Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Những lưu ý khi mua xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ

Đã nhiều trường hợp khách hàng " mất tiền oan " bởi những thương vụ mua xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ. Nhưng phải làm gì để hạn chế tối đa rủi ro, tìm được cho mình những chiếc xe đông lạnh 1 tấn cũ chất lượng mà giá thành lại hợp lý. Sau đây chúng tôi xin đưa vài lưu ý để quý khách có thể tham khảo.

Mua xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ ẩn chứa nhiều rủi ro

Nhiều trường hợp khi tìm đến công ty chúng tôi để tham khảo về các dòng xe đông lạnh đã trải qua những thương vụ mua bán xe cũ phân khúc này. Trong số đó có một bộ phận khách hàng mua phải những chiếc xe đông lạnh 1 tấn cũ bị lỗi, hỏng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Thậm chí vừa mang về đến nhà lại phải gọi chính cơ sở mình mua để bán lại.

 " Hyundai Porter II là sản phẩm xe tải nội địa Hàn Quốc. Xe được nhập về dưới dạng xe đã qua sử dụng. Ưu điểm sản phẩm này chính là động cơ mạnh mẽ, nội thất và tính năng về xe hiện đại . Sau khi có nghị định 116 chính phủ thì các mẫu xe này đã bị hạn chế nhập khẩu. Thị trường mua bán trong nước sản phẩm này chỉ là những xe đã có biển đăng ký. "
Theo kinh nghiệm cá nhân đã từng nhiều lần " đi xem và mua hộ khách hàng thân " những sản phẩm xe tải đông lạnh cũ đã qua sử dụng. Thường tâm lý khách hàng hay tìm một người hiểu biết về xe như : bạn bè đang sử dụng sản phẩm Porter II 1 tấn đông lạnh cũ, thợ sửa chữa xe hay thậm chí chỉ là lái xe hoạt động lĩnh vực xe tải để đi tìm xe cùng. Chỉ cần ra chợ xe ô tô cũ Long Biên, quý khách sẽ thấy ở đây có rất nhiều chủng loại, đời cao có - đời thấp cũng chẳng ít. Nhưng chưa chắc quý khách đã tìm mua xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ ưng ý.

luu-y-mua-xe-dong-lanh-1-tan-porter-ii-cu
Lưu ý mua xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ hay gặp nhiều rủi ro


xe-dong-lanh-1-tan-porter-ii-cu
Xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ sẽ được " tút lại " trước khi bán cho khách hàng


Chủ bỏ tiền - Thợ mua xe 

Mặc dù với ưu điểm động cơ êm ái và trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng chúng tôi xin hé lộ với quý khách là hầu hết các xe khi về tới bãi đều được dọn dẹp, sửa chữa, tuốt lại cho bóng sáng để khách hàng không nhìn thấy được những lỗi của xe.

Thường các xe đông lạnh Porter II cũ khi đánh về bãi, các cửa hàng xe cũ sẽ đưa thẳng vào gara của mình gần đó để cho đội thợ dọn lại nội thất, gò hàn lại những chỗ móp méo, động cơ bị lỗi hay hộp số bị lỗi đều sẽ được khắc phục bởi các thợ sửa chữa tại gara chuyên môn. Nhất là các xe tai dong lanh cu , hầu hết các thùng xe sẽ được thay lại gioăng, vách thùng sẽ được làm lại hết, nếu quý khách để ý các mối ghép sẽ bị lộ ra các vết keo vẫn còn mới, không đồng đều với các vết keo cũ. Và hầu hết hệ thống điều hòa, giàn lạnh đều được sửa chữa thay thế và nạp ga lại.

Nhân vật chính quyết định để giao dịch thành công phi vụ này chính là " thợ đi xem xe " . Khẳng định rằng 10 người đi xem hộ, chỉ may ra 1 người hiểu về xe. Cũng chỉ có thể đánh giá được mức độ sơ bộ bề ngoài chiếc xe, số còn lại đa phần cũng không biết đánh giá chất lượng một chiếc xe đông lạnh 1 tấn Porter II cũ. Đấy là chưa nói đến là " thợ đi xem " còn xin " lộc " của các bãi xe, dẫn đến tình trạng dở khóc dở cười khi chủ xe mua phải những chiếc xe tải đông lạnh Porter II cũ bị lỗi.


Mua xe đông lạnh 1 tấn cũ Porter II cần gì ? 


  • Đưa 1 người có kinh nghiệm về xe đi cùng để đánh giá về chất lượng của xe cũ, nếu người đó đã hoặc đang sử dụng loại xe đó thì càng tốt.
  • Đầu tiên khi mua xe cần phải vào những nơi có nhiều xe để có sự chọn lựa, và có được những xe chất lượng, thường những chỗ đó họ sẽ uy tín hơn rất nhiều so với các bãi xe chỉ có 1 vài xe để bán.
  • Khi xem xe, quý khách nhìn tổng thể bên ngoài xe có móp méo gì không, nhìn các vết sơn đó có đồng đều màu không, kiểm tra thùng bệ có ổn không.
  • Sau đó lật các lắp capo phía trước cabin lên xem nước sơn bên trong và bên ngoài có giống nhau không, có dấu vết của sơn lại không.
  • Kiểm tra toàn bộ con đầu bulong ốc xem đã bị trờn toét chưa, nhất là hộp số với máy, Với phần động cơ, kiểm tra gioăng đáy các te với lốc máy là mới hay cũ, gioăng đầu bò của máy cũng vậy.
  • Nổ máy kiểm tra đường hơi thừa xem có ra nhiều không, nếu ra nhiều thì máy đó đã kém, nghe tiếng kêu của động cơ xem có rung kêu lắm không, nghe tiếng supap có bị gõ đều không ?
  • Bật hệ thống điều hòa xem có mát không, và nếu có chuyên môn, quý khách kiểm tra xem lốc lạnh bắt với động cơ đã bị thay chưa.
  • Kiểm tra gioăng cánh cửa xem còn mới hay cũ, lật gioăng cánh cửa ra xem sẽ biết được nước sơn nguyên bản với lớp sơn bên ngoài gioăng có khác nhau không.
  • Vận hành và lái thử xe.


Lựa chọn xe Porter H150 đông lạnh mới 


Nếu không thể tìm kiếm cho mình một chiếc xe đông lạnh 1 tấn cũ thì hãy lựa chọn chiếc xe Porter H150 Đông lạnh mới. Đây là sản phẩm xe Hyundai chính hãng nhập khẩu 3 cục, linh kiện đồng bộ có chất lượng tương đương xe nhập khẩu nguyên chiếc.

xe-porter-h150-dong-lanh-moi
Xe Porter H150 đông lạnh mới được nhiều khách chọn lựa tránh rủi ro.


Ngoài ra quý khách lựa chọn mua xe Porter H150 dong lanh này có thể vay vốn trả góp. Các ngân hàng đối tác hỗ trợ vay vốn đa đến 80% giá trị xe. Đi kèm theo đó rất nhiều chương trình ưu đãi gói vay, thời gian vay vốn dài hạn.

Đây cũng là một phương án hữu ích cho quý khách hàng lựa chọn. Sản phẩm xe đông lạnh Porter H150 lắp ráp được bảo hành 2 năm hoặc 100.000km.

===>>> Xem Thêm : Nên mua xe Porter 2 đông lạnh cũ hay Porter H150 đông lạnh


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/