Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giá bạt xe tải tốt nhất hiện nay

 Giá bạt xe tải tốt nhất hiện nay trên thị trường được công ty Hyundai Miền Bắc phân phối. Chúng tôi xin gửi tới quý khách các sản phẩm bạt xe tải chất lượng cao. Và những lưu ý khi lựa chọn bạt xe tải tốt nhất. Xin mời quý khách tìm hiểu dưới đây.


Bạt xe tải tốt nhất hiện nay
Bạt xe tải tốt nhất hiện nay trên thị trường được công ty Hyundai Miền Bắc phân phối

===> Xem Thêm : Lốp xe tải nào tốt nhất hiện nay ? 

Bạt xe tải có tác dụng gì ? 

Bạt xe tải có công dụng tuyệt vời trong việc che chắn, bảo vệ hàng hóa cũng như thùng xe ô tô tải. Ngoài ra, giá thành rẻ cũng khiến bạt dành cho xe tải được sử dụng ngày càng rộng rãi hơn. Bạt xe tải đô thành có thể được làm từ chất liệu bạt đặc trưng rồi phủ PVC phía trên để đảm bảo hiệu quả lâu dài cho bạt.

bat xe tai
Bạt xe tải có công dụng tuyệt vời trong việc che chắn, bảo vệ hàng hóa cũng như thùng xe ô tô tải



Tác dụng bạt phủ thùng xe tải bảo vệ hàng hóa

Bạt phủ thùng xe tải giúp bảo vệ hàng hóa khỏi những tác hại như mưa, gió, nắng. Khi chuyên chở các mặt hàng tanh hôi (heo, bò, gà,…) cũng cần sử dụng bạt che để tránh gây tiếng ồn.

Sử dụng bạt xe tải sẽ giúp xe tránh mưa, tránh nắng giúp hạn chế sự ăn mòn tốt nhất do thời tiết gây ra. Bên cạnh đó, xe cũng ít bị bụi bẩn, phân chim, vật lạ rơi vào trong thùng xe,…

Bạt phủ xe tải tránh những tác động từ môi trường bên ngoài

Đậu xe ngoài nắng sẽ làm nhiệt độ trong khoang xe tăng lên cao, dẫn đến hư hại các lớp sơn, lớp da nội thất. Còn đỗ xe dưới mưa, nước có thể thấm vào, ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. Chưa kể đến trường hợp nạn trộm gương hoành hành.

Chính vì thế, để tăng tuổi thọ cho chiếc xe tải của mình, bạn cần trang bị cho chúng một tấm bạt che thích hợp. Một chiếc bạt sẽ giúp chống nước, chống nắng, giảm mức độ sốc nhiệt khi đậu xe dưới nắng quá lâu.

Một ứng dụng tuyệt vời của bạt xe tải mà chúng ta phải kể tới là chúng sẽ giúp xe tải hạn chế bị va chạm, hỏng hóc do trầy xước không mong muốn hoặc màu nước sơn bị phai. Hàng hóa của bạn sẽ không lo bị thấm nước (đặc biệt là lương thực, thực phẩm) khi vận chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mua bạt xe tải tốt nhất cần biết những gì ? 

Để lựa chọn cho mình được một chiếc bạt phủ thùng xe tải tốt nhất. Quý vị cần tìm hiểu kỹ càng về các đơn vị may bạt xe tải. Chất liệu làm bạt xe tải thế nào ? . Dưới đây là kinh nghiệm tìm được một chiếc bạt xe tải tốt nhất. 

Bạt xe tải chống thấm tốt nhất hiện nay
Bạt xe tải chống thấm tốt nhất hiện nay


Chọn loại bạt xe tải chuyên dụng cho từng loại xe


Các đường may trên tấm bạt là điều bạn cần quan tâm đầu tiên. Hiện nay, chú trọng và tỉ mỉ trong đường may bạt là điều mà các doanh nghiệp trong ngành này rất quan tâm nên chỉ cần chọn được địa chỉ cung cấp uy tín thì bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề này. 

Bên cạnh đó, đảm bảo đường may vừa vặn theo kích thước của thùng xe tải cũng vô cùng quan trọng. Trước khi may, tốt nhất bạn nên đo các kích thước về dài, rộng và cao của thùng xe để không mất công sửa bạt xe tải nếu không đạt yêu cầu. Bạt xe tải cũng cần có chun buộc vừa vặn và ôm sát lấy thân xe để tránh bạt bị gió thổi khi đi trên cao tốc hoặc gặp phải điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Chất lượng may bạt xe tải


Hiện nay may bạt người ta thường dùng vải bạt PVC có độ dày 0.60mm trở lên nên chất lượng được đảm bảo. Tuy nhiên cũng có nhiều địa chỉ nhái chất vải nhưng bán với giá cao “ngất ngưởng” để đánh lừa người tiêu dùng. Chính vì thế hãy nhờ người có kỹ thuật để kiểm tra xem chất lượng bạt có tốt không trước khi mua để đảm bảo không bị “tiền mất tật mang”.

Ngoài ra, bạt phải gấp lại được có thể cất giữ và mang đi cho thuận tiện nhất sẽ tốt hơn loại bạt cứng và thô. Hãy chọn các loại bạt màu nhũ bạc và có tác dụng phản quang, chống nắng tốt cũng như chống thấm nước sẽ bảo quản hàng hóa lâu dài hơn khi vận chuyển. 

