Thứ Tư, 17 tháng 1, 2024

CHUYÊN THU MUA Ô TÔ TẢI CŨ GIÁ CAO

 Đơn vị chuyên thu mua ô tô tải cũ giá cao nhất tại Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Bắc. Chúng tôi là công ty uy tín số 1 thu mua xe tải cũ giá cao chuyên nghiệp với nhiều chủng loại mẫu mã khi thu mua như : xe tải Hyundai cũ, xe tải Kia cũ, xe đầu kéo cũ, xe tải trung quốc cũ...


=> Có thể bạn quan tâm : Mua bán xe đầu kéo cũ 



Thu mua ô tô tải cũ giá cao nhất
Thu mua ô tô tải cũ giá cao nhất. Liên hệ : 0984 085 899




Mua ô tô tải cũ giá cao nhất thị trường 



Thu mua xe tải cũ giá cao
Thu mua xe tải cũ giá cao có hoa hồng cho người giới thiệu. Liên hệ : 0984 085 899




Ô tô tải cũ hay còn gọi xe tải cũ là một tài sản tiêu sản. Qua quá trình sử dụng sẽ bị " khấu hao " mất giá theo thời gian. Chính vì vậy, khi thanh lý để đỡ thiệt hại kinh tế thì cần tìm được địa chỉ thu mua ô tô tải cũ uy tín, chuyên nghiệp mục đích được giá cao nhất. 

Trên thị trường có nhiều đơn vị định giá, thu mua xe tải cũ với quảng cáo là giá cao nhất. Nhưng thực tế có muôn vàn lý do để chiếc ô tô tải cũ mà khách hàng muốn bán ( thanh lý ) bị " dìm hàng ", thậm chí bị quấy rầy rất bất tiện trong cuộc sống. 

Hyundai Miền Bắc chính là địa chỉ mà quý vị nếu muốn bán chiếc o to cu của mình. Thương hiệu nhiều năm thu mua ô tô tải cũ giá cao nhất, với sức mua chênh trên thị trường từ 10% - 20% . Ngoài ra, khi quý vị đặt niềm tin tại chúng tôi sẽ nhận được sự chuyên nghiệp. Không chèn ép, không kỳ kèo... giữ bảo mật thông tin cá nhân của người bán.


Những sản phẩm được thu mua xe tải cũ giá cao 


Chiếc xe ô tô tải cũ được mua giá cao đa phần là những thương hiệu thông dụng như : Hyundai, Kia , ISUZU, Hino. Tùy thuộc vào chất lượng chiếc ô tô tải cũ mà mỗi người đưa ra mức giá khác nhau. 



Thu mua ô tô tải Hyundai giá cao
Thu mua ô tô tải Hyundai giá cao tại Hà Nội. Liên hệ : 0984 085 899




Tại đây, chúng tôi nhận thu mua ô tô tải cũ các loại như trên và thậm chí là cả xe Trung Quốc cũ như : Dongfeng, TMT, Đô Thành, Teraco, Veam, OLLin, Auman... Vào mỗi chiếc xe thì chúng tôi sẽ đánh giá so với thị trường xe mới hiện tại. 



Thu mua ô tô tải Kia giá cao
Thu mua ô tô tải Kia giá cao trên toàn Miền Bắc




Các loại ô tô tải cũ từ 1 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 19 tấn đã qua sử dụng kèm thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng..đều được thu mua khi quý vị muốn chọn chúng tôi là đối tác tin cậy. 


Thu mua ô tô tải ISUZU cũ giá cao
Thu mua ô tô tải ISUZU cũ giá cao



Quan điểm : " Thuận mua - vừa bán " đem lại sự hài lòng, thoải mái. Thậm chí Hyundai Miền Bắc thu mua ô tô tải cũ hết đát hoặc xe tải cũ đời sâu. Nhiều dòng xe tải cũ 2 chân, 3 chân, 4 chân, 5 chân đã thu mua về tới bãi xe cũ chúng tôi. 



