Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

XE DAEHAN TERA 240 THÙNG LỬNG 2,4 TẤN

Xe tải Daehan 240 thùng lửng mã hiệu Tera 240 do tập đoàn Daehan Motors sản xuất. Dòng xe Tera 240 thùng lửng sử dụng động cơ Isuzu mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, xe Deahan 2,4 tấn thùng lửng thùng dài 3.7m nhỏ gọn phù hợp với công việc vận chuyển hàng hóa vào thành phố. 


xe deahan 240 thung lung
Xe Deahan 240 thùng lửng



Xe Daehan 2,4 tấn thùng lửng

thuộc phân khúc xe tải nhẹ vào thành phố. Thương hiệu Deahan Motors đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao vì nền tảng tập đoàn này là nhà phân phối Thép và lốp ô tô số 1 tại Hàn quốc, ở Việt Nam mọi người mới biết đến thương hiệu Deahan qua các dòng xe gắn máy Super Cup trước đây. Năm 2016 là một năm thành công bởi tập đoàn này vươn ra thị trường Lào có nhiều thành công vượt bậc, đến với Việt Nam hãng xe Deahan Motors cho ra mắt dòng xe Tera 240 thùng lửng để cạnh tranh với các hãng xe lắp ráp trong nước như xe IZ65 Đô Thành, Kia K165s của Thaco. Điểm mạnh của xe Tera 2,4 tấn thùng lửng chính là động cơ Isuzu kim điện công suất 102Ps tiết kiệm nhiên liệu, cùng với đó xe Deahan 2,4 tấn thùng lửng có hộp số 5 cấp được sản xuất theo công nghệ Đức có tỷ số truyền tối ưu, hệ thống chassi có độ cứng và đàn hồi cao nhất khi Deahan có riêng một đội ngũ nghiên cứu chế tạo riêng cho sản phẩm Deahan Tera 240. Điểm yếu các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay thường cabin rất rung và ồn khi xe hoạt động trên đường xấu, ở đây Daehan Tera 240 thùng lửng đã khắc phục được những điểm yếu trên khi xe Tera 240 thùng lửng được thiết kế riêng, Cabin rộng rãi được sơn nhúng đảm bảo độ tươi sáng và bền màu theo thời gian, với hệ thống đèn Halogen kép cùng đèn chống sương mù giúp lái xe bao quát vận hành xe vào ban đêm hoặc thời tiết xấu một cách an toàn nhất. Nội thất xe Daehan 240 thùng lửng sang trọng và tinh tế với nhiều tính năng và nhu cầu giải trí cao, Tay lái gật gù có thể thay đổi dễ dàng tư thế lái, Điều hòa 2 chiều xua tan cái nóng của khí hậu mùa hè Miền Bắc, đầu radio tăng thêm nhu cầu giải trí, bảng đồng hồ điện tử hiển thị đa năng bắt mắt, kính cửa chỉnh điện sang trọng, ghế bọc da tinh tế... Thùng lửng xe Tera 240 được đóng mới từ nhà máy, thùng có chiều dài 3.7m và cao 380mm chở một khối lượng hàng hóa lên đến 2,4 tấn và tổng tải dưới 5 tấn. Có thể nói nhà máy Deahan Motors đã tính đến một chiếc xe tải nhỏ để đến với thị trường vận tải trong thành phố, kích thước nhỏ gọn cùng bán kính quay vòng xe tối ưu 12m có thể lưu hành trong những cung đường thành phố nhỏ gọn. Ngoài ra vẫn có các mẫu thùng dành cho xe Tera 240 như thùng kín, thùng bạt, xe chở kính Tera 240, xe ben Tera 240, xe cứu hộ Deahan 240, xe gắn cẩu Tera 240. Đồng hành cùng với dòng xe Tera 240, công ty chúng tôi có các mẫu thùng và mẫu xe cùng phân khúc dòng xe tải nhẹ trên .Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây : 



Giá Xe Tera 240 thùng lửng

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Daehan Tera 240 thùng lửng cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Deahan Tera240 thùng lửng này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/