Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

XE DAEHAN 2.3 TẤN TERACO TERA 230

Xe tải Deahan là một trong những dòng xe đến từ Hàn Quốc. So với những thương hiệu nổi tiếng như Kia, Hyundai thì Deahan là một thương hiệu xe tải mới đối với thị trường Việt Nam. Mới đây Deahan Motors mới cho ra mắt dòng xe Teraco tera 230 nằm trong phân khúc xe tải nhẹ với tải trọng 2.3 tấn hứa hẹn đạt được nhiều thành công mới tại thị trường xe tải tại Việt Nam.


Daehan teraco tera 230 được lắp ráp tại nhà máy xe tải DeaHan, tại Hàn Quốc thì thương hiệu Deahan đã quá quen thuộc khi đây là một tập đoàn lớn chuyên cung cấp thép và lốp số 1 cho 2 thương hiệu xe tải nổi tiếng như Kia, Hyundai. Còn tại Việt Nam thì quý khách có thể biết đến thương hiệu xe máy Deahan với những chiếc xe Cup nổi tiếng những năm 1990. Xe Deahan đã thành công trong những năm 2016 tại thị trường Lào với doanh số bán hàng cao, dòng xe tải Daehan luôn bền bỉ và giá thành hợp lý được thiết kế từ các kỹ sư ô tô hàng đầu Hàn Quốc. Đến với Việt Nam, một thị trường vô cùng mới thì bước tiến của nhà máy Deahan cho ra mắt chính là xe Teraco tera 230 tải trọng 2,4 tấn để cạnh tranh với các dòng xe Kia K165S cùng với xe IZ65 Đô Thành, hứa hẹn đây sẽ là " quả bom tấn " cho thị trường trong năm 2017. Vậy điểm mạnh của xe Deahan Teraco Tera 230 là gì ? giá xe Tera 230 sẽ dự kiến là bao nhiêu để cạnh tranh với các sản phẩm trong nước hiện nay ?

Deahan teraco tera 230
Deahan teraco tera 230


Teraco Tera 230

sử dụng động cơ D4BH, động cơ này đã từng sử dụng trên các dòng xe Hyundai 1,25 tấn trước đây rất thành công tại thị trường Việt Nam trong những năm 2010 trở về trước. Động cơ D4BH sử dụng kim cơ mạnh mẽ dễ bảo hành sửa chữa và cũng rất quen thuộc với đa số khách hàng đã sử dụng dòng xe tải Hyundai. DeaHan chính là tập đoàn nổi tiếng cung cấp thép và lốp cho các hãng xe nổi tiếng nên chính vì điều này, Tera 230 được thiết kế hệ thống khung gầm Chassi cao cấp nhất có độ cứng và đàn hồi cao, thép thiết kế trên Deahan 230 được làm bằng thép chống ăn mòn cao nhất, điều này đã được minh chứng khi các dòng xe tải Deahan Hàn Quốc đã thành công tại đất nước Lào. 

Cabin Daehan 2.3 tấn Teraco có giảm chấn và chống ồn cao, cabin rộng rãi được sơn bằng công nghệ Châu Âu luôn bền màu theo thời gian, Cabin Tera 230 sử dụng cabin lật có độ rộng tối đa 45 độ giúp khách hàng có thể kiểm tra và sửa chữa động cơ một cách dễ dàng nhất. Kích thước xe : 6025 x 1815 x 2250 mm, như một chiếc xe Hyundai HD65 trước đây thì chiều dài thùng đã ~ 4m thuận tiện chở hàng hóa cồng kềnh tải trọng 2,4 tấn, cỡ lốp 6.50R16 như các dòng xe tải nhẹ hiện nay. 

Nội thất Teraco Daehan 2.3 tấn trang nhã nhưng đầy đủ các tính năng cao cấp như điều hòa 2 chiều, đầu radio tích hợp loa tiêu chuẩn, bảng đồng hồ điện từ đa năng, tay lái gật gù, kính cửa chỉnh điện...Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà cung cấp dòng xe Tera 2.3 tấn mới này, với kích thước nhỏ gọn thì xe Tera 230 phù hợp cho những khách hàng mua để chuyên chở hàng hóa vào khu vực phạm vi hẹp hay xin được giấy phép vào phố cấm. Các mẫu thùng xe Deahan Tera 230 đều được nhà máy Deahan cho ra mắt như : thùng bạt, thùng kín, thùng lửng... ngoài ra công ty chúng tôi phục vụ đóng thùng xe Tera 230 chuyên dụng như xe ben Deahan, xe chở gia súc Tera 230 hay xe chở kính, xe gắn cẩu Deahan 230... Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây : 



noi that xe tai deahan tera 230
Nội thất xe tải deahan Tera 230

canh cua chinh dien xe deahan tera 230
Cánh cửa chỉnh điện xe Deahan tera 230

Giá xe Daehan Teraco 230

được dự kiến 270 triệu với dòng xe sử dụng động cơ D4BH máy cơ tải trọng 1.9 tấn và dòng xe Deahan Teraco 2,4 tấn sử dụng máy Isuzu kim phun điện tử giá 330 triệu. Khách hàng mua xe Teraco 230 trả góp được hỗ trợ tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất. Công ty chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm xe tải chính hãng chất lượng cao nhất hiện nay, cùng thời gian bảo hành dài hạn, giao xe đúng tiến độ nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE DEAHAN TERACO 230

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
2044/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/