Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn loại nào tốt nhất ?

 Xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn loại nào tốt nhất ? Đây là câu hỏi thường thấy của quý anh/ chị khi chưa xác định mua dòng xe thùng đông lạnh hãng nào. Bài viết dưới đây, sẽ mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích để lựa chọn xe thùng đông lạnh tốt nhất.


=> Tham khảo thêm : Mua xe đông lạnh Hyundai hay Kia ? 


Xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất
Xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất hiện nay


Xe đông lạnh tốt nhất được đánh giá như thế nào ? 

Xe thùng đông lạnh là loại xe chuyên chở các mặt hàng đông lạnh như thực phẩm tươi sống : rau, củ, quả, kem, thịt, hải sản....Chiếc xe đông lạnh có tác dụng giữ nhiệt độ thấp để bảo quản hàng hóa không bị hỏng do thời gian và nhiệt độ cao. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình một chiếc xe tải thùng đông lạnh tốt sẽ giải quyết được vấn đề vận chuyển hàng hóa một cách ổn định.

Riêng những chiếc xe tải đông lạnh tốt thường đứng đầu là các hãng xe nổi tiếng như : Hyundai, Kia, Hino, Isuzu... Các dòng sản phẩm này có độ tin cậy cao trong quá trình sử dụng lâu dài. Chính vì vậy, khách hàng mua xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn thùng lựa chọn thương hiệu trên. 

Để đánh giá chất lượng xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt hay không thì phụ thuộc vào 2 yếu tố quan trọng đó là xe nền sắt xi ( xe tải không thùng ) và thùng đông lạnh. 


  1. Xe tải nền sắt xi phải đảm bảo độ tin cậy khi vận hành, các chi tiết chịu được trang thái hoạt động liên tục. Hoạt động ổn định là ưu tiên đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, phụ tùng thông dụng, có thể vận hành dễ dàng. Đây là yếu tố để xác định một chiếc xe thùng đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất.
  2. Thùng đông lạnh và hệ thống máy lạnh phải được nhập khẩu linh kiện đồng bộ. Dây chuyền đóng thùng hiện đại. Đảm bảo chiếc thùng đông lạnh giữ nhiệt tốt. Máy lạnh hoạt động ổn định. 

Các loại xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất hiện nay

Hyundai luôn là sự lựa chọn số 1 bởi nhiều yếu tố. Dòng xe này chuyên chở quá tải tốt. Vận hành bền bỉ, phụ tùng giá rẻ và thông dụng. Điều quan trọng mà các sản phẩm như Isuzu hay Hino có thể cạnh tranh được đó là giá thành rẻ. Và dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các dòng xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn mà khách hàng hay lựa chọn.





Xe đông lạnh 5 tấn Isuzu NQR 550


Trong phân khúc xe đông lạnh 5 tấn có thể lựa chọn đến sản phẩm như Isuzu NQR 550 . Đây là chiếc xe tải Isuzu 5.5 tấn theo thiết kế. Khi đóng thùng đông lạnh, xe sẽ có thể chuyên chở hàng hóa 5 tấn. 


Xe đông lạnh 5 tấn Isuzu NQR 550
Xe đông lạnh 5 tấn Isuzu NQR 550 thế hệ mới nhất


Nổi tiếng về dòng động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Xe đông lạnh 5 tấn này sử dụng động cơ công suất cực đại: 124 / 2,600 PS/rpm . Kích thước thùng  5580 x 2080 x 2050 mm. Có thể đánh giá dòng xe này phù hợp với kích thước thùng và tải trọng. Tuy nhiên nhược điểm là công suất động cơ khá nhỏ, khả năng vận hành ở các khu vực hỗn hợp đèo núi là không tốt. 

Giá xe đông lạnh 5 tấn Isuzu NQR550 đang được báo giá : 1.035.000.000 VND . Đây là mức giá chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các dịch vụ phát sinh. Quý khách có thể tham khảo thêm ở các đại lý Isuzu trên toàn quốc. 


Xe đông lạnh 6 tấn Hino 500FC


Một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, đó chính là Hino. Những dòng xe tải Hino ưu điểm là mạnh mẽ, vận hành ổn định. Chính vì vậy, mua xe đông lạnh 6 tấn chọn xe Hino cũng là một sự lựa chọn tốt thời điểm này. 


