Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

XE TẢI 1.9 TẤN HD36L HYUNDAI THÀNH CÔNG

XE TẢI 1.9 TẤN HD36L HYUNDAI THÀNH CÔNG

Dòng xe thế hệ mới nhất của Hyundai tại Việt Nam, mẫu xe được tập đoàn Hyundai Thành công lắp ráp trên dây chuyền hiện đại. Xe HD36L hứa hẹn sẽ là sản phẩm tối ưu đến với khách hàng trong năm 2018, với tải trọng hàng hóa 1.9 tấn giúp quý khách có thể dễ dàng xe tải Hyundai vào thành phố một cách dễ dàng.

Xe tải 1,9 tấn Hyundai HD36L Thành công
Xe tải 1,9 tấn Hyundai HD36L Thành công

Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý trực thuộc Hyundai Thành công, công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe tải Hyundai chính hãng tại : Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình. Cùng các mẫu thùng được làm trên nền mẫu xe tải 1,9 tấn Hyundai Thành công này.

  • Xe Hyundai HD36L thùng bạt
  • Xe Hyundai HD36L thùng kín
  • Xe Hyundai HD36L thùng lửng
  • Xe Hyundai HD36L thùng đông lạnh

Ra mắt xe tải 1,9 tấn Hyundai HD36L Thành Công

Nhằm hướng tới người dùng một cách thân thiện, cùng với đó là tiêu chuẩn khí thải Euro 4 như các nước Châu Âu. Hyundai Thành công cho ra mắt giới thiệu mẫu xe Hyundai HD36L có tải trọng hàng hóa 1,9 tấn. Mẫu xe tải thế hệ mới này được cho sẽ là sản phẩm giúp quý khách có thể vận chuyển hàng hóa vào thành phố một cách dễ dàng nhất, sản phẩm cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc như : IZ49 Đô Thành, Tera 230, Teraco 240 mới ra mắt cách đây không lâu.

Cabin xe HD36L Hyundai thành công bật cơ khí 45*
Cabin xe HD36L Hyundai thành công bật cơ khí 45*

Xe tải 1,9 tấn Hyundai HD36L thùng đông lạnh
Xe tải 1,9 tấn Hyundai HD36L thùng đông lạnh

Xe tải Hyundai HD36L Thành Công
Xe tải Hyundai HD36L Thành Công

Ngoại thất xe tải Hyundai 1,9 tấn HD36L Thành công

Xe tải 1,9 tấn HD36L được thiết kế trên dây chuyền chuyển giao của Hyundai Hàn Quốc. Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh các mẫu xe du lịch hiện nay thì Hyundai HD36L Thành công hứa hẹn sẽ là " quả  bom " chở ngày phát nổ. Linh kiện nhập khẩu CKD được sự bảo hộ độc quyền từ phía hãng Hyundai, giúp chiếc xe sẽ hoàn thiện hơn nữa khi tới tay người tiêu dùng.

Cabin nhập khẩu nguyên khối cứng cáp, nhìn từ phía ngoài nhiều khách hàng có thể liên tưởng tới ngay là đây chính là mẫu cabin từ những chiếc xe Hyundai HD nhập khẩu trước đây. Điểm mạnh của mẫu cabin này chính là khoang người ngồi rộng rãi, cùng với đó là chất liệu thép có khả năng chống ồn hay rung lắc cao. Cabin xe Hyundai HD36L thành công có khả năng động lực học cao, giúp giảm lực cản của gió khi xe di chuyển, cabin có khả năng bật cơ khí 45* để lái xe có thể kiểm tra động cơ hay sửa chữa thay thế một cách dễ dàng.

Nền chassi Hyundai HD36L sử dụng nền chassi được làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao, mẫu chassi được nhúng nến và sơn phun chống ăn mòn khi xe vận chuyển hàng hóa chất ăn mòn hay tác động từ thời tiết.

Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen công suất lớn, đèn chiếu sáng to hơn giúp lái xe có thể vận hành trong những thời tiết xấu như ban đêm hay sương mù. Cỡ lốp 7 .00R16 giống như những chiếc xe Hyundai HD65 trước đây, cùng với đó động cơ máy điện công suất lên đến 120Ps thì chiếc xe tải HD36L Thành Công này chiếm lĩnh được lòng tin người dùng.

Nội thất xe tải Hyundai HD36L 1,9 tấn Thành công

Giống như các phiên bản xe tải của Hyundai trước đây, nội thất dòng xe tải Hyundai HD36L này đầy đủ các tiện nghi và tính năng cho người dùng như : 

- Ghế nỉ bọc da êm ái, ghế có 3 chỗ ngồi , có thể điều chỉnh tăng đưa phù hợp với dáng ngồi của tài xế
- dây đai an toàn ba điểm đảm bảo cho người ngồi luôn trong trạng thái an toàn tuyệt đối
- Xe có máy lạnh sẵn với công xuất cao, Dàn lạnh nhập nguyên cục theo xe từ Hàn Quốc về!
- Hệ thống giải trí có RADIO đài FM, đèn trần, mồi thuốc lá, có thể dùng làm sạc điện thoại các dòng Iphone, Android..
 - Nội thất bằng nhựa cao cấp, toàn bộ được làm theo dạng vân gỗ  nhìn rất kiểu cách và cổ điển.

