Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Giá xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng kín

Hyundai N250 thùng kín được nhà máy ô tô Hyundai Thành Công cho ra mắt và hướng tới người sử dụng một sự tiện lợi nhất. Đối với chiếc xe Hyundai N250, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tiêu chuẩn khí thải Euro 4 bùng nổ trong năm 2018 này.


Mẫu xe Hyundai N250 thùng kín được thiết kế trên nền xe sắt xi, chiếc xe hướng tới người sử dụng vận chuyển hàng hóa trong thành phố và các cung đường nông thôn. Xe tải N250 thùng kín có chiều dài thùng chỉ 3m7, động cơ Hyundai D4CB công suất lên đến 130Ps, công nghệ Commorail mới nhất trên Thế Giới hiện nay.

Xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng kín
Xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng kín

Siêu phẩm xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng kín

Năm 2018, dưới sự bảo hộ ký kết độc quyền với dòng xe thương mại Hyundai hiện nay. Hyundai Thành Công, cho ra mắt nhiều sản phẩm tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới nhất, nằm trong số đó chính là Hyundai N250 thùng kín - sản phẩm này chính là sản phẩm thay thế cho các mẫu xe tải Hyundai HD65 trước đây. 

Với Hyundai N250, khách hàng sẽ được mua sản phẩm chất lượng tương đồng với dòng xe nhập khẩu, nhưng với giá hoàn toàn hợp lý, cạnh tranh tại thị trường Việt nam, đi cùng với đó là chính sách bảo hành bảo dưỡng tuyệt vời, trên mong đợi của Hyundai Thành Công khi khách hàng mua xe.

Xe tải Hyundai N250 thành công năm 2018
Xe tải Hyundai N250 thành công năm 2018

Ngoại hình thiết kế hiện đại, tinh tế

Được nhập khẩu đồng bộ linh kiện từ Hyundai Hàn Quốc, tất cả các sản phẩm xe tải phân khúc 2.5 tấn được nhà máy thành công kiểm soát chặt chẽ trên quy trình lắp ráp, đảm bảo chất lượng cao nhất cho đến tay người tiêu dùng. 

Cabin xe 2t5 Hyundai N250 thùng kín có khả năng động lực học cao, giúp giảm lực cản của gió khi xe di chuyển, cabin có khả năng bật cơ khí 45* để lái xe có thể kiểm tra động cơ hay sửa chữa thay thế một cách dễ dàng. Hyundai N250 thùng kín được thiết kế dựa trên triết lý của Hyundai đối với xe thương mại đó là sự tin cậy, tính thực tế và tính sáng tạo. Hyundai N250 có thiết kế hiện đại, nổi bật của dòng xe tải cao cấp. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng là 5.260mm x 1.760mm x 2.200mm, chiều dài cơ sở 2.810mm rất phù hợp cho một chiếc xe tải hoạt động trong thành phố, khu vực đông dân cư. Hyundai Mighty N250 có tự trọng là 1,780kg và toàn tải là 4,720kg. Điều này rất nhiều hãng xe tải đang hướng tới như Daehan, Đô Thành IZ49 Plus , Suzuki...để cho ra mắt những chiếc xe tải nhỏ gọn đi vào các cung đường trong thành phố một cách dễ dàng nhất .

Nền chassi xe N250 thùng kín sử dụng nền chassi được làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao, mẫu chassi được nhúng nến và sơn phun chống ăn mòn khi xe vận chuyển hàng hóa chất ăn mòn hay tác động từ thời tiết. Khung xe được làm bằng thép cao cấp, dày dặn và cứng cáp. Thêm vào đó, xe được trang bị hệ thống treo với nhíp lá và bộ giảm chấn phía trước và phía sau giúp tăng cường khả năng chịu tải và đảm bảo khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường. Trục trước được trang bị thanh giằng cầu, giúp cho xe vận hành ổn định, đặc biệt khi vào cua, đảm bảo an toàn người và xe.

