Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Mua xe Hyundai EX8L trả góp ở Hà Nội

Hà Nội luôn là một địa điểm mà nhiều khách hàng tìm đến để mua xe Hyundai EX8 trả góp. Ưu điểm về giá bán xe Hyundai EX8L cạnh tranh, cùng với đó là dịch vụ hậu mãi về ưu đã lãi suất, thời gian vay vốn dài hạn. Để tìm hiểu thủ tục mua xe Hyundai EX8L trả góp ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

hyundai ex8l tai ha noi
Hyundai EX8L tại Hà Nội. Liên hệ : 0984085899


===>> Tham khảo thêm : Mua xe Hyundai 110XL trả góp 

Mua xe Hyundai EX8L ở Hà Nội giá rẻ nhất

Rất nhiều khách hàng luôn nghĩ rằng : " Mình hộ khẩu ở đâu thì mua xe ở đó " hoặc " Mua xe ở gần có lợi thế về thủ tục giấy tờ, bảo hành..". Chính điều này mà nhiều người sẵn sàng mua xe Hyundai EX8L với giá cao hơn ở Hà Nội từ 10 - 20 triệu. Hoặc cũng có thể không tham khảo kỹ, đây sẽ là sự thiệt thòi đối với những khách hàng có nhu cầu nhưng không ở gần khu vực Hà Nội

noi that hyundai ex8l
Nội thất Hyundai EX8L 

hyundai ex8l sat xi
Hyundai EX8L sắt xi


Nắm bắt được điều này, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khi có thông tin những khách hàng quan tâm đến nhu cầu mua xe Hyundai EX8L. Đáp ứng giá bán cạnh tranh để giảm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đâu khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. Cam kết giá xe Hyundai EX 8 rẻ nhất trên toàn Miền Bắc.

hyundai ex8l thung kin bao on
Hyundai EX8L thùng kín bảo ôn. Liên hệ : 0984085899

Xe tải Hyundai EX8L có vay vốn được không ? . Thủ tục mua trả góp ô tô tải Hyundai EX8L như thế nào ? xin mời quý khách hàng cùng tham khảo dưới đây. 

===>>> Video thực tế Hyundai EX8L ra mắt tại Hà Nội


Giá xe Hyundai EX8L tại Hà Nội năm 2019

Giá bán luôn được nhiều khách hàng quan tâm nhất để còn cân đối tài tính trước khi đầu tư. Dưới đây Hyundai Đô Thành xin trân trọng đưa tới quý khách bảng báo giá xe Hyundai EX8L tại Hà Nội. Quý khách vui lòng tham khảo bên dưới :


  • Xe Hyundai EX8L Sắt xi ( Chưa thùng ) : 780.000.000 VND
  • Xe Hyundai EX8L thùng lửng : 815.000.000 VND
  • Xe Hyundai EX8L thùng mui bạt : 820.000.000 VND
  • Xe Hyundai EX8L thùng kín inox : 825.000.000 VND
( Đây là báo giá công bố từ nhà máy ô tô Hyundai Thành Công mới nhất được áp dụng từ ngày 1/12/2020 . Giá bán cụ thể sẽ thay đổi vào từng thời điểm khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ : 0984 085 899 để được tư vấn )

Dự kiến khách hàng mua xe Hyundai EX8L ở Hà Nội muốn lăn bánh hoàn thiện thì cần thêm chi phí 32 triệu bao gồm : Lệ phí trước bạ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đường bộ, phù hiệu xe tải... Có thể nói với tầm chi phí trên để sở hữu một chiếc New Mighty EX8L là điều quá " xứng đáng ".


Mua xe Hyundai EX8L trả góp ở Hà Nội

Một chiếc xe tải Hyundai có giá bán không hề nhỏ, chính vì điều này nhiều khách hàng đã lựa chọn dịch vụ mua xe Hyundai EX8L trả góp .Ưu điểm dịch vụ này chính là số vốn bỏ ra rất nhỏ so, bởi ngân hàng đã cho vay từ 70 - 80% giá trị xe. 

Quý khách yên tâm một điều  " mua xe Hyundai EX8L trả góp giá bằng mua trả thẳng " bởi chúng tôi là một đại lý uy tín và chất lượng đứng đầu Hà Nội. Vậy thủ tục mua trả góp Hyundai EX8L này cần những giấy tờ gì ? . Dưới đây là những giấy tờ cần thiết để mua xe tải Hyundai EX8L trả góp : 

Cá nhân mua xe Hyundai EX8L trả góp

  • Hợp đồng gốc Bên Bán và Bên Mua 
  • Phiếu thu mua bán hoặc biên lai nộp tiền tài khoản
  • Chứng minh thư vợ / chồng
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy đăng ký kết hôn
Trong trường hợp quý khách chưa lấy chồng/ lấy vợ. Quý khách phải ra ủy ban nhân dân phường/xã xin giấy chứng nhận độc thân. Điều quan trọng hơn cả chính là quý khách chưa từng vay vốn hoặc đã vay vốn nhưng đã hoàn trả các khoản vay cũ ( Không bị nợ xấu ).

Công ty mua xe Hyundai EX8L trả góp

Với trường hợp công ty vay mua xe Hyundai EX8L trả góp thì quý khách cần cung cấp các hồ sơ về pháp lý công ty, hồ sơ tài chính công ty và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm :

  • Giấy đăng ký kinh doanh
  • CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc
  • Hồ sơ tài chính
  • Báo cáo tài chính
  • Tờ khai hóa đơn VAT
  • Sao kê tài khoản ngân hàng công ty
  • Hồ sơ mục đích vay vốn:
  • Hợp đồng mua bán xe ô tô
  • Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý
  • Điều kiện cho vay:
  • Doanh nghiệp thành lập ở Việt Nam
  • Thời gian thành lập tối thiểu 2 năm
  • Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Đại lý xe tải Hyundai EX8L ở Hà Nội


Vinh dự là Tổng đại lý xe tải EX8L ở Hà Nội. Chúng tôi ngoài phục vụ thị trường khu vực Hà Nội thì còn cung cấp New Mighty EX6 có tải trọng 5 tấn tại các tỉnh : Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Yên Bái, Thái Nguyên, Hòa Bình, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Điện Biên. 

Đến với đại lý xe tải Hyundai EX8L ở Hà Nội, chúng tôi cam kết đem đến một dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo nhất. Hiện tại đối với dòng xe Huynhdai EX8L này được nhà sản xuất đưa ra mức bảo hành 2 năm hoặc 100.000 Km . Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của ô tô Hyundai EX8L ở Hà Nội sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.

Xưởng đóng thùng hiện đại, có thể thiết kế ra các mẫu thùng kín, thùng bạt, thùng lửng. Hoặc những chiếc xe chuyên dụng, được cục đăng kiểm công nhận đủ khả năng thiết kế và ra phiếu mới. Đóng thùng theo yêu cầu hoặc có thể cấp bản vẽ cho quý khách có thể tự đóng thùng.

Hãy đến với công ty chúng tôi để cảm nhận về dịch vụ hoàn hảo nhất !


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]