Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

HYUNDAI 1.5 TẤN PORTER H150 THÀNH CÔNG

HYUNDAI 1.5 TẤN PORTER H150 THÀNH CÔNG

Năm 2018, Hyundai Thành Công cho ra mắt mẫu xe tải nhỏ Hyundai mới nhất thay thế cho dòng xe tải Hyundai H100 trước đây. Sau khi nhận nhiều lời đóng góp về nâng tải trọng xe 1 tấn H100 trước đây, thì mẫu xe Hyundai H150 Thành công đã được ra đời để phục vụ quý khách hàng trong năm nay.

Giới thiệu xe Hyundai Porter H150 thành công 

Từ năm 2016, sau khi thành công với dòng xe Hyundai 1 tấn lắp ráp đã bán độc quyền trên thị trường. Mẫu xe tải Hyundai 1,5 tấn thành công tiếp bước người tiền nhiệm trước đây để phục vụ quý khách hàng, được đánh giá sẽ là " quả bom " chờ ngày phát nổ nên tất cả các ứng dụng hiện đại trong lĩnh vực lắp ráp ô tô trên thế giới sẽ hiện hữu trên chiếc Hyundai H150 này.

Xe được bố trí cặp đèn pha xếp chồng, kép, nâng cao khả năng chiếu sáng cực lớn, giúp lái xe quan sát tốt trong mọi thời tiết sương mù, ban đem. Thêm vào đó là đèn sương mù và đèn xi nhan được xếp đặt hợp lý giúp phần đầu xe trông khá thanh thoát. Hyundai 1,5 tấn H150 được sơn lớp sơn tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc, với tới vẻ sáng bóng, bền ,ít bị bong tróc và ố màu như những dòng xe vận chuyển như Trung Quốc đang thịnh hành. Xe Hyundai H150 được Hyundai thành công cho ra mắt với 2 kiểu màu đặc trưng của Hyundai chính là : xanh tím và trắng.

Cùng với đó các mẫu thùng dành cho chiếc xe tải nhẹ này gồm : Hyundai 1,5 tấn H150 thùng mui bạt, Hyundai H150 thùng kín, Hyundai 1,5T thùng composit...


Hyundai 1,5 tấn H150 thành công
Hyundai 1,5 tấn H150 thành công


Ngoại thất xe Hyundai 1,5 tấn H150 thành công 

Phong cách, đa dụng và mạnh mẽ

Thoạt nhìn thì mẫu xe tải Hyundai 1,5 tấn H150 này có hình dáng giống như những chiếc Hyundai 1 tấn trước đây, mặc dù mang trên mình là một chiếc xe tải nhỏ nhưng các tiện ích mà chiếc xe tải này mang lại như một chiếc xe du lịch.

Ngoại thất xe Hyundai 1,5 tấn
Ngoại thất xe Hyundai 1,5 tấn

Hyundai 1,5 tấn mang đến cho bạn không chỉ đơn giản là một chiếc xe tải phục vụ công việc, mà hơn thế nữa đó còn là một chiếc xe có phong cách thực sự. Sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích, Hyundai 1,5 tấn thành công là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một đẳng cấp mới.

Cửa mở xe Hyundai 1,5 tấn thành công
Cửa mở xe Hyundai 1,5 tấn thành công

Bạn còn phải băn khoăn điều gì khi phải lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình? Hyundai Porter 1,5 tấn sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

Hyundai Porter 150 : Chiếc xe tải hoàn hảo.

Mỗi chiếc xe tải trên thế giới đều mang trong mình một thế mạnh riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt mang lại lợi thế cho xe Hyundai 1,5 tấn mới so vơi phần còn lại, đó chính là sự hoàn hảo ở mọi tiêu chí. Dù ở góc nhìn nào, chiếc xe cũng tạo nên những tiêu chuẩn tối cao so với các mẫu xe khác. Và một khi đã ngồi sau vô lăng để trải nghiệm Hyundai Porter 150 thành công , khách hàng sẽ cảm nhận được tất cả những tinh túy mà Hyundai mang đến: một phong cách tinh tế để khẳng định bản sắc của chính khách hàng cũng như doanh nghiệp. Song hành cùng thiết kế hiện đại, sáng tạo của xe là khả năng vận hành linh hoạt và bền bỉ tương xứng. Với thương hiệu Hyundai đã được khẳng định, Xe Hyundai 1,5 tấn H150 mới cam kết là khoản đầu tư kinh tế nhất cho chủ sở hữu.

