Thứ Ba, 14 tháng 11, 2023

Mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở đâu Bắc Ninh ?

 Nếu bạn đang cần quan tâm mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở đâu Bắc Ninh ? thì trong bài viết này Hyundai Miền Bắc chia sẻ cho bạn địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu xe tải Hàn Quốc thế hệ mới nhất uy tín. Quý vị sẽ có những thông tin giá bán, hình ảnh, thông số kỹ thuật chính xác.


=> Tham khảo thêm :  Bán trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Phú Thọ 



Mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở đâu Bắc Ninh
Mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở đâu Bắc Ninh ?


Địa chỉ uy tín để mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh 


Bắc Ninh là một tỉnh khu vực Miền Bắc, là một tỉnh thành nhỏ nhất cả nước nhưng tỉnh Bắc Ninh có nhiều cụm công nghiệp công nghệ cao. Chính điều này thu hút các doanh nghiệp lớn từ nước ngoài đầu tư vào nơi đây.


Ảnh đẹp hát quan họ ở Bắc Ninh
Ảnh đẹp hát quan họ ở Bắc Ninh


Nắm bắt được lợi thế này, nhu cầu vận chuyển hàng hóa là điều rất cần thiết trong bối cảnh xã hội đang phát triển hiện nay. Bạn đang cần tìm mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh ? , hãy đến ngay với Hyundai Miền Bắc để được tư vấn cụ thể và chính xác các mẫu ô tô tải thế hệ mới. 

Đại lý xe tải Hyundai Bắc Ninh luôn sẵn sàng đón tiếp và đưa ra những chính sách khuyến mại, hỗ trợ giá bán xe tải giá rẻ nhất. Đặc biệt, nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm các gói ưu đãi mua xe trả góp thủ tục vô cùng nhanh gọn. 

Các mẫu xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh hiện nay được ưa chuộng như : Hyundai Mighty 75S. Hyundai 110Sp, Hyundai 110SL, Hyundai 110XL và Seri EX8L, Mighty EX8 GTS2 hoặc Hyundai Mighty EX8 GTL kèm theo các kiểu thùng hàng cơ bản : thùng bạt, thùng kín, thùng lửng. 


" Quý vị có thể quan tâm : Bảng giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh " 


Bán xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh 


Vinh dự là đơn vị ủy quyền của Hyundai, chúng tôi cung cấp dịch vụ bán xe tải 5 tấn tại Bắc Ninh một cách nhanh chóng đến tay người sử dụng. Trong số đó chính là sản phẩm Hyundai Mighty 75S, cái tên khá quen thuộc bởi đây là chiếc ô tô giữ nguyên tải từ 3.5 tấn đến 4 tấn. 


Bán xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh
Bán xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh


New Mighty 75S tại Bắc Ninh có đầy đủ kiểu thùng mui bạt và thùng kín inox. Nếu quý vị cần mẫu xe đông lạnh 5 tấn chúng tôi cũng đều đáp ứng được. Thiết kế ngoại hình bắt mắt nhờ khối cabin vững chắc có khả năng chống ồn tốt. 

Động cơ D4GA đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các thế hệ cũ trước đây. Cỡ lốp đồng bộ 700R16 phù hợp để chở khối lượng hàng hóa gần 5 tấn. Kích thước nhỏ gọn với kích thước lòng thùng chỉ dài 4.5m, thuận tiện và phù hợp để đi vào các cung đường nhỏ hẹp.


" Quý vị có thể tham khảo : Bảng giá xe Hyundai 2.5 tấn lăn bánh



Giá xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh bao nhiêu tiền ? 


Giá bán cho bất kỳ một sản phẩm nào luôn là điều quan trọng để người mua có thể cân đối tài chính và lựa chọn được đơn vị uy tín nhất. Chính điều này giá xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh luôn cạnh tranh và đặc biệt có thể nói là rẻ nhất Miền Bắc. 