Khung gầm Hyundai N250 thùng kín cứng cáp hơn đối thủ cạnh tranh
Khung gầm Hyundai N250 thùng kín cứng cáp hơn đối thủ cạnh tranh


Phía trước bố trí của cụm đèn pha Halogen và đèn xi-nhan cỡ lớn, mang lại khả năng chiếu sáng giúp lái xe có thể vận hành trong mọi điều kiện thời tiết xấu như ban đêm hay sương mù. Gương chiếu hậu được thiết kế tại vị trí có thể quan sát được bao quát toàn thân xe, thuận tiện để quan sát mang lại sự an tâm khi lái xe. Đặc biệt, xe tải Hyundai N250 thùng kín được thiết kế với góc nhìn rộng từ vị trí người lái về phía trước, đảm bảo cho người lái có thể quan sát từ nhiều hướng khác nhau mang lại sự an toàn và tự tin khi lái xe.

Thanh ổn định độ bền và hệ thống lái xe Hyundai N250 thùng kín
Thanh ổn định độ bền và hệ thống lái xe Hyundai N250 thùng kín 

Nội thất sang trọng

Giống như các phiên bản xe tải của Hyundai trước đây, nội thất dòng xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 này đầy đủ các tiện nghi và tính năng cho người dùng như : 

- Ghế nỉ bọc da êm ái, ghế có 3 chỗ ngồi,có thể điều chỉnh tăng đưa phù hợp với dáng ngồi của tài xế
- dây đai an toàn ba điểm đảm bảo cho người ngồi luôn trong trạng thái an toàn tuyệt đối
- Xe có máy lạnh sẵn với công suất cao, Dàn lạnh nhập nguyên cục theo xe từ Hàn Quốc về!
- Hệ thống giải trí có RADIO đài FM, đèn trần, mồi thuốc lá, có thể dùng làm sạc điện thoại các dòng Iphone, Android..
- Nội thất bằng nhựa cao cấp, toàn bộ được làm theo dạng vân gỗ nhìn rất kiểu cách và cổ điển

Nội thất xe Hyundai N250 thùng kín sang trọng
Nội thất xe Hyundai N250 thùng kín sang trọng

Động cơ bền bỉ, mạnh mẽ

Đây là sản phẩm chiến lược cho mẫu xe tải vào thành phố, với động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cùng công suất lên đến 130Ps, chiều dài thùng 3m6 giúp chiếc xe Hyundai N250 2.5 tấn thùng kín dễ dàng vào những cung đường trong thành phố và nông thôn. Hyundai N250 được trang bị khối động cơ D4CB 2.5L, sản sinh công suất cực đại 130 mã lực tại 3.800 (vòng/phút) và mô men xoắn cực đại đạt 255 Nm / 2.000 (vòng/phút). Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp mang lại hiệu quả truyền động tốt, cực kỳ mượt mà và êm ái. Với sự kết hợp này, Hyundai Mighty N250 hoạt động rất mạnh mẽ nhưng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ xe Hyundai N250 thùng kín bền bỉ, mạnh mẽ
Động cơ xe Hyundai N250 thùng kín bền bỉ, mạnh mẽ

An toàn 

Đặc biệt, Hyundai N 250 thùng kín còn được trang bị hệ thống van điều hòa lực phanh theo tải trọng (LSPV), giúp điều chỉnh lực phanh phù hợp với từng mức tải trọng khi vận hành, mang lại sự an toàn tối ưu. Đây là một ưu thế của xe Hyundai N250 thùng kín đối với các mẫu xe tải đang được bán trên thị trường hiện nay, có nhiều ứng dụng công nghệ động cơ , phanh/ thắng thế hệ mới giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng động cơ luôn mạnh mẽ bền bỉ, hoạt động đáng tin cậy.

Bảo hành và bảo dưỡng 

Chế độ bảo hành 

Nhiều khách hàng không quan tâm tới dịch vụ sau bán hàng của nhiều hãng xe tải, đây là điều không hề tốt khi xe tải là một phương tiện lưu hành trên đường thường xuyên. Khi xảy ra một vấn đề hỏng hóc hay trục trặc thì lúc đó, chế độ bảo hành là điều vô cùng quan trọng. Có lẽ ít hãng xe tải nào có hệ thống bảo hành và bán hàng tốt như Hyundai thành công, đối với chế độ bảo hành Hyundai N250 được nhà sản xuất đưa ra 2 năm hoặc 100.000 Km . Hệ thống bảo hành trên Showroom tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết các đại lý bán và trạm bảo hành cung cấp đầy đủ phụ tùng thay thế khi khách cần. Luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường khắp toàn quốc.


