Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

HYUNDAI HD800 ĐỒNG VÀNG 8 TẤN THÙNG ĐÔNG LẠNH

Xe đông lạnh HD800 thùng đông lạnh là sản phẩm xe chuyên dùng của Hyundai HD800 Đồng Vàng nâng tải mới. Xe HD800 được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng.


Hyundai HD800 Đồng Vàng thùng đông lạnh nằm trong phân khúc xe chuyên dụng do đại lý Hyundai Việt Hàn thiết kế và đóng mới trên nền xe HD800 Đồng Vàng Chassi. Xe được lắp ráp từ những linh kiện đồng bộ được nhập khẩu 100% từ Hyundai Hàn Quốc, xe đông lạnh HD800 có mẫu mã đẹp cùng thẩm mỹ cao, tính năng ưu việt cùng giá thành hợp lý được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Xe Hyundai HD800 nâng tải thùng đông lạnh giá thành hợp lý giúp quý khách hàng sớm thu hồi vốn hơn so với các dòng xe 8 tấn của các hãng xe khác.Đồng hành cùng dòng xe Hyundai HD800, Hyundai Việt Hàn cho ra mắt các dòng xe Hyundai nâng tải và mẫu thùng kèm theo cho quý khách tham khảo.


hyundai hd800 dong vang thung dong lanh
Hyundai HD800 đồng vàng thùng đông lạnh



Hyundai HD800 thùng đông lạnh

được đóng trên nền chassi cứng cáp có kết cấu chắc chắn chịu tải cao do được đặt hàng riêng trong phân khúc xe Hyundai nâng tải của Nhà máy ô tô Đồng Vàng và giống như xe tải Đô thành , kích thước thùng dài 4.8m giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hoá lên đến tải trọng ~ 8 tấn một cách dễ dàng trong những phạm vi hẹp.

hyundai 8 tan dong vang thung dong lanh
Hyundai 8 tấn đồng vàng thùng đông lạnh

Xe HD800 đồng vàng Thùng đông lạnh

trang bị động cơ D4DB tiêu chuẩn khí thải Euro II, dễ vận hành cùng sửa chữa, động cơ máy Diesel công suất 130Ps mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, giúp xe vận hành trên những cung đường đèo dốc một cách dễ dàng. Hệ thống treo đã được thiết kế để mỗi bó nhíp tăng 3 lá giúp giảm thiểu độ rung lắc khi xe vận hành ~ 8 tấn hàng, lốp và la răng xe đã tăng cùng lên 8.25R16 đảm bảo độ bám đường an toàn khi lái xe vận hành xe. Khác với dòng xe đông lạnh nâng tải khác thì HD800 đồng vàng thùng đông lạnh đã thay thế các tyo dầu bằng ống đồng chứ không phải cao su như trước đây, tránh được sự lão hoá của chi tiết theo thời gian xe hoạt động cùng khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Hyundai 8 tấn HD800 thùng đông lạnh

có hệ thống đèn sương mù phí trước giúp xe vận hành an toàn hơn vào ban đêm, cabin kiểu lật được sơn nhúng ID 4 lớp đảm bảo độ bền màu không bị phai, ngoài ra cabin rộng rãi giúp lái xe bao quát hết xe trang bị đầy đủ các tính năng giải trí hiện đại sang trọng : Tay lái gật gù, Đầu USB CD cùng 2 loa tích hợp 2 bên cánh cửa, Điều Hoà 2 chiều, Tap lô vân gỗ, tẩu châm thuốc lá, kính cửa chỉnh điện...

Thùng đông lạnh HD800 Đồng Vàng 8 tấn

được thiết kế làm lạnh nhanh và giữ nhiệt chất lượng cao với vách ngoài, trong bằng composite và có lớp cách nhiệt hông và nóc ở giữa đỗ foam dày 70mm, sàn bằng inox 304 dập sóng giúp thùng luôn trong tình trạng khô ráo không bị đọng nước, xe Đông lạnh HD800 có cửa sau và 1 cửa hông để thuận tiện hơn khi vận chuyển hàng hóa cho quý khách mà không tốn quá nhiều thời gian khi lên xuống hàng. Tất cả các linh kiện cùng máy lạnh thùng đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

thong so ky thuat thung dong lanh hd800


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]