Một trong những Seri 110S được nhiều khách hàng ưa chuộng nổi bật như : Hyundai Mighty 110SP, Hyundai Mighty 110SL, Hyundai 110XL đang " làm mưa làm gió " thị trường Miền Bắc. Tải trọng hàng hóa từ 6.6 tấn đến 6.9 tấn đa dạng kèm theo kích thước thùng hàng từ 5m đến 6.3m. 


Giá xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh
Giá xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh dao động từ 715 triệu đến 800 triệu tùy vào sản phẩm


Đây vẫn là phân khúc tầm tải nhiều khách hàng mua xe tải ở Bắc Ninh lựa chọn, với ưu điểm vượt trội khối động cơ D4GA công suất 150 mã lực. Xe có thể hoạt động ở nhiều địa hình phức tạp như đồi núi hoặc các vùng nông thôn.

Mức giá xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh dao động từ 715 triệu đến 800 triệu tùy vào sản phẩm và kiểu thùng khác nhau. Đặc biệt, ngân hàng tại Bắc Ninh đang hỗ trợ vay vốn trả góp lên đến 75% giá trị xe cho bất kỳ quý vị mua chiếc xe nào. 


" Quý vị tham khảo thêm : Bảng giá xe Hyundai 7 tấn lăn bánh


 

Mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh trả góp cần bao nhiêu tiền ? 


Đại lý xe tải ở Bắc Ninh trân trọng giới thiệu đến quý vị một seri EX thế hệ mới cabin vuông khá lạ mắt do Hyundai Thành Công phân phối . Có tầm tải trọng 8 tấn và đa dạng cấu hình, kích thước thùng hàng. Đặc biệt giá bán phù hợp với điều kiện kinh tế. 

Hyundai EX8L, Hyundai EX8 GTL, Hyundai EX8 GTS2... sẽ là những chiếc xe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị. Khoang lái rộng rãi có khả năng chứa 3 người ngồi thoải mái, hệ thống đèn pha cỡ lớn kèm theo đó gương chiếu hậu kép đảm bảo an toàn cho lái xe quan sát.


Mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn trả góp ở Bắc Ninh
Mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn trả góp ở Bắc Ninh chi tiết dưới đây


Mua xe tải 8 tấn tại Bắc Ninh rất dễ dàng chọn lựa 3 sản phẩm trên bởi công năng sử dụng cao. Khối động cơ D4CC công nghệ mới, đạt công suất tối đa 160 mã lực kèm theo Turbo kép. Đây sẽ là cỗ máy tạo ra sự khác biệt với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 14 lít/100km ở điều kiện lý tưởng.

Quý vị có thể lựa chọn phiên bản cao cấp sẽ trang bị thêm : gương điện và hệ thống phanh ABS, chế độ rảnh tay trên vô lăng...để có thể trải nghiệm hết sự hiện đại không chỉ là một chiếc xe tải. 

Để mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn trả góp ở Bắc Ninh. Quý vị chỉ cần chuẩn bị từ 200 triệu đến 250 triệu cho từng phiên bản. Mức lãi suất thấp dao động từ 0.9%/tháng đến 1.0%/năm. 


Mua xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Ninh được khuyến mại gì ? 


Khi bạn lựa chọn Hyundai ở Bắc Ninh chúng tôi làm đối tác tin cậy. Chúng tôi sẽ có những chương trình hỗ trợ giá bán, khuyến mại khi bạn mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Ninh


- Tặng ngay phiếu bảo dưỡng 10 triệu.

- Hỗ trợ ngân hàng vay vốn lên đến 75% giá trị xe.

- Giá bán cạnh tranh nhất Miền Bắc. 

- Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng lưu động.

- Giao xe tận nhà khách hàng.

- Phần quà nhỏ khi giao xe.


Rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe. Quý vị hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. 


=> Tham khảo thêmKinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         KM08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
          Email: [email protected]