Thu mua ô tô tải Hino cũ giá cao
Thu mua ô tô tải Hino cũ giá cao



=> Có thể bạn quan tâm : Mua bán sơ mi rơ mooc cũ 


Cách định giá thu mua ô tô tải cũ của chúng tôi 


Với những chiếc ô tô tải cũ thì để được giá cao tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như : Đời xe - chi tiết hao mòn của xe...Nếu quý vị muốn bán ô tô tải cũ thì điều cần làm những việc sau : 

Đưa thông tin chiếc ô tô tải cũ muốn bán : 


  1. Xe đời bao nhiêu
  2. Mã gì, loại gì,
  3. Hãng nào,
  4. Năm đăng kí đầu tiên,
  5. Loại thùng, quy cách thùng
  6. Đã chạy được bao nhiêu km
  7. Lịch sử sử dụng xe, bảo dưỡng bảo quản xe
  8. Khoảng 5-6 hình ảnh thực tại của xe gồm nội ngoại thất.
  9. Mức giá bán mong muốn.

Bên thu mua xe tải cũ tiếp nhận thông tin : 



  1. Trao đổi thông tin chi tiết của xe.
  2. Đưa ra mức giá mong muốn hợp lý để có thể tiến hành nhanh hơn. Nếu có đồng quan điểm tiến hành bước tiếp theo
  3. Tiếp nhận hình ảnh thực tế qua Zalo, Messenger. Một số giấy tờ như giấy đăng kí xe, đăng kiểm, hình bên hong xe, trước xe, sau xe, động cơ, ca-bin, thùng xe bên trong cùng bên ngoài để thể hiện đúng bản chất của xe cũ của quý khách.
  4. Chúng tôi nhanh chóng đến trực tiếp xem xe, đánh giá nhanh.
  5. Định giá cao, thương lượng nhanh, cọc tiền liền sau khi mọi thứ như ý muốn hai bên
  6. Ký hợp đồng, bạn rút gốc hồ sơ xe cùng tiến hành nhận tiền đủ
  7. Hoàn thành việc mua bán ô tô tải cũ.



Muốn bán ô tô tải cũ giá cao bạn cần làm gì ? 


Trong thời kỳ 4.0 hiện nay thì trên các trang mạng hiển thị đầy đủ thông tin mức giá thu mua ô tô tải cũ và mức giá bán ra. Dễ hiểu cho người muốn bán sẽ gọi điện cho rất nhiều " thợ xe " để tự định giá chiếc ô tô muốn bán. Tuy nhiên điều này sẽ dẫn nhiều hệ lụy không lường trước được. 

Nhiều hệ lụy dẫn đến khi người bán gặp phải kể từ lúc đưa thông tin những chiếc xe tai cu muốn bán. Bị ” khủng bố ” điện thoại, ảnh hướng đến thời gian cá nhân kể cả lúc đã bán xe. Hoặc nếu chưa bán được thì cũng bị các cò mồi ” vờn ” để chèo kéo ép giá. Dưới đây là những chiêu trò của thợ mua xe không uy tín :

 

– Ép giá, bán giá thấp.
– Đưa ra lý do vô căn cứ từ những suy luận cá nhân về xe tải cũ của bạn.
– Mất thời gian vào những cuộc trao đổi xem xe vô nghĩa.
– Đau đầu với những cò, lái không chuyên nghiệp.
– Lạc vào những chiêu trò khác mà bạn, hoặc tôi không ngờ đến.

 

” Vờn khách hàng khi thấy có nhu cầu bán ô tô tải cũ ” : Khi bạn cần thanh lý một chiếc xe cũ, bạn sẽ tìm người mua o to tai cu để hỏi và định giá muốn bán. Khi thông tin bị lộ từ số điện thoại. Các cò xe sẽ liên hệ và trả giá. Có thể họ sẽ sử dụng 1 người bất kỳ để trả giá rất cao để người bán không tìm được người cao hơn. Sau một thời gian ngắn người bán không tìm được ai trả cao hơn thì liên hệ lại. Lúc đó người này sẽ ” đánh tháo ” và thêm 1 người khác tiếp cận và trả giá thấp hơn.

Kết quả cho việc này khiến người bán cảm thấy mệt mỏi vì bị quấy rầy, không chuẩn bị trước các thông tin khi cần mua bán xe ô tô cũ. Kể cả khi bạn đã bán chiếc xe cũ rồi thì các cò xe khác liên tục làm phiền và quấy rầy.








Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]