Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Hyundai 1.25 tấn Đông lạnh | Porter H150 Đông lạnh tại Hà Nội

Hyundai 1.25 tấn đông lạnh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kích thước nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển hàng hóa trong thành phố. Porter H150 đông lạnh mang lại hiệu quả cho người dùng, sản phẩm xe chở kem, thịt đông lạnh tươi sống này sử dụng động cơ Euro 4. Để biết thêm chi tiết về giá xe Hyundai 1.25 tấn đông lạnh này, xin mời quý khách hàng tham khảo dưới đây.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh ngày càng lớn, cấp thiết cho các siêu thị và chuỗi nhà hàng trong thành phố. Điều này khiến nhiều chủ doanh nghiệp cần có một chiếc xe tải đông lạnh Hyundai, lợi thế có tải trọng nhỏ chỉ 1,25 tấn khi tham gia giao thông. Chiếc xe Hyundai 1,25 tấn đông lạnh này có thể đi vào các thành phố lớn mà không phải quá lo lắng thời gian cấm giờ.

Porter H150 đông lạnh có thể chở được các thực phẩm đông lạnh như thịt sạch, kem, xe chở thuốc dược phẩm hay thậm chí là linh kiện điện tử. Điều này giúp khả năng vận chuyển hàng hóa đa dạng, để cần thêm thông tin về giá xe H150 đông lạnh này thì quý khách liên hệ trực tiếp số : 0934.456.687

hyundai-1-25-tan-dong-lanh
Hyundai 1,25 tấn đông lạnh có thể đi vào được các thành phố lớn. Gọi ngay : 0984085899


xe-dong-lanh-1-25-tan
Xe đông lạnh 1,25 tấn có thể hoạt động ở mọi địa hình khác nhau

thung-dong-lanh-1-25-tan
Thùng đông lạnh 1,25 tấn được đóng từ nhà máy KPI

porter-h150-dong-lanh
Porter H150 đông lạnh có thể chở các loại hàng hóa như kem, thịt tươi sống..

Giới thiệu Hyundai 1.25 tấn đông lạnh

So với trước đây, quý khách vẫn đang tìm những sản phẩm xe đông lạnh 1 tấn hay 1,25 tấn nhập khẩu đã qua sử dụng. Năm 2019, Hyundai Thành Công đem đến một chiếc xe Hyundai 1,25 tấn hoàn toàn mới. Đặc biệt, chiếc xe này đạt được chất lượng tương ứng với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. 

Mua Hyundai H150 đông lạnh tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ vấn đề vay vốn trả góp hay dịch vụ lăn bánh hoàn thiện một cách nhanh gọn, giảm chi phí và thời gian. Với lợi thế là một sản phẩm chính hãng, xe đông lạnh Hyundai 1.25 tấn được bảo hành trên toàn quốc. Đem lại sự yên tâm trong thời gian sử dụng sản phẩm. 


Xe Đông lạnh 1.25 tấn có ưu điểm gì ? 

Điểm đầu tiên chính là mẫu động cơ Euro 4, D4CB công suất 130 mã lực. Đây là mẫu động cơ thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Hộp số 6 cấp đem đến khả năng tăng tốc đáng ngạc nhiên. Xe đông lạnh 1.25 tấn dễ dàng hoạt động ở mọi địa hình khác nhau từ miền núi đến các vùng nông thôn, thành phố. 

Đa số người quan tâm sẽ tìm hiểu về mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe đông lạnh 1t25 này. Nhà sản xuất đưa ra chỉ 7 lít/ 100km ở điều kiện lý tưởng. Mức tiêu thụ này tính cả điều hòa xe và điều hòa thùng. Ngoài ra, chế độ giảm sóc bằng thủy lực phía trước giúp xe đông lạnh 1,25 tấn này hoạt động êm ái ở các đường gồ ghề. Cabin chống ồn nhập khẩu nguyên khối đem đến sự vận hành êm ái, giúp lái xe không cảm thấy mệt mỏi trong một thời gian dài. 

Kích thước thùng đông lạnh 1,25t nhỏ gọn chỉ dài 3,1m giúp chiếc xe này có thể luồn lách ở các khu vực chật hẹp trong thành phố. Chính vì ưu điểm này mà rất nhiều khách hàng đã chọn lựa sản phẩm này.

Giá xe Porter H150 đông lạnh bao nhiêu tiền ? 


Báo giá mới nhất hiện nay cho chiếc Porter H150 đông lạnh tại công ty chúng tôi được công bố là 530 triệu. Mức giá trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí lăn bánh, hoàn thiện cho sản phẩm này. Dự kiến chi phí hoàn thiện đăng ký, đăng kiểm để có thể lưu thông trên đường cho chiếc ô tô đông lạnh H150 tại Hà Nội và các tỉnh lân cận sẽ là 20 triệu. 

Như vậy nếu quý khách có dự định đầu tư chiếc H150 đông lạnh, quý khách sẽ cần chuẩn bị mức 550 triệu để sở hữu " siêu phẩm " . Hiện tại, phía công ty chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại như : Tặng bảo hiểm TNDS, Tặng phụ kiện trị giá 3 triệu...ở từng thời điểm quý khách quan tâm và đầu tư. 


Có mấy loại thùng đông lạnh cho xe Porter H150 ? 

Quý khách lưu ý rằng trên thị trường có rất nhiều loại thùng đông lạnh đóng trên nền xe Porter H150. Và tất nhiên giá bán cũng thay đổi tùy vào các mẫu thùng đông lạnh khác nhau. Như mức giá công ty chúng tôi báo trên được đóng từ nhà máy Hyundai KPI ( Loại thùng xịn nhất trên thị trường Miền Bắc hiện nay ). Tiêu chuẩn thùng 2 lốc, có sàn gỗ, composite nhập khẩu, sàn inox 304... Thông số nhiệt độ âm tối đa 15 độ. Đáp ứng nhu cầu chở kem, hay thực phẩm tươi sống. 

Nhận biết được chiếc thùng đông lạnh tốt phải đảm bảo được nhiệt độ âm sâu. Chính vì điều này tránh tính trạng hàng hóa bị hỏng do nhiệt độ không đáp ứng. Quý khách nên lưu ý hơn về chất lượng thùng thay vì giá bán ở các đại lý. 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/