Chuyên sửa chữa đóng thùng xe đông lạnh ~ HYUNDAI MIỀN BẮC

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Chuyên sửa chữa đóng thùng xe đông lạnh

  Quý khách đang cần bảo dưỡng, sửa chữa xe thùng đông lạnh để đảm bảo độ an toàn, giữ nguyên được tính năng sử dụng. Là địa chỉ tin cậy nhiều năm chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ đáng tin cậy, có bảo hành dài hạn cho bất kỳ sự thay thế nào cho quý khách hàng

Vì sao cần sửa chữa xe đông lạnh ở nơi uy tín?

Xe đông lạnh cần được bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa kịp thời để nâng cao tuổi thọ của xe. Nhu cầu sử dụng xe đông lạnh ngày một tăng, nên vấn đề sửa chữa xe đông lạnh cũng được quan tâm. Bảo dưỡng, sửa chữa thùng xe đông lạnh đảm bảo độ an toàn, yên tâm hơn cho người sử dụng. Đặc điểm xe thung dong lanh là phân khúc xe chuyên dụng, rất nhiều chi tiết máy móc quan trọng. Điều này cần có những lời khuyên cho khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ sửa chữa thùng xe đông lạnh uy tín.

Hiện nay có nhiều xưởng sửa chữa, gara sửa xe đông lạnh xuất hiện nhưng bạn nên chọn gara uy tín để gửi gắm chiếc xe của mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu cơ sở lựa chọn gara sửa xe đông lạnh uy tín.

Chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh
Chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh uy tín nhất. Liên hệ : 0984085899

Tiêu chuẩn của một gara sửa chữa xe thùng đông lạnh uy tín


Tiêu chuẩn đầu tiên khi bạn tìm chọn gara sửa chữa xe thùng đông lạnh giá rẻ nhất đó là cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Những phụ tùng cần thiết của xe đông lạnh luôn phải có sẵn để phục vụ quá trình sửa chữa khi cần thiết.

Chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh
Chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh giá rẻ nhất. Liên hệ : 0984085899


Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của gara phải có trình độ chuyên môn cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm và có khả năng phát hiện các hư hỏng xe hay gặp phải hoặc tiềm ẩn ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của xe. Thông thường tại những gara có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ có các nhân viên kỹ thuật và cố vấn giàu kinh nghiệm, dễ dàng nhận ra những hư hỏng xe đang gặp phải và nhanh chóng có phương án giải quyết cho bạn.

Với những gara sửa chữa xe đông lạnh uy tín, bạn sẽ sửa được xe một cách hoàn hảo nhất, tiết kiệm chi phí và quan trọng là đảm bảo yếu tố an toàn trong quá trình vận hành. Gara uy tín cũng sẽ có những phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng xe và hiệu quả vận hành.

Chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh
Gara sửa chữa xe thùng đông lạnh uy tín nhất Hà Nội


Ngoài ra, một trong những tiêu chí để bạn có thể xác định được gara sửa chữa đó uy tín là các phản hồi của khách hàng. Nếu một gara sửa chữa uy tín sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trái lại, chất lượng kém sẽ có những phản hồi xấu thậm chí là tẩy chay.

Sửa chữa xe thùng đông lạnh ở đâu uy tín ?


Nếu bạn sửa xe đông lạnh lần đầu, hãy nhờ tới bạn bè, người thân hoặc những người trong nghề, nhờ họ tư vấn về địa chỉ sửa xe đông lạnh uy tín, chất lượng. Những người đã từng mang xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa nhiều lần sẽ có kinh nghiệm chọn địa chỉ sửa chữa thùng xe uy tín.

Chuyên sửa chữa xe thùng đông lạnh
Chuyên sửa chữa, đóng mới xe thùng đông lạnh . Liên hệ : 0984085899


Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin trên các trang mạng, diễn đàn ô tô để có được tư vấn chân thành nhất của những người trong nghề. Khi tìm hiểu về một gara sửa xe thùng đông lạnh, đừng quên gửi thông tin và tham khảo quá trình sửa chữa cũng như mức giá của gara đó. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần giải đáp khi sửa chữa xe đông lạnh, hãy liên hệ với  Hyundai Miền Bắc . Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng thay thế phụ tùng cho chiếc xe đông lạnh và trả lại khả năng vận hành như ý cho xe.

Những điều cần biết trong quá trình sử dụng xe thùng đông lạnh

Việc bảo dưỡng xe thùng đông lạnh định kỳ là điều tối quan trọng cần phải thực hiện, nhất là đối với các dòng xe đông lạnh đã qua sử dụng ( xe đông lạnh bãi, xe đông lạnh lướt ) "


Bảo dưỡng xe đông lạnh định kỳ là một trong những việc làm cần thiết mà bất cứ tài xế xe đông lạnh nào cũng nên thực hiện nhằm đảm bảo chiếc xe vận hành bền bỉ, ít hỏng hóc hao mòn nhất.

Dòng xe tải đông lạnh là loại xe tải chuyện dụng với chức năng cấp đông thực phẩm để vận chuyển đường dài. Thực phẩm trong quá trình vận chuyển muốn giữ được độ tươi ngon thì xe đông lạnh phải hoạt động ở trạng thái tốt nhất, ổn định tuyệt đối trong suốt chuyến hành trình.

Trong quá trình sử dụng thì chắc chắn sẽ có những bộ phận của xe đông lạnh bị hao mòn, hư hỏng…Chính vì vậy, việc bảo dưỡng xe đông lạnh định kỳ là điều tối quan trọng cần phải thực hiện, nhất là đối với các dòng xe đông lạnh đã qua sử dụng.

* Sau đây là 5 điều chính cần phải thực hiện bảo dưỡng xe đông lạnh định kỳ :

Thứ nhất: Việc bảo dưỡng định kỳ giúp xe thùng đông lạnh hoạt động an toàn và bền bỉ hơn

Việc bảo dưỡng giúp bạn kịp thời phát hiện ra những hư hỏng tiềm tàng bên trong xe đông lạnh để tìm ra phương án sửa chữa các bộ phận nhằm tránh những trục trặc, sự cố bất ngờ không đáng có trong quá trình vận hành xe.

Việc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên giúp đảm bảo hệ thống phanh, lốp được kiểm tra kĩ lưỡng qua đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lái xe.

Thứ hai: Phát hiện sớm hư hỏng của hệ thống làm lạnh trên xe thùng đông lạnh               

Xe đông lạnh được thiết kế với công năng vận chuyển thực phẩm thịt đông lạnh nên hệ thống làm lạnh được thiết kế gắn trên và trong thùng xe. Trong quá trình vận chuyển thực phẩm đông lạnh nếu không kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, hệ thống này rất dễ bị hỏng hóc do va chạm.

Nếu hệ thống đông lạnh bị hư hỏng thì điều này cũng đồng nghĩa với thực phẩm sẽ bị hư hỏng. Cho nên việc bảo dưỡng xe định kỳ giúp phát hiện kịp thời hư hỏng của hệ thống đông lạnh để sửa chữa kịp thời.

Thứ ba: Bảo dưỡng giúp nâng cao tuổi thọ của xe tải thùng đông lạnh

Trong quá trình bảo dưỡng xe đông lạnh, các hư hỏng và sự cố của xe sẽ được kịp thời phát hiện và xử lý. Do đó, xe tải thùng đông lạnh sẽ hoạt động lâu và bền bỉ hơn qua đó tuổi thọ của xe sẽ được kéo dài.

Đối với một người tài xế điều tuyệt vời nhất khi vận hành một chiếc xe ô tô thùng đông lạnh được bảo dưỡng thường xuyên đó là chiếc xe sẽ vận hành bền bỉ êm ái, ít hư hỏng hay bị trục trặc trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Việc bảo dưỡng không chỉ đem lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người lái mà còn tạo ra sự tự tin về độ an toàn khi vận hành.

Thứ tư: Bảo dưỡng xe thường xuyên đem lại sự an tâm cho người lái xe đông lạnh

Đối với một người tài xế điều tuyệt vời nhất khi vận hành một chiếc xe đông lạnh được bảo dưỡng thường xuyên đó là chiếc xe sẽ vận hành bền bỉ êm ái, ít hư hỏng hay bị trục trặc trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Việc bảo dưỡng không chỉ đem lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người lái mà còn tạo ra sự tự tin về độ an toàn khi vận hành.

Thứ năm: Lựa chọn đại lí bảo dưỡng xe thùng đông lạnh uy tín

Khi thực hiện việc bảo dưỡng bảo hành xe đông lạnh, các tài xế nên chú ý chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng với nhiều chính sách ưu đãi tốt, đem lại giá trị về lâu về dài.

* Các loại xe thùng đông lạnh bán chạy nhất : 

  1. Hyundai H150 đông lạnh ( 1.25 tấn )
  2. Hyundai N250sl đông lạnh ( 2 tấn )
  3. Thaco Kia K200 thùng đông lạnh ( 1.4 tấn )
  4. Thaco Kia K250 đông lạnh ( 2 tấn )
  5. Hyundai EX8 GTL thùng đông lạnh ( 6.3 tấn )
  6. Hyundai HD240 thùng đông lạnh ( 14 tấn )

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội