Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

GIÁ BÁN MUI LƯỚT GIÓ XE TẢI ĐÔNG LẠNH

  Giá bán mui lướt gió xe tải đông lạnh rẻ nhất Hà Nội chỉ có tại Hyundai Miền Bắc. Nhà phân phối mui gió lắp trên xe tải Hyundai, Hino, Isuzu, Thaco. Để tìm hiểu về các mẫu mui lướt gió xe đông lạnh, mui lướt gió xe tải. Xin mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây



=> Có thể bạn quan tâm : Xe bãi đông lạnh 1 tấn cũ nhập khẩu




Mui lướt gió xe tải thùng đông lạnh
Giá mui lướt gió xe tải thùng đông lạnh rẻ nhất Miền Bắc


Mui lướt gió xe tải đông lạnh có tác dụng gì ? 


Mui lướt gió xe tải hay còn gọi một cách ngắn gọn là mui gió. Đây là một chi tiết gắn trên xe tải thùng và xe tải đông lạnh. Bộ phận này ngoài mục đích trang trí để cân đối giữa chiều cao nóc cabin xe và thùng xe thì mui lướt gió còn có tác dụng chắn nắng tiếp xúc trực tiếp vào nóc cabin, giúp khả năng làm mát cabin. 


Mui lướt gió xe tải Suzuki
Mui lướt gió xe tải Suzuki


Đặc biệt, tác dụng làm giảm sức cản không khí vào góc vuông thùng xe và cabin giúp chiếc xe tải tiết kiệm được nhiên liệu, khả năng tăng tốc tốt hơn khi cần thiết. Đồng thời giảm tiếng ồn phát ra khi không khí va đập vào cabin.


Chất liệu làm mui lướt gió xe tải hiện nay 


Hiện nay hầu hết các loại mui lướt gió xe tải được làm bằng chất liệu Composite. Ưu điểm khi sử dụng chất liệu này là độ co giãn cao, khả năng chống va đập tốt, khả năng chịu được oxy hóa cao. Tuy nhiên, cùng là chất liệu composite những có những loại mui lướt gió xịn và hàng kém chất lượng được bán trên thị trường. Quý khách nên lưu ý về vấn đề này. 


Mui lướt gió xe tải Hyundai
Mui lướt gió xe tải Hyundai




Hyundai Miền Bắc chuyên bán mui lướt gió xe tải đông lạnh và xe tải thùng. Theo yêu cầu khách hàng và kích thước, chúng tôi sẽ tạo khuôn để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất. 


Các loại mui lướt gió chúng tôi đang phân phối


Nếu quý khách đang tìm mua mui lướt gió giá rẻ nhưng chưa biết đơn vị cung cấp sản phẩm này. Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá mui gió các loại theo yêu cầu. 


Mui lướt gió xe tải ISUZU
Mui lướt gió xe tải ISUZU




Là đối tác tin cậy của nhiều hãng xe tải. Chúng tôi chuyên cung cấp mui lướt gió xe tải Hyundai, mui gió xe tải ISUZU, mui gió xe tải Hino và mui lướt gió xe tải Thaco... Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo về các sản phẩm mui lướt gió xe tải.  



Mui lướt gió xe tải Hino
Mui lướt gió xe tải Hino



Các loại mui lướt gió hay nón lướt gió mà công ty chúng tôi phân phối gồm:


Mui lướt gió xe tải THACO, KIA      -    Mui lướt gió xe tải SUZUKI
Mui lướt gió xe tải HYUNDAI          -    Mui lướt gió xe tải DONGFENG
Mui lướt gió xe tải HINO                 -    Mui lướt gió xe tải TERACO
Mui lướt gió xe tải ISUZU               -    Mui lướt gió xe tải JAC
Mui lướt gió xe tải MITSUBISHI     -    Mui lướt gió xe tải CHENGLONG
Mui lướt gió xe tải VEAM               -    Mui lướt gió xe tải FAW
Mui lướt gió xe tải DAEWOO         -    Mui lướt gió xe tải CAMC
Mui lướt gió xe tải FOTON              -   Mui lướt gió xe tải ĐÔ THÀNH


Sai lầm mắc phải khi nghĩ lắp mui lướt gió để nâng chiều cao thùng 


Trong thời gian gần đây rất nhiều khách hàng tìm mua mui gió xe tải với mục đích cải tạo nâng chiều cao thùng xe. Nhưng thực tế khách hàng thường bị " tiền mất - tật mang " bởi những người tư vấn không rõ ràng cho quý khách. 



Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 1 tấn
Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 1 tấn : 3.000.000 VND



Theo quy định của Cục Đăng Kiểm thì những dòng xe tải chưa đăng ký ( ra biển ) đủ 6 tháng lưu hành thì không thể cải tạo nâng chiều cao. Nhân viên tư vấn các hãng xe thường nắm được tâm lý người sử dụng là muốn nhanh chóng nâng chiều cao thùng xe tải ngay lần đăng kiểm đầu tiên. 



Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 3.5 tấn
Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 3.5 tấn : 4.000.000 VND




Tận dụng kẽ hở về thủ tục cải tạo lắp mui lướt gió để nâng chiều cao tổng thể . Các nhân viên tư vấn nhận khách hàng từ 12 triệu - 15 triệu để cải tạo chiều cao thùng. Thực tế, thì khi cải tạo mui gió kiểu này thì chiều cao tổng thể sẽ nâng lên từ 40mm đến 50mm tùy vào từng hãng xe. Tuy nhiên, lưu ý kích thước lọt lòng thùng giữ nguyên


Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 5 tấn
Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 5 tấn : 4.500.000 VND




Chính vì sự thiếu hiểu biết của khách hàng vô tình bị người khác chuộc lợi. Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp này. Chính vì vậy, lời khuyên của chúng tôi là nên lắp mui lướt gió với đúng mục đích sử dụng. 



Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 15 tấn
Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh 15 tấn : 6.000.000 VND


Giá bán mui lướt gió xe tải rẻ nhất


Tùy vào từng loại mui gió xe tải mà chúng tôi báo giá cho khách hàng. Thường thì các loại mui gió xe đông lạnh sẽ cao hơn mui gió xe tải thùng. Chính vì vậy, Hyundai Miền Bắc xin gửi tới quý khách hàng giá mui gió xe tải mới nhất để quý khách có thể tham khảo.



Giá mui lướt gió xe tải thùng

  •  Mui lướt gió xe tải Hino 300 nóc thấp giá : 3.600.000đ
  • Nóc cao giá : 3.900.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Hino 500 nóc thấp giá : 2.800.000đ
  • Nóc cao giá 3.800.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Hino FG nóc thấp 85cm : 3.800.000đ
  • Nóc cao 95 cm : 4.000.000đ
  • Mui gió xe đầu kéo Hino giá : 5.500.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Isuzu QKR nóc thấp giá: 2.900.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Isuzu NQR | FRR nóc thấp giá: 3.500.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Isuzu FVR | FVM giá 4.000.000đ
  • Mui lướt gió đầu kéo Isuzu giá 4.600.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Hyundai HD72 | EX8 | 75S | HD110SP | 110XL | 110SL 3.500.000đ
  • Mui lướt gió xe tải Hyundai HD320 | HD240 | HD210 | HD260 giá 3.500.000đ
  • Mui lướt gió xe đầu kéo Hyundai giá 4.500.000đ
  • Mui gió đầu kéo mỹ 9.800.000đ


Giá mui lướt gió xe tải đông lạnh

  • Mui gió xe đông lạnh 1 tấn : 3.000.000đ
  • Mui gió xe đông lạnh 3.5 tấn : 4.000.000đ
  • Mui lướt gió xe đông lạnh 5 tấn : 4.500.000đ
  • Mui lướt gió xe tải đông lạnh 15 tấn : 6.000.000đ
  • Mui lướt gió xe đông lạnh 19 tấn : 7.500.000đ



Bán mui lướt gió xe tải giá rẻ nhất


Hyundai Miền Bắc chuyên cung cấp các loại mui lướt gió xe tải chính hãng. Đảm bảo độ bền và thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Lời khuyên cho khách hàng khi đang sử dụng xe tai cu nên lắp mui gió đảm bảo độ bền cho cabin và tránh nhiệt độ cao do ánh nắng mặt trời chiếu vào. 

Là nhà phân phối mui luot gio xe tai lớn nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng và giá trị từng sản phẩm. Hỗ trợ tư vấn, vận chuyển tận nơi cho khách hàng ở xa nếu có nhu cầu. 



Mua mui lướt gió xe tải cần có lưu ý gì ? 



Nếu như bạn mới lần đầu mua mui lướt gió và chưa có kinh nghiệm thì hãy đọc kĩ phần nội dung sau đây để có thể chọn cho xe của mình một chiếc mui lướt gió phù hợp.

  1. Chỉ chọn mui loại mui lướt gió phù hợp với thương hiệu xe của mình. Ví dụ bạn đang cần mua mui lướt gió cho chiếc xe tải Hyundai của bạn thì nên chọn các sản phẩm mui lướt gió trùng với thương hiệu dòng xe của bạn, không sử dụng lẫn lộn với các thương hiệu khác có cùng tải trọng vì chất lượng và hiệu suất sẽ không đảm bảo.
  2. Lưu ý chọn đúng tải trọng và kích thước của mui lướt gió. Hiện nay tại các cơ sở bán mui lướt gió đối với một số sản phẩm sẽ có 2 kích thước chiều cao (cùng chiều dài và chiều rộng) để cho bạn lựa chọn, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa chọn vì 2 kích thước chiều cao đều có ưu nhược điểm riêng. Xem xét thật kỹ để coi xe mình phù hợp với loại nào trước khi đưa ra quyết định.
  3. Chọn mua tại các cở sở có uy tính để tránh mua phải các hàng kém chất lượng vừa tốn thời gian tiền bác mà nặng hơn có thể gây nguy hiểm khi di chuyển trên đường. Cách tốt nhất là nên tham khảo từ những người đã gắn mui lướt gió trước để biết được cơ sở nào làm ăn có uy tính.
  4. Chú ý thời gian bảo hành khi mua, thông thường thì thời gian bảo hành sẽ tùy cửa hàng nhưng đây cũng là một vấn đề mà bạn cần lưu ý.

Thông thường tại nơi bán họ sẽ đi kèm luôn dịch vụ lắp đặt. Chính vì thế nếu có sử dụng luôn dịch vụ này thì hãy kiểm tra lại thật kỹ khi họ giao hàng rồi hãy tiến hành nhận xe. Việc lắp đặt mui lướt gió không quá phức tạp nhưng phải cẩn thận để đảm bảo an toàn.
 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]