Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Sơn La : Đại lý ô tô tải Hyundai 110s 7 tấn

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng ở Sơn La dòng sản phẩm ô tô tải Hyundai 110s tải trọng 7 tấn. Đại lý ô tô tải Hyundai Sơn La chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải nhẹ và xe tải nặng Hyundai nhập khẩu, lắp ráp chính hãng. Để hiểu thêm về sản phẩm ô tô tải Hyundai 110s này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây. 

Sơn La từ lâu đã là một tỉnh miền núi phía Bắc có ngành vận tải hàng hóa phát triển. Với địa thế sát nhiều tỉnh gần biên giới, nên giao thương giữa 2 nước Việt Nam - Trung Quốc luôn tấp nập. Nắm bắt điều này, chúng tôi mở rộng địa bàn kinh doanh xe ô tô tải Hyundai. Hyundai Sơn La nằm trong hệ thống bán hàng và bảo hành xe tải Hyundai.

Ô tô Hyundai 110s lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công, có tải trọng hàng hóa 7 tấn. Điều được nhiều khách hàng quan tâm đến chính là tải trọng cao và kích thước nhỏ gọn. Hyundai New Mighty 110s dễ dàng có thể đi được ở những cung đường đèo núi, phạm vi hẹp một cách dễ dàng.

gia xe hyundai 110s o son la
Giá xe Hyundai 110s ở Sơn La gọi ngay : 0984085899


mua o to tai hyundai 110s tai son la
Mua ô tô tải Hyundai 110s tại Sơn La gọi ngay : 0984085899

ban xe hyundai 110s o son la
Bán xe Hyundai 110s ở Sơn La gọi ngay : 0984085899


Ưu điểm Hyundai 110s 7 tấn

Là một trong những sản phẩm chính hãng, lắp ráp CKD với linh kiện nhập khẩu đồng bộ. Ngoại hình vượt trội, cứng cáp và mạnh mẽ nhờ sở hữu mẫu cabin New Model Gold ( Đầu gù, Đầu mập ). Duy nhất chiếc xe ô tô Hyundai 110s là sản phẩm chính hãng được sự bảo hộ từ tập đoàn Hyundai Motor trên toàn thế giới.

Nhờ dây chuyền chuyển giao công nghệ hiện đại, chất lượng chiếc ô tô tải Hyundai 7 tấn này không hề thua kém các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc. Tân binh Hyundai HD110s hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trong những năm tiếp theo.

Nếu chỉ cần để ý chút, quý khách nhận thấy từ nền sắt xi cứng cáp và có độ đàn hồi tốt hơn bất kỳ những chiếc xe Hyundai 7 tấn nâng tải trước đây như : Dothanh HD99, Dong Vang HD700, Thaco HD650. Yêu cầu khắt khe từ khâu lắp ráp và linh kiện chuẩn hãng, đem lại sự bền bỉ yên tâm cho người sử dụng.

Hyundai 110s hiệu quả hơn trong công việc

Thay thế cho những chiếc xe tiêu chuẩn khí thải Euro 2 ( máy cơ ) trước đây. Ô tô Huyndai 110s thân thiện với người dùng, đem lại những trải nghiệm khác biệt. New Mighty 110s sẽ là một cỗ máy " kiếm tiền " ổn định nhất từ trước đến thời điểm này đối với khách hàng.

Kích thước lọt lòng thùng ~ 5m, đi kèm với đó là tải trọng hàng hóa 7 tấn sẽ là một lợi thế khi rút ngắn thời gian vận chuyển một khối lượng hàng hóa so với trước đây. Động cơ D4GA kim phun điện tử, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, mạnh mẽ cho những khách hàng chuyên chở quá tải.

Cỡ lốp 8.25R16 đem đến khả năng dẫn hướng và chịu tải tốt hơn. Hệ thống phanh dầu truyền thống mang lại sự ổn định đáng tin cậy cho người dùng. Có thể nói chiếc xe tải Hyundai 110s là một sản phẩm đáng mua nhất cho những khách hàng ở khu vực miền núi Sơn La.

Dịch vụ bán hàng


Trong hệ thống bán hàng trải dài trên toàn quốc đều tiêu chuẩn 3S hiện đại. Những sản phẩm do nhà máy Hyundai Thành Công phân phối được bảo hành 2 năm hoặc 100.000km. Quý khách khi lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm này có thể bảo hành, bảo dưỡng một cách thuận tiện.

Tầm nhìn đến những năm 2030 giúp Hyundai Sơn La đem đến dịch vụ bán xe Hyundai 110s ở Sơn La nhanh chóng và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng.

Hỗ trợ vay vốn mua xe Hyundai 110s trả góp tới 80% giá trị xe. Ưu đãi lãi suất vay vốn cùng thời gian dài hạn. Không cần chứng minh thu nhập, không cần cung cấp nhiều giấy tờ hay thế chấp tài sản khác. Đây chính là một hình thức mà quý khách khi cân đối sử dụng mua xe cần tham khảo.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/