Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 thế hệ mới

Ra mắt vào năm 2020, chiếc Hyundai Mighty EX8 thế hệ mới có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc. Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 có gì khác biệt ?, xin mời quý khách hàng cùng tham khảo dòng xe tải 8 tấn này dưới đây.

Hyundai Mighty EX8 khi nào nhập về Việt Nam ? 

Hyundai EX8 dự kiến được lắp ráp và cho ra mắt vào năm 2016 bởi nhà máy ô tô Đô Thành, sản phẩm dưới tên gọi Hyundai QT Mighty. Nhưng sau này, sự độc quyền của Hyundai Thành Công đã tiếp bước nhập khẩu CKD và ra mắt thị trường Việt Nam trong năm 2020 với tên gọi Hyundai Mighty EX8 hay Hyundai EX8L

Hiện nay, nhà sản xuất đã lắp ráp được những chiếc xe Hyundai EX 8 sắt xi và đang làm phiếu thùng để bàn giao cho các đại lý ủy quyền. Dự kiến quý I năm 2020, sản phẩm này sẽ bắt đầu được bán rộng rãi trên toàn quốc. Quý khách muốn tham khảo, lái xe và cảm nhận chất lượng sản phẩm thì xin mời đến với các đại lý ủy quyền gần nhất hoặc liên hệ số : 0984 085 899 để được tư vấn cụ thể.

uu diem hyundai mighty ex8 the he moi
Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 thế hệ mới. Liên hệ : 0984085899


===>>> Video Giới thiệu chi tiết Hyundai Mighty EX8 :




Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 ngoại hình hiện đại

Ưu điểm ngoại hình Hyundai EX8 chiếm được thiện cảm người nhìn từ bề ngoài có thiết kế hiện đại, tiên tiến. Các bo góc cạnh trơn tru, thiết kế tỷ mỷ làm nổi bật lên một chiếc xe tải Mighty Ex8 thế hệ Euro 5 khác biệt. Cabin hình hộp theo xu hướng Thế Giới hiện nay, khả năng chống ồn và va đập tốt nhất là điều được tính đến cho sản phẩm ô tô tải Hyundai này.

Chiều dài tổng thể 7.370 x 2.028 x 2.310mm với chiều dài cơ sở 4.200 mm thì chiếc Hyundai Mighty EX 8 di chuyển dễ dàng, hiệu quả, phù hợp với mọi cung đường tại Việt Nam. Cỡ lốp 8.25R16 đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định, xe trang bị 6 lốp và 1 lốp dự phòng. Đi kèm với đó là thiết kế tải trọng  không tải 2.647 kg và tổng tải trọng 11.000kg thì chiếc xe tải Hyundai Mighty EX8 là phương pháp vận tải hàng hóa tối ưu. 
uu diem hyundai mighty ex8 ngoai hinh hien dai
Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 ngoại hình hiện đại

===>>> Tham khảo thêm : Xe Hyundai 110XL 7 tấn thùng inox


Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 nội thất sang trọng

Đem đến cho người dùng một cách thân thiện, ưu điểm Hyundai Mighty EX8 nội thất trang bị nhiều tính năng giải trí cao cấp sang trọng như những chiếc xe du lịch tầm trung hiện nay. Khoang nội thất bên trong chứa 3 người ngồi một cách thoải mái, không gian rộng rãi giúp người ngồi không cảm thấy gò bó trong một thời gian dài sử dụng xe.

Tiện nghi của xe thì khá đa dạng, xe tải Hyundai EX8 được trang bị các tính năng tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tài xế như hệ thống giải trí AM/FM/Radio, kết hợp với các cổng kết nối USB, AUX, Khe cắm thẻ nhớ...,,mang tới khả năng giải trí trên suốt chặng đường.  Ngoài ra các tính năng cũng đc khách hàng ưa chuộng như Kính chỉnh điện, điều hòa nhiệt độ công suất cao (4400 Kcal/h)  với khả năng làm mát cực nhanh cũng là điểm mạnh đáng kể trên dòng xe này.

uu diem hyundai mighty ex8 noi that sang trong
Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 nội thất sang trọng

Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 động cơ mạnh mẽ

Hyundai Mighty EX8 trang bị động cơ Euro 5 tiên tiến bậc nhất hiện nay. Kiểu động cơ D4CC sử dụng nhiên liệu Diesel 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng và được làm mát bằng nước. Tăng áp, làm mát khí nạp phun nhiên liệu trực tiếp thông qua bộ xử lý điện tử. Dung tích buồng đốt 2.891cc giúp chiếc xe tải EX8 đạt được công suất tối đa 160ps/3000rpm. Đây chính là ưu điểm Hyundai Mighty EX8 động cơ mạnh mẽ và bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng.

Với động cơ này, chiếc xe EX8 dễ dàng chuyên chở quá tải, xe có thể hoạt động với hiệu suất cực cao, bền bỉ, tải trọng hàng hóa cao và cực ít hỏng hóc. Xe sử dụng hộp số sàn, cơ cấu 5 tiến 1 lùi, với nhãn hiệu hộp số M035S5. HYUNDAI EX8 được trang bị phanh tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, điều hòa lực phanh, kèm theo đó là phanh đỗ dạng tang trống, dẫn động cơ khí. Hệ thống giảm sóc của xe là loại phụ thuộc, nhíp lá giảm chấn thủy lực, hệ thống lái thuộc dạng trục vít ê cu bi, trợ lực bằng thủy lực. Xe được trang bị Ắc quy 12V, 100Ah.

uu diem hyundai mighty ex8 dong co manh me
Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 động cơ mạnh mẽ

Ưu điểm Hyundai Mighty EX8 mua trả góp 

Nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ mua trả góp Hyundai Mighty EX8 bởi nhiều ưu điểm thủ tục nhanh gọn, vay vốn dài hạn, lãi suất thấp.  Một chiếc xe tải Hyundai có giá bán không hề nhỏ, chính vì điều này nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ mua xe Hyundai EX8 trả góp .Ưu điểm dịch vụ này chính là số vốn bỏ ra rất nhỏ so, bởi ngân hàng đã cho vay từ 70 - 80% giá trị xe. 

Quý khách yên tâm một điều  " mua xe Hyundai EX8 trả góp giá bằng mua trả thẳng " bởi chúng tôi là một đại lý uy tín và chất lượng đứng đầu Hà Nội. Vậy thủ tục mua trả góp Hyundai EX8 này cần những giấy tờ gì ? . Dưới đây là những giấy tờ cần thiết để mua xe tải Hyundai EX8 trả góp : 

Cá nhân mua xe Hyundai EX8 trả góp

  • Hợp đồng gốc Bên Bán và Bên Mua 
  • Phiếu thu mua bán hoặc biên lai nộp tiền tài khoản
  • Chứng minh thư vợ / chồng
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy đăng ký kết hôn
Trong trường hợp quý khách chưa lấy chồng/ lấy vợ. Quý khách phải ra ủy ban nhân dân phường/xã xin giấy chứng nhận độc thân. Điều quan trọng hơn cả chính là quý khách chưa từng vay vốn hoặc đã vay vốn nhưng đã hoàn trả các khoản vay cũ ( Không bị nợ xấu ).

Công ty mua xe Hyundai EX8 trả góp

Với trường hợp công ty vay mua xe Hyundai EX8 trả góp thì quý khách cần cung cấp các hồ sơ về pháp lý công ty, hồ sơ tài chính công ty và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm :

  • Giấy đăng ký kinh doanh
  • CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc
  • Hồ sơ tài chính
  • Báo cáo tài chính
  • Tờ khai hóa đơn VAT
  • Sao kê tài khoản ngân hàng công ty
  • Hồ sơ mục đích vay vốn:
  • Hợp đồng mua bán xe ô tô
  • Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý
  • Điều kiện cho vay:
  • Doanh nghiệp thành lập ở Việt Nam
  • Thời gian thành lập tối thiểu 2 năm
  • Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Đại lý bán xe Hyundai Mighty EX8 thế hệ mới

Hà Nội là một thị trường tiềm năng cho ngành vận tải hàng hóa. Những năm gần đây, khách hàng mua xe tải Hyundai ở Hà Nội  vô cùng lớn. Hyundai Đô Thành vinh dự là đại lý chuyên bán xe Hyundai EX8 tại Miền Bắc và các dòng sản phẩm xe tải Hyundai nhập khẩu, lắp ráp CKD chính hãng. Hiện tại, công ty chúng tôi đang bán xe tải Hyundai Mighty EX6 và Hyundai EX8 tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn : 0984085899 . Hoặc có thể đến trực tiếp Showroom bán hàng để có thể lái thử xe và đưa ra các cảm nhận trải nghiệm.

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ và làm hài lòng khách hàng khi chọn mua xe tải Hyundai EX8. Cam kết giá bán cạnh tranh nhất, dịch vụ lăn bánh hoàn thiện nhanh gọn đem đến sự yên tâm khi khách hàng tin tưởng công ty chúng tôi làm đối tác.

Giá xe Hyundai Mighty EX8 thế hệ mới

  • Giá xe Hyundai EX8 Thùng Lửng  : 820.000.000 VND
  • Giá xe Hyundai EX8 Thùng mui bạt : 825.000.000 VND
  • Giá xe Hyundai EX8 Thùng Kín : 830.000.000 VND
( Bảng giá tham khảo - có thể thay đổi mà không cần báo trước. Chi tiết liên hệ 0984085899 để được tư vấn). Để lăn bánh hoàn thiện chiếc Hyundai EX8 tại các tỉnh Phía Bắc này, quý khách cần thêm 30 triệu để gồm các gói phục vụ đăng ký, đăng kiểm như : Lệ phí trước bạ, bảo hiểm TNDS, phí đường bộ, lệ phí đăng kiểm....

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/