Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250

Xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 mới nhất được công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi phân phối. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu tại thị trường Miền Bắc, công ty chúng tôi bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 ở Hà Nội và phân phối trên toàn thị trường phía Bắc. Chi tiết sản phẩm này, quý khách xem dưới đây.

Xe ben 2.5 tấn Hyundai N250
Xe ben 2.5 tấn Hyundai N250. Liên hệ : 0984085899

=== >>> Xem Thêm : Xe ben 2 tấn IZ65 Đô Thành

Giá xe ben 2.5 tấn Hyundai N250
Giá xe ben 2.5 tấn Hyundai N250. Liên hệ : 0984085899

=== >>> Xem Thêm : Xe ben 4.5 tấn Hyundai HD88

Bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250
Bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250. Liên hệ : 0984085899

=== >>> Xem Thêm : Xe ben 5 tấn Hyundai HD99

Mua xe ben 2.5 tấn Hyundai N250
Mua xe ben 2.5 tấn Hyundai N250. Liên hệ : 0984085899


Ti ben 2.5 tấn Hyundai N250
Ti ben 2.5 tấn Hyundai N250

=== >>> Xem Thêm : Xe ben 5 tấn Hyundai EX8

Đại lý bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 tại Hà Nội

Hướng tới phục vụ quý khách hàng đang là các đơn vị xây dựng, phục vụ nhu cầu vận chuyển cát đá sỏi, vật liệu xây dựng trong thành phố. Xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất, thay thế hoàn toàn các dòng xe ben Hyundai HD65 trước đây. 

Xe ben 2,5 tấn Hyundai N250 với kiểu dáng hiện đại độ bền cao mang tới những trải nghiệm mới cho khách hàng sử dụng. Được thiết kế trên nền tảng của dòng xe tải do đó xe Ben Hyundai 2.5 tấn đã được thừa hưởng những ưu điểm đã chứng minh cho người sử dụng trên dòng xe tải. Do đó dòng xe ben hyundai N250 đã chiếm được lòng tin của người sử dụng. Hãy đến với Hyundai Việt Hàn của chúng tôi để khách hàng được hưởng những ưu đãi cũng như nhận được tư vấn tận tình để quý khách yên tâm khi chọn bất kì dòng sản phẩm nào. 

KM14, đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Từ lâu đã là địa điểm được nhiều khách hàng biết đến và tìm tới, chọn cho mình những dòng sản phẩm xe ben Hyundai chính hãng. Quý khách có thể đến đây để xem xe, lái thử và được tư vấn cụ thể từng dòng sản phẩm.

Báo giá các sản phẩm xe Hyundai N250 thành công

Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng giá bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 mới nhất. Ngoài ra còn có các mẫu xe thùng được công ty chúng tôi thiết kế và mang tới cho người tiêu dùng. Quý khách hàng có thể tham khảo dưới đây.

  1. Xe tải Hyundai N250 thùng lửng : 510 triệu
  2. Xe tải Hyundai N250 thùng bạt : 515 triệu
  3. Xe tải Hyundai N250 thùng kín : 520 triệu
  4. Xe ben Hyundai N250 : 635 triệu
* Lưu ý : Giá bán xe Hyundai N250 bên trên đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Giá bán xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 có thể thay đổi tùy vào chính sách của đại lý hoặc nhà máy vào từng thời điểm khác nhau. Quý khách muốn biết thêm chi tiết giá lăn bánh hoàn thiện, xin liên hệ tới số : 0984085899 để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

Tổng quan xe ben 2.5 tấn Hyundai N250

Ngoại thất cổ điển


Ngoại thất của xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 được thiêt kế với kiểu dáng năng động theo dạng khí động học, giảm lực gió khi vận hành, tiêu hao nhiên liệu thấp. Cụm đèn pha halogen giúp tài xế quan sát tốt trong điều kiện di chuyển ban đêm, lưới tản nhiệt cứng cáp, giúp làm mát động cơ nhanh. Khung xe kiểu hình chữ H , dầm dạng chữ U , liên kết giữa các chi tiết bằng ri - vê. 