Xe đông lạnh 6 tấn Hino FC 500
Xe đông lạnh 6 tấn Hino FC 500 vận hành ổn định và mạnh mẽ khi sử dụng lâu dài



Xe đông lạnh 6 tấn Hino 500FC có 2 mẫu chiều dài thùng khác nhau là : 5600 x 2160 x 2060 (mm) và 6500 x 2160 x 2060 (mm). Xe thùng đông lạnh 6 tấn Hino tiên phong bằng việc cải tiến động cơ Diesel J05E – UA đạt chuẩn Euro 4, hệ thống phun dầu điện tử common rail, hệ thống tuần hoàn khi xả EGR và bộ xúc tác DOC đã góp phần tăng hiệu suất làm việc của động cơ, tăng tính thân thiện với môi trường. Khả năng vận hành xe đông lạnh 6 tấn này khá tốt với công suất cực đại 132 Kw/2500 vòng/phút. Cỡ lốp 8.25R16 dẫn hướng ổn định.


Giá xe đông lạnh 6 tấn Hino 500 FC đang được công bố : 1.230.000.000 VND. Chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh. Để có thông số cụ thể, anh/chị có thể đến với các đại lý ủy quyền Hino.

Tuy nhiên nhược điểm những dòng xe thùng 6 tấn đông lạnh của Hino phân phối là giá phụ tùng rất cao và không phải lúc nào cũng có sẵn. 
 

Xe đông lạnh 7 tấn Hyundai EX8 GTL


Đây chính là chiếc xe tải đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất hiện nay mà quý khách cần tìm. Nền xe sắt xi xe đông lạnh EX8 GTL được lắp ráp bởi nhà máy ô tô Thành Công. Đây là chiếc ô tô tải thế hệ mới nhất hiện nay. 

Xe đông lạnh 7 tấn Hyundai EX8 GTL
Xe đông lạnh 7 tấn Hyundai EX8 GTL chính là chiếc xe tải đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất hiện nay mà quý khách cần tìm




Khả năng vận hành ổn định, phụ tùng thông dụng và giá rẻ là những điểm cộng để quý khách mua chiếc xe đông lạnh 7 tấn này. Xe Hyundai 7 tấn thùng đông lạnh sử dụng động cơ D4CC, đạt công suất tối đa lên đến 160 mã lực, kèm theo hộp số 6 cấp, cỡ lốp 8.25R16 mang lại khả năng chịu tải tốt. 

Kích thước thùng đông lạnh xe 7 tấn : 5.570 x 2000 x 2.050 (mm). Một kích thước không quá dài cũng không quá ngắn đề có thể chở khối lượng hàng hóa 7 tấn. 

Giá xe đông lạnh 7 tấn Hyundai EX8 GTL đang được đưa ở mức : 990.000.000 VND. Chưa bao gồm các chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác. 


Câu trả lời cho xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất thời điểm này 


Quý anh/chị có thể so sánh bên trên với các thông số kỹ thuật từng loại xe đông lạnh phân khúc từ 5 tấn đến 7 tấn. Có thể nhận ra chiếc xe Hyundai EX8 GTL nằm trong phân khúc tải trọng này có nhiều ưu điểm vượt trội so với số còn lại. 

Ngoài ra, giá thành chiếc xe đông lạnh 7 tấn Hyundai chênh lệch với các hãng Isuzu, Hino lên đến 200 triệu -300 triệu là một con số rất lớn. Giữa thời kỳ kinh tế khó khăn, mọi sự lựa chọn mua sắm một chiếc xe đông lạnh tốt nhất thì cần phải so sánh, đánh giá dựa trên nhiều yếu tố

Kính thưa quý khách hàng, bài viết hôm nay chỉ mang tính chất tham khảo. Quyết định đầu tư chiếc xe đông lạnh 5 tấn, 6 tấn, 7 tấn tốt nhất vẫn là từ quý khách. Những thông tin trên giúp quý khách tiết kiệm thời gian tham khảo từng sản phẩm. Chúc quý khách mạnh khỏe và thành công !








Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội