Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Xe đông lạnh 1 tấn loại nào tốt nhất ?

 Xe đông lạnh 1 tấn loại nào tốt nhất ? là câu hỏi mà quý khách thường thắc mắc, muốn được giải đáp. Nhất là những quý anh/chị mới tìm mua xe 1 tấn đông lạnh lần đầu. Để giúp quý khách tìm hiểu các mẫu xe thùng đông lạnh tốt nhất, giá rẻ. Xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây.


Các loại xe đông lạnh 1 tấn được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay

Xe đông lạnh 1 tấn nằm trong phân khúc tải trọng cỡ nhỏ. Ưu điểm của những dòng xe thùng đông lạnh này là có thể đi được vào các khu vực Thành Phố đông dân cư. Đây là chiếc xe tải chuyên dụng chuyên chở các mặt hàng cần nhiệt độ thấp bảo quản. Chính vì vậy, anh/chị nên tìm những thương hiệu uy tín nổi tiếng trong lĩnh vực xe ô tô tải để lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường thường hay lựa chọn những sản phẩm xe 1 tấn thùng đông lạnh đã khẳng định được chất lượng lâu năm như : Hyundai Porter 150 , Thaco Kia K200, hay Isuzu QKR thùng đông lạnh...Tùy thuộc vào yêu cầu công việc để quý khách có thể lựa chọn đúng chiếc xe cần tìm. 


Xe tải 1 tấn đông lạnh như thế nào là tốt ? 

Chiếc xe phải đảm bảo được đặc tính kỹ thuật như : Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoại hình cứng cáp, có khả năng chống ồn tốt, khung gầm chắc khỏe có khả năng chịu tải cao. Hệ thống an toàn hoạt động ổn định, chịu được mọi điều kiện địa hình, thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, thùng đông lạnh và các hệ thống máy lạnh phải hoạt động bền bỉ. Chiều thùng đông lạnh xe 1 tấn có độ thẩm mỹ và chắc khỏe. Điều quan trọng hơn cả chính là giữ được nhiệt độ âm sâu nhất theo thiết kế đề ra của nhà sản xuất. 

Nếu chiếc xe tải 1 tấn thùng đông lạnh đáp ứng được đầy đủ các yếu tốt về mặt kỹ thuật như trên. Nó sẽ là một người " bạn đồng hành " đáng tin cậy, mang lại cho người sử dụng lợi ích kinh tế vô cùng to lớn trong thời gian dài.


Xe đông lạnh 1 tấn 25 Hyundai Porter 150 


Xe đông lạnh 1 tấn 25 Hyundai Porter 150
Xe đông lạnh 1 tấn 25 Hyundai Porter 150 đang đứng Top 1 xe tải đông lạnh 1 tấn tốt nhất


Đứng đầu danh sách các loại xe đông lạnh 1 tấn tốt nhất đó chính là Hyundai Porter 150. Đây là chiếc xe ô tô tải được lắp ráp bởi nhà máy Hyundai Thành Công. Qua nhiều lần nâng cấp từ các phiên bản cũ như Hyundai H100. New Porter H150 đông lạnh xứng đáng đứng top 1 cho sự lựa chọn của khách hàng. 

Hyundai H150 thùng đông lạnh có những tải trọng từ 1.2 tấn đến 1.3 tấn tùy vào phiếu xuất xưởng của đơn vị đóng thùng. Đặc điểm kích thước xe nhỏ gọn, phù hợp sử dụng đi vào các cung đường thành phố. Xe đông lạnh 1 tấn Hyundai này phù hợp có thể vận chuyển nhiều kiểu hàng hóa đông lạnh khác nhau như : rau, củ , quả, thịt đông lạnh, kem, sữa, bánh ngọt, hải sản.....nhiệt độ âm sâu tối đa của thùng - 20 độ . 

Xe đông lạnh H150 sử dụng động cơ D4CB, đạt công suất tối đa lên đến 130 mã lực. Đi kèm hộp số 6 cấp ( 6 tiến + 1 lùi ). Cỡ lốp trước 6.50R16 và cỡ lốp sau kép 5.50R13. Kích thước thùng đông lạnh xe 1 tấn chỉ 3m. 

Giá xe Hyundai Porter 150 thùng đông lạnh đang được bán trên thị trường từ 530 triệu - 570 triệu tùy vào từng chất liệu và đơn đặt hàng của quý khách hàng. Sản phẩm này được hỗ trợ vay vốn lên đến 75% giá trị xe. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km, thùng đông lạnh và thiết bị bảo hành 12 tháng. 


Xe đông lạnh 1 tấn 5 Kia K200 


Xe đông lạnh 1 tấn 5 Kia K200
Xe đông lạnh 1 tấn 5 Kia K200 đang đứng Top 2 xe tải đông lạnh 1 tấn tốt nhất


Luôn là người đồng hành và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Hyundai. Kia K200 thùng đông lạnh chiếm được một bộ phận khách hàng khá lớn trên thị trường. Xe được lắp ráp bởi nhà máy Thaco Trường Hải, cũng trải qua nhiều cải tiến để phù hợp, thân thiện với người sử dụng. Xe 1 tấn Kia thùng đông lạnh xứng đáng đứng top 2 bảng danh sách lựa chọn nay. 

Xe đông lạnh K200 có tải trọng hàng hóa lên đến 1.5 tấn. Nhưng kích thước thùng hàng 3.100 x 1.690 x 1700 (mm). Thùng đông lạnh đóng theo tiêu chuẩn xe nhập khẩu, chất liệu hoàn toàn bằng Composite và inox 304 . Chiếc xe K200 đông lạnh sử dụng máy lạnh HWASUNG THERMO được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Xe trang bị 02 lốc lạnh độc lập giúp xe làm lạnh nhanh và tối ưu độ lạnh cho thùng xe.Nhiệt độ thùng tốt, giữ nhiệt cao, giúp cho chất lượng hàng hóa luôn tốt trong quá trình vận chuyển từ xa.

Chiếc xe thùng đông lạnh 1 tấn giá rẻ này sử dụng động cơ liên doanh D4CB, công suất 130 mã lực. Trên xe còn có trang bị hệ thống an toàn phanh ABS chống trơn, trượt..

Giá xe đông lạnh Kia K200 đang được phân phối trên thị trường mức giá 540 triệu. Chưa bao gồm chi phí lăn bánh, hoàn thiện. Xe tải đông lạnh 1 tấn này được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị xe. Sản phẩm được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km, thùng đông lạnh bảo hành 12 tháng.


Xe đông lạnh 1 tấn 4 Isuzu QKR 


Xe đông lạnh 1 tấn 4 Isuzu QKR
Xe đông lạnh 1 tấn 4 Isuzu QKR đang đứng Top 3 xe tải đông lạnh 1 tấn tốt nhất hiện nay




Một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chiếc xe đông lạnh 1.4 tấn Isuzu QKR chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Độ bền bỉ hoạt động trong một thời gian dài. Nền động cơ nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu. Thùng đông lạnh tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là những điểm nổi bật của chiếc xe này. 

Isuzu QKR thùng đông lạnh 1.4 tấn có kích thước thùng hàng 3550 x 1740 x 1900mm . Sở hữu khối động cơ 105 mã lực khá khiêm tốn nhưng nó lại mang lại tiết kiệm nhiên liệu dư thừa. Khác với những chiếc xe thùng lạnh 1 tấn giới thiệu bên trên. Isuzu 1.4 tấn thùng đông lạnh sở hữu cỡ lốp đồng bộ 700R16. Tuy nhiên nhược điểm sản phẩm này vẫn là phụ tùng và dịch vụ, giá phụ tùng khá cao và không có sẵn.

Thùng đông lạnh xe 1.4 tấn được đóng mới theo tiêu chuẩn nhập khẩu xuất sang các nước Châu Âu. Những vật liệu đều kiểm tra một cách khắt khe. Vách trong và ngoài sử dụng Composite dạng sợi đảm bảo độ cứng và đàn hồi tốt nhất. 

Giá xe đông lạnh Isuzu 1.4t đang được bán trên thị trường mức giá từ 620 triệu đến 680 triệu. Dự kiến nếu để lăn bánh chiếc xe phải thêm 20 triệu nữa. Ưu điểm hỗ trợ vay vốn lên 75% giá trị xe, thời gian lên đến 6 năm. Có thể quý anh/ chị cân nhắc để lựa chọn dòng xe này. 


Xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh cũ 

Xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh cũ
Mua xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh cũ nếu may mắn chọn được xe đông lạnh 1 tấn tốt


Xe tải 1 tấn thùng đông lạnh bãi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Đây là những chiếc xe đông lạnh nhãn hiệu Kia và Hyundai sử dụng nội địa. Mặc dù là những xe đã qua sử dụng nhưng bộ phận khách hàng trong nước vẫn ưa thích bởi sản phẩm này có nhiều tính năng, công nghệ hoàn toàn mới. 

Sau năm 2016, không còn nhập khẩu được xe đông lạnh 1 tấn bãi nữa. Thị trường dần chuyển sang những chiếc xe tải 1 tấn đông lạnh cũ. Ưu điểm chính là không phải bỏ ra số vốn quá lớn để có thể sở hữu được những chiếc xe này. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn lựa chọn và tìm được chiếc xe đông lạnh tốt mà phải " ngậm trái đắng " .

Những chiếc xe thùng đông lạnh 1 tấn cũ này đều được " tỉa sơn", làm lại máy để " vừa mắt " khách hàng. Nhưng vì không có bảo hành, nên khi mua về nếu may mắn thì chiếc xe đó hoạt động tốt. Không may mắn thì chính nó làm hỏng hết hàng hóa và công việc hiện tại. 

Lựa chọn mua xe bãi 1 tấn thùng đông lạnh không phải là ý tưởng tồi. Nhưng quý khách nên cân nhắc, nhờ người đã và đang sử dụng sản phẩm này để tham khảo kỹ ý kiến mua xe tải 1 tấn đông lạnh cũ như thế nào nhé. 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]