Chế độ bảo dưỡng định kỳ

- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp


Giá bán và chương trình khuyến mại 

Giá bán xe Hyundai N250 kèm thùng 

Hiện nay công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng báo giá xe tải Hyundai N250 cùng kèm các mẫu thùng theo xe, quý khách có thể tham khảo để cân đối về tài chính khi quyết định đầu tư sản phẩm chính hãng này.

Lưu ý : Giá trên đã bao gồm VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm hay các chi phí phát sinh khác. Quý khách muốn biết giá hoàn thiện Hyundai N250 thùng kín , xin liên hệ trực tiếp tới nhân viên tư vấn hoặc các Showroom ủy quyền của Hyundai Thành công để nhận được giá tốt nhất.

------------->>>>>>. Xem Thêm các sản phẩm Hyundai Thành Công 2018 :

Chương trình khuyến mại xe Hyundai N250

Hiện tại công ty chúng tôi đang có những chương trình khuyến mại cho khách hàng tới mua xe hay những phần quà cho người giới thiệu, làm thẻ khách hàng thân thiện với những khách hàng đã từng dùng những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Làm hài lòng quý khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi - Đối với mẫu xe tải 2.5 tấn Hyundai N250 thùng kín này công ty chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như sau : 
  • Tặng thẻ ATM khách hàng thân thiện trị giá : 5.000.000 VND
  • 1 chỉ vàng 999 trị giá : 4.000.000VND
  • 2 mũ bảo hiểm xe máy 
  • 1 lọ dầu máy Hyundai trị giá : 1.200.000 VND
  • 1 bình dầu Diesel trị giá : 1.000.000 VND
  • 1 Bộ : bọc vô lăng ,lót sàn ,bọc gương chiếu hậu inox ,đèn sườn.
  • 1 phiếu giảm giá mua phụ tùng
Lưu ý : Chương trình khuyến mại sẽ áp dụng do quy chế của công ty, tùy vào từng thời điểm khách mua hàng sẽ khác nhau.


Thông số kỹ thuật chung xe Hyundai N250

Loại xe : Ô tô tải
Công thức bánh xe : 4x2
Số chỗ ngồi : 03

Thông số kích thước xe Hyundai N250 (mm)


Kích thước tổng thể (DxRxC) : 5310mm x 1760mm x 2200mm
Kích thước thùng hàng (DxRxC) : Đang cập nhật....
Chiều dài cơ sở :2810
Chiều rộng cơ sở trước/sau
Khoảng sáng gầm xe :200
Bán kính quay vòng nhỏ nhất :  /
Thông số trọng lượng (kg)
Trọng lượng bản thân : /
Trọng lượng toàn bộ :/
Tải trọng : 2495 kg


Động cơ Hyundai Mighty N250



Tên động cơ : D4CB
Loại động cơ : Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước
 
Hệ thống phun nhiên liệu :Phun trực tiếp 
Hệ thống tăng áp :Turbo Charge intercooler (TCI)
Dung tích xi lanh (cm3) : 2497
 
Công suất cực đại Ps(kW)/rpm : 130/3800
Momen xoắn cực đại kg.m(N.m)/rpm : 26/2000
Tiêu chuẩn khí thải : Euro IV


Hệ thống truyền động Hyundai N250 



Hộp số : Cơ khí 05 số tiến, 01 số lùi 
Ly hợp : Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không
Hệ thống lái : Trục vít ecu-bi trợ lực thủy lực
Hệ thống treo trước/sau : Phụ thuộc, la nhíp, giảm chấn thủy lực
Hệ thống phanh trước/sau : Tang trống, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không

Thông số lốp xe tải Hyundai N250 : 6.50R16


Hệ thống điện, Máy phát điện :MF 90Ah
Ác quy : 12V - 90Ah (02 bình)
Cửa sổ điện : Có
Điều hòa cabin : Có

Hệ thống âm thanh Hyundai N250 : Radio AM/FM (Radio AM/FM, đầu CD)/USB/ AUX 3.0


Thông số khác
Dung tích bình nhiên liệu (lít) : 100 
Khả năng leo dốc (%) : 42
Tiêu hao nhiên liệu (100km/l) :11,9
Tốc độ tối đa (km/h) :102


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]