Lựa chọn chỗ bán bạt xe tải uy tín


Nhiều địa điểm bán bạt xe tải Hyundai hiện nay luôn cam kết chất lượng cũng như giá thành cho khách khi đặt mua bạt xe tải. Họ sẽ khuyến khích khách hàng mua hàng để nhận được các khuyến mại, các ưu đãi lớn. Tuy nhiên thực hư ra sao thì bạn nên tự mình kiểm chứng điều đó bằng cách lên các website hay diễn đàn trao đổi để tham khảo thông tin trước, cũng như xem các phản hồi từ các khách đã mua hàng để có cái nhìn chân thực nhất.

Bên cạnh các doanh nghiệp uy tín, cũng có nhiều doanh nghiệp “treo đầu dê bán thịt chó”, bán các loại bạt xe tải kém chất lượng, không xứng đáng với giá tiền,… Nếu bạn đã chọn được địa chỉ tin cậy nào đó thì hãy tới tận nơi và nhờ họ tư vấn chi tiết để xem chất liệu, quy trình sản xuất cũng như cách họ chăm sóc sau bán để đảm bảo lựa chọn mua hàng của mình là đúng.

Một doanh nghiệp tốt sẽ luôn luôn hỗ trợ bạn dù bạn có mua hàng hay không. Họ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn các loại bạt cho xe tải phù hợp chứ không đơn thuần muốn bạn mua loại đắt tiền nhất. Doanh nghiệp chuyên nghiệp sẽ đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.

Báo giá bạt xe tải tốt nhất hiện nay

Nhiều đơn vị may bạt xe tải cạnh tranh về giá thành. Đem lại những chiếc bạt xe tải kém chất lượng cho người dùng. Để tìm hiểu giá bạt xe tải tốt nhất hiện nay. Dưới đây là báo giá các loại bạt mà công ty chúng tôi đang cung cấp.

Chất liệu may bạt tốt nhất
Chất liệu may bạt tốt nhất hiện nay




Bạt phủ xe tải thông thường


Với bạt phủ xe tải, bạn có thể tiến hành mua bán cả hai hình thức online và offline. Tùy thuộc vào kích thước xe tải, kiểu loại và chất lượng của tấm bạt mà giá bạt phủ xe tải có những mức tương ứng khác nhau.

Bạt che hàng hóa, che nắng mưa loại bình thường thì có giá 30.000VNĐ/m2. Trung bình, giá bạt xe tải dao động từ 450.000 – 600.000 VNĐ cho các kích cỡ bạt theo xe từ 3550 x 1595 x 1480 (mm) đến 5255 x 1835 x 1810 (mm).

Bạt phủ thùng xe tải chất lượng cao

Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều loại bạt che xe tải có chất lượng cao và mẫu mã đẹp.
Bạt che thùng hàng xe tải với lớp đệm xốp chống trơn trượt, chống trầy xước có giá khoảng 896.000 VNĐ.

  • Bạt phủ xe tải chống nóng 5D có lót bông, giá khoảng 650.000VNĐ.
  • Bạt phủ xe tải chống nóng 5D không lót bông giá cỡ 450.000 VNĐ.
  • Bạt phủ xe tải tráng nhôm phản quang chính hãng có giá tầm 600.000 VNĐ.

 Bạt phủ xe tải giá rẻ nhất hiện nay


Với chất liệu bạt có tráng phủ PE tarpaulin, giá bạt phủ xe tải bao gồm những mức giá khác nhau như:

  • Bạt dày 0.55: giá 70.000 VNĐ/m
  • Bạt dày 0.60: giá 80.000 VNĐ/m
  • Bạt dày 0.64: giá 90.000 VNĐ/m
  • Bạt dày 0.70: giá 100.000 VNĐ/m

Lưu ý:

  • Báo giá bạt phủ xe tải nêu trên chưa bao gồm thuế, chi phí vận chuyển và các loại chi phí phát sinh khác.
  • Giá cũng có thể sẽ thay đổi theo thị trường.
  • Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và kết cấu của các loại xe tải mà có những tấm bạt che khác nhau.
  • Cần đọc rõ thông tin và lựa chọn nơi uy tín trước khi tiến hành mua bán, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xe tải tham gia giao thông không phủ bạt bị phạt thế nào ? 

Khoản 2b Điều 20 Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định về xử phạt người điều khiển xe ô tô, máy kéo và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy định về bảo vệ môi trường khi tham gia giao thông như sau:

Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:

Chở hàng rời, chất thải, vật liệu xây dựng dễ rơi vãi mà không có mui, bạt che đậy hoặc có mui, bạt che đậy nhưng vẫn để rơi vãi; chở hàng hoặc chất thải để nước chảy xuống mặt đường gây mất an toàn giao thông và vệ sinh môi trường.

Khoản 6 Điều này cũng quy định: Ngoài việc bị áp dụng hình thức xử phạt, người điều khiển phương tiện thực hiện hành vi vi phạm quy định tại khoản 2, khoản 3, khoản 4 Điều này còn bị áp dụng các biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc phải thu dọn rác, chất phế thải, vật liệu, hàng hóa và khôi phục lại tình trạng ban đầu đã bị thay đổi do vi phạm hành chính gây ra; nếu gây ô nhiễm môi trường phải thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường do vi phạm hành chính gây ra.

Như vậy xe tải tham gia giao thông không phủ bạt bị phạt tiền từ 2 triệu đến 4 triệu đồng và buộc phải thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]