Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Bán phụ tùng xe tải ISUZU

Nếu quý khách đang cần tìm phụ tùng xe tải Isuzu 1.9 tấn, 2.9 tấn, 5 tấn, 9 tấn, 15 tấn thì hãy tìm đến đơn vị xetaidothanh.com của chúng tôi. Là đơn vị bán phụ tùng xe tải Isuzu giá rẻ hàng đầu Miền Bắc, đem đến những sản phẩm chất lượng cao kèm với chế độ bảo hành dài hạn.




Bán phụ tùng xe tải isuzu chính hãng
Bán phụ tùng xe tải isuzu chính hãng


Phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng là gì ?

Kể từ khi thành lập xetaidothanh.com, rất nhiều khách hàng đã biết đến đây là một đơn vị chuyên bán phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng. Được nhập khẩu theo lô hàng từ Nhật Bản, cung cấp cho thị trường người dùng xe tải isuzu . Khác với nhiều đơn vị cùng bán phụ tùng xe tải khác, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã phụ tùng thay thế hỏng hóc, đi kèm với đó là có bảo hành cho khách hàng sử dụng yên tâm nhất.

Bán phụ tùng xe tải Isuzu
Bán phụ tùng xe tải isuzu chính hãng


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phụ tùng xe Isuzu 1,9 tấn được bán trôi nổi. Quý khách không thể nhận biết được chất lượng sản phẩm bằng mắt thường. Giá bán phụ tùng Isuzu trôi nổi này đa phần được nhập khẩu từ Trung Quốc, với lợi thế giá rẻ chỉ bằng 1/2 giá phụ tùng ô tô Isuzu chính hãng. Quý khách nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này vì đa phần khi mua phải những sản phẩm " nhái " kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của chiếc xe của quý khách.

Tác hại khi mua phụ tùng xe tải Isuzu giả

Một chiếc xe tải Isuzu giá không hề thấp, nó là một tài sản giá trị lớn. Trong quá trình sử dụng xe tải cũ dài hạn thì không tránh được những sự hỏng hóc, bào mòn do thời gian và ngoại lực tác động. Điều này khiến nhiều khách hàng luôn lo ngại vấn đề phụ tùng thay thế. Với những khách hàng ở thành phố lớn như : Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên...dễ dàng tìm đến được hãng hoặc mua phụ tùng xe tải Isuzu của chúng tôi qua mạng internet hay người giới thiệu.

Nhưng nhiều khách hàng đã dùng ô tô tải Isuzu ở các tỉnh miền núi Phía tây Bắc như : Điện Biên, Lào Cai, Sơn La, Lai Châu...sẽ tìm đến cơ sở nào thay thế phụ tùng xe tải Isuzu ?. Chủ yếu bằng trực giác sẽ tìm đến các xưởng sửa chữa ô tô gần nơi mình đang sinh sống, đây chính là kẽ hở để mua phải phụ tùng xe tải Isuzu giả .

Sự thiệt thòi cho khách hàng là " bỏ tiền thật nhưng mua đồ giả ". Quý khách không hề biết tác hại khó lường khi thay thế phải những phụ tùng hino 2,9 tấn không tốt như vậy. Trước tiên chính là không được bảo hành, vì đa số khi thay thế mà có trục trặc sẽ bị lý do : bị bào mòn do tác động bộ phận khác...Việc sử dụng phụ tùng xe tải Isuzu 5 tấn giả luôn luôn đi theo những hậu quả khó lường, nhẹ thì phát hiện phụ tùng nhanh hỏng chỉ sau đôi tháng, người tiêu dùng coi như mất tiền oan, lại phải đi sửa chữa, thay thế phụ tùng mới. Còn nặng thì phụ tùng kém chất lượng làm hỏng luôn cả xe, tạo ra nguy cơ gây tai nạn cho tài xế.

Cách nhận biết phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng


Thực tế, việc phân biệt phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng và phụ tùng giả " nhái " là vô cùng khó khăn và gần như chỉ có thợ lâu năm trong nghề mới có khả năng. Bởi sự so sánh phải dựa trên cơ sở chuyên môn và cả kinh nghiệm. Những thợ lành nghề cho rằng, phụ tùng giả thì thường có bao bì, mẫu mã giống phụ tùng thật nhưng các chi tiết thường có màu sắc nhạt và hay nhòe hơn.

Lọc dầu xe tải Isuzu 1.9 tấn chính hãng và hàng giả 

Hàng chính hãng : Diện tích giấy lọc thích hợp với  công suất của động cơ trong mọi điều kiện hoạt động. Sử dụng loại giấy lọc 2 lớp đạt tiêu chuẩn, có tuổi thọ lâu và lọc được cặn bã rất nhỏ mà không gây tình trạng nghẹt dầu. Điểm tiếp xúc của mép giấy lọc được bôi keo đặt chế từ chất Clorua vinyl với phương pháp nhiệt nung nhằm tạo độ kết dính tốt và chịu nhiệt cao. Nguyên liệu cao su chịu nhiệt, không dính, không bị biến dạng đảm bảo không có sự rò rỉ dầu khi sử dụng.

