Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

XE DAEHAN 2,4 TẤN TERA 240

Xe tải Deahan được biết đến là dòng xe tải cao cấp xuất xứ từ đất nước Hàn quốc. Mặc dù so với các dòng xe tải Kia hay Hyundai thì Deahan thương hiệu không bằng nhưng chất lượng của Xe Deahan không kém các dòng sản phẩm chính hãng khác.


Tera 240 được thiết kế nằm trong phân khúc xe tải nhẹ dưới 3 tấn, Deahan Tera 240 sử dụng động cơ Isuzu JE493ZLQ3A ( TCI ) kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối, so với dòng xe Tera 230 sử dụng động cơ D4BH kim cơ của Hyundai thì hãng Deahan Motors đã thay thế dòng xe cao cấp Deahan 2,4 tấn Tera 240 sử dụng động cơ Isuzu mạnh mẽ hơn và tiết kiệm kinh tế nhưng thân thiện với môi trường hơn. Hộp số Deahan tera 240 sử dụng công nghệ hộp số truyền động Getrag 5MTI260 công nghệ Đức vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Có thể nói xe Tera 240 đã hội tụ đầy đủ sự hiện đại của ngành công nghiệp ô tô nổi tiếng trên toàn Thế Giới. TERA 240 CHẤT LƯỢNG BỀN BỈ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU.


xe tai deahan 240
Xe tải Deahan 240




xe deahan tera 240
Xe deahan tera 240



Xe Tera 240

có ngoại thất giống như những chiếc xe Hyundai QT Mighty nổi tiếng ở đất nước Hàn Quốc. Thiết kế Hiện Đại và năng động là xu hướng cho các dòng xe tải hiện nay, Daehan 2.4 tấn Tera 240 thiết kế đột phá từng đường nét trên xe, cabin rộng rãi giúp lái xe quan sát tốt khi vận hành xe Deahan 240. Để cho ra mắt dòng xe tải Daehan Tera 240 thì các kỹ sư thiết kế của nhà máy Deahan Motors đã nghiên cứu rất kỹ thị trường Việt Nam khi cho ra thiết kế tối ưu hóa khả năng di chuyển xe Tera 2,4 tấn trong thành phố với bán kính quay vòng 12m, với một bán kính quay vòng nhỏ vậy rất phù hợp đi vào những con đường trong thành phố chật hẹp của Việt Nam. Khí hậu Việt Nam vô cùng khắc nghiệt và để vận hành trong thời tiết xấu đòi hỏi Cabin phải đạt chất lượng cao nhất, Cabin Tera 240 làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao có khả năng chống ồn .Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép Halogen xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành, cùng với đó hệ thống sơn nhúng ID 4 lớp công nghệ Châu Âu giúp màu sơn Tera 240 luôn giữ màu tươi sáng suốt trong quá trình sử dụng.

Nội thất Daehan Tera 240

được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp : hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành, cửa sổ chỉnh điện như những chiếc xe Hyundai HD hiện nay, Chìa khóa điều khiển từ xa giúp lái xe tìm chiếc xe của mình dễ dàng hơn trong phạm vi bãi xe rộng. Việc Deahan Motors cho ra mắt dòng xe Daehan 2,4 tấn Tera 240 tối ưu hóa khả năng vận tải trong thành phố, trọng tải hàng hóa của TERA 240 là 2,4 tấn và tổng tải dưới 5 tấn cũng giống như xe IZ49 của Hyundai Đô Thành giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố và ngoại thành.

kich thuoc tong xe tera 240
Kích thước tổng quan xe Tera 240


Giá xe Tera 240

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Daehan Tera 240 cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa.

thung xe tera 240
Thùng xe tera 240


Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Daehan Tera240 này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe Tera 240 trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DEAHAN TERA 240
thong so ky thuat xe deahan 240
Thông số kỹ thuật xe Deahan 240

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0339/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :


Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]