Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh tải trọng 2.5 tấn

Vinh dự là nhà cung cấp xe tải Hyundai hàng đầu Miền Bắc. Mới đây, Hyundai Việt Hàn giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe Hyundai N250 thùng đông lạnh tải trọng 2.5 tấn. Công ty chúng tôi chuyên bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh trả góp với thủ tục nhanh gọn. Để biết thêm thông tin về dòng xe tải này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Sau khi được làm độc quyền phân phối thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Công ty lắp ráp ô tô Thành Công hướng đến mở rộng các dòng xe thương mại Hyundai. Trong số đó chính là xe Hyundai New Mighty N250 với tải trọng 2.5 tấn. Đây là bước tiến vượt trội của xe tải Hyundai trong nước, sự thay thế hoàn hảo với các dòng xe Hyundai Euro 2 trước đây.

Bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh
Bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899



Xe Hyundai N250 thùng đông lạnh
Xe Hyundai N250 thùng đông lạnh tải trọng 2.5 tấn. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe Đô Thành IZ65 thùng đông lạnh
Giá xe Hyundai N250 thùng đông lạnh
Giá xe Hyundai N250 thùng đông lạnh. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai 110s thùng đông lạnh
Mua xe Hyundai N250 thùng đông lạnh
Mua xe Hyundai N250 thùng đông lạnh . Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai HD800 thùng đông lạnh
Đại lý bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh
Đại lý bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh. Liên hệ : 0984085899

Hyundai N250 thùng đông lạnh mang đến sự thành công

Từ lâu vận chuyển hàng hóa đông lạnh luôn là một lĩnh vực đầy khó khăn. Cần những chiếc xe tải đông lạnh có độ bền bỉ và chất lượng cao giúp hàng hóa đông lạnh không bị hỏng bởi thời tiết hoặc thời gian. 

Xe Hyundai N250 thùng đông lạnh sẽ là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Tính năng nổi trội kèm theo kích thước nhỏ gọn, sẽ giúp quý khách hàng đa năng hơn trong công việc vận chuyển ở mọi địa hình. 

Nhờ sự kết hợp từ tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu, chất lượng xe Hyundai N250 đông lạnh được đẩy lên cao nhất. Thùng đông lạnh được đóng hoàn toàn bằng linh kiện Composite nhập khẩu, sàn thùng bằng inox cao cấp 304 có cán sóng giúp chiếc thùng đông lạnh xe 2,5 tấn này luôn trong tình trạng khô ráo. 

Để hiểu rõ hơn về chiếc xe Hyundai N250 thùng đông lạnh, xin mời quý khách đến với Hyundai Việt Hàn để tham khảo, xem xe và lái thử đưa ra những ý kiến về sản phẩm mới nhất trong năm 2018 này. Ngoài ra, chúng tôi xin gửi đến bảng báo giá các mẫu thùng đi kèm để quý khách cân đối trước khi đầu tư.

Giá bán xe Hyundai N250 có thùng mới cập nhật

* Quý khách xin lưu ý : Báo giá xe Hyundai N250 trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, hoàn thiện xe. 

Chính vì điều này mà giá bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh có thể thay đổi vào từng thời điểm khác nhau. 


Đặc điểm xe Hyundai N250 thùng đông lạnh

Thiết kế cổ điển từ mẫu cabin thế hệ Hyundai HD đời cũ nên kiểu dáng xe Hyundai N250 thùng đông lạnh trở nên nhỏ gọn. Kích thước lọt lòng thùng chỉ dài 3.5m giúp chiếc xe đông lạnh Hyundai 2,5 tấn này có thể dễ dàng đi được vào các địa hình đường khác nhau từ thành phố đến nông thôn.

Ngoại hình cổ điển 

Kế thừa thiết kế từ dòng xe Hyundai Mighty HD36L sản xuất nội địa cho thị trường Hàn Quốc. Dòng xe Hyundai N250 thùng đông lạnh có bề ngoài trẻ trung và năng động. Từ mẫu thiết kế cabin vững chắc, được nhập khẩu nguyên khối. Cabin có khả năng chống ồn và va đập cực hiệu quả. Công nghệ sơn ED hàng đầu giúp khả năng giữ màu tốt hơn theo thời gian.

Từ phía ngoài chiếc xe đông lạnh Hyundai N250 sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng thế hệ mới Halogen cao cấp. Mắt đèn to, tăng chiếu tia sáng ra xa và rộng hơn. Kết hợp với gương cầu lồi cỡ lớn, lái xe dễ dàng quan sát và vận hành xe Hyundai N250 thung dong lanh một cách an toàn.

Phía trước thiết kế lưới tản nhiệt dạng lưới lớn. Điều này giúp làm mát động cơ, giảm tiêu hao nhiên liệu một cách đáng kể.


Nội thất tiện nghi

Không gian nội thất được thiết kế rộng rãi với khoảng không chứa 3 người ngồi và lái xe thoải mái nhằm giảm căng thẳng khi vận hành xe. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác. Vô lăng trợ lực và điều chỉnh theo vị trí lái.

Giống như các phiên bản xe tải của Hyundai trước đây, nội thất dòng xe tải Hyundai N250 đông lạnh này đầy đủ các tiện nghi và tính năng cho người dùng như : Hệ thống âm thanh đa kết nối Radio/USB/AUX/ giúp giải tỏa mệt mỏi sau nhiều giờ lái xe. Hệ thống điều hòa chỉnh tay mang lại không gian thoải mái, dễ chịu xua tan cái nóng khô của Miền Bắc. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị nhiều tiện ích như hộc để đồ trung tâm, hộc để đồ cánh cửa, chỗ để cốc và ngăn chứa đồ ghế phụ, dây đai an toàn 3 điểm, đèn trần, mồi thuốc lá, có thể dùng làm sạc điện thoại các dòng Iphone, Android.....

Động cơ mạnh mẽ 

Hyundai N250 thùng đông lạnh được trang bị khối động cơ D4CB 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3.800 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm / 2.000 (vòng/phút). Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, cực kỳ mượt mà và êm ái. Với sự kết hợp này, Hyundai Mighty N250 hoạt động rất mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu


Dịch vụ bán xe Hyundai N250 thùng đông lạnh trả góp

Nhiều quý khách hàng muốn sử hữu mẫu xe tải Hyundai N250 thùng đông lạnh này nhưng vì lý do kinh tế thiếu nên cần phải mua trả góp. Vậy ở đâu bán xe N250 thùng đông lạnh ? - Trên thực tế có rất nhiều đơn vị quảng cáo bán dòng xe tải này, nhưng để mua từ đại lý chính thức phân phối dòng xe tải này thì không phải ai cũng biết.

KM14 đường Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội từ lâu đã được nhiều khách hàng biết đến là trụ sở chuyên bán xe tải Hyundai chính hãng và giá hợp lý nhất. Nằm trên con đường 1A cũ trước đây thuận tiện giao thông trên các tuyến toàn tỉnh Phía Bắc, quý khách hàng ở xa có thể dễ dàng tìm tới. Địa lý thuận tiện gần các bến xe Giáp Bát, Bx Nước Ngầm giúp quý khách có thể đi lại và tìm đến.

Hyundai Việt Hàn cam kết bán xe Hyundai N250 đông lạnh giá rẻ nhất Miền Bắc. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào mà chưa qua công ty chúng tôi tham khảo, hỗ trợ khách hàng ở xa vay vốn mua xe Hyundai N250 thùng đông lạnh trả góp tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất...


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội