Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Bán phụ tùng xe tải Hino chính hãng

Chuyên bán phụ tùng xe tải Hino chính hãng giá cạnh tranh, có bảo hành dài hạn. Xetaidothanh.com là đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ tùng xe Hino 3.5 tấn, Hino 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn, đầu kéo Hino...Cam kết mang đến cho khách hàng các phụ tùng xe Hino chất lượng cao.

Phụ tùng xe tải Hino chính hãng là gì ?

Kể từ khi thành lập xetaidothanh.com, rất nhiều khách hàng đã biết đến đây là một đơn vị chuyên bán phụ tùng xe tải Hino chính hãng. Được nhập khẩu theo lô hàng từ Nhật Bản, cung cấp cho thị trường người dùng xe tải Hino. Khác với nhiều đơn vị cùng bán phụ tùng xe tải khác, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã phụ tùng thay thế hỏng hóc, đi kèm với đó là có bảo hành cho khách hàng sử dụng yên tâm nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phụ tùng xe Hino 5 tấn được bán trôi nổi. Quý khách không thể nhận biết được chất lượng sản phẩm bằng mắt thường. Giá bán phụ tùng Hino trôi nổi này đa phần được nhập khẩu từ Trung Quốc, với lợi thế giá rẻ chỉ bằng 1/2 giá phụ tùng ô tô Hino chính hãng. Quý khách nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này vì đa phần khi mua phải những sản phẩm " nhái " kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của chiếc xe của quý khách. 

ban phu tung xe tai hino chinh hang
Bán phụ tùng xe tải Hino chính hãng. Liên hệ : 0984085899

Tác hại khi mua phụ tùng xe tải Hino " nhái " 

Một chiếc xe tải Hi no giá không hề thấp, nó là một tài sản giá trị lớn. Trong quá trình sử dụng dài hạn thì không tránh được những sự hỏng hóc, bào mòn do thời gian và ngoại lực tác động. Điều này khiến nhiều khách hàng luôn lo ngại vấn đề phụ tùng thay thế. Với những khách hàng ở thành phố lớn như : Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên...dễ dàng tìm đến được hãng hoặc mua phụ tùng xe tải Hino của chúng tôi qua mạng internet hay người giới thiệu.

Nhưng nhiều khách hàng đã dùng ô tô tải Hino ở các tỉnh miền núi Phía tây Bắc như : Điện Biên, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu...sẽ tìm đến cơ sở nào thay thế phụ tùng xe tải Hino ?. Chủ yếu bằng trực giác sẽ tìm đến các xưởng sửa chữa ô tô gần nơi mình đang sinh sống, đây chính là kẽ hở để mua phải phụ tùng xe tải Hino " nhái ".

Sự thiệt thòi cho khách hàng là " bỏ tiền thật nhưng mua đồ giả ". Quý khách không hề biết tác hại khó lường khi thay thế phải những phụ tùng hino 3,5 tấn không tốt như vậy. Trước tiên chính là không được bảo hành, vì đa số khi thay thế mà có trục trặc sẽ bị lý do : bị bào mòn do tác động bộ phận khác...Việc sử dụng phụ tùng xe tải Hino giả luôn luôn đi theo những hậu quả khó lường, nhẹ thì phát hiện phụ tùng nhanh hỏng chỉ sau đôi tháng, người tiêu dùng coi như mất tiền oan, lại phải đi sửa chữa, thay thế phụ tùng mới. Còn nặng thì phụ tùng kém chất lượng làm hỏng luôn cả xe tải cũ , tạo ra nguy cơ gây tai nạn cho tài xế.

Cách nhận biết phụ tùng xe tải Hino chính hãng

Thực tế, việc phân biệt phụ tùng xe tải Hino chính hãng và phụ tùng giả " nhái " là vô cùng khó khăn và gần như chỉ có thợ lâu năm trong nghề mới có khả năng. Bởi sự so sánh phải dựa trên cơ sở chuyên môn và cả kinh nghiệm. Những thợ lành nghề cho rằng, phụ tùng giả thì thường có bao bì, mẫu mã giống phụ tùng thật nhưng các chi tiết thường có màu sắc nhạt và hay nhòe hơn.

phu tung dong ho xe hino chinh hang
Phụ tùng đồng hồ xe Hino chính hãng

Dấu hiệu để biết phụ tùng xe tải Hino chính hãng

- Phụ tùng xe Hino sẽ được phân phối tại các Đại lý ủy quyền của hãng xe Hino tại Việt Nam.
- Các sản phẩm đều đóng gói trong thùng có tem đỏ, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất phụ kiện.
- Hộp hàng khi mở phải còn nguyên đai nguyên kiện, được đóng gói trong nylon dày và lớp chồng va đập bằng tấm bọt khí, xốp và vách ngăn bìa carton.
- Trên bề mặt sản phẩm phải có logo của hãng xe tải Hino và mã số thành phần trùng với mã trên vỏ hộp.
- Như vậy, việc phân biệt các sản phẩm phụ tùng xe Hino 8 tấn chính hãng có thể đơn giản hóa bằng việc quan sát, tuy nhiên đó chỉ là với các phụ tùng bên ngoài, còn với các phụ tùng thay thế động cơ thì cần cái nhìn sâu sắc hơn.

phu tung la con xe hino chinh hang
Phụ tùng lá côn xe Hino chính hãng
phu tung den xi nhan xe hino chinh hang
Phụ tùng đèn xi nhan xe hino chính hãng
phu tung xe tai hino chinh hang
Phụ tùng xe tải Hino chính hãng

Mua phụ tùng xe tải Hino chính hãng ở đâu ? 

Quý khách có thể tìm đến Xetaidothanh.com của chúng tôi để lựa chọn các phụ tùng xe tải Hino chính hãng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ tùng xe Hino 3.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn. Lợi thế giá bán cạnh tranh, bảo hành dài hạn giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng. 

bang phu tung xe tai hino duoc giam gia
Bảng phụ tùng xe tải Hino được giảm giá


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ tùng xe tải DaewooPhụ tùng xe tải Hyundai cho toàn thị trường Miền Bắc. Quý khách đừng vội trao niềm tin cho bất kỳ một cơ sở sửa chữa hay đơn vị bán phụ tùng nào khi vẫn còn cảm giác không yên tâm. Hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Trong thực tế, không phải lúc nào quý khách cũng có thời gian đưa chiếc xe tải đi ra hãng Hino hay chọn những cơ sở sửa chữa xe đúng ý, mà đôi khi trong các trường hợp khẩn cấp, việc đưa xe vào garage bất kì là chuyện khó tránh khỏi. Vậy nên để giảm thiểu các tình huống bất ngờ hỏng hóc, quý khách nên bảo dưỡng xe thường xuyên tại các đại lý Hino chính hãng, lái xe cẩn thận để tránh các sự cố va chạm không đáng có, đồng thời học qua cách phân biệt hàng giả hàng nhái cũng như cố gắng giám sát quá trình sửa chữa xe nếu có thời gian.

Để tránh mua phải phụ tùng xe tải Hino giả, hàng nhái thì người tiêu dùng nên 

- Sửa chữa xe tại đại lý bảo hành chính hãng, uy tín
- Mua bảo hiểm xe
- Xem xét kĩ phụ tùng trước khi mua
- Lái xe cẩn thận



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]