Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2023

Bán xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang

 Là một đại lý bán xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý vị khách hàng những sản phẩm chất lượng và chính hãng Hàn Quốc. Đại lý xe tải Bắc Giang hiện đang có nhiều sản phẩm được khách hàng ưa thích bởi giá thành cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp. Để tìm hiểu kỹ hơn, xin mời bạn tham khảo bên dưới đây.


=> Tham khảo thêmMua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở đâu Bắc Ninh ?


Đại lý bán xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang
Đại lý bán xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang


Giá bán xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang rẻ nhất 


Bạn là một người ưa thích sự bền bỉ và ổn định thì các mẫu xe tải Hyundai luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Và trong phân khúc xe tải tầm trung thì Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn khá thông dụng tại thị trường tỉnh Bắc Giang. 


Ảnh đẹp tỉnh Bắc Giang
Ảnh đẹp tỉnh Bắc Giang


Bắc Giang - tỉnh thành đang phát triển bậc nhất hiện nay ở khu vực Miền Bắc. Tỉnh có nhiều yếu tố phát triển nông sản và các khu công nghiệp nên ngành vận tải hàng hóa ở đây khá sôi động. Chính điều này, nhiều doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể lựa chọn tìm đến đại lý xe tải Hyundai tại Bắc Giang để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. 

Hiện nay công ty chúng tôi đang có những mẫu xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn đi kèm nhiều kiểu thùng hàng cơ bản như : Thùng bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng đông lạnh...đa dang mẫu mã để khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

Địa chỉ bán xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn đáng tin cậy. Hỗ trợ tối đa thủ tục mua trả góp hoặc vay vốn ngân hàng. Dịch vụ lăn bánh hoàn thiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. 


" Có thể bạn quan tâm bài viết : Giá xe Hyundai 1 tấn lăn bánh mới nhất


Báo giá xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc giang 


Cơ sở vật chất hiện đại, đi kèm đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản và nhiệt tình trong công việc. Đại lý Hyundai Bắc Giang luôn cố gắng đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu từ khách hàng khó tính nhất. 

Giá xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc giang luôn cạnh tranh với các địa chỉ ở các tỉnh thành lân cận. Điều này giúp khách hàng có sự lựa chọn được chất lượng phục vụ và giá thành rẻ nhất. 

Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến chiếc Hyundai 5 tấn mang tên New Mighty 75S. Đây là sản phẩm có tải trọng từ 3.5 tấn đến 4 tấn, tuy nhiên được xếp vào phân khúc nếu quý vị muốn mua xe tải 5 tấn tại Bắc giang. 


Bán xe Hyundai Mighty 75S tại Bắc Giang
Bán xe Hyundai Mighty 75S tại Bắc Giang


Thiết kế ngoại hình cổ điển nhưng trang bị mẫu cabin có khả năng chống ồn tốt. Nổi bật vẫn 2 màu : xanh - trắng để người mua lựa chọn theo phong thủy. Hyundai 75S trang bị động cơ D4GA đạt công suất lên đến 140 mã lực. Tuy nhiên xe lại có kích thước lòng thùng chỉ 4m5, linh động dễ dàng ở các cung đường nhỏ hẹp. 

Giá xe Hyundai 75S tại Bắc Giang chỉ từ 690 triệu, báo giá này có thể thay đổi tùy vào chính sách từng thời điểm người mua. 


" Có thể bạn quan tâm : Giá xe 2.5 tấn Hyundai lăn bánh " 


Bán xe tải Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Giang 


Một trong những Seri được khách hàng ưa chuộng ở Bắc giang chính là phân khúc tải trọng 7 tấn. Điều này nên đơn vị bán xe tải ở Bắc giang chúng tôi rất ưu ái để đưa ra thị trường nơi đây 3 sản phẩm mang tên : Hyundai 110SP, Hyundai 110SL và Hyundai 110XL .


Bán xe Hyundai Mighty 110SP tại Bắc Giang
Bán xe Hyundai Mighty 110SP tại Bắc Giang


Trang bị khối động cơ công suất tối đa lên đến 150 mã lực, kèm với đó là dung tích xylanh 3.9 nên những chiếc xe này chuyên phục vụ chở hàng hóa quá tải rất tốt. Kích thước thùng hàng dài từ 5m đến 6m3 thuận tiện cho lựa chọn yêu cầu công việc từng người. 

Chassi làm bằng thép có khả năng chống xoắn và vặn cực tốt. Cỡ lốp đồng bộ 8.25R16 dẫn hướng ổn định và chịu được tải hàng hóa lên tới 10 tấn. 

Hiện nay, công ty chúng tôi đang bán xe Hyundai 7 tấn tại Bắc Giang với mức giá chỉ từ 715 triệu đến 815 triệu cho tùy phiên bản thùng và loại sản phẩm kèm kích thước. Chi tiết phân khúc này quý vị có thể tham khảo bên dưới đây.


" Có thể bạn quan tâm  : Giá xe Hyundai 7 tấn hiện nay "
 

Mua trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn Hyundai Bắc Giang cần bao nhiêu tiền ? 


Các mẫu xe tải Hyundai 8 tấn ở Bắc Giang luôn được thiết kế có yêu cầu cao. Đặc điểm nơi đây các doanh nghiệp hay hộ kinh doanh sử dụng ô tô chở quá tải rất cao. Vì vậy, thùng xe luôn phải đạt được độ chắc khỏe và thẩm mỹ tốt nhất. 

Một trong Seri mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị đó chính là các loại sản phẩm thế hệ mới, sử dụng kiểu cabin vuông như : Hyundai EX8 GTS2, Hyundai EX8 GTL hay Hyundai Mighty EX8L là phiên bản đủ cao cấp nhất.


Bán xe Hyundai Mighty EX8L tại Bắc Giang
Bán xe Hyundai Mighty EX8L tại Bắc Giang



Ưu điểm của phân khúc này đó chính là cabin rộng rãi và khỏe khoắn, kích thước thùng hàng đa dạng từ 5m4 đến 6m. Ngoài ra, tùy từng vào phiên bản mà quý vị có thể trải nghiệm được toàn bộ ứng dụng hiện đại công nghệ lắp ráp ô tô hiện nay. 

Trang bị khối động cơ F160 khá mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu. Mã hiệu động cơ D4CC tạo ra sự khác biệt, tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này đó chính là dung tích xylanh chỉ 2.8. Điều này khiến sức kéo của xe có phần giảm xuống so với các mẫu 7 tấn có dung tích cao hơn. 

Bạn muốn mua trả góp xe 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn ở Bắc Giang cũng khá đơn giản vì hiện nay. Các đối tác ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 75% giá trị xe. Đi kèm đó là nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất. Chỉ cần 200 triệu là quý vị đã có thể sở hữu một trong những chiếc xe kể trên. 


Chương trình khuyến mại khi mua xe Hyundai 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang 


Khi bạn lựa chọn Hyundai ở Bắc Giang chúng tôi làm đối tác tin cậy. Chúng tôi sẽ có những chương trình hỗ trợ giá bán, khuyến mại khi bạn mua xe tải 5 tấn, 7 tấn, 8 tấn tại Bắc Giang

- Tặng ngay phiếu bảo dưỡng 10 triệu.

- Hỗ trợ ngân hàng vay vốn lên đến 75% giá trị xe.

- Giá bán cạnh tranh nhất Miền Bắc. 

- Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng lưu động.

- Giao xe tận nhà khách hàng.

- Phần quà nhỏ khi giao xe.


Rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe. Quý vị hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết. 


=> Tham khảo thêm :   Kinh nghiệm mua xe tải Hyundai giá rẻ 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         KM08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội
          Email: [email protected]