Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

XE DEAHAN 240 TERA 2,4 TẤN THÙNG KÍN

Quý khách đang cần mua xe 2T4 thùng kín để vào thành phố nhưng không biết nên chọn dòng xe tải 2.4 tấn thùng kín nào ? Công ty nào bán xe Deahan 2,4 tấn Tera 240 thùng kín giá cạnh tranh nhất ? Giá xe Tera 240 thùng kín là bao nhiêu ? Xe Deahan 2,4 tấn thùng kín có nhiều tính năng vượt trội không ?


Xe Deahan 240 thùng kín là một siêu phẩm xe tải nhẹ vào thành phố mới nhất được công ty Hyundai Việt Hàn cho ra mắt. Xe Tera 240 thùng kín được thiết kế do tập đoàn Deahan Motors, đây là mẫu xe tải nhỏ sử dụng vận chuyển hàng hóa vào thành phố, tuy là mẫu xe tải nhẹ nhưng các tính năng và thiết kế năng động của xe Tera 2,4 tấn thùng kín đã chiếm lĩnh được lòng tin người dùng. Năm 2016 là bước đột phá khi Deahan Motors chiếm lĩnh thị trường xe tải nhỏ ở Lào, hướng tới năm 2017 tập đoàn này tiếp tục cho ra mắt tại Việt Nam, một thị trường tiềm năng vận tải. Xe Deahan 240 thùng kín mã hiệu là Tera 240 thùng kín sử dụng động cơ Isuzu mạnh mẽ hơn và tiết kiệm kinh tế nhưng thân thiện với môi trường hơn. Hộp số Deahan tera 240 sử dụng công nghệ hộp số truyền động Getrag 5MTI260 công nghệ Đức vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe Tera 240 thùng kín inox này đã tối ưu bán kính quay vòng xuống 12m, thuận tiện vận chuyển hàng hóa và vận hành trong những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố, thay vì các dòng K165s Thaco đã lỗ thời và tiêu chuẩn khí thải công nghệ cũ thì việc cho ra xe deahan 2,4 tấn thùng kín đáp ứng các tiêu chí hàng đầu của khách hàng.

xe deahan 240 thung kin
Xe Deahan 240 thùng kín



Xe Tera 240 thùng kín

có kích thước thùng kín 3.7m cùng chiều cao thùng lên đến 1.7m, tổng tải trọng của xe tera 2,4 tấn lên đến 4.989 Kg cho phép xe có thể lưu thông trong nội thành một cách dễ dàng. Thùng kín xe Tera 240 được đóng tại nhà máy Deahan Motors với vách inox cán sóng, sàn phẳng cùng 1 cửa ngách bên hông giúp bốc xếp hàng trong phạm vi hẹp dễ dàng nhất. Nội thất được thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp : hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành, cửa sổ chỉnh điện như những chiếc xe tải đô thành hiện nay, Chìa khóa điều khiển từ xa giúp lái xe tìm chiếc xe của mình dễ dàng hơn trong phạm vi bãi xe rộng. Đồng hành cùng với dòng xe Tera 240, công ty chúng tôi có các mẫu thùng và mẫu xe cùng phân khúc dòng xe tải nhẹ trên .Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây : 





xe tera 240 thung kin
xe Tera 240 thùng kín

Giá xe Tera 240 thùng kín

sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng trên hệ thống đại lý toàn quốc báo giá và tư vấn thêm thông tin nếu quý khách yêu cầu. Cũng như các dòng sản phẩm xe tải khác, Deahan Tera 240 thùng kín  cho ra mắt các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng cho quý khách chọn lựa. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà phân phối dòng sản phẩm xe Deahan Tera240 thùng kín này, chúng tôi cam kết hỗ trợ mua xe Tera 240 thùng kín  trả góp tới 70% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất, giao xe ngay khi khách hàng thanh toán hết trong hợp đồng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/