Hàng nhái : Chỉ bằng 75% của lọc chính hãng nên không đáp ứng được hiệu suất lọc của động cơ. Giấy lọc 1 lớp thông thường hoặc giấy tái sinh không đạt tiêu chuẩn nên hiệu quả lọc kém. Mép giấy lọc có thể bị bong trong quá trình sử dụng nên có khả năng rò rỉ dầu do dùng loại keo nhanh khô kém chất lượng.Nguyên liệu cao su thông thường, tính chịu nhiệt thấp, dễ bị biến dạng, không làm kín gây nên rò rỉ dầu.  

Lọc nhiên liệu xe tải Isuzu 5 tấn chính hãng và hàng giả

Hàng chính hãng : Sử dụng vật liệu giấy đặc biệt, sợi thủy tinh và sợi polyeste có cấu trúc xốp cho phép giữ lại những hạt vật chất rất nhỏ mà vẫn không gây nghẹt đường nhiên liệu.Thiết kế có kích thước phù hợp với công suất của động cơ và đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt, dễ dàng lắp vào hệ thống nhiên liệu một cách chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Do có nước trong nhiên liệu nên bề mặt kim loại chế tạo lọc được phủ lớp chống rỉ sét rất an toàn cho hệ thống nhiên liệu. Keo đặc chế từ chất Clorua vinyl bằng phương pháp nhiệt nung, độ kết dính tốt, chịu nhiệt caovà đảm bảo kín. Sử dụng cao su chịu dầu cao, ít bị biến dạng và chống thấm hoàn toàn, an toàn khi sử dụng. 

Hàng nhái : Sử dụng vật liệu giấy thông thường hoặc giấy tái sinh nên hiệu suất lọc kém, không lọc được những hạt vật chất rất nhỏ, dễ gây hư hỏng hệ thống nhiên liệu làm giảm công suất động cơ. Thiết kế có kích thước nhỏ hơn và nhẹ hơn, có thể lắp cho nhiều hệ thống nhiên liệu cho nhiều kiểu động cơ khác nhau không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Do giá thành rẻ nên bề mặt kim loại chế tạo lọc không được phủ lớp chống rỉ sét, lớp rỉ sét này bong ra về lâu dài dễ gây hư hỏng cho hệ thống nhiên liệu. Keo thông thường loại nhanh khô kém chất lượng, dễ hư hỏng trong thời gian ngắn. Nguyên liệu cao su thông thường, dễ bị biến dạng nên không kín. không an toàn, rò rỉ nhiên liệu gây nguy hiểm.

Lọc gió xe tải Isuzu 9 tấn chính hãng và hàng giả

Hàng chính hãng : Giấy lọc chuyên dùng 3 lớp làm bằng sợi thực vật được kiểm tra nghiêm ngặt về sức căng và độ đàn hồi của giấy, sử dụng lâu dài.Có diện tích tối ưu thiết kế phù hợp với công suất động cơ, mức cản trở khí nạp được giảm tối đaLàm từ cao su chịu nhiệt, kết dính tốt, độ bền cao, bề mặt lưới ghép được đảm bảo độ kết dính đồng đều, không rò rỉ.  

Hàng nhái : Giấy lọc thông thường được làm từ giấy bột phế thải hay giấy bột thừa, khả năng ngăn tạp chất kém, tuổi thọ ngắn. Diện tích giấy lọc ít hơn không đáp ứng đủ công suất động cơ, mức cản trở khí nạp lớn.Làm từ cao su bình thường, khô tự nhiên, độ kết dính kém làm cho mối ghép bị bong ra trong quá trình sử dụng, dòng khí nạp dễ bị rò rỉ.

Nhận biết phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng bằng trực giác

Phụ tùng xe Isuzu 15 tấn sẽ được phân phối tại các Đại lý ủy quyền của hãng xe Isuzu tại Việt Nam.
- Các sản phẩm đều đóng gói trong thùng có tem đỏ, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất phụ kiện.
- Hộp hàng khi mở phải còn nguyên đai nguyên kiện, được đóng gói trong nylon dày và lớp chồng va đập bằng tấm bọt khí, xốp và vách ngăn bìa carton.
- Trên bề mặt sản phẩm phải có logo của hãng xe tải Hino và mã số thành phần trùng với mã trên vỏ hộp.
- Như vậy, việc phân biệt các sản phẩm phụ tùng xe Isuzu 5 tấn chính hãng có thể đơn giản hóa bằng việc quan sát, tuy nhiên đó chỉ là với các phụ tùng bên ngoài, còn với các phụ tùng thay thế động cơ thì cần cái nhìn sâu sắc hơn.

phu tung xe tai isuzu 15 tan
Phụ tùng xe tải Isuzu 15 tấn chính hãng

Mua phụ tùng xe tải Isuzu chính hãng ở đâu ? 

Quý khách có thể tìm đến Xetaidothanh.com của chúng tôi để lựa chọn các phụ tùng xe tải Hino chính hãng. Chúng tôi cung cấp đầy đủ phụ tùng xe tải Isuzu 1.9 tấn, 2.9 tấn, 5 tấn, 9 tấn, 15 tấn . Lợi thế giá bán cạnh tranh, bảo hành dài hạn giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng.



Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ tùng xe tải Daewoo và Phụ tùng xe tải Hyundai hoặc Phụ tùng xe tải Hino chính hãng cho toàn thị trường Miền Bắc. Quý khách đừng vội trao niềm tin cho bất kỳ một cơ sở sửa chữa hay đơn vị bán phụ tùng nào khi vẫn còn cảm giác không yên tâm. Hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]