Hệ thống điều hòa, radio xe Hyundai H150 thành công
Hệ thống điều hòa, radio xe Hyundai H150 thành công

Hộc đựng đồ tiện lợi trên xe Hyundai 1,5 tấn H150 thành công
Hộc đựng đồ tiện lợi trên xe Hyundai 1,5 tấn H150 thành công

Đèn trần trên xe Hyundai Porter 1,5 tấn bố trí tiện lợi
Đèn trần trên xe Hyundai Porter 1,5 tấn bố trí tiện lợi

Động cơ Hyundai 1,5 tấn : Diesel 2.5L CRDi

Để đạt được hiệu năng nhiên liệu tối ưu, Hyundai mang đến phiên bản động cơ A2 2.5L được trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp CRDi giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, công suất tối đa động cơ đạt tới là 130 mã lực tại 3.000 vòng/phút và sản sinh mô men xoắn tối đa 265 Nm tại 1.500 – 2.200 vòng/phút.

Hệ thống phanh Hyundai 1,5 tấn thành công hiệu quả an toàn hơn với hệ thống phanh chính xác và mạnh mẽ, giúp thu ngắn quãng đường phanh, đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hệ thống treo của xe Hyundai 1,5 tấn phía trước dạng phuộc nhún, ở phía sau dạng lá nhíp hình bán nguyệt hết hợp ống giảm chấn thủy lực tác dụng 2 chiều, giảm tiếng ồn và độ rung trong khung gầm của xe  một cách đáng kể, cho người sử dụng cảm giác dễ chịu trên mọi địa hình.

Nội thất xe Hyundai 1,5 tấn H150 thành công 

Không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều chức năng tiện nghi.

Hyundai 1t5 H150 cung cấp một không gian lái thực sự thỏa mái cho lái xe với những trang bị tiện nghi của một chiếc sedan. Hyundai hiểu rằng những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trong mỗi chuyến đi, bởi vậy Hyundai 1,5t thành công đem đến một cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có thể có một hành trình an toàn cùng cảm giác thú vị khi cầm lái.

Hyundai H150 thành công  được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành.

Dịch vụ và bảo hành, khuyến mại dành cho Hyundai 1,5 tấn

Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà cung cấp các dòng xe tải Hyundai chính hãng đến từ đất nước Hàn Quốc. Chúng tôi bán xe Hyundai 1,5 tấn trên toàn Miền Bắc, cam kết giá tốt nhất cùng các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng tốt nhất để quý khách cảm thấy yên tâm thoải mái nhất cùng các dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp. Hỗ trợ mua xe Hyundai 1,5 tấn trả góp tới 80% giá trị xe, cùng thời gian vay vốn dài và lãi suất thấp. Đừng vội đặt xe H150 thành công tại công ty nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo. Mọi chi tiết quý khách có thể gọi cho nhân viên tư vấn hoặc để lại số điện thoại cùng địa chỉ mail, chúng tôi sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng gọi lại tư vấn cho quý khách.

Giá bán xe Hyundai 1,5 tấn Porter H150

Lưu ý : Giá trên chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.
- Quý khách tới công ty chúng tôi sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn các thủ tục giá lăn bánh xe Hyundai 1,5 tấn này. Cùng với đó là dịch vụ đi kèm sau bán hàng để quý khách có thể hiểu rõ vốn đầu tư cho 1 chiếc Hyundai 1t5 chìa khóa trao tay. 

Thông số Kỹ thuật xe Hyundai 1,5 tấn H150 thành công

Tỷ số nén 16.4:1 
Đường kính piston, hành trình xi lanh 91 x 96 
Model New Porter 150 
Động cơ Turbo Diesel 2.5L CRDi 
Dung tích công tác (cc) 2,497 
Công suất cực đại (Ps) 130/3.800 
Momen xoắn cực đại (Kgm) 255/1.500 ~ 3.500 
Hộp số
Hộp số Số sàn 6 cấp 
Hệ thống treo
Trước Thanh xoắn lò xo 
Sau Lá nhíp 
Vành & Lốp xe
Cỡ vành (trước/sau) 5.5L x 15'' / 4J x 13'' 
Cỡ lốp xe (trước/sau) 195/70R15C - 8PR / 145R13C - 8PR 
Loại vành Thép 
Phanh
Trước Đĩa thông gió 
Sau Tang trống 
Các trang bị khác
Tay lái trợ lực true 
Hộp để dụng cụ true 
Điều hòa nhiệt độ điều hòa chỉnh cơ 
Đồng hồ tốc độ true 
Hệ thống Audio (AM/FM + USB + Bluetooth) true 
Hốc để kính true 
Hỗ trợ tựa lưng true 
Vô lăng điều chỉnh lên xuống true 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội