Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Giá mua bán thùng xe ô tô tải cũ

 Giá mua bán thùng xe ô tô tải cũ đã qua sử dụng uy tín tại Miền Bắc. Chúng tôi chuyên thu mua các loại thùng xe tải cũ giá cao. Trao đổi thùng ô tô tải đã qua sử dụng với những khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, đóng thùng xe tải mới, gia cố thùng xe tải theo yêu cầu.


=> Xem thêm : Mua bán sơ mi rơ mooc cũ tại Hà Nội



Mua bán thùng xe ô tô tải cũ
Mua bán thùng xe ô tô tải cũ đã qua sử dụng giá cao


Chuyên mua bán thùng xe tải cũ ở Hưng Yên 

Mua bán thùng xe tải cũ
Mua thùng xe tải cũ ở Hưng Yên giá cao nhất



Xưởng thùng xe ô tô tải Miền Bắc từ lâu đã là một đơn vị uy tín chuyên đưa ra các sản phẩm thùng ô tô tải chắc khỏe và đạt thẩm mỹ cao. Thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán thùng ô tô tải cũ nhưng chưa biết tìm đến cơ sở nào uy tín thu mua giá cao nhất. 


Cơ sở thùng xe tải Hưng Yên chính là địa đểm quý khách cần tới. Trong quá trình sử dụng xe tải cũ, không tránh được hỏng hóc, xuống cấp của những chiếc thùng xe tải cũ. Nếu không thể khắc phục được các đặc tính kỹ thuật. Tại đây, chúng tôi mua thùng xe tải cũ giá cao nhất, đảm bảo quý khách không bị thiệt về kinh tế. 

Khi đến với địa điểm bán thùng xe tải cũ giá rẻ chúng tôi, quý khách có thể tham khảo nhiều mẫu thùng đã qua sử dụng như : Thùng mui bạt cũ, thùng kín inox cũ, thùng chở lợn heo cũ, thùng chở gia cầm cũ..Đi kèm theo đó là kích thước thùng ô tô tải cũ cũng khác nhau. 


Bán thùng xe tải cũ giá rẻ
Bán thùng xe tải cũ giá rẻ nhất Miền Bắc 



Để tìm hiểu về dịch vụ mua bán thùng xe ô tô tải cũ chỗ chúng tôi. Dưới đây là mức báo giá mua và bán thùng ô tô tải đã qua sử dụng để quý khách tham khảo. 


Giá mua bán thùng xe tải cũ tại Hưng Yên

Xin mời quý khách tham khảo mức giá mua bán thùng ô tô tải cũ được quy định chung của chúng tôi. Đây là giá tham khảo, thực tế có thể thay đổi tùy vào từng chất liệu của thùng xe tải cũ. 

  • Giá mua thùng xe tải cũ dài 3m từ 4 triệu - 5 triệu => Giá bán thùng xe tải cũ dài 3m từ 5 triệu - 6 triệu 
  • Giá mua thùng xe tải cũ dài 4m - 4m5 từ 5 triệu - 6 triêu = > Giá bán thùng xe tải cũ dài 4m - 4m5 từ 6 triệu - 7 triệu
  • Giá mua thùng xe tải cũ dài 5m - 6m từ 8 triệu - 10 triệu = > Giá bán thùng xe tải cũ dài dài 5m - 6m từ 9 triệu - 10 triệu
  • Giá mua thùng xe tải cũ dài 7m - 8m từ 11 triệu - 13 triệu = > Giá bán thùng xe tải cũ dài dài 7m - 8m từ 12 triệu - 14 triệu
  • Giá mua thùng xe tải cũ dài 9m - 11m từ 15 triệu - 17 triệu = > Giá bán thùng xe tải cũ dài dài 9m - 11m từ 16 triệu - 18 triệu.

Quý khách lưu ý : Mức giá mua bán thùng xe tải cũ trên có thể thay đổi bởi hình ảnh thực tế thùng của quý khách muốn bán. Chính vì vậy, chuẩn xác nhất quý khách có thể gửi hình ảnh thực tế để chúng tôi đưa ra mức giá mua thùng xe tải cũ chuẩn nhất.

Ngoài ra, nhiều anh/chị có thể bán những chiếc thùng xe tải mới của hãng để đóng thùng theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ định giá những kiểu thùng này cao hơn mức báo trên.



Xưởng đóng thùng xe ô tô tải theo yêu cầu


Thùng xe ô tô tải là một bộ phận vô cùng quan trọng để có thể chuyên chở, bảo quản hàng hóa an toàn tránh hư hỏng do tác động bên ngoài. Nói cách khác, một chiếc xe tải tốt thì thùng xe tải phải chắc khỏe. 

Xưởng đóng thùng xe ô tô tải
Xưởng đóng thùng xe ô tô tải theo yêu cầu uy tín nhất Miền Bắc




Nếu quý khách đang cần đóng thùng xe tải đẹp, bền mà giá rẻ thì xưởng đóng thùng xe tải chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu trên. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cơ khí đóng thùng xe tải. Chúng tôi cam kết đem lại những chiếc thùng ô tô tải giá rẻ nhưng chất lượng cao nhất đến tay người sử dụng.

Quý khách đóng thùng xe tải tại Hưng Yên chúng tôi sẽ được bảo hành 6 tháng cho các chi tiết vật liệu. Người sử dụng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi là đối tác tin cậy. 

