hyundai EX8L & EX8 GTL thế hệ mới


Bán xe đông lạnh Hyundai EX8 GTL tại Hà Nội
Bán xe đông lạnh Hyundai EX8 GTL tại Hà Nội


Trong những năm trở lại đây nếu để ý trên các cung đường, quý vị sẽ nhìn thấy những sản phẩm Hyundai có mẫu cabin vuông. Và đó chính là Hyundai EX8L và EX8 GTL !

Cả 2 phiên bản này khá tương đồng nhau nhưng để dễ hiểu thì New Mighty EX8L gọi là " bản đủ - bản cao cấp " còn EX8 GTL gọi nhanh " bản thiếu - bản trung " . Để hiểu kỹ hơn sự khác nhau quý khách có thể đọc bài viết : " Hyundai EX8L bản đủ khác Hyundai EX8 bản thiếu những gì ?

Khối động cơ D4CC công suất 160 mã lực, Tulbo kép là điểm nhấn của dòng xe đông lạnh Hyundai thế hệ mới này. Tuy nhiên, dung tích xylanh chỉ 2.8 thì mặt hạn chế đó chính là hoạt động ở những cung đường đèo núi không hợp lý. 

Những chiếc xe đông lạnh Hyundai EX8L và EX8 GTL có kích thước thùng hàng 5.5 met và tải trọng hàng hóa 6.700kg. Tổng tải 11.000 kg. Đây là tầm tải xe đông lạnh 7 tấn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đầu tư phục vụ công việc vận chuyển hàng đông lạnh đi xa hơn. 


Bán xe đông lạnh Hyundai EX8L tại Hà Nội
Bán xe đông lạnh Hyundai EX8L tại Hà Nội


Quý khách muốn tham khảo chiếc xe đông lạnh Hyundai EX8 GTL này xin mời đến với Hyundai Miền Bắc để nhận được báo giá chỉ từ : 1.040 triệu đến 1.115 triệu cho 2 sản phẩm bản thiếu và bản đủ. 


Chế độ bảo hành xe đông lạnh Hyundai tại Hà Nội 


Bảo hành - bảo dưỡng là những hạng mục dịch vụ sau bán hàng. Rất nhiều khách hàng không quan tâm đến vấn đề này. Khi xảy ra hiện tượng trục trặc kỹ thuật thì lúc đó mới tìm hiểu sẽ rất mất thời gian, ảnh hưởng tới công việc. 

Chế hộ bảo hành các sản phẩm xe đông lạnh Hyundai mà công ty chúng tôi chia làm 2 hạng mục cơ bản. 

+ Bảo hành xe nền Hyundai : Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào tới trước. Địa điểm bảo hành tại các trạm Hyundai ủy quyền trên toàn quốc. 

+ Bảo hành thùng xe đông lạnh : Chế độ bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km tại nhà máy đóng thùng đông lạnh - Bắc Ninh. 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội