Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Hyundai N250L | Xe tải Hyundai N250SL thùng dài 4m3

Hyundai N250L thùng dài 4m3 được Hyundai Việt Hàn phân phối. Xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng dài 4m3 đem lại hiệu quả kinh tế cho người dùng, giá xe Hyundai N250SL cạnh tranh và phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa dưới 3 tấn. Hỗ trợ mua xe Hyundai N250L thùng bạt, thùng kín, thùng lửng trả góp nhanh gọn.

Xe tải Hyundai N250L được tối ưu hơn người tiền nhiệm Hyundai N250 trước đây. Với chiều dài thùng hàng lên 4m3 giúp chiếc xe có thể vận chuyển được những hàng hóa cồng kềnh. Về cơ bản N250L không có nhiều sự khác biệt so với dòng sản phẩm N250, để hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm này này. Xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

Hyundai N250L thùng kín dài 4m3
Hyundai N250L thùng kín dài 4m3 được lắp ráp tại Hyundai Thành Công. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe tải 3,5 tấn Hyundai 75s

Xe tải Hyundai N250L
Xe tải Hyundai N250L thùng lửng động cơ D4CB. Liên hệ : 0984085899
===>>> Xem Thêm : Xe tải 7 tấn Hyundai 110s
Xe Hyundai N250L thùng bạt
Xe Hyundai N250L thùng bạt được nhiều quý khách hàng chọn lựa. Liên hệ : 0984085899


Giới thiệu Hyundai N250L

Nằm trong phân khúc xe tải nhẹ, cùng với Hyundai Porter H150 thì sản phẩm Hyundai N250SL sẽ là " quả bom " chờ ngày phát nổ. Được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và đánh giá cao về chất lượng cùng thẩm mỹ. Điều quan trọng chính là nó sẽ là sản phẩm thay thế cho các mẫu xe 2,5 tấn tiêu chuẩn khí thải Euro 2 đã không còn kinh tế nữa.

Ngoại hình 

Hyundai N250SL ưu ái hơn khi nhà sản xuất đem đến mẫu cabin đơn thế hệ mới, có khả năng chống ồn và va đập cực tốt. Sơn ED công nghệ mới nhất hiện nay, đảm bảo màu sơn luôn sáng và bóng theo thời gian. 

Nhìn từ phía ngoài, xe tải 2.5 tấn Hyundai N250L mạnh mẽ và trẻ trung. Nhờ hệ thống đèn chiếu sáng Halogen cao cấp. Mắt đèn to, tăng chiếu tia sáng ra xa và rộng hơn. Kết hợp với gương cầu lồi cỡ lớn, lái xe dễ dàng quan sát và vận hành N250L một cách an toàn.

Phía trước thiết kế lưới tản nhiệt dạng lưới lớn. Điều này giúp làm mát động cơ, giảm tiêu hao nhiên liệu một cách đáng kể.

Với chiều dài thùng hàng lên đến 4m3, cao hơn so với Mighty N250 trước đây đến hơn 1m. Điểm mạnh này sẽ là một điểm nhấn để giúp quý khách chọn lựa đến dòng xe này. 

Nội thất

Xe Hyundai N250L có không gian nội thất rộng rãi, lái xe sẽ không cảm thấy bó hẹp khi vận hành chiếc xe này trong một thời gian dài. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác.

  • Ghế lái bọc nỉ cao cấp có trang bị dây đai an toàn 3 điểm
  • Gương chắn gió hiển thị hình ảnh sắc nét. Góc kính mở rộng thêm để thuận tiện quan sát.
  • Bảng đồng hồ điện tử, hiển thị đa năng.
  • Vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, có thể trượt lên xuống để chọn vị trí lái thoải mái nhất.
  • Điều hòa 2 chiều công suất cao, đầu CD tích hợp usb tăng nhu cầu giải trí.
  • Khóa điện trung tâm, kính chỉnh điện tiện dụng.

Động cơ

Xe tải 2.5 tấn Hyundai N250L sử dụng động cơ D4CB đạt công suất tối đa lên đến 130 mã lực. Đi kèm theo đó là hộp số 6 cấp và Tulbo tăng áp giúp chiếc xe mạnh mẽ và dễ dàng hoạt động ở mọi điều kiện khác nhau. 

Đặc biệt, N250L còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành, mang lại sự an toàn tối ưu. Đây là một ưu thế của xe N250L đối với các mẫu xe tải đang được bán trên thị trường hiện nay, có nhiều ứng dụng công nghệ động cơ , phanh/ thắng thế hệ mới giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng động cơ luôn mạnh mẽ bền bỉ, hoạt động đáng tin cậy.

Bảo hành

Nhiều khách hàng không quan tâm tới dịch vụ sau bán hàng của nhiều hãng xe tải, đây là điều không hề tốt khi xe tải là một phương tiện lưu hành trên đường thường xuyên. Khi xảy ra một vấn đề hỏng hóc hay trục trặc thì lúc đó, chế độ bảo hành là điều vô cùng quan trọng. Có lẽ ít hãng xe tải nào có hệ thống bảo hành và bán hàng tốt như Hyundai thành công, đối với chế độ bảo hành xe tải Hyundai N250SL được nhà sản xuất đưa ra 2 năm hoặc 100.000 Km . 

Hệ thống bảo hành trên Showroom tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết các đại lý bán và trạm bảo hành cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế khi khách cần. Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường khắp toàn quốc.

* Chế độ bảo dưỡng định kỳ

- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
     Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/