Các kiểu thùng xe tải đóng mới khách hàng ưa thích hiện nay


Đóng thùng inox xe tải
Đóng thùng inox xe tải Isuzu mới



Đóng thùng inox mui bạt
Đóng thùng inox mui bạt xe tải Hyundai



Đóng thùng Panet chở cấu kiện điện tử
Đóng thùng Panet chở cấu kiện điện tử





  • Đóng thùng inox mui phủ bạt
  • Đóng Thùng bạt bửng nhôm có dầm gỗ, sàn gỗ
  • Đóng Thùng chở gia súc gắn bửng nâng hạ
  • Đóng Thùng inox chở trâu bò
  • Đóng Thùng gắn cẩu tự hành
  • Đóng Thùng chở hóa chất 
  • Đóng Thùng kín chở cấu kiện điện tử.
  • Đóng thùng cánh dơi
  • Đóng thùng bán hàng lưu động
  • Đóng thùng chụp Xquang

Đóng thùng cánh dơi xe tải
Đóng thùng cánh dơi xe tải




Nhận sửa chữa gia cố thùng xe tải cũ 


Gia cố thùng xe tải cũ
Gia cố thùng xe tải cũ theo yêu cầu khách hàng



Để tránh lãng phí với những chiếc thùng ô tô tải cũ đang sử dụng. Chúng tôi nhận sửa chữa thùng xe tải trong một thời gian ngắn nhất. Khắc phục các lỗi mà trong quá trình sử dụng lâu dài bị xuống cấp, không còn đảm bảo an toàn cho xe và hàng hóa. 


Sửa chữa thùng xe tải cũ
Sửa chữa thùng xe tải cũ trong thời gian ngắn nhất



Quý khách đừng vội bán thùng xe tải cũ khi gặp những vấn đề như : bị lật thùng, xô thùng, móp mép thùng...hãy liên hệ với chúng tôi, chụp ảnh thùng để các kỹ sư kiểm tra đưa ra lời khuyên cho quý khách. Từ đó quý anh/chị có thể đưa ra quyết định nên sửa chữa hay bán chiếc thùng cũ đang dùng này. 

Nhận gia cố thùng xe tải cũ hoặc mới như : gắn bửng nâng hạ thủy lực, lót sàn inox, thêm dầm gỗ, sàn gỗ, bọc lại thùng, hàn gắn các chi tết nối thùng... Đảm bảo cho chiếc thùng ô tô tải chắc khỏe hơn nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ vốn có của chiếc xe tải thùng. 


Gắn bửng nâng hạ thùng xe tải cũ
Gắn bửng nâng hạ thủy lực thùng xe tải cũ



Chuyên làm cải tạo hoán cải thùng xe tải cũ 


Hoán cải cải tạo thùng xe tải cũ
Hoán cải cải tạo thùng xe tải cũ



Khi những chiếc thùng xe ô tô tải cũ không còn phù hợp với công việc hiện tại. Cần phải thay đổi lớn những kết cấu và công năng sử dụng. Quý khách cần phải làm cải tạo hoán cải thùng xe tải. Vậy để hiểu rõ hơn về hình thức này. Quý khách tham khảo dưới đây : 


Cải tạo, hoán cải chiều cao lọt lòng thùng xe tải 

Chúng tôi nhận cải tạo chiều cao thùng hàng hóa với xe mới đăng ký. Phương thức hoán cải chiều cao thùng xe tải đăng ký mới : Lắp mui lướt gió. 

+ Ưu điểm hình thức cải tạo lắp mui gió : Chiều cao tổng thể từ mắt đất lên điểm cao nhất tăng 40-60mm. 
+ Nhược điểm hình thức cải tạo mui lướt gió : Chiều cao lọt lòng thùng hàng hóa giữ nguyên.

Nếu chiếc xe tải của quý khách lưu hành sau 6 tháng kể từ ngày đăng ký lần đầu. Chúng tôi nhận cải tạo chiều cao lọt lòng thùng nhanh gọn, giá rẻ nhất. 

Hoán cải thùng xe tải sang công năng mới


Căn cứ Nghị định số Số: 85/2014/TT-BGTVT ngày 31 tháng 12 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giao thông vận tải.

  " Không cải tạo thùng xe của xe tải nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp mới, chưa qua sử dụng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường lần đầu đến khi thẩm định thiết kế (trừ trường hợp cải tạo thành xe tập lái, sát hạch; cải tạo lắp đặt thêm mui phủ của xe tải thùng hở). " 


 Chính vì vậy, khi chiếc xe tải mới hoạt động sau 6 tháng kể từ ngày đăng ký lần đầu. Quý khách có thể hoán cải thùng kín sang thùng bạt hoặc ngược lại. Ngoài ra, chúng tôi nhận hoán cải các sản phẩm thùng chuyên dụng : xe chở gia súc ( lợn, heo ), xe chở trâu bò, gia cầm, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe cứu hộ, xe nâng đầu....


Dịch vụ thiết kế thùng xe tải mới chuyên dụng


Đóng thùng xe tải chở gia súc
Đóng thùng xe tải chở gia súc chuyên dụng mới



Quý khách hàng có thể mua xe tải sắt xi buồng lái và đến với xưởng đóng thùng xe tải của chúng tôi. Nhờ đội ngũ thiết kế thùng xe tải chuyên dụng có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi nhận thiết kế mẫu mới các sản phẩm thùng xe tải. 

+ Ưu điểm của thiết kế thùng xe tải mới : trên đăng ký chiếc xe của quý khách sẽ là các sản phẩm xe thùng chuyên dụng . Ví dụ : thùng đông lạnh, thùng xe chở gia súc, thùng xe chở gia cầm, thùng xe gắn cẩu, thùng xe xitec chở xăng dầu, thùng xe gắn bửng nâng hạ....

+ Nhược điểm : Thời gian chờ để ra phiếu xuất xưởng thùng xe tải chuyên dụng mất 2 tháng. Đây là con số khá lớn để quý khách chờ đợi một sản phẩm thùng chuyên dụng.






Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]