Thông số kỹ thuật Hyundai HD36L 1.9 tấn thành công 

Số loại: HYUNDAI HD36L
Nơi sản xuất: Việt Nam - Hàn Quốc linh kiện nhập khẩu ba cục (CKD) từ Hàn Quốc
Kiểu cabin: Cabin lật
Công thức bánh xe: 4x2
Số chỗ ngồi: 03 người

Thông số về kích thước/ Hyundai HD36L 1.9 Tấn

Kích thước tổng thể DxRxC: 6.560 x 2.190 x 2.865 (mm)
Kích thước thùng xe DxRxC: 4410 x 2050 x 1850 mm (thùng kín inox có cửa hông)

Thông số về trọng lượng/ Huyndai Thành Công HD36L

Trọng lượng toàn bộ:4990 kg
Trọng lượng bản thân: 3,155 kg
Tải trọng: 1 tấn 9 (thùng khung mui phủ bạt) chạy trong Thành Phố

Động cơ/ Hyundai HD36L 1tấn9

Kiểu: D4DB
Loại: Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp khí nạp
Dung tích xilanh: 3.907 cm3
Công suất động cơ: 96(120)/2.900 kW(HP)/rpm

Hệ thống phanh/  Xe Tải 1.9 tấn HD36L

Phanh chính: Tang trống, thủy lực, trợ lực chân không
Phanh đỗ xe: Cơ khí, tác động lên hệ thống truyền động

Thông số khác/  Hyundai 1tan9 Thành Công

Dung tích bình nhiên liệu: 100 lít
Thông số lốp: 7.0 
Tiêu hao nhiên liệu: 9.5 lít/100km (chạy đủ tải, vận tốc 40 - 70 km/h)

Giới thiệu đại lý Hyundai Việt Hàn 

Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Việt Hàn là đại lý uỷ quyền chính thức về bán hàng, bảo hành và sửa chữa của Hyundai Hàn Quốc. Ngay sau khi đi vào hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh như nhập khẩu các loại xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng Hyundai từ Hyundai Hàn Quốc về cung cấp tại thị trường Việt Nam, cùng với các dòng xe tải Hyundai lắp ráp do tập đoàn Đô Thành cung cấp . Hơn nữa, với kinh nghiệm và sự thành công trong việc kinh doanh các loại xe Hyundai nhập khẩu tại thị trường Việt Nam trong hơn thời gian qua, Công ty cổ phần ô tô Đô thành Hà Nội đã vinh dự được Công ty ôtô Hyundai (Hàn Quốc) cấp chứng chỉ là đại lý bảo hành chính thức các loại xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 01 tháng 06 năm 2006. Cùng với công ty cổ phần ô tô Đô Thành Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ, bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp của Hyundai Việt Nam và Hyundai Hàn Quốc, Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất.


Các dòng xe của ô tô tải Đô Thành  phân phối gồm :


- Xe tải Hyundai : Hyundai H150, HD65 2,5 tấn, HD72 3,5 tấn, HD78 4,5 tấn, HD120 5 tấn, HD88 5,5 tấn, HD99 6,5 tấn, Hyundai HD120s , Hyundai HD120sl ,HD170 8 tấn, HD210 13,5 tấn, HD250 14 tấn, HD320 19 tấn.

- Xe tải Hyundai chuyên dùng : HD65 2,5 tấn thùng đông lạnh, HD72 3,5 tấn thùng đông lạnh, xe ben HD65 2,5 tấn, xe ben HD72 3,5 tấn , xe trộn bê tông HD270, xe chở lợn Hyundai HD99, xe cứu hộ Hyundai HD120sl, xe Xitec xăng dầu. 

- Xe Hyundai nâng tải : xe tải đô thành iz49 , dothanh iz49,  gia xe hd99 , giá xe tải iz49 , xe dothanh hd99

- Xe tải Hyundai đầu kéo : HD700, HD1000

- Xe khách Hyundai : Hyundai county 29 chỗ, Hyundai Universe 45 chỗ ngồi, Universe 40 giường nằm 2 tầng

Đại tu, sửa chữa, thay thế, linh kiện cho tất cả các loại xe tải các đời khách nhau của hãng xe tải Hyundai

Đại lý xe tải Hyundai Việt Hàn phân phối phụ tùng xe tải Đô Thành chính hãng, Kho phụ tùng luôn có sẵn phụ kiện thay thế cho tất cả các dòng xe tải Hyundai đời mới hay dời cũ, xe tải Hyundai lắp ráp hay xe tải Hyundai nhập khẩu

Thiết kế và gia công đóng thùng mới các loại xe tải, xe Hyundai nâng tải theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm việt nam

Quý khách sẽ yên tâm khi đến với Hyundai Đô Thành bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách sự đa dạng trong sản phẩm phục vụ chính sách giá Ưu đãi và chính sách trả góp hợp lí trong sự tư vấn của nhân viên trình độ và sự đào tạo để thỏa mãn nhu cầu khó tính của Quý Khách. Dòng xe tải Hyundai Đô thành mà công ty chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quý khách sự đa dạng, phong phú về các chủng loại xe tải Hyundai nhằm thỏa mãn nhu cầu vận tải của quý khách .
Chương trình bán xe tải Hyundai trả góp qua ngân hàng :

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua xe mới hoặc thay đổi xe tải hyundai , để kinh doanh vận tải mà chưa biết chọn mua sản phẩm xe Đô Thành mà chưa đủ nguồn tài chính thì khách hàng đừng phân hay do dự hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ 80% giá trị xe tải hyundai đô thành .

Khi đến với HYUNDAI VIỆT HÀN Quý khách sẽ hài lòng với :

Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuả đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng .
Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất ( Vay tới 70% – 80% trị giá xe )
Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp
Phụ tùng chính hãng .
Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]