Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2013 hay Porter H150 đông lanh

Nhiều khách hàng đang lăn tăn nên mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2012,2013 hay Porter H150 đông lạnh mới đời 2019 hiện nay. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình chiếc xe tải đông lạnh cỡ nhỏ chất lượng và phù hợp với công việc hiện tại. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra vài ý kiến để quý khách có thể tham khảo trước khi đưa ra dự định đầu tư.

Mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2013 nhiều rủi ro

Nhiều nguy cơ tiềm ẩn khi quý khách lựa chọn quyết định mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2013 hay 2014. Mặc dù giá bán giao động từ 370 triệu đến 400 triệu, tiết kiệm đến 1/5 giá thành so với sự đầu tư một chiếc xe đông lạnh 1 tấn mới hiện nay. Nhưng đằng sau đó là nhiều vướng mắc có thể dẫn tới rủi ro như : xe bị đâm đụng, xe ngập nước... xe bị lỗi. Điều này khiến nhiều khách hàng phải bỏ tiền cọc, chính vì vậy quý khách nên tham khảo kỹ và cân đối trước khi lựa chọn quyết định này. 

Xe đông lạnh 1 tấn đời 2013, 2014 hiện nay trên thị trường được rất nhiều cơ sở bán và chủng loại cũng đa dạng như : Thùng cao - thùng thấp, thùng đông lạnh 1 lốc - 2 lốc, xe đông lạnh 1 tấn cabin đơn - cabin kép... Khiến nhiều khách hàng cảm thấy vướng vào vỏng luẩn quẩn khi tham khảo mà không có một tiêu chí để so sánh. 

mua xe dong lanh 1 tan doi 2013 co nhieu rui ro
Mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2013 có nhiều rủ ro như : xe bị đâm đụng, xe ngập nước... xe bị lỗi

Nhược điểm khi mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2013

Mặc dù với ưu điểm động cơ êm ái và trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng chúng tôi xin hé lộ với quý khách là hầu hết các xe khi về tới bãi đều được dọn dẹp, sửa chữa, tuốt lại cho bóng sáng để khách hàng không nhìn thấy được những lỗi của xe.

Thường các xe đông lạnh 1 tấn cũ đời 2012, đời 2013 khi đánh về bãi, các cửa hàng xe cũ sẽ đưa thẳng vào gara của mình gần đó để cho đội thợ dọn lại nội thất, gò hàn lại những chỗ móp méo, động cơ bị lỗi hay hộp số bị lỗi đều sẽ được khắc phục bởi các thợ sửa chữa tại gara chuyên môn. Nhất là các xe đông lạnh 1 tấn đời 2013, hầu hết các thùng xe sẽ được thay lại gioăng, vách thùng sẽ được làm lại hết, nếu quý khách để ý các mối ghép sẽ bị lộ ra các vết keo vẫn còn mới, không đồng đều với các vết keo cũ. Và hầu hết hệ thống điều hòa, giàn lạnh đều được sửa chữa thay thế và nạp ga lại.

sua chua xe dong lanh 1 tan doi 2013
Sửa chữa xe đông lạnh 1 tấn đời 2013 hệ thống điện, gioăng, vách thùng, đi lại keo

Đối với những chiếc xe tải đông lạnh 1 tấn đời 2013  này, thì phần này cũng rất quan trọng, chẳng kém gì động cơ, vì mục đích của nó là chuyên chở mặt hàng cần được bảo quản lạnh. Do vậy, hầu hết các khách hàng sau khi mua xe Porter 2 đông lạnh cũ này về, sau vài tháng đều sẽ phải sửa chữa và bảo trì lại hệ thống giàn lạnh. Đó chính là nhược điểm khi mua những chiếc xe đông lạnh 1 tấn đã qua sử dụng mà quý khách sẽ gặp phải nếu như không có chuyên môn.

Ngoài ra vì đây là sản phẩm cũ đã qua sử dụng, chính vì vậy chiếc xe đông lạnh 1 tấn đời 2013, đời 2015 không có chế độ bảo hành. Mua bán không có hóa đơn đỏ, điều này gặp hạn chế khi khách hàng thiếu vốn đầu tư và sử dụng dịch vụ mua trả góp qua ngân hàng.

Mặt khác sản phẩm này cũng có mặt hạn chế người mua khi đứng tên doanh nghiệp. Bởi khi bỏ một số vốn đầu tư khá lớn nhưng không thu được hóa đơn đầu vào. Chính vì vậy, các doanh nghiệp lớn thường chọn phương án mua xe Porter H150 đông lạnh lắp ráp hiện nay, vừa có hóa đơn lại được bảo hành dài hạn.

Porter H150 đông lạnh có gì khác biệt ? 

Porter H150 đông lạnh được lắp ráp xe cơ sở ở nhà máy Hyundai Thành Công. Thùng đông lạnh đóng trên dây chuyền chuyển giao công nghệ do nhà máy Hyundai KPI phân phối. Xe có thiết kế nhỏ gọn, đạt được chất lượng tương đương các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc trước đây. Sự góp mặt của chiếc Porter H150 thùng đông lạnh đã đáp ứng được các nhược điểm mà nhiều khách hàng có dự định mua xe đông lạnh 1 tấn cũ đang tính toán. 

Porter h150 dong lanh
Porter H150 đông lạnh được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công

Ngoài các lợi thế dòng sản phẩm này được bảo hành chính hãng trên toàn quốc, được các ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe. Các doanh nghiệp đầu tư xe sẽ được lợi chút hóa đơn đầu vào, nhưng không hẳn chiếc Porter h150 dong lanh này không có nhược điểm. 

" Với tải trọng trong đăng kiểm 1.250kg thì chiếc xe đông lạnh Porter H150 không thể vào phố cấm 24h/24h nhất ở trong thành phố Hà Nội. Điều này, khiến nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân đầu tư cần phải cân nhắc. " 

Nhưng với nhiều tiện ích mà chiếc xe đông lạnh cỡ nhỏ này mang đến cho người dùng thì chỉ một vài bộ phận khách hàng cần tải trọng thấp để vào phố cấm lựa chọn mua xe đông lạnh 1 tấn đời 2013 đến đời 2016. Còn lại sẽ tìm đến chiếc New Porter H150 đông lạnh thế hệ mới nhất hiện nay.

 Chúc quý khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]