Cabin có thể bật cơ khí lên đến góc cao 50 độ giúp cho lái xe ben Hyundai N250 có thể kiểm tra, bảo dưỡng hay thậm chí sửa chữa động cơ một cách dễ dàng nhất, cabin có chế độ sơn ED nhúng với 3 lớp sơn lót đảm bảo độ bền của sơn giúp cabin luôn sáng bóng mà không bị phai màu hay nứt như các mẫu sản phẩm trong nước hiện nay. Độ ồn cũng được tính tới, khi thiết kế các lớp chống ồn tốt hơn người tiền nhiệm xe ben Hyundai HD72 trước đây đã ra mắt, bên ngoài cabin thiết kế các hộc hút gió tinh tế giảm thiểu lực cản của gió đồng thời làm mát động cơ, chính giữa gắn biểu tượng V của nhà máy ô tô Đô Thành.

Bậc lên xuống cabin xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 rộng rãi, kính chiếu hậu sưởi điện, giúp quan sát tốt hơn trong điều kiện trời mưa, góc cửa mở rộng hơn, giúp tài xế dễ dàng đi chuyển lên xuống xe. Thân vỏ cabin xe ben 2,5 tấn N250 có kết cầu được hàn ghép từ các tấm tôn dày 1.2 mm dập định hình.

Nội thất  


Vô lăng của xe ben Hyundai N250 được thiết kế kiểu 2 chấu đơn giản, thanh lịch với bán kính vô lăng lớn, giúp người sử dụng dễ dàng chuyển hướng xe trên các địa hình phức tạp. Tay lái trên xe ben N250 Hyundai tay lái tích hợp Bluetooth tiện lợi, các nút điều khiển bố trí khoa học trên volang xe. 

Buồng lái ben Hyundai N250 được thiết kế rộng rãi và được trang bị nhiều tính năng như : Ghế lái và phụ đều được bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại, khóa điện trung tâm như những chiếc xe du lịch tầm trung.

Động cơ

Đây là sản phẩm chiến lược cho mẫu xe tải vào thành phố, với động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cùng công suất lên đến 130Ps, xe ben 2.5 tấn Hyundai N250 dễ dàng vào những cung đường trong thành phố và nông thôn. Hyundai N250 được trang bị khối động cơ D4CB 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3.800 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm / 2.000 (vòng/phút). Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, cực kỳ mượt mà và êm ái. Với sự kết hợp này, Hyundai Mighty N250 hoạt động rất mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.


Bảo hành và dịch vụ 

Bảo Hành


Nhiều quý khách mua xe ben Hyundai nhưng không để ý chế độ dịch vụ sau bán hàng vô cùng quan trọng, đến khi xảy ra một vài trục trặc bắt đầu mới nghĩ đến. Vậy chế độ bảo hành chiếc xe tải thế hệ mới này như thế nào ?

Bảo hành của sản phẩm này lên đến 2 năm hoặc 50.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của xe ben Hyundai 2,5 tấn sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.

Bảo Dưỡng


- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp


Tất cả các chế độ bảo hành, bảo dưỡng chiếc xe ben 2.5 tấn New Mighty N250 sẽ được ghi rõ trong mỗi quyển sổ bảo hành khi nhân viên kinh doanh sẽ giao cho quý khách thời điểm giao xe. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp.


Dịch vụ mua xe ben Hyundai N250 trả góp qua ngân hàng


Để mua xe ben chạy trong thành phố không hề đơn giản khi phải lựa chọn các dòng xe trên thị trường hiện nay sao cho phù hợp với giá thành cùng chất lượng ổn định. Công ty hỗ trợ mua xe ben Hyundai N250 trả góp tới 80% giá trị xe với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất trên toàn Miền Bắc. Đến với công ty Hyundai Việt Hàn luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao ben tự đổ Hyundai N250 tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.


Khi đến với Hyundai Việt Hàn quý khách sẽ hài lòng với :


- Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
- Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi nhất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
- Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
- Phụ tùng chính hãng .
- Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng …nhanh